Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Canh Thìn 2000

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Canh Thìn 2000

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Canh Thìn 2000 có sự khác nhau giữa nam và nữ chủ nhân. Bên cạnh đó cũng cần lưu ý đến các bày trí, các điều cần kiêng kỵ khi kê bàn làm việc,…

Tổng quan về tuổi Canh Thìn 2000

Người sinh vào năm 2000 – Canh Thìn, theo truyền thống phong thủy Á Đông được xem là tuổi con Rồng. Năm Canh Thìn trong dương lịch kéo dài từ ngày 5/02/2000 đến ngày 23/01/2001.

Người sinh năm Canh Thìn 2000 thuộc mệnh Kim, được gọi là Bạch Lạp Kim. Mệnh này tượng trưng cho màu sắc vàng chân đèn, thể hiện sự tinh tế và thấu hiểu. Điều này có thể gợi ý rằng họ thường có khả năng nhận biết và đánh giá cao những giá trị tinh thần và tư duy sáng tạo.

Những người tuổi Canh Thìn thường có tính cách khá thất thường. Họ có tinh thần vui vẻ, lạc quan nhưng đôi khi lại rất dễ rơi vào phiền muộn. Nếu họ đang trong trạng thái tích cực thì sẽ sẵn sàng tham gia các hoạt động một cách hăng say. Tuy nhiên, nếu họ gặp điều tiêu cực thì họ sẽ trở nên buồn chán và không muốn làm gì cả. Họ là người có ý chí mạnh mẽ và luôn giữ vững sự bền bỉ trước mọi khó khăn, thử thách.

Về sự nghiệp, những người sinh năm 2000 thường lên kế hoạch cụ thể và đặt ra mục tiêu cho bản thân. Họ luôn làm việc rất quy củ và nỗ lực để hoàn thành tốt nhất có thể. Vì thế, con đường công danh sự nghiệp của họ khá suôn sẻ. Bên cạnh đó, họ còn là người có óc sáng tạo, luôn nghĩ ra những ý tưởng độc đáo và khác biệt để tối ưu hóa công việc, từ đó mang lại kết quả cao. Do đó, họ thường xuyên được cấp trên đánh giá cao và tạo điều kiện tốt để phát huy năng lực của mình.

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Canh Thìn 2000

Hướng bàn làm việc hợp phong thủy cho nam Canh Thìn 2000

Nam giới tuổi Canh Thìn 2000 nên quay bàn làm việc về một trong các hướng tốt là Bắc (Diên Niên); Đông (Sinh Khí); Nam (Phục Vị); Đông Nam(Thiên Y):

  • Hướng Bắc (Diên Niên): Đây là hướng phong thủy mang lại sự ổn định. Đặt bàn làm việc của chủ nhân 2000 về hướng Bắc có thể giúp tạo ra một môi trường công việc vững chắc, giúp đảm bảo sự ổn định và an lành trong cuộc sống và sự nghiệp.
  • Hướng Đông (Sinh Khí): Hướng này được coi là hướng của sinh khí với tuổi 2000. Đặt bàn làm việc hướng về Đông có thể giúp tận dụng năng lượng tích cực để tạo ra sự phát triển và thịnh vượng trong công việc. 
  • Hướng Nam (Phục Vị): Đặt bàn làm việc hướng về này có thể giúp chủ nhân Canh Thìn 2000 nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân và gặp được nhiều cơ duyên tốt trong công việc. 
  • Hướng Đông Nam (Thiên Y): Mang ý nghĩa của thiên thời và sự che chở. Đặt bàn làm việc hướng về này có thể giúp chủ nhân tạo ra một môi trường làm việc bình an và đón nhận các cơ hội tốt trong cuộc sống và sự nghiệp. 

