Tranh nhật xuất thiên sơn hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt?

Tranh nhật xuất thiên sơn hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt?

Tranh nhật xuất thiên sơn hợp tuổi, Tuất, Mùi, Tỵ, Ngọ, Dậu và tuổi Thân. Hướng nào treo tranh tốt? Hướng nào cần tránh? Cùng tìm hiểu nội dung sau.

Tranh nhật xuất thiên sơn với nội dung mặt trời mọc trên đỉnh núi mang ý nghĩa về sự khởi đầu thịnh vượng và sự nỗ lực vươn lên để đặt hái thành công. Chủ đề tranh này cực kỳ phù hợp với người mệnh Thổ, Hoả và Kim; tranh kỵ với mệnh Thuỷ và Mộc.

Ý nghĩa tranh nhật xuất thiên sơn

Tranh nhật xuất thiên sơn miêu tả cảnh thiên nhiên hùng vĩ với cảnh mặt trời tỏa sáng rạng ngời trên đỉnh núi hoành tráng và rộng lớn. Đây là một bức tranh phong thuỷ khá quen thuộc trong văn hoá của các nước Châu Á, đặc biệt là tại Việt Nam. Mặt trời là biểu tượng cho sức sống vĩnh cửu, là nguồn sáng mang lại sự sống cho muôn loài vạn vật. Hình ảnh mặt trời mọc luôn mang đến ý nghĩa về một khởi đầu mới, về sự phồn thịnh và trường tồn. Mặt trời tỏa sáng trên dãy núi cao hùng vĩ là nét đẹp thiên nhiên hài hoà, thể hiện sức mạnh và sự kiên trì vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống. Hình ảnh thiên nhiên xanh tốt cũng giúp kích thích năng lượng vượng khí, sức sống dồi dào của không gian. Chủ đề tranh này cũng có thể hiểu là sự phát triển, tiến bộ và thăng tiến, như mặt trời vươn lên từ đỉnh núi, biểu thị sự nổi bật và tiến bộ trong cuộc sống. Ngoài ra, mặt trời mọc trên đỉnh núi còn mang ý nghĩa về tinh thần trách nhiệm và nỗ lực, khuyến khích con người không ngừng cố gắng vươn lên, chinh phục những thử thách để đạt được mục tiêu cao quý.

Tranh xuất nhật thiên sơn được dùng phổ biến để trang trí không gian sống, không gian làm việc thêm phần tươi mới và giúp mang lại năng lượng tích cực cho gia chủ, theo quan niệm phong thuỷ. Trong các dịp lễ tết, tân gia, khai trương thì bức tranh này cũng là một lựa chọn quà tặng phù hợp với lời chúc về sự thịnh vượng, bình an và phát triển không ngừng. Xem thêm: Cách treo 7 loại tranh trang trí hợp phong thủy

Tranh nhật xuất thiên sơn hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt?

Tranh nhật xuất thiên sơn hợp tuổi nào?

Tranh nhật xuất thiên sơn phù hợp nhất với những người tuổi Thìn, tuổi Sửu, tuổi Tuất và tuổi Mùi (đại diện cho hành Thổ); tuổi Tỵ và tuổi Ngọ (đại diện cho hành Hoả); tuổi Dậu, tuổi Thân (đại diện cho hành Kim). Lý do là hình ảnh mặt trời đại diện cho hành Hoả, núi non đại diện cho hành Thổ và hình ảnh chim muông đại diện cho hành Kim. Vậy nên xét theo cả phong thuỷ ngũ hành và xét theo địa chi trong 12 con giáp thì bức tranh xuất nhật thiên sơn sẽ hợp nhất với các tuổi Thìn, tuổi Sửu, tuổi Tuất và tuổi Mùi sinh vào năm mệnh Thổ; tuổi Tỵ và tuổi Ngọ sinh vào năm mệnh Hoả; tuổi Dậu, tuổi Thân sinh vào năm mệnh Kim. Cụ thể các tuổi mệnh này sẽ thuộc vào các năm sinh cụ thể sau đây:

  • Tuổi Mùi: Tuổi Kỷ Mùi (sinh năm 1979, 20390); tuổi Tân Mùi (sinh năm 1991, 1931).
  • Tuổi Sửu: Tuổi Tân Sửu (sinh năm 1961, 2021); tuổi Kỷ Sửu (sinh năm 1949, 2009).
  • Tuổi Tuất: Tuổi Bính Tuất (sinh năm 1946, 2006); tuổi Giáp Tuất (sinh năm 1994, 1934).
  • Tuổi Thìn: Tuổi Bính Thìn (sinh năm 1976, 2036); tuổi Giáp Thìn (sinh năm 1964, 2024)
  • Tuổi Ngọ: Tuổi Canh Ngọ (sinh năm 1990, 1930); tuổi Mậu Ngọ (sinh năm 1978, 2038).
  • Tuổi Tỵ: Tuổi Đinh Tỵ (sinh năm 1977, 2037); tuổi Ất Tỵ (1965, 2025).
  • Tuổi Thân: tuổi Nhâm Thân (sinh năm 1932, 1992)
  • Tuổi Dậu: Tuổi Quý Dậu (sinh năm 1933, 1993).

Tranh nhật xuất thiên sơn hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt?

Tranh nhật xuất thiên sơn hợp mệnh nào?

Như đã đề cập ở nội dung trên, tranh nhật xuất thiên sơn là chủ đề tranh có thể hợp cho các tuổi thuộc mệnh Thổ, HoảKim. Các mệnh này khi treo tranh chủ đề này sẽ giúp thu hút tài lộc và vượng rất hiệu quả.

Tranh nhật xuất thiên sơn hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt?

Tranh nhật xuất thiên sơn kỵ tuổi nào, mệnh nào?

Tranh nhật xuất thiên sơn kỵ tuổi tuổi Tý và tuổi Hợi (đại diện cho hành Thuỷ); tuổi Dần, tuổi Mão (đại diện cho hành Mộc). Vì vậy ta có thể rút ra những tuổi kỵ không nên chọn treo tranh phong thuỷ nhật xuất thiên sơn là tuổi Tý và tuổi Hợi sinh vào năm mệnh Thuỷ;  tuổi Dần, tuổi Mão sinh vào năm mệnh Mộc. Cụ thể các tuổi này sẽ có những năm sinh như sau:

  • Tuổi Hợi: Tuổi Quý Hợi (sinh năm 1983, 1923); tuổi Kỷ Hợi (sinh năm 1959, 2019).
  • Tuổi Tý: Tuổi Bính Tý (sinh năm 1996); tuổi Nhâm Tý (sinh năm 1972, 2032).
  • Tuổi Mão: Tuổi Ất Mão (sinh năm 1975, 2035); tuổi Tân Mão (sinh năm 1951, 2011).
  • Tuổi Dần: Tuổi Giáp Dần (sinh năm 1974, 2034); tuổi Canh Dần (sinh năm 1950, 2010).

Tranh nhật xuất thiên sơn hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt?

Tranh nhật xuất thiên sơn treo ở đâu?

Tranh nhật xuất thiên sơn nên treo tại không gian làm việc, không gian phòng khách, cửa hàng, phòng họp, phòng đọc sách, phòng hội nghị để giúp thu hút năng lượng may mắn và thịnh vượng. Không nên treo bức tranh này ở phòng ngủ vì phòng ngủ cần một nguồn năng lượng an tĩnh hơn, có thể lựa chọn các tranh phong thuỷ khác phù hợp hơn. Treo chủ đề tranh này có thể khiến gia chủ khó ngủ và mang lại nguồn năng lượng không phù hợp.

Tranh nhật xuất thiên sơn hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt?

Tranh nhật xuất thiên sơn treo hướng nào?

Tranh nhật xuất thiên sơn hợp với các hướng đại diện cho hành Thổ, hành Hoả và hành Kim. Cụ thể là các hướng như sau:

  • Mệnh Hỏa đại diện hướng: hướng Nam.
  • Mệnh Thổ đại diện hướng: hướng Tây Nam và hướng Đông Bắc.
  • Mệnh Kim đại diện hướng: hướng Tây và hướng Tây Bắc.

