Tranh rồng xanh hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt?

Tranh rồng xanh hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt?

Tranh rồng xanh hợp tuổi Tý, Hợi, Mão, Dần để thu hút tài lộc; kỵ tuổi Tỵ, Ngọ, Dậu, Thân, Thìn, Sửu, Tuất, Mùi. Nên treo về hướng Bắc, Đông và hướng Đông Nam.

Tranh rồng xanh với hình ảnh linh vật rồng thiêng liêng là tượng trưng cho sự quyền quý, thịnh vượng và giàu sang. Những gia chủ mệnh Thuỷ và Mộc sẽ cực kỳ phù hợp với chủ đề tranh này. Cùng nội thất Đức Khang tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

Ý nghĩa tranh rồng xanh

Tranh rồng xanh có nội dung là hình ảnh linh vật rồng màu xanh uy dũng đang cưỡi mây đạp gió vươn mình mạnh mẽ. Trong phong thủy, rồng được xem là sinh vật huyền bí, biểu tượng của sự vượng phát, sức mạnh phi thường và quyền lực tối cao của vua chúa, thần linh. Tranh rồng xanh thường được đặt để tăng cường sự mạnh mẽ, quyết đoán và sự thành công trong công việc và sự nghiệp. Rồng xanh trong phong thủy cũng biểu thị sự thịnh vượng và may mắn, đặt tranh chủ đề này ở những vị trí phù hợp trong nhà hoặc nơi làm việc có thể giúp thu hút năng lượng tích cực và cải thiện tình hình tài chính. Theo quan niệm phương Đông, rồng là biểu tượng mạnh mẽ nên nó có sức bảo vệ và phòng thủ cực kỳ tốt. Tranh rồng có thể giúp bảo vệ ngôi nhà hay không gian làm việc khỏi những năng lượng tiêu cực và hóa giải các yếu tố xấu. Rồng còn được liên kết với sự thăng tiến và thành công trong sự nghiệp. Do đó, tranh rồng xanh có thể giúp khuyến khích sự nghiệp phát triển và đạt được thành tựu lớn hơn trong cuộc sống. Tóm lại, tranh rồng xanh không chỉ đơn thuần là một bức tranh trang trí mà còn mang đến nhiều giá trị ý nghĩa sâu sắc về sức mạnh, may mắn và thành công trong đời sống cá nhân và nghề nghiệp.Xem thêm: Cách treo 7 loại tranh trang trí hợp phong thủy

Tranh rồng xanh hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt?

Tranh rồng xanh hợp tuổi nào?

Tranh rồng xanh có màu chủ đạo là màu xanh và hình ảnh chú rồng cười sóng oai hùng sẽ cực kỳ phù hợp với những người mệnh ThuỷMộc. Xét theo can chi các mệnh này có có các tuổi đại diện là: tuổi Tý, tuổi Hợi (đại diện hành Thủy) và tuổi Dần, tuổi Mão (đại diện hành Mộc). 

Kết hợp 2 yếu tố phong thuỷ ngũ hành và can chi thì tranh rồng xanh sẽ phù hợp với tuổi Tý, tuổi Hợi sinh vào năm mệnh Thuỷ và tuổi Dần, tuổi Mão sinh vào năm Mộc.  Cụ thể các tuổi này sẽ có những năm sinh như sau:

  • Tuổi Hợi: Tuổi Quý Hợi (sinh năm 1983, 1923); tuổi Kỷ Hợi (sinh năm 1959, 2019).
  • Tuổi Tý: Tuổi Bính Tý (sinh năm 1996); tuổi Nhâm Tý (sinh năm 1972, 2032).
  • Tuổi Mão: Tuổi Ất Mão (sinh năm 1975, 2035); tuổi Tân Mão (sinh năm 1951, 2011).
  • Tuổi Dần: Tuổi Giáp Dần (sinh năm 1974, 2034); tuổi Canh Dần (sinh năm 1950, 2010).

Tranh rồng xanh hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt?

Tranh rồng xanh hợp mệnh nào?

Như đã xem xét về mặt ngũ hành phong thuỷ ở nội dung trên, tranh rồng xanh là chủ đề tranh phù hợp với người mệnh Thuỷ và Mộc. Các mệnh này nếu treo tranh rồng xanh trong không gian làm việc hay không gian sống sẽ giúp phát huy được nguồn năng lượng tích cực của phong thuỷ một cách tối đa, giúp thu hút tài lộc, sức khoẻ dồi dào và thịnh vượng.

Tranh rồng xanh hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt?

Tranh rồng xanh kỵ tuổi nào, mệnh nào?

Tranh rồng xanh kỵ với các mệnh Hoả, mệnh Kim và mệnh Thổ theo quy luật ngũ hành. Cùng xét theo địa chi các mệnh này có các năm sinh đại diện là: tuổi Tỵ và tuổi Ngọ (đại diện hành Hoả); tuổi Dậu, tuổi Thân (đại diện hành Kim); tuổi Thìn, tuổi Sửu, tuổi Tuất, tuổi Mùi (đại diện cho hành Thổ).

Kết hợp 2 yếu tố ngũ hành và địa chi thì tranh rồng xanh sẽ không hợp với các tuổi Tỵ và tuổi Ngọ sinh vào năm mệnh Hoả; tuổi Dậu, tuổi Thân sinh vào năm mệnh Kim; tuổi Thìn, tuổi Sửu, tuổi Tuất, tuổi Mùi sinh vào năm mệnh Thổ. Cụ thể các tuổi này sẽ có những năm sinh như sau: 

  • Tuổi Ngọ: Tuổi Canh Ngọ (sinh năm 1990, 1930); tuổi Mậu Ngọ (sinh năm 1978, 2038).
  • Tuổi Tỵ: Tuổi Đinh Tỵ (sinh năm 1977, 2037); tuổi Ất Tỵ (1965, 2025).
  • Tuổi Thân: tuổi Nhâm Thân (sinh năm 1932, 1992)
  • Tuổi Dậu: Tuổi Quý Dậu (sinh năm 1933, 1993)
  • Tuổi Mùi: Tuổi Kỷ Mùi (sinh năm 1979, 20390); tuổi Tân Mùi (sinh năm 1991, 1931).
  • Tuổi Sửu: Tuổi Tân Sửu (sinh năm 1961, 2021); tuổi Kỷ Sửu (sinh năm 1949, 2009).
  • Tuổi Tuất: Tuổi Bính Tuất (sinh năm 1946, 2006); tuổi Giáp Tuất (sinh năm 1994, 1934).
  • Tuổi Thìn: Tuổi Bính Thìn (sinh năm 1976, 2036); tuổi Giáp Thìn (sinh năm 1964, 2024).

Tranh rồng xanh hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt?

Tranh rồng xanh treo ở đâu?

Tranh rồng xanh có nguồn năng lượng mạnh mẽ và uy dũng của linh vật rồng, nó giúp thu hút tài lộc và vượng khí rất tốt trong không gian phòng làm việc, không gian phòng khách, cửa hàng, phòng họp, phòng đọc sách, phòng hội trường, phòng hội nghị. Do có nguồn năng lượng rất mạnh nên gia chủ chú ý không treo chủ đề tranh này trong phòng ngủ vì nó sẽ làm gia chủ khó ngủ yên giấc và làm hao tổn tinh lực do nguồn năng lượng không phù hợp cho không gian nghỉ ngơi.

Tranh rồng xanh hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt?

Tranh rồng xanh treo hướng nào?

Tranh rồng xanh hợp với các hướng đại diện cho hành Thuỷ và hành Mộc. Cụ thể là các hướng như sau:

  • Mệnh Thủy đại diện hướng: hướng Bắc.
  • Mệnh Mộc đại diện hướng: hướng Đông và hướng Đông Nam.