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Canh Thìn 2000

Nam tuổi Canh Thìn 2000 cũng cần chú ý tránh kê bàn làm việc vào các hướng xấu sau đây: 

  • Hướng Tây (Ngũ Quỷ): Làm việc gì cũng xui xẻo, ảnh hưởng tới nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Hướng Tây Nam (Lục Sát): Lục đục trong mối quan hệ tình cảm, gặp nhiều thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh): Bệnh tật nguy hiểm đến tính mạng, gặp phải cảnh chết chóc.
  • Hướng Đông Bắc (Hoạ Hại): Thường xuyên xảy ra bất đồng với các mối quan hệ, luôn gặp vận đen, xúi quẩy.

Hướng bàn làm việc hợp phong thủy cho nữ Canh Thìn 2000

Nữ giới tuổi Canh Thìn 2000 nên quay bàn làm việc về 1 trong các hướng tốt sau đây: hợp với hướng Tây Nam (Diên Niên); Tây (Sinh Khí); Tây Bắc (Phục Vị); Đông Bắc (Thiên Y):

  • Hướng Tây (Sinh Khí): Thu hút tiền tài và danh vọng, làm ăn phát tài phát lộc, giàu sang phú quý.
  • Hướng Tây Nam (Diên Niên): Công việc ổn định, gia đình thuận hòa, tình yêu phát triển bền vững.
  • Hướng Đông Bắc (Thiên Y): Nhận được lộc về sức khỏe để làm việc năng suất, phú quý giàu sang.
  • Hướng Tây Bắc (Phục Vị): Gặp thuận lợi trong công việc, cuộc sống yên ổn, an khang thịnh vượng.

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Canh Thìn 2000

Các hướng xấu mà nữ chủ nhân tuổi 2000 không nên đặt bàn làm việc phạm phải để tránh gặp tai ương và đen đủi trong sự nghiệp là:

  • Hướng Đông (Ngũ Quỷ): Làm việc gì cũng xui xẻo, ảnh hưởng tới nguồn thu nhập, mất việc làm, cãi lộn.
  • Hướng Bắc (Lục Sát): Lục đục trong mối quan hệ tình cảm, gặp nhiều thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Hướng Nam (Tuyệt Mệnh): Bệnh tật nguy hiểm đến tính mạng, gặp phải cảnh chết chóc.
  • Hướng Đông Nam (Hoạ Hại): Thường xuyên xảy ra bất đồng với các mối quan hệ, luôn gặp vận đen, xúi quẩy.

Hình dáng bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Canh Thìn 2000

Chủ nhân tuổi 2000 thuộc mệnh Kim vì vậy mà sẽ phù hợp với các mẫu bàn làm việc có hình dáng chữ nhật, hình vuông hoặc hình dáng uốn cong nhẹ hay bo góc. Hình vuông hoặc hình chữ nhật là đại diện của mệnh Thổ (Thổ sinh Kim), nó sẽ hỗ trợ chủ nhân mệnh Kim tăng thêm sự ổn định và tập trung trong công việc. Còn hình dáng uốn cong nhẹ hay bo góc đại diện cho hành Thủy sẽ giúp giảm áp lực và tạo sự linh hoạt cho không gian làm việc của chủ nhân mệnh Kim 2000 (Kim sinh Thủy). 

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Canh Thìn 2000

Màu sắc bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Canh Thìn 2000

Chủ nhân tuổi Canh Thìn 2000 thuộc mệnh Kim vậy nên theo ngũ hành phong thủy sẽ hợp với các màu thuộc chính bản mệnh Kim và các màu thuộc mệnh tương sinh là Thổ (Thổ sinh Kim) và mệnh Thủy (Kim sinh Thủy). Vì vậy mà tuổi 2000 sẽ hợp với các màu sắc cụ thể là:

  • Màu bản mệnh Kim: Màu trắng, màu ghi, màu xám.
  • Màu sắc đại diện mệnh Thổ: Màu vàng, màu nâu đất
  • Màu sắc đại diện mệnh Thủy: Màu xanh dương, màu đen

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Canh Thìn 2000

Chất liệu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Canh Thìn 2000

Chủ nhân thuộc mệnh Kim như tuổi Canh Thìn 2000 sẽ phù hợp với các loại nội thất văn phòng được làm từ chất liệu kim loại như sắt, inox, thép,… Vậy nên có thể lựa chọn các mẫu bàn làm việc bằng gỗ kết hợp khung chân kim loại. Đây cũng là những sản phẩm đang được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường nội thất văn phòng hiện nay.

