Ý nghĩa và cách đặt tỳ hưu để bàn làm việc hợp phong thủy

ty huu de ban 2

Một trong những linh vật phong thủy được nhiều người ưa chuộng nhất là tỳ hưu để bàn làm việc – 1 sinh vật thượng cổ trong truyền thuyết. Nội thất Đức Khang sẽ giúp bạn khám phá ý nghĩa tỳ hưu và cách đặt tỳ hưu giúp sinh khí luôn dồi dào công danh thăng tiến.

Ý nghĩa tỳ hưu trong phong thủy bàn làm việc

Trước tiên, chúng ta cần tìm hiểu về hình dáng của loài vật bí ẩn này. Tỳ Hưu là một loài vật thần thú xuất hiện trong các điển tích từ ngàn xưa được mô tả với sự kết hợp của rất nhiều loại mãnh thú khác nhau: đầu rồng, thân ngựa, chân móng kỳ lân và tất cả những nét ấy lại hợp lại giống hình dáng của một chú sư tử với vẻ đẹp uy vũ và dũng mãnh. 

Đặc biệt tỳ hưu chỉ có miệng mà không có hậu môn, luôn nuốt tiền và cõng trên lưng vàng bạc mà không bao giở nhả ra nên được người ta xem trọng là vật chấn giữ tiền của rất tốt.

Ý nghĩa tỳ hưu phong thủy đối với những ai chuộng thì hẳn biết khá rõ công dụng của con vật này khi dùng làm đồ trang trí để bàn. Linh vật này được người Á Đông rất tín bởi ý nghĩa to lớn đem lại cho sự nghiệp.

  • Linh vật này đem lại những may mắn cho người sở hữu chúng. Nếu có 1 chú ỳ hưu để bàn thì con đường sự nghiệp của bạn sẽ luôn rộng mở. Đương nhiên cũng phải bao gồm sự cố gắng nỗ lực của bản thân bạn thì mới có hiệu quả bạn nhé.
  • Tỳ hưu giúp bạn gặp dữ hóa lành nhiều điều may mắn hơn không chỉ trong công việc mà còn trong cuộc sống, tình yêu và gia đình. Vì vậy mà không những để bàn làm việc bạn có thể để tỳ hưu trong phòng khách gia đình cũng rất hợp lý vượng cho gia chủ.
  • Sự dũng mãnh của tỳ hưu hút được linh khí trời đất sẽ giúp xua đuổi đi các điềm xấu xảy đến xung quanh bạn và người thân, sự nghiệp lên xuống thất thường của bạn cũng nhờ vậy mà được giữ ổn định lâu dài, bền vững hơn.
  • Tỳ hưu là thần thú vì vậy mà ngoài ăn tiền bạc chúng còn ăn các con vật tà ác, khiến tà khí không xâm nhập vào gây những tai nạn bất trắc không ngờ đến cho bạn. 
  • Tỳ hưu cõng trên lưng tiền bạc thì giúp mang đến tài lộc, cơ hội kinh doanh thành công, các mối làm ăn lớn, đánh bại được đối thủ trên thương trường, lương lậu luôn đầy túi. Trong khi loại tỳ hưu có 1 sừng để tại bàn làm việc với mong muốn tránh được vận xui rủi để làm ăn suôn sẻ hơn.

Ý nghĩa tỳ hưu trong phong thủy bàn làm việc

Bố trí tỳ hưu để bàn làm việc như thế nào cho đúng?

Đây là cách đặt tỳ hưu đúng cách mà bạn nên tham khảo để công việc luôn  được thuận lợi bạn nhé.

  • Nên đặt tỳ hưu ở hướng Tài của chiếc bàn làm việc của bạn. Đồng thời đặt ở vị trí trang trọng trên chiếc bàn thể hiện sự uy nghiêm, trang trọng và thành kính.
  • Xung quanh vị trí đặt tỳ hưu nên được dọn dẹp sạch sẽ và sắp xếp đồ đạc 1 cách gọn gàng nhất có thể, không được để bừa bộn làm tiêu tan hết linh khí trời đất.
  • Tuyệt đối không được để tỳ hưu quay mặt ra cửa sổ hoặc cửa ra vào của văn phòng. Vì theo phong thủy hướng ra cửa sẽ khiến tiền bạc bị trôi ra ngoài và thất thoát tiền của nên quanh năm công việc sẽ luôn bấp bênh, trôi nổi không làm được cố định chỗ nào cả.
  • Khi mua tỳ hưu về cần điểm nhãn cho tỳ hưu trước rồi mới đặt vào bàn làm việc vì như vậy tỳ hưu mới phát huy được công dụng giúp thu hút tài lộc, vượng đường làm ăn cho bạn.
  • Cấm kỵ việc đặt tỳ hưu đối diện với các vật phản chiếu ánh sáng như gương. Nếu ăn phòng làm việc của bạn có một chiếc gương thì bạn nên chú ý tránh vị trí không tốt đó ra, nếu không tỳ hưu rất dễ biến điều may mắn thành điều xui rủi, phản tác dụng.
  • Tỳ hưu không được đặt ở vị trí xung chính môn vì phong thủy cho rằng nó sẽ khiến công danh sự nghiệp sẽ tiêu tán, khuynh gia bại sản, cần phải xem vị trí cho thật chuẩn xác vào nhé.
  • Không được chuyển tỳ hưu của mình đem tặng cho người khác, quan niệm của người dân điều đó nghĩa là đem cho tài lộc, không cát tường cho bản thân.
  • Lưu ý kỹ 1 điều là không được đánh vỡ hoặc làm sứt mẻ tỳ hưu, đó là báo hiệu điềm xui và tỳ hưu sẽ không còn đem lại công dụng ban đầu của nó nữa, khi không quy tụ được linh khí trời đất thì nó cũng chỉ là 1 vật trang trí bàn làm việc tầm thường.
  • Vật liệu tốt nhất khi làm tỳ hưu có thể thiên nhiên hoặc ngọc bích xanh vừa đẹp, sang trọng lại giúp thu linh khí trời đất cực kỳ tốt, tài vận luôn đủ đầy.

Bố trí tỳ hưu để bàn làm việc như thế nào cho đúng?

Việc chọn cho mình một chú tỳ hưu dũng mãnh để bàn làm việc vừa giúp không gian thêm uy nghi lịch lãm mà còn đem lại phong thủy, sự nghiệp thăng tiến như diều gặp gió. Hãy nghiên cứu kỹ bài viết để hiểu ý nghĩa thiêng liêng của loài vật này và biết cách đặt tỳ hưu đúng cách nhé. Mời bạn click ô màu xanh bên dưới để tham khảo hơn 300 mẫu bàn làm việc tại Đức Khang:

300+ mẫu bàn làm việc giá tốt

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời