Chọn bàn giám đốc tuổi Giáp Tý 1984 hợp phong thủy

ban giam doc tuoi 1984

Khi chọn bàn giám đốc tuổi 1984 cần lựa chọn mẫu bàn có thiết kế hợp phong thủy để người tuổi này có thể phát huy tốt những ưu điểm của bản thân. Nội thất Đức Khang xin đưa ra một số kinh nghiệm và mẫu bàn giám đốc tuổi Giáp Tý 1984.

1. Chọn bàn làm việc theo bản mệnh phong thủy

Về màu sắc: Người sinh năm Giáp Tý có niên mệnh thuộc Kim, nên sử dụng bàn làm việc thuộc các gam màu như: màu vàng, trắng vì màu trắng là màu bản mệnh của bạn, còn màu vàng là màu tượng trưng cho hành thổ, mà thổ sinh kim rất tố cho người tuổi Giáp tý.

Kiểu dáng: Người mệnh Kim nên chọn bàn hình chữ nhật, hình tròn, hình móng ngựa. 

Kích thước: Kích thước bàn giám đốc nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn.

2. Chọn bàn làm việc theo sở thích

Tùy sở thích của mình mà người tuổi 1984 có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Tuy vậy, vẫn nên chọn những sản phẩm có kiểu dáng, thiết kế phù hợp với bản mệnh của mình để tạo sự tương hợp trong phong thủy.

3. Chọn bàn làm việc theo thiết kế văn phòng

Xem xét về thiết kế, diện tích của căn phòng để lựa chọn bàn làm việc có kiểu dáng và kích thước phù hợp. Phòng làm việc có không gian rộng thì nên dùng bàn làm việc kích thước lớn và ngược lại. Bàn làm việc cũng phải đồng bộ với ghế làm việc, các đồ nội thất khác như: kệ, tủ tài liệu… để tạo sự hài hòa cho không gian văn phòng.

4. Một số mẫu bàn làm giám đốc tuổi 1984

Bộ bàn giám đốc Fami BGD18T

Sản phẩm có kiểu thiết kế hình hộp với các đường nét, góc cạnh bàn vuông vắn, tạo cho người nhìn cảm giác chắc chắn, khỏe khoắn hợp thẩm mỹ, là sản phẩm nội thất phòng giám đốc cao cấp của nội thất Fami và được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Mẫu bàn có hình chữ L. Cấu tạo bao gồm bàn chính, bàn phụ và hộc tài liệu. Bề mặt ngoài của sản phẩm được phủ Laminate Hàn Quốc cao cấp có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ dàng cho việc lau chùi dọn vệ sinh. Mặt trong bàn phủ sơn Vinyl Hàn Quốc cao cấp.

Bộ bàn giám đốc Fami BGD18T

Xem bàn Fami BGD18T

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-014

Sản phẩm là sự phá cách, khác biệt được thể hiện trong mẫu mã, kiểu dáng đơn gian giản mà sang trọng, thể hiện sự đẳng cấp của người lãnh đạo.

Chiếc bàn lại nổi trội với những hình hộp đơn giản nhưng độc đáo và lạ mắt, không theo những quy tắc, phong cách truyền thống về kiểu mẫu bàn cổ điển. Bộ sản phẩm bao gồm: bàn chính + bàn tủ phụ kích thước tương đối lớn.

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, nhiều màu sắc, thậm chí còn có thể ghép vân tinh tế. Mẫu bàn này có độ bền chắc, độ dẻo dai tương đối tốt, bề mặt nhẵn, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bung nở, dễ lau chùi và rất thân thiện với môi trường.

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-014

Xem bàn Đức Khang DKBGD-014

Bàn giám đốc Fami BGD2010V2

Cũng một thiết kế hình chữ L nhưng sản phẩm này tạo ấn tượng bởi điểm nhấn là những đường viền trắng và những cột trụ bàn song song nhau phần phía trước mặt bàn. Cạnh bàn được làm tròn (Forming). Hậu bàn không sát đất, không sát mặt bàn tạo thành những khe thoáng (phần chân bàn tiếp đất).

Sản phẩm có cấu tạo bao gồm bàn chính, bàn phụ và hộc di động. Mặt bàn được phủ Laminate cao cấp nhập khẩu từ Hàn Quốc có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ dàng cho việc lau chùi dọn vệ sinh. Sản phẩm có khả năng chống cháy, đặc biệt phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt Nam.

Bàn giám đốc Fami BGD2010V2

Xem bàn Fami BGD2010V2

5. Cách bố trí bàn làm giám đốc tuổi Giáp Tý 1984

Về phương hướng: Người sinh năm 1984 thuộc năm âm lịch Giáp Tý. Quẻ mệnh: Đoài Kim. Ngũ hành: Hải Trung Kim (Vàng trong biển). Thuộc Tây Tứ Mệnh, nhà hướng Bắc, thuộc Đông Tứ Trạch. Người tuổi này hợp các hướng: Tây Bắc (Sinh Khí); Đông Bắc (Diên Niên); Tây Nam (Thiên Y); Tây (Phục Vị); Tránh các hướng: Bắc (Hoạ Hại); Đông (Tuyệt Mệnh); Đông Nam (Lục Sát); Nam (Ngũ Quỷ).

Bố trí đồ đạc, vật dụng:

  • Mặt bàn không nên để quá nhiều đồ vật khiến không gian chật chội, tạo cảm giác không tốt cho người ngồi làm việc. 
  • Chồng hồ sơ bên trái nên cao hơn bên phải.
  • Nên đặt điện thoại ở các hướng tốt, là hướng Tây Bắc (Sinh Khí); Đông Bắc (Diên Niên); Tây Nam (Thiên Y); Tây (Phục Vị);
  • Hướng Nam của bàn làm việc nên đặt đèn làm việc nhằm cung cấp năng lượng chủ về tên tuổi và danh tiếng cho bạn.
  • Tất cả các thiết bị văn phòng bằng kim loại (như máy tính) nên đặt ở hướng Tây hoặc Tây Bắc của bàn làm việc, nhớ rằng phải đặt vật thấp ở bên phải và vật cao ở bên trái.
  • Nên đặt một bình hoa tươi ở phía Đông bàn làm việc, giúp tạo năng lượng dương rất tốt, khiến người làm việc cảm giác thoải mái, khuyến khích sự hăng say khi làm việc. Nên chọn một trong các loại cây: thủy quỳ, dương xỉ, xương rồng tròn, thường xuân, trúc phú quý, cây đại tướng quân… để đặt trong văn phòng nhằm thu hút tài lộc, điều hòa trường khí, giúp người làm việc gặp nhiều may mắn, thuận lợi và sự nghiệp nhanh chóng thăng tiến

Tin phong thủy hay cho tuổi Giáp Tý 1984:

Vui lòng đánh giá nội dung