Cách chọn màu tủ tài liệu cho phòng làm việc giám đốc mệnh Thổ

2cd457d9d226bd83dc78b3603c1a8fd0

Theo lý thuyết âm dương ngũ hành, những người mệnh Thổ hợp với màu vàng hoặc màu đỏ, kỵ màu xanh lá cây. Tuy nhiên, màu đỏ là màu mang năng lượng quá dồi dào. Do vậy, khi chọn tủ tài liệu giám đốc mệnh Thổ bạn nên tránh màu này khi trong phòng đã có nội thất màu này.

Phong thủy phòng làm việc là một trong yếu tố được nhiều người quan tâm và rất chú trọng. Chính vì vậy, khi lựa chọn nội thất phòng giám đốc người ta hay chú ý đến tuổi và mệnh của người sử dụng để đưa ra quyết định khi lựa chọn nội thất.

Tủ tài liệu là một trong những món nội thất khá quan trọng với một văn phòng làm việc. Nó là nơi cất giữ nhiều giấy tờ và tài liệu quan trọng của người dùng và công ty vì thế lựa chọn chiếc tủ giám đốc phù hợp là điều hết sức cần thiết. Bài viết này, sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc tủ tài liệu có màu sắc phù hợp với người mệnh Thổ nhé! 

Tủ tài liệu là một trong những món nội thất khá quan trọng với một văn phòng làm việc

Tủ tài liệu là một trong những món nội thất khá quan trọng với một văn phòng làm việc

Tìm hiểu về người mệnh Thổ

Trong âm dương ngũ hành Thổ được coi là môi trường ươm trồng, nuôi dưỡng, phát triển và là nơi “sinh ký tử quy” của mọi sinh vật. Thổ nuôi dưỡng, hỗ trợ và tương tác với từng hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa. Vì vậy tính cách người thụôc mệnh này tính tương trợ và trung thành, rất thực tế và kiên trì. Họ là chỗ dựa vững chắc trong cơn khủng hoảng. Không những không bị thúc ép bất cứ điều gì nhưng họ lại rất bền bỉ khi giúp người khác. Do kiên nhẫn và vững vàng, họ có một sức mạnh nội tâm.

Màu sắc phù hợp với người mệnh Thổ

Theo lý thuyết âm dương ngũ hành, những người mệnh Thổ hợp với những màu như màu vàng hoặc màu đỏ, màu nâu đất, kỵ màu xanh lá cây. Tuy nhiên, màu đỏ là màu mang năng lượng dồi dào có thể coi là tính dương rất mạnh. Do vậy, khi chọn tủ tài liệu giám đốc mệnh Thổ bạn không nên chọn chiếc tủ tài liệu màu đỏ nữa khi trong phòng làm việc đã có món nội thất màu này rồi. Tốt nhất chỉ nên dùng những tông màu của mệnh Hỏa như: hồng nhạt, cam, tím, màu đỏ chỉ điểm xuyết…Ngoài màu sắc thì những lưu ý khi thiết kế nội thất phòng giám đốc bạn cũng cần lưu tâm như chọn hướng đặt phù hợp, tránh những tối kỵ trong phong thủy…

Người mệnh Thổ luôn là chỗ dựa cho người khác nên nội thất nên chọn màu mạnh mẽ

Người mệnh Thổ luôn là chỗ dựa cho người khác nên nội thất nên chọn màu mạnh mẽ

Những mẫu tủ tài liệu phù hợp với giám đốc mệnh Thổ

Hệ tủ tài liệu Đức Khang DKTL-04

Đây là hệ tủ dành cho văn phòng công sở, đặc biệt hệ tủ này thường được lựa chọn dùng làm tủ tài liệu dành cho giám đốc. Hệ tủ tài liệu Đức Khang DKTL-04 được thiết kế với kích thước tương đối lớn, diện tích sử dụng rộng rãi, kết cấu vững chắc, khả năng chịu lực, trọng tải tương đối ổn định. Tủ dáng đứng được chia thành nhiều buồng có cánh mở bằng kính hoặc cánh gỗ, tủ chia thành 6 buồng: 2 buồng cánh kín, còn lại là các buồng cánh kính, kết hợp gỗ (phần trên cánh kính, phần dưới bằng gỗ). Có màu vàng vân gỗ tự nhiên (màu cánh gián) riêng phần bề mặt gỗ được ghép vân tinh tế với nhiều màu vân khác nhau.

Tủ giám đốc gỗ Veneer Hòa Phát DC2000V2

Tủ có kích thước W2000 x D450 x H2000 phù hợp với nội thất phòng lãnh đạo có không gian rộng và thể hiện được đẳng cấp, uy quyền của người đứng đầu. Tủ giám đốc Hòa Phát DC2000V2 có tông màu trầm tôn thêm vẻ đẹp cho không gian. Sản phẩm mang đến nhiều tiện ích như có ngăn treo áo, để tài liệu và đặc biệt có ngăn không cánh vừa để tài liệu vừa để các vật dụng trang trí dễ dàng và thuận tiện tạo nên nét đẹp riêng.

Tủ tài liệu giám đốc màu nâu gỗ phù hợp người mệnh Thổ

Tủ tài liệu giám đốc màu nâu gỗ phù hợp người mệnh Thổ

Tham khảo màu tủ giám đốc của các cung mệnh khác:

Tủ tài liệu Fami FM-508-6#P

Tủ tài liệu là sản phẩm có kích thước rộng lớn, màu đỏ đậm sang trọng và quyền lực nên rất phù hợp đặt trong phòng làm việc của giám đốc. Tủ tài liệu Fami FM-508-6#P gồm 4 khoang cánh mở không khóa bằng kính ở phía trên, bên trong mỗi khoang có 3 ngăn, 2 khoang cánh mở không khóa bằng gỗ ở phía trên hai bên, 3 khoang cánh mở bằng gỗ ở phía dưới. Các khoang đều được khắc trang trí đẹp mắt.

Nên sử dụng cùng với các sản phẩm dành cho phòng giám đốc khác của Fami như bàn làm việc, ghế giám đốc Fami để tăng sự đồng bộ, chuyên nghiệp.

Chọn màu sắc tủ giám đốc cho mệnh Thổ

5/5 - (1 bình chọn)