Ngoài ra cần tránh các hướng kỵ thuộc hành Mộc và Thuỷ, cụ thể là:

  • Mệnh Thủy đại diện hướng: hướng Bắc.
  • Mệnh Mộc đại diện hướng: hướng Đông và hướng Đông Nam.

Tranh nhật xuất thiên sơn hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt?

Các mẫu tranh nhật xuất thiên sơn đẹp nhất

Một số mẫu tranh nhật xuất thiên sơn đẹp nhất hiện nay mà các gia chủ có thể tham khảo để có thêm gợi ý cho mình như sau:

  • Tranh nhật xuất thiên sơn thêu tay

Tranh nhật xuất thiên sơn thêu tay

Tranh nhật xuất thiên sơn thêu tay cũng là một loại chất liệu tranh lâu đời của Việt Nam. Nó được yêu thích bởi màu sắc đa dạng, hình ảnh sinh động và bền bỉ theo thời gian.

  • Tranh nhật xuất thiên sơn tráng gương

Tranh nhật xuất thiên sơn tráng gương

Tranh tráng gương được yêu thích bởi bề mặt sáng bóng và độ bền màu cao. Tranh nhật xuất thiên sơn tráng gương có độ sắc nét và sống động cao, giá thành phải chăng và kích thước đa dạng.

  • Tranh nhật xuất thiên sơn bằng đồng

Tranh nhật xuất thiên sơn bằng đồng là một chất liệu tranh quen thuộc và được nhiều người yêu thích lựa chọn. Kiểu trang này thu hút bởi đường nét nổi bật và ánh đồng đẹp mắt.

  • Tranh nhật xuất thiên sơn bằng gỗ

Tranh nhật xuất thiên sơn bằng gỗ với các hình ảnh được chạm khắc nổi sinhd động cực kỳ có chiều sâu kết hợp với chất liệu gỗ quen thuộc, tạo nên một bức tranh đẹp cuốn hút và mộc mạc. Chất liệu gỗ đại diện cho hành Mộc rất hợp với hành Thuỷ vậy nên các gia chủ cũng sẽ phát huy được tối đa năng lượng phong thuỷ.

  • Tranh nhật xuất thiên sơn canvas

Tranh nhật xuất thiên sơn canvas

Tranh nhật xuất thiên sơn canvas là loại tranh khá đặc biệt được vẽ trên nền chất liệu vải bố. Tranh canvas mới xuất hiện vài năm gần đây nhưng rất được yêu thích do độ bền màu cao, giá tốt, tranh đẹp và sinh động.

  • Tranh nhật xuất thiên sơn khảm trai

Tranh nhật xuất thiên sơn khảm trai là loại tranh truyền thống của nghệ thuật dân gian Việt Nam. Chất liệu chính tạo nên tranh làm từ vỏ trai, vỏ ốc xà cừ dược cắt ghép, trạm khắc tạo hình với màu ánh bạc đặc trưng cùng ánh cầu vồng rất cuốn hút. 

  • Tranh nhật xuất thiên sơn 3D

Tranh nhật xuất thiên sơn 3D

Tranh nhật xuất thiên sơn 3D nổi bật với các tầng không gian và tạo nên sự chân thật cho hình ảnh của tranh. Trên thị trường hiện nay, dòng tranh này rất được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ, giá thành phải chăng và chất liệu bền bỉ.

  • Tranh nhật xuất thiên sơn đính đá

Tranh nhật xuất thiên sơn đính đá

Tranh nhật xuất thiên sơn đính đá được nhiều gia chủ yêu thích lựa chọn do sự độc đáo và vẻ đẹp lấp lánh của từng viên đá nhỏ được gắn tỉ mỉ. Kiểu tranh này cũng rất cho chiều sâu và mới mẻ so với các loại tranh truyền thống.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về tranh phong thủy nhật xuất thiên sơn trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm: Tranh rồng xanh hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt?

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...