Bố trí nhà hợp phong thủy năm 2020 cho người tuổi Giáp Tý 1984

bo tri nha hop phong thuy tuoi 1984

Nhà là không gian tất cả các thành viên trong gia đình quây quần, chia sẻ mọi niềm vui và nỗi buồn trong cuộc sống. Việc bố trí ngôi nhà sao cho phù hợp với mệnh, với tuổi của gia chủ là điều mà rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm bố trí nhà cửa hợp phong thủy cho người tuổi Giáp Tý trong năm 2020 để đem lại tài vận cho gia chủ.

1. Bố trí phòng khách cho gia chủ tuổi Giáp Tý sinh năm 1984

Một số hướng phòng khách tốt cho gia chủ tuổi Giáp Tý 1984 có thể kể đến như là: hướng Tây Bắc, hướng Đông Bắc, Tây, Tây Nam. Những hướng này giúp gia chủ có nhiều sức khỏe, đường công danh thuận lợi, gặp nhiêu vượng khí.

Bố trí phòng khách cho gia chủ tuổi Giáp Tý sinh năm 1984

Phòng khách nên được sơn màu trắng bởi gia chủ thuộc mệnh Kim. Nên tránh sơn phòng khách bởi các màu đỏ, bởi Kim khắc Hỏa.

2. Bố trí phòng ngủ cho gia chủ tuổi Giáp Tý 1984

Hơn 1/3 thời gian cuộc đời con người dành cho việc ngủ, chính bởi vậy mà phòng ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng, gia chủ cần bố trí phòng ngủ hợp phong thủy theo mệnh để giúp bản thân và các thành viên trong gia đình có giấc ngủ ngon.

Hướng mà gia chủ nên kê giường ngủ đó chính là hướng Tây Nam, Đông Bắc bởi gia chủ tuổi Giáp Tý 1984 mang mệnh Kim, mà theo ngũ hành thì Thổ sinh Kim, chính bởi vậy hướng kê giường thuộc hướng Thổ. Nếu tính cách bố trí phòng ngủ của các thành viên còn lại trong gia đình thì gia chủ cần phải xem người đó thuộc mệnh nào để có cách bài trí hợp lí nhất.

Bố trí phòng ngủ cho gia chủ tuổi Giáp Tý 1984

Gia chủ tuổi Giáp Tý 1984 rất hợp với màu vàng nên màu sơn, rèm cửa, các vật dụng trang trí trong phòng ngủ nên sử dụng màu sắc này. Giường ngủ không được kê dưới xà ngang, không được hướng đầu giường ra phía nhà vệ sinh bởi như vậy có thể khiến gia chủ gặp nhiều tai ương, bệnh tật. Tham khảo: Cách hóa giải giường ngủ quay đầu vào nhà vệ sinh.

3. Bố trí phòng bếp cho gia chủ tuổi Giáp Tý 1984

Khi bố trí nhà cửa hợp phong thủy năm 2020 thì gia chủ cũng cần chú ý khu vực bếp. Theo phong thủy đặt bếp cho người mệnh Kim thì gia chủ có thể đặt bếp ở các hướng xấu: Bắc, Đông, Nam, Đông Nam nhưng nhìn về các hướng tốt: Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam, Tây.

Bố trí phòng bếp cho gia chủ tuổi Giáp Tý 1984

Khu vực bếp đặt theo hướng Đông Bắc

Bên cạnh đó thì cũng không nên đặt bếp gần tủ lạnh, chậu rửa hay cửa sổ, không đặt bếp hướng vào phòng ngủ của gia chủ và các thành viên trong gia đình. Có như vậy mới đảm bảo cuộc sống gia đình bình yên, sung túc, phát tài phát lộc trong năm mới.

4. Bố trí phòng làm việc cho gia chủ tuổi Giáp Tý 1984

Hầu hết trong các ngôi nhà hiện nay đều có phòng làm việc riêng cho gia chủ. Nếu phòng làm việc được đặt ở các hướng tốt thì cũng sẽ mang đến thành công trong công việc, sự nghiệp gia chủ thăng tiến.

Bố trí phòng làm việc cho gia chủ tuổi Giáp Tý 1984

Bàn làm việc của gia chủ tuổi Giáp Tý 1984 nên đặt hướng Đông Bắc, Tây Bắc, Tây, Tây Nam. Bên cạnh đó gia chủ cũng cần lưu ý một số quy tắc trong việc bố trí phòng làm việc ở nhà. Đầu tiên sau lưng bàn làm việc nên có một diểm tựa vững chắc, có thể là bức tường hay tủ đựng tài liệu. Bàn làm việc nên hướng ra cửa chính nhưng không được đối diện với cửa chính, cũng không nên đặt bàn ở trung tâm căn phòng, không đặt bàn hướng ra cầu thang hay nhà vệ sinh. Có như vậy công việc của gia chủ mới thuận buồm xuôi gió, không bị những luồng khí xấu làm ảnh hưởng. Xem TẠI ĐÂY để có thông tin chi tiết hơn về phong thủy bàn làm việc tuổi Giáp Tý.

Tin hay phong thủy:

 

Vui lòng đánh giá nội dung