Kích thước bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Canh Thìn 2000

Với mỗi vị trí và đặc thù công việc sẽ cần bàn làm việc có kích thước khác nhau. Với tuổi 2000 có thể chia ra các kích thước bàn làm việc cho vị trí lãnh đạo và vị trí cá nhân, cụ thể là:

  • Với vị trí lãnh đạo

Thông thường, bàn lãnh đạo sẽ là khu vực phải để nhiều loại giấy tờ, tài liệu khác nhau. Thế nên kích thước của bàn thường lớn hơn nhiều so với các loại bàn có kích thước tiêu chuẩn của cá nhân nhân viên. Tùy thuộc vào từng nhu cầu và không gian mà có thể chọn loại bàn cho lãnh đạo tuổi 2000 có kích thước là: Chiều dài dao động từ 1.6. – 2.4m hoặc 3.2m x Chiều rộng từ 0.8. – 1.8m (bao gồm cả tủ phụ) x Chiều cao khoảng 0.75m. Tùy thuộc vào không gian sử dụng mà bạn có sự thay đổi sao cho phù hợp. Kích thước này sẽ lớn hơn bàn làm việc của nhân viên một chút để tạo sự khác biệt và tạo không gian thoải mái cho người lãnh đạo. Điều này giúp tăng vẻ ngoài uy nghi để xứng tầm với vị trí người lãnh đạo.

>>> Xem thêm: Tiêu chuẩn bàn làm việc giám đốc đốc hợp lý nhất

  • Với vị trí cá nhân

Kích thước bàn làm việc cho cá nhân tuổi 2000 nên lựa chọn theo kích thước tiêu chuẩn là: Chiều dài 1.2m x Chiều rộng 0.6m x Chiều cao 0.75m. Kích thước này sẽ đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu làm việc của cá nhân và tối ưu cho không gian làm việc.

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Canh Thìn 2000

Vật phẩm phong thủy cho tuổi Canh Thìn 2000

Chủ nhân tuổi 2000 có thể tham khảo lựa chọn một số vật phẩm phong thủy sau đây để đặt ở bàn làm việc của mình. Các vật phẩm này không chỉ có ý nghĩa trang trí mà nó còn giúp thu hút thêm năng lượng tích cực và may mắn cho chủ nhân.

