Hướng kê bàn học cho bé tuổi Bính Thân 2016 giúp con học giỏi

Hướng kê bàn học cho bé tuổi Bính Thân 2016 giúp con học giỏi

Hướng kê bàn học cho bé tuổi Bính Thân 2016 giúp con học giỏi nên quay về hướng Tây Nam để quay về hướng sao Văn Xương.

Tính cách bé tuổi Bính Thân 2016

Trẻ được sinh vào năm Bính Thân 2016 có năm sinh dương lịch tính từ ngày 8/2/2016 đến hết ngày 27/1/2017. Trong 12 con giáp, tuổi Bính Thân là tuổi con Khỉ, đây là loài linh vật cực kỳ thông minh, nhanh nhẹn và rất gần gũi với con người. Trong phong thuỷ ngũ hành, tuổi 2016 mang mệnh Hỏa, nạp âm là Sơn Hạ Hỏa, có ý nghĩa là Lửa dưới chân núi. Tính cách của những đứa trẻ sinh năm 2016, thường là những đứa trẻ rất hoạt bát, năng động và thích khám phá. Các bạn nhỏ này thường có sự tò mò cao và muốn trải nghiệm nhiều hoạt động mới mẻ khác nhau. Các bạn cũng thường hướng ngoại, thích kết bạn và giao tiếp với mọi người xung quanh. Trẻ sinh năm 2016 dễ dàng hòa đồng với môi trường mới và có khả năng làm việc nhóm tốt. Các bạn cũng thường có sự sáng tạo và trực giác phát triển, luôn biết cách tìm ra hướng xử lý cho các vấn đề một cách khéo léo và linh hoạt. Chúng cũng thường có năng lượng dồi dào và khả năng tập trung cao đối với những hoạt động trẻ thích.

Tuy nhiên, có thể cần sự hỗ trợ để họ có thể học cách tự điều chỉnh năng lượng và tập trung vì đôi khi do quá nhiều năng lượng nên các bạn có thể hơi mất tập trung. Trẻ sinh năm 2016 cũng có khả năng thích ứng nhanh với các tình huống mới mà không quá khó chịu. Trên đây chỉ là một số tính cách đặc trưng của các bạn nhỏ sinh năm 2016, mỗi đứa trẻ vẫn có tính cách và phẩm chất riêng biệt của mình. Việc chăm sóc và định hướng phát triển cho trẻ cần phù hợp với nhu cầu và đặc điểm cụ thể của từng cá nhân.

Đừng bỏ lỡ bài viết hay: Các mẫu bàn học cho bé lớp 1 được ưa chuộng của Hòa Phát

Hướng kê bàn học cho bé tuổi Bính Thân 2016 giúp con học giỏi

Tại sao cần chú ý đến hướng đặt bàn học cho bé tuổi Bính Thân 2016?

Việc chú ý đến hướng đặt bàn học cho bé tuổi Bính Thân 2016 là rất quan trọng vì nó có thể ảnh hưởng đến sự tập trung và hiệu quả học tập của trẻ. Nếu vị trí bàn học không được sắp xếp khoa học hay hướng bàn học phạm phải hướng xấu, sẽ dễ dẫn đến việc trẻ mất tập trung và khó học tập. Chọn một vị trí ít ồn ào và hướng hợp phong thuỷ sẽ giúp bé có thể tập trung vào việc học và ít bị phân tâm hơn. Theo quan niệm phong thuỷ, việc đặt bàn học ở một vị trí hợp lý có thể tạo ra một không gian yên tĩnh và cân bằng cho trẻ. Điều này giúp bé cảm thấy thoải mái, dễ dàng tập trung và học tập hiệu quả hơn. Phong thuỷ cho rằng một số hướng nhất định có thể thu hút năng lượng tích cực và làm tăng cường sự năng động, sự sáng tạo và khả năng học tập của trẻ. Ngược lại, các hướng không hợp lý có thể mang lại năng lượng tiêu cực, gây phân tâm, mệt mỏi hoặc gây khó chịu cho trẻ khi học tập.

