Hướng kê bàn học cho bé tuổi Đinh Dậu 2017 giúp con học giỏi

Hướng kê bàn học cho bé tuổi Đinh Dậu 2017 giúp con học giỏi

Hướng kê bàn học cho bé tuổi Đinh Dậu 2017 giúp con học giỏi nên quay về hướng Tây là tốt nhất để được nhận năng lượng của sao Văn Xương.

Tính cách bé tuổi Đinh Dậu 2017

Các bé sinh vào năm Đinh Dậu 2017 có năm sinh dương lịch tính từ ngày 28/01/2017 đến ngày 15/02/2018. Trong 12 con giáp, tuổi Đinh Dậu là tuổi con Gà, đây là loài linh vật cực kỳ chăm chỉ, có kỉ luật và rất mạnh mẽ. Trong phong thuỷ ngũ hành, tuổi 2017 mang mệnh Hỏa, cụ thể là nạp âm Sơn Hạ Hỏa, mang ý nghĩa là Lửa dưới chân núi. Trẻ sinh năm 2017 thường rất hiếu động và thích khám phá những điều mới lạ, các bạn thường có tính tò mò cao với những điều mới lạ của thế giới xung quanh. Bé tuổi Đinh Dậu cũng thường có tính cách rất thân thiện và dễ gần nên rất dễ kết bạn và xây dựng mối quan hệ. Mặc dù hiếu động, nhưng trẻ sinh năm 2017 thường có tính quyết đoán và kiên định trong việc đạt được mục tiêu của mình. Các bạn có xu hướng thích thử thách và không ngại đối mặt với những trở ngại, điều này giúp trẻ phát triển rất tốt những kỹ năng sống mới. Bên cạnh đó, trẻ sinh năm 2017 cũng có trái tim nhân hậu và luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác nên chúng rất được mọi người xung quanh yêu quý và thích kết giao cùng. Đây chỉ là những đặc điểm khái quát chung các bạn nhỏ tuổi 2017, mỗi đứa trẻ vẫn sẽ có tính cách và phẩm chất riêng biệt của mình, không chỉ bị giới hạn bởi tuổi hay mệnh quá nhiều.

Đừng bỏ lỡ bài viết hay: Các mẫu bàn học cho bé lớp 1 được ưa chuộng của Hòa Phát

Hướng kê bàn học cho bé tuổi Đinh Dậu 2017 giúp con học giỏi

Tại sao cần chú ý đến hướng đặt bàn học cho bé tuổi Đinh Dậu 2017?

Việc đặt bàn học hợp phong thủy là một cách để tạo ra một môi trường học tập có lợi cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Phong thủy cho rằng việc đặt bàn học ở một vị trí hợp lý có thể tạo ra một không gian yên tĩnh, thoải mái và cân bằng năng lượng, giúp trẻ dễ dàng tập trung và học tập hiệu quả hơn. Một số hướng nhất định có thể thu hút năng lượng tích cực và mang lại sự may mắn, thành công trong học tập và phát triển cá nhân của trẻ. Ngược lại, các hướng không hợp lý có thể mang lại năng lượng tiêu cực, gây phân tâm, mệt mỏi hoặc gây khó chịu cho trẻ khi học tập. Đặt bàn học theo phong thủy có thể giúp tối ưu hóa sự phát triển toàn diện của trẻ, bao gồm cả khả năng học tập, sự tập trung, sức khỏe và tinh thần. Một môi trường học tập được sắp xếp hợp lý có thể giúp trẻ hình thành thói quen học tập tích cực và rèn luyện kỹ năng tự học. Việc đặt bàn học theo phong thủy không chỉ mang lại lợi ích về mặt năng lượng mà còn giúp trẻ cảm thấy an toàn, hài lòng và yêu thích không gian học tập của mình. Tuy nhiên, việc áp dụng phong thủy trong đặt bàn học cũng cần cân nhắc thêm với các yếu tố thực tế như không gian nhà cửa và sở thích cá nhân của trẻ. Điều quan trọng là tạo ra một môi trường học tập thích hợp và hỗ trợ để bé có thể phát triển tốt nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm: Cách chọn bàn ghế học sinh cho bé độ tuổi tiểu học phù hợp.