  • Phật bản mệnh Phổ Hiền Bồ Tát: Bồ Tát Phổ Hiền là biểu tượng cho tình thương và lòng từ bi vô hạn, luôn sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ những người xung quanh. Người sinh năm 2000 sẽ cảm nhận được sự bình an từ sự hiện diện của Thần Phật bản mệnh Phổ Hiền Bồ Tát. Đây cũng là biểu tượng cho sự hiểu biết về tâm linh và sự hòa hợp với môi trường xung quanh, giúp người sinh năm 2000 có thể hướng tới một cuộc sống đầy ý nghĩa, bình an và đồng cảm với mọi sự sống.
  • Tượng Rồng phong thủy: Rồng là linh vật không chỉ có khả năng hóa sát mà còn là biểu tượng cho sức mạnh và quyền lực. Với người mang mệnh Kim như năm 2000, tượng Rồng có thể tăng cường khả năng phát huy lực lượng và ảnh hưởng, đặc biệt đối với những người đảm nhận các chức vụ cao cấp.
  • Tháp văn xương: Tháp văn xương là biểu tượng cho sự trí tuệ, phát triển tinh thần và phật pháp, cũng như tài lộc và sự giàu có quý giá. Không chỉ giúp thúc đẩy sự phát triển trong học tập và công việc, tháp văn xương còn có khả năng xua đuổi luồng khí xấu cho chủ nhân tuổi 2000. 
  • Chuông gió: Vật phẩm này sẽ giúp tuổi Canh Thìn có tinh thần thư thái và tăng tính tập trung khi làm việc. Tiếng chuông nhẹ nhàng và thánh thót giúp xua đuổi luồng khí xấu và thu hút những điều may mắn, tốt đẹp.
  • Quả cầu phong thủy: Người sinh ra vào năm 2000 thuộc mệnh Kim nên quả cầu phong thủy bằng chất liệu đá thạch anh màu vàng, trắng sẽ đem lại nhiều may mắn cho họ. Việc đặt quả cầu này lên bàn làm việc có tác dụng xoa dịu mọi căng thẳng, phiền não. Hoạt động của não bộ tốt hơn giúp người tuổi Canh Thìn xử lý vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả. 
  • Tượng thỏi vàng phong thủy: Đặt thỏi vàng phong thủy trên bàn sẽ giúp chủ nhân 2000 thu hút tiền tài một cách mạnh mẽ hơn. Là những người mệnh Kim, Canh Thìn khi bày trí thỏi vàng ở không gian làm việc sẽ đón nhận nhiều cơ hội phát triển bản thân, tạo tiền đề cho cuộc sống giàu sang, phú quý trong tương lai.

Nếu bạn còn thắc mắc về ý nghĩa đặt các linh vật trong phong thủy, vui lòng CLICK vào đây: Ý nghĩa và cách đặt linh vật phong thủy trên bàn làm việc

Cây phong thủy cho tuổi Canh Thìn 2000

Tuổi Canh Thìn muốn tăng thêm tài lộc và may mắn trên con được công danh sự nghiệp có thể bày trí những một số loại cây để bàn hợp phong thủy dưới đây:

  • Cây Cau vàng: Theo ông cha ta, trồng cây Cau vàng sẽ mang đến được nhiều may mắn cũng như che chắn bảo vệ cho chủ nhân khỏi điều xấu xa và những luồng năng lượng độc hại. Cây Cau vàng còn có thể khai thông vượng khí, giúp người trồng may mắn phát tài. Những người sinh năm 2000 trưng cây Cau vàng sẽ luôn thịnh vượng, thể hiện được uy quyền, đẳng cấp, sang trọng cho không gian sống.

Cây Cau vàng để bàn

  • Cây Bạch mã hoàng tử: Từ lâu cây Bạch mã hoàng tử đã được biết đến là loại cây mang đến nhiều may mắn, tài vận tốt cho người trồng nhất là những người sinh năm 2000. Trong phong thủy, loại cây này như là vật phát tài của người mệnh Kim vì là của cây có màu trắng thuộc hành Kim. Người người tuổi Canh Thìn chưng cây này sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Cây bạch mã hoàng tử để bàn

  • Cây Lưỡi hổ viền vàng: Cây Lưỡi hổ viền vàng từ lâu đã được biết đến là có tác dụng trừ tà, xua đuổi ma quỷ, những điều xui xẻo, xua đi bùa chú. Lá lưỡi hổ thường mọc thẳng thể hiện sự quyết đoán, ý chí tiến lên. Người sinh năm 2000 trồng cây này sẽ gặp nhiều may mắn, phát tài, phát lộc, dồi dào tiền bạc.

Cây lưỡi hổ để bàn

  • Cây Kim ngân: Cây Kim ngân nghe đến cái tên đã biết loại cây này tiền tài cho chủ nhân. Bộ lá của cây mang ý nghĩa như bàn tay hứng lộc trời cho, tức là tiến lên, đi lên, tiền bạc lúc nào cũng nhiều. Do đó mang lại tài lộc và thịnh vượng cho chủ nhân, đặc biệt là những người sinh năm 2000 mệnh Kim.