Tuy nhiên, việc áp dụng phong thuỷ trong đặt bàn học cũng cần cân nhắc thêm với các yếu tố thực tế như không gian nhà cửa, mục đích sử dụng và sở thích cá nhân của trẻ. Điều quan trọng là tạo ra một môi trường học tập thích hợp và sẵn sàng để bé có thể phát triển tốt nhất. Tóm lại, việc chọn hướng đặt bàn học cho bé không chỉ đơn giản là việc sắp xếp không gian, mà còn là việc tạo ra một môi trường học tập có lợi cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Bạn có thể tham khảo thêm: Cách chọn bàn ghế học sinh cho bé độ tuổi tiểu học phù hợp.

Hướng kê bàn học cho bé tuổi Bính Thân 2016 giúp con học giỏi

Hướng đặt bàn học tuổi Bính Thân 2016 giúp con học giỏi

Văn Xương là ngôi sao chủ về đường học hành và đỗ đạt vì vậy khi đặt hướng bàn học cho các con, bố mẹ nên dựa vào vị trí của ngôi sao này để lựa chọn cho con hướng bàn học hợp phong thuỷ nhất. Mỗi tuổi sẽ có hướng chiếu của ngôi sao này khác nhau, trong đó sẽ cần căn cứ theo Can chi để xác định hướng của sao Văn Xương. Trong đó trẻ sinh năm 2016 tuổi Bính Thân có can Bính vì vậy hướng bàn học hợp phong thuỷ cho các bạn sinh năm 2016 nên quay về hướng Tây Nam.

Cách chọn bàn học cho bé tuổi Bính Thân 2016

Cha mẹ có các con sinh năm 2016 có thể lưu ý khi chọn bàn học cho con theo các gợi ý dưới đây, để không gian học tập của con có được nguồn năng lượng tốt nhất theo các quy luật phong thuỷ.

  • Chất liệu chọn bàn học cho bé tuổi Bính Thân 2016

Với các bạn trẻ sinh năm 2016 có niên mệnh Hoả thì bố mẹ nên chọn cho con các mẫu bàn học được làm chủ yếu từ chất liệu gỗ (gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, gỗ ghép thanh,…). Vì theo theo ngũ hành phong thuỷ thì mệnh Mộc sẽ tương sinh với hành Hỏa, nên đây sẽ là chất liệu bàn làm học phù hợp nhất với bé.

  • Màu sắc chọn bàn học cho bé tuổi Bính Thân 2016

Trẻ sinh năm 2016 mang mệnh Hỏa vậy nên sẽ hợp các màu sắc thuộc màu bản mệnh Hoả là đỏ, cam, hồng, tím. Bên cạnh đó, mệnh Hoả cũng hợp với các màu thuộc mệnh Mộc là màu xanh lá do có sự tương sinh là Mộc sinh Hoả. Tuy nhiên với các gam màu nóng như đỏ, cam sẽ có thể khiến bé mất tập trung vậy nên nếu chọn những màu sắc này thì cần chọn các sắc độ màu nhạt để tránh sự mất tập trung cho trẻ. Bên cạnh đó, bố mẹ cũng nên lưu ý không chọn màu thuộc hành Kim như đen và màu hành Thủy là xanh nước biển, xanh dương vì đây là những màu tương khắc với mệnh Hoả của trẻ.

Bạn đọc xem chi tiết chiều cao bàn ghế học sinh theo Bộ y tế tại đây

Hướng kê bàn học cho bé tuổi Bính Thân 2016 giúp con học giỏi

  • Hình dáng chọn bàn học cho bé tuổi Bính Thân 2016

Chọn bàn học cho bé tuổi Bính Thân 2016 nên chọn các loại bàn học có hình dáng dài, vuông vắn vì các hình dáng này khá hợp với trẻ thuộc mệnh Hỏa. Không nên sử dụng những kiểu bàn học có góc nhọn, hay lượn sóng như vậy sẽ khiến trẻ dễ mất tập trung và cũng không tốt cho trẻ có niên mệnh Hoả.