Hướng kê bàn học cho bé tuổi Đinh Dậu 2017 giúp con học giỏi

Hướng đặt bàn học tuổi Đinh Dậu 2017 giúp con học giỏi

Khi chọn hướng kê bàn học hợp phong thuỷ thường sẽ chọn quay về hướng sao Văn Xương để giúp các con học tập tốt hơn cũng như công danh và thi cử đỗ đạt. Trong phong thuỷ ngũ hành thì sao Văn Xương là ngôi sao may mắn đại diện cho việc thi cử, học hành và đỗ đạt. Với mỗi tuổi sẽ có những hướng quay bàn học khác nhau để đón nhận được nguồn năng lượng tốt của ngôi sao này, và các xác định sẽ dựa vào can chi của tuổi. Trong đó, các bạn sinh năm Đinh Dậu 2017 có can Đinh trong tuổi, vậy nên cần quay bàn học về hướng Tây là tốt nhất. Vậy nên bố mẹ có thể tham khảo hướng tốt này cũng với không gian học của con để sắp xếp và bố trí bàn học cho con sao cho phù hợp nhất.

Cách chọn bàn học cho bé tuổi Đinh Dậu 2017

Chọn bàn học cho các con cần đảm bảo nhiều yếu tố, nhất là sự thoải mái và phù hợp với con, như vậy mới giúp bé thoải mái học tập. Bên cạnh đó, bố mẹ cũng có thể áp dụng một vài quy luật phong thuỷ để có thể giúp con có được không gian học tập tốt nhất nhé. Với các bạn sinh năm 2017 thì bố mẹ có thể chọn cho con bàn học với một số gợi ý sau đây:

  • Chất liệu chọn bàn học cho bé tuổi Đinh Dậu 2017

Với các bạn nhỏ sinh năm 2017 tuổi Đinh Dậu có niên mệnh là Sơn Hạ Hỏa thì ba mẹ nên chọn các mẫu bàn học được làm chủ yếu từ chất liệu gỗ cho con. Đây là chất liệu đại diện cho hành Mộc sẽ rất hợp với hành Hoả, do theo theo ngũ hành phong thuỷ thì mệnh Mộc sẽ tương sinh với hành Hỏa.

  • Màu sắc chọn bàn học cho bé tuổi Đinh Dậu 2017

Theo phong thuỷ thì các màu sắc thuộc hành Hoả (đỏ, cam, hồng, tím) và hành Mộc (xanh lá, nâu gỗ) sẽ rất hợp với trẻ có tuổi mệnh Hoả. Vì vậy các bạn nhỏ sinh năm 2017 mang mệnh Hỏa sẽ hợp chọn bàn học có sắc đỏ, cam, hồng, tím, màu xanh hoặc nâu gỗ. Với các gam màu nóng như đỏ, cam thì bố mẹ cần lưu ý chọn sắc thái màu nhẹ nhàng để tránh việc bé bị mất tập trung do đây là những màu sáng và có phần kích thích sự hoạt động của trẻ.

Bạn đọc xem chi tiết chiều cao bàn ghế học sinh theo Bộ y tế tại đây

Hướng kê bàn học cho bé tuổi Đinh Dậu 2017 giúp con học giỏi

  • Hình dáng chọn bàn học cho bé tuổi Đinh Dậu 2017

Hình dáng chọn bàn học cho bé tuổi Đinh Dậu 2017 nên là các loại bàn học có hình chữ nhật với các đường nét vuông vức. Đây đều là các hình dáng phù hợp với niên mệnh Hỏa.

Cách trang trí bàn học đẹp mắt cho các bé tuổi Đinh Dậu 2017

Một số cách trang trí bàn học đẹp mắt cho các bé tuổi Đinh Dậu 2017 dưới đây không chỉ giúp không gian học tập của bé khoa học hơn mà còn giúp thu hút thêm nguồn năng lượng tích cực cho bé.