Cây kim ngân để bàn

  • Cây Kim tiền: Tên gọi của cây liên tưởng đến tiền tài và phú quý, mang ý nghĩa về sự thăng tiến, tài lộc và may mắn trong cuộc sống. Thân cây mạnh mẽ, kiên cường tượng trưng cho sự bất khuất, không ngừng vươn lên trước những thử thách, khó khăn trong cuộc sống.

Cây kim tiền để bàn

  • Cây Lan ý: Lan ý là loài cây đại diện cho tình yêu trong sáng và hồng nhiên, thể hiện khí chất thanh cao của con người. Người tuổi Canh Thìn trưng cây này ở bàn làm việc, không những giúp đem lại sự may mắn mà còn giúp ngăn ngừa những thứ ô uế, bụi bẩn; hơn nữa có sẽ luôn may mắn trong công việc, hạnh phúc trong tình yêu.

Cây lan ý để bàn

  • Cây Ngân hậu: Cây Ngân hậu mang phong thái quý tộc giống y như tên gọi của nó vậy. Nó còn mang ý nghĩa xua đi những điều không may mắn, mang lại sự bình an, yên ổn cho chủ nhân. Người sinh năm 2000 mệnh Kim trưng cây Ngân hậu sẽ giúp chiêu tài, vận khí, thuận lợi cho công việc.

Cây Ngân hậu để bàn

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Canh Thìn 2000

Những cách bày trí bàn làm việc dưới đây sẽ giúp chủ nhân tuổi Canh Thìn 2000 tận dụng được tối đa sức mạnh của các quy luật phong thủy trong bố trí bàn làm việc. Từ đó giúp hỗ trợ sự nghiệp thăng tiến và mọi việc được như ý hơn:

  • Đặt vật chặn giấy thủy tinh hoặc pha lê ở hướng tây bắc (cung quý nhân). Từ đó, bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ của nhiều người.
  • Danh thiếp của đối tác làm ăn nên đặt ở hướng bắc (thuộc cung quan lộc). Có vậy công việc của bạn mới có thể gặp nhiều thuận lợi, may mắn.
  • Các tập tài liệu nên xếp từ cao xuống thấp, nếu xếp chồng lên nhau thì bên trái cao hơn bên phải.
  • Đặt máy tính ở bên phải bàn, hướng tây (thuộc cung tử tức) hoặc hướng tây bắc (cung quý nhân). Những vị trí này sẽ hỗ trợ cho hoạt động suy nghĩ và nhận thức.
  • Xếp hồ sơ, giấy tờ cần giải quyết gấp ở hướng đông (cung tài lộc).
  • Nếu đèn bàn được bố trí tại hướng nam (cung danh vọng), bạn sẽ thưởng được cấp trên công nhận hoặc khen ngợi.
  • Khi đặt điện thoại trên bàn làm việc nên đặt hướng các hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam.
  • Hướng Nam là vị trí đặt đèn hợp phong thủy giúp tăng năng lượng tích cực, thu hút danh tiếng đến chủ nhân.
  • Đối với các thiết bị, vật dụng kim loại như máy fax, máy tính nên đặt ở hướng Tây hoặc Tây Bắc. Lưu ý bên trái cao hơn bên phải.
  • Hướng thích hợp để đặt cây là góc Đông Nam trên bàn làm việc
  • Những vật có đầu nhọn (bút, kéo, dao rọc giấy,… ) để ở bàn làm việc sẽ không tốt. Bạn nên gom gọn và cắm chúng vào một lọ nhỏ.

>>> Xem thêm: Cách bố trí bàn làm việc văn phòng theo tuổi hợp phong thủy

Bên cạnh các yếu tố trên, chủ nhân tuổi 2000 có thể dựa theo bát quái đồ để bày trí bàn làm việc. Cụ thể bát quái đồ có thể chia bàn làm việc thành 9 vị trí. Trong đó, mỗi vị trí sẽ mang một ý nghĩa tương ứng với các yếu tố trong cuộc đời chúng ta. Do đó để bố trí bàn làm việc, chúng ta sẽ dựa theo mong muốn thúc đẩy của bản thân để bố trí sao cho hợp lý. Với người tuổi Canh Thìn 2000 có thể tham khảo bố trí bàn làm việc như sau.