Cách trang trí bàn học đẹp mắt cho các bé tuổi Bính Thân 2016

Bên cạnh hướng đặt bàn học hợp phong thuỷ cho bé tuổi Bính Thân 2016 thì cách trang trí và sắp xếp bàn học cũng phần nào ảnh hưởng đến sự tập trung và quá trình học tập của con. Vì vậy mà bố mẹ có thể tham khảo ngay một số cách trang trí bàn học đẹp mắt cho các bé trong nội dung dưới đây nhé.

  • Trang trí bàn học bằng những bức tranh vui tươi ngộ nghĩnh để con cảm thấy vui vẻ. Tránh chọn các bức tranh có thông điệp u buồn, màu sắc trầm lắng.
  • Sắp xếp sách vở, đồ dùng học tập ngăn nắp để con dễ dàng sử dụng khi cần và tạo không gian học tập thoáng đãng, gọn gàng. Đây vừa là cách tạo thói quen tốt cho con trong việc dọn dẹp đồ dùng học tập, vừa giúp thu hút vượng khí.
  • Ở hướng Bắc, hướng Đông Bắc, hướng Tây có thể đặt bản đồ thế giới hoặc quả địa cầu để kích thích tư duy giúp trẻ nhìn cuộc sống rộng mở hơn.

Hướng kê bàn học cho bé tuổi Bính Thân 2016 giúp con học giỏi

Điều cấm kỵ khi đặt bàn học cho bé tuổi Bính Thân 2016

Một số điều cấm kỵ khi đặt bàn học cho bé tuổi Bính Thân 2016 nói riêng và cho các bé có mệnh tuổi khác nói chung mà cha mẹ không nên bỏ qua, cụ thể như sau:

  • Bàn học không đối diện hoặc đối diện cửa ra vào: Đặt bàn học đối diện cửa ra vào hoặc đối diện cửa ra vào sẽ khiến bé mất tập trung do khu vực này thường xuyên có người qua lại và ra vào phòng.
  • Bàn học không kê sát cửa sổ: Cửa sổ tuy có ảnh sáng tự nhiên nhưng lại khiến bé rơi vào tình trạng sao nhãng khi học tập, vậy nên cần tránh vị trí này.
  • Bàn học không đặt chính giữa phòng: Bàn học kê chính giữa phòng không có điểm tựa cũng khiến bé cảm thấy chênh vênh, khó tập trung. Bàn học cần phải kê vào vị trí có điểm tựa như kê sát tường,…
  • Bàn học không để đồ điện tử: Với các bé nếu để đồ điện tử trên bàn học sẽ khiến bé dễ bị phân tâm do bị các thiết bị này thu hút, vậy nên cha mẹ cũng cần lưu ý không để đồ điện tử khu vực bàn học của bé. Ngoài ra các bức xạ hay ánh sáng xanh từ đồ điện tử có thể gây tổn hại đến tinh thần và trí tuệ của bé.
  • Bàn học không đặt trực diện với điều hoà: Nếu bé ngồi học ở vị trí này sẽ bị hơi lạnh từ điều hòa quạt thẳng vào đầu khiến trẻ dễ bị ốm và cảm lạnh.
  • Bàn học không đặt dưới gầm cầu thang: Cầu thang là khu vực tối tăm và phía trên có người đi lại sẽ rất ồn ào nên đặt bàn học ở đây sẽ ảnh hưởng đến sự tập trung của trẻ.
  • Bàn học không đặt dưới đèn chùm, xà ngang: Vị trí dưới đèn chùm hay xà ngang sẽ tạo cảm giác bị đè nén khiến tâm trí của bé bị ảnh hưởng, khó tập trung.

Hướng kê bàn học cho bé tuổi Bính Thân 2016 giúp con học giỏi

Một số mẫu bàn học đẹp cho bé tuổi Bính Thân 2016

Cha mẹ có thể tham khảo một số mẫu bàn học đẹp cho bé tuổi Bính Thân 2016 như sau: Bàn học đa năng Fami ST1201H-MB, Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS28-3, Ghế học sinh Hòa Phát GHS301V,…

Mong rằng những thông tin chia sẻ về hướng kê bàn học cho bé tuổi Bính Thân 2016 giúp con học giỏi trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu bàn ghế học sinh có tại Nội thất Đức Khang nhé.

Đọc thêm bài viết hay:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...