Ngoài ra cần tránh các hướng kỵ thuộc hành Thổ, hành Kim và hành Hoả, cụ thể là:

  • Mệnh Hỏa đại diện hướng: hướng Nam.
  • Mệnh Thổ đại diện hướng: hướng Tây Nam và hướng Đông Bắc.
  • Mệnh Kim đại diện hướng: hướng Tây và hướng Tây Bắc.

Các mẫu tranh rồng xanh đẹp nhất

Một số mẫu tranh rồng xanh đẹp nhất hiện nay mà các gia chủ có thể tham khảo để có thêm gợi ý cho mình như sau:

  • Tranh rồng xanh thêu tay

Tranh rồng xanh thêu tay

Tranh rồng xanh thêu tay cũng là một loại chất liệu tranh lâu đời của Việt Nam. Nó được yêu thích bởi màu sắc đa dạng, hình ảnh sinh động và bền bỉ theo thời gian.

  • Tranh rồng xanh sơn dầu

Tranh rồng xanh sơn dầu

Tranh rồng xanh sơn dầu được ưa thích bởi màu sắc bền bỉ theo thời gian, chất liệu sơn dầu rất bóng và sinh động. Bên cạnh đó, chất liệu này còn được ưa thích bởi các chi tiết vẽ sinh động và sắc nét mang đến những bức tranh cực kỳ đẹp mắt.

  • Tranh rồng xanh tráng gương

Tranh rồng xanh tráng gương

Tranh tráng gương được yêu thích bởi bề mặt sáng bóng và độ bền màu cao. Tranh rồng xanh tráng gương có độ sắc nét và sống động cao, giá thành phải chăng và kích thước đa dạng.

  • Tranh rồng xanh bằng đồng

Tranh rồng xanh bằng đồng

Tranh rồng xanh bằng đồng là một chất liệu tranh quen thuộc và được nhiều người yêu thích lựa chọn. Kiểu trang này thu hút bởi đường nét nổi bật và ánh đồng đẹp mắt.

  • Tranh rồng xanh bằng gỗ

Tranh rồng xanh bằng gỗ

Tranh rồng xanh bằng gỗ với các hình ảnh được chạm khắc nổi sinhd động cực kỳ có chiều sâu kết hợp với chất liệu gỗ quen thuộc, tạo nên một bức tranh đẹp cuốn hút và mộc mạc. Chất liệu gỗ đại diện cho hành Mộc rất hợp với hành Thuỷ vậy nên các gia chủ cũng sẽ phát huy được tối đa năng lượng phong thuỷ.

  • Tranh rồng xanh dát vàng

Tranh rồng xanh dát vàng

Tranh rồng xanh dát vàng nổi bật với sự sang trọng và nổi bật của chất liệu vàng. Đây vốn là một chất liệu quý rất đắt đỏ thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

  • Tranh rồng xanh khảm trai

Tranh rồng xanh khảm trai là loại tranh truyền thống của nghệ thuật dân gian Việt Nam. Chất liệu chính tạo nên tranh làm từ vỏ trai, vỏ ốc xà cừ dược cắt ghép, trạm khắc tạo hình với màu ánh bạc đặc trưng cùng ánh cầu vồng rất cuốn hút. 

  • Tranh rồng xanh 3D

Tranh rồng xanh 3D nổi bật với các tầng không gian và tạo nên sự chân thật cho hình ảnh của tranh. Trên thị trường hiện nay, dòng tranh này rất được ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ, giá thành phải chăng và chất liệu bền bỉ.

  • Tranh rồng xanh cnc

Tranh thuận buồm xuôi gió cnc được sản xuất từ công nghệ cắt hiện đại với các đường nét sắc sảo và tinh tế. kiểu tranh này có thể được sản xuất trên nhiều chất liệu khác nhau như gỗ, đồng,…

Mong rằng những thông tin chia sẻ về tranh phong thủy rồng xanh trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm: Tranh cá chép vượt vũ môn hợp tuổi nào? Treo hướng nào tốt?

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...