Lựa ghế xoay văn phòng giúp nâng cao hiệu quả công việc

lua chon ghe xoay hieu qua

Kiểu ghế xoay văn phòng đang là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp hiện nay bởi không chỉ có mang đến sự thoải mái cho người ngồi mà ghế xoay còn nhiều công năng khác. Nội thất Đức Khang xin đưa ra các tiêu chí lựa chọn ghế xoay văn phòng giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ghế xoay chất lượng.

Bên cạnh bàn làm việc thì ghế văn phòng đóng vai trò quan trọng trong thiết kế nội thất văn phòng, kiểu ghế thường được sử dụng ở trong không gian văn phòng chính là ghế xoay văn phòng và đây là mẫu ghế đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp khi mang lại sự thoải mái cho người ngồi và tạo ra tính thẩm mỹ cao. 
Sau đây là các tiêu chí lựa chọn ghế xoay văn phòng mà bạn nên biết:

Kích thước ghế xoay văn phòng

Để có thể lựa chọn được những chiếc ghế xoay văn phòng chất lượng tốt, đầu tiên bạn cần dựa vào kích thước của chiếc ghế. Chiếc ghế cần phải có kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của người ngồi và diện tích không gian làm việc.

Ghế xoay Đức Khang M1004-02

Với không gian văn phòng có diện tích rộng, bạn nên chọn chiếc ghế lớn, với phần mặt nệm ngồi rộng, tựa lưng cao cùng với khả năng ngả sâu ở phía sau. Điều này làm cho bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn khi ngồi làm việc hay ngồi nghỉ ngơi.

Với không gian văn phòng có diện tích nhỏ thì bạn nên chọn chiếc ghế xoay văn phòng có kích thước vừa phải. Kích thước của ghế sẽ giúp tiết kiệm, tối ưu được không gian làm việc hiệu quả và giúp việc di chuyển ở trong phòng linh hoạt, dễ dàng hơn.

Ghế xoay Đức Khang M1015-01

Lưng ghế xoay văn phòng

Thời gian làm việc liên tục 8 tiếng/ngày nên khi sử dụng chiếc ghế cứng sẽ làm cho người ngồi cảm thấy khó chịu, đau lưng. Do đó, chiếc ghế xoay có phần lưng ghế chính là tiêu chí mà bạn nên tham khảo để chọn mua ghế. Tốt nhất, bạn nên chọn chiếc ghế xoay văn phòng với phần lưng ghế thích hợp với kích thước của cơ thể, vóc dáng của bạn. Nếu như bạn cao thì bạn nên chọn ghế xoay có lưng cao để khi ngồi, bạn sẽ không cảm thấy đau mỏi.
Ngoài ra, bạn cũng nên chọn lựa chiếc ghế có lưng thiết kế theo như khung xương cơ thể giúp bảo vệ bạn khỏi bệnh liên quan tới cột sống. 

Ghế xoay lưới văn phòng Hòa Phát GL321

Lựa chọn ghế xoay văn phòng dựa vào chất liệu

Hiện nay, chiếc ghế xoay văn phòng được nhiều nơi sản xuất và mỗi nơi làm với chất liệu khác nhau. Với mỗi chất liệu sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Chiếc ghé có khung làm từ chất liệu nhựa cao cấp PP và PE giúp cho ghế văn phòng bền lâu, chắc chắn và dẻo dai hơn mà không bị biến dạng cũng như có khả năng chống xước tốt.

Lưng của ghế làm từ chất liệu vải nỉ sẽ giúp người ngồi tư thế làm việc chính xác hơn, màu săc ghế đa dạng mang tới cho người mua nhiều lựa chọn khác nhau. Trong khi đó thì chất liệu vải lưới tạo ra cảm giác thông thoáng, không tích nhiệt, nhất là vào mùa hè. Chiếc ghế làm từ chất liệu da thì thể hiện được phong thái, sự sang trọng và đẳng cấp của người ngồi trên ghế đó.

Ghế xoay văn phòng 190 GX202.1-HK

Chiếc ghế xoay văn phòng cao cấp gồm có phần đệm tựa và phần tựa lưng được làm từ chất liệu vải nỉ cao cấp, với cơ chế vận hành nên bạn có thể điều chỉnh độ cao theo ý muốn dễ dàng.

Trên đây, chúng tôi đã chia sẻ các tiêu chí lựa chọn ghế xoay văn phòng giúp bạn có thể lựa chọn được chiếc ghế xoay phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng. Hiện các mẫu ghế xoay văn phòng đang là sự lựa chọn ở nhiều doanh nghiệp, hãy lựa chọn cho văn phòng mình những chiếc ghế xoay chất lượng để giúp nhân viên làm việc thoải mái và tạo ra tính thẩm mỹ đến cho không gian văn phòng nhé.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng, cho dù chiếc ghế xoay văn phòng có thích hợp đến thế nào đi nữa, cơ thể của bạn không phù hợp với việc không vận động trong nhiều giờ. Ngồi cả ngày không tốt cho sức khoẻ và sẽ gây ra những căng thẳng không đáng có. Bạn hãy đi lại, duỗi chân và cơ thể. Tốt nhất bạn nên làm nhiều việc hơn để không bị giới hạn vào những việc chỉ yêu cầu ngồi một chỗ. Mời bạn click ô màu xanh bên dưới để xem sản phẩm ghế xoay văn phòng tại Đức Khang:

Xem sản phẩm ghế xoay giá tốt

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
50+ mẫu ghế chờ ngân hàng được ưa chuộng nhất năm 2024

Ghế chờ ngân hàng là một sản phẩm nội thất trong quầy giao dịch hay...

Bàn họp tròn phù hợp không gian nào? Mẫu bàn họp tròn đẹp tại DKF

Bàn họp văn phòng có nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt. Trong đó,...

Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Phong thủy cho phòng họp và cách bài trí nội thất mang lại tài lộc...

Trả lời