  • Dùng những bức tranh vui tươi ngộ nghĩnh, có ý nghĩa tích cực để trang trí cho bàn học của con, như vậy sẽ giúp các con cảm thấy vui vẻ và tích cực hơn.
  • Có thể đặt quả cầu phong thuỷ, tháp Văn Xương, hay chậu cây cảnh ở bàn học để thu hút thêm năng lượng tốt cho không gian học tập của bé.
  • Sách vở, đồ dùng học tập cần được sắp xếp ngăn nắp để thu hút được vượng khí và may mắn. Cũng như đảm bảo con thuận tiện trong việc sử dụng khi cần và tạo thói quen giữ góc học tập sạch sẽ, gọn gàng cho con.
  • Có thể đặt bản đồ thế giới hoặc quả địa cầu ở hướng Bắc, hướng Đông Bắc hoặc hướng Tây để kích thích tư duy, sự thông minh và giúp trẻ có tầm nhìn rộng mở hơn.

Hướng kê bàn học cho bé tuổi Đinh Dậu 2017 giúp con học giỏi

Điều cấm kỵ khi đặt bàn học cho bé tuổi Đinh Dậu 2017

Một số điều cấm kỵ dưới đây sẽ giúp bàn học của bé hoàn thiện hơn và không phạm phải các lỗi phong thuỷ ảnh hưởng đến việc học của con.

  • Không đặt bàn học đối diện hoặc đối diện cửa ra vào: Không đặt bàn học đối diện hoặc đối diện cửa ra vào vì sẽ khiến bé mất tập trung do khu vực này thường xuyên có người qua lại và ra vào phòng.
  • Không đặt bàn học sát cửa sổ: Cửa sổ sẽ khiến bé dễ sao nhãng khi học tập, vậy nên cần tránh vị trí này.
  • Không đặt bàn học chính giữa phòng: Không đặt bàn học chính giữa phòng vì sẽ khiến bé cảm thấy khó tập trung, chênh vênh do không có điểm tựa, bàn học cần phải kê vào vị trí có điểm tựa cho ổn định.
  • Bàn học không để đồ điện tử: Đồ điện tử trên bàn học sẽ khiến bé bị mất tập trung và có thể ảnh hưởng đến trí tuệ do các bức xạ từ thiết bị điện thoại.
  • Không đặt bàn học trực diện với điều hoà: Không đặt bàn học trực diện với điều hoà vì có thể khiến bé bị hơi lạnh dễ dẫn đến cảm lạnh.
  • Không đặt bàn học đặt dưới gầm cầu thang: Không đặt bàn học đặt dưới gầm cầu thang vì khu vực này vừa ồn ào vừa tối tăm chật chội sẽ khiến trẻ mất tập trung.
  • Không đặt bàn học dưới đèn chùm, xà ngang: Bàn học đặt dưới đèn chùm hay xà ngang sẽ khiến bé khó tập trung, luôn cảm thấy bị căng thẳng, nặng nề.
  • Không để bàn học bừa bộn: Bàn học bị bừa bộn vừa khiến trẻ khó khăn trong việc học tập, vừa thu hút những nguồn năng lượng tiêu cực.

Hướng kê bàn học cho bé tuổi Đinh Dậu 2017 giúp con học giỏi

Một số mẫu bàn học đẹp cho bé tuổi Đinh Dậu 2017

Cha mẹ có thể tham khảo một số mẫu bàn học đẹp cho bé tuổi Đinh Dậu 2017 như sau: bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS28C-3, bàn học sinh Hòa Phát BHS302V, bàn học đa năng Fami ST1201H-PO,…

Mong rằng những thông tin chia sẻ về hướng kê bàn học cho bé tuổi Đinh Dậu 2017 giúp con học giỏi trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu bàn ghế học sinh có tại Nội thất Đức Khang nhé.
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...