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Quý Sửu 1973

  • Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Do đó, người tuổi Canh Thìn 2000 nếu muốn thu hút tài lộc có thể đặt một chậu cây phong thủy hợp mệnh Thổ như lan hồ điệp, vạn niên thanh, đại đế vương,… Hoặc vật phẩm phong thủy thu hút tiền tài như tỳ hưu, bình cổ,… Ngoài ra, đây cũng là vị trí thích hợp để đặt máy tính làm việc.
  • Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó các giám đốc tuổi Canh Thìn có thể đặt danh thiếp hoặc tên chức danh của mình tại đây.
  • Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, người tuổi Canh Thìn 2000 có thể đặt quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn để tạo các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp của mình.
  • Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, điều này giúp cho mối quan hệ gia đình tốt hơn, mọi người hòa thuận, bao bọc lẫn nhau.
  • Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.
  • Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi Canh Thìn có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.
  • Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Có thể đặt tại vị trí này một cuốn sách liên quan đến ngành nghề công việc của bạn.
  • Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.
  • Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc.

Lưu ý khi đặt bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Canh Thìn 2000

Ngoài việc quan tâm đến hướng bàn làm việc thì chủ nhân tuổi Canh Thìn 2000 cũng cần phải chú ý đến những yếu tố khác khi bố trí bàn làm việc như:

  • Không đặt bàn làm việc ở hướng đối diện với cửa phòng vệ sinh bởi nó khiến cho bạn không dễ chịu và luôn nhận nguồn năng lượng xấu. 
  • Tránh đặt bàn hướng trực diện ra cầu thang, tạo cho bạn cảm giác khó chịu và chênh vênh trong quá trình làm việc.
  • Tránh để cho bàn làm việc của mình đâm thẳng, trực xung với bàn hội họp hoặc bàn tiếp khách. Đây không phải là hướng tốt và không phù hợp về mặt phong thủy. 
  • Bàn làm việc không hướng trực tiếp ra cửa làm việc. Tuy nhiên, bạn có thể hướng chếch ra một chút để mình có thể tiếp nhận được những năng lượng tốt từ bên ngoài. 
  • Tốt nhất là hãy ngồi quay lưng vào tường hoặc vào phía tủ hồ sơ. Điều này có thể mang đến cho bạn cảm giác an tâm hơn, từ đó làm việc thêm phần hiệu quả. 
  • Phía sau chỗ ngồi làm việc không nên có cửa sổ. Cảm giác bị bất an, được ví như có kẻ trộm đang rình rập. Cửa sổ nên đặt bên hông văn phòng là tốt nhất.
  • Phía trên không được có xà ngang hay đèn trang trí treo, sẽ ảnh hưởng đến đầu óc cũng như sự thăng quan tiến chức.
  • Không để bàn làm việc bừa bộn sẽ làm ảnh hưởng phong thủy và khiến chủ nhân khó tập trung làm việc.

Một số mẫu bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Canh Thìn 2000

Dưới đây là một số mẫu bàn làm việc hợp phong thủy với người mệnh Kim sinh năm 2000. Đây đều là những mẫu bàn có thiết kế hiện đại, đẹp mắt à có tính ứng dụng cao cực kỳ phù hợp với chủ nhân trẻ tuổi như Canh Thìn 2000

  • Mẫu bàn làm việc cá nhân hợp phong thủy cho tuổi Canh Thìn 2000  như: DKIRC01, IRV, IRV, BNV02,IRLO1,…

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong đặt bàn làm việc cho tuổi Canh Thìn 2000 dưới đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm: 

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ DKF giúp tiết kiệm chi phí tối ưu

TOP 9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ tại Đức Khang giúp tiết kiệm chi...

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang có trong...

5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại DKF năm 2024

TOP 5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại Đức Khang năm...