Cách chọn ghế làm việc văn phòng phù hợp đối tượng sử dụng

013018afcf84fd53ed1be7bac0415c88

Ghế văn phòng không thực sự là thế mạnh của nội thất Fami, thế nhưng khi nhắc tới ghế văn phòng Fami người ta sẽ nghĩ ngay tới những sản phẩm tạo ấn tượng bởi vẻ đẹp tinh tế cùng chất liệu cao cấp. Về số lượng đầu sản phẩm, ghế làm việc Fami không quá nhiều, nhưng cho từng vị trí người sử dụng sẽ có những yêu cầu khác nhau.

Với mỗi đối tượng sử dụng bạn sẽ có cách chọn ghế văn phòng phù hợp dành riêng cho họ. Bạn viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những lưu ý và một số mẫu ghế văn phòng đẹp của Fami khi lựa chọn ghế làm việc phù hợp dành cho giám đốc, trưởng phòng và nhân viên văn phòng.

Chọn ghế làm việc dành cho giám đốc

Chọn được một chiếc ghế làm việc phù hợp chưa bao giờ là việc dễ dàng, nhất là khi người sử dụng lại ở vị trí giám đốc. Tuy vậy vẫn có một số tiêu chí nhất định giúp bạn dễ dàng hơn để đưa ra quyết định chọn ghế cho phòng làm việc của giám đốc: Chất liệu cao cấp, thiết kế cầu kỳ, kiểu dáng sang trọng, màu sắc tinh tế… và giá cả cạnh tranh trên thị trường mà chúng tôi đã nói đến trong bài viết: 3 tiêu chí để lựa chọn ghế làm việc phù hợp dành cho giám đốc.

Dòng ghế giám đốc của nội thất Fami đã đáp ứng được tất cả những yêu cầu trên bởi những đặc trưng cụ thể sau:

Về chất liệu:

Phần lưng tựa và đệm ngồi của ghế sử dụng vật liệu cao cấp là da thật vô cùng sang trọng và quyền lực. Có thể nói vẻ đẹp riêng biệt và những ưu điểm khác của da thật (tính mềm, sự phù hợp với mọi thời tiết, độ dẻo dai và đặc biệt là độ bền rất cao…) thì không chất liệu nào có thể thay thế được.

Ghế lãnh đạo Fami FM-003#

Ghế lãnh đạo FM-003#

Phần khung chân ghế là gỗ công nghiệp sơn PU có tác dụng chống thấm nước, chống trầy xước và chống sự ăn mòn trước những thay đổi của thời tiết.

Về kiểu dáng

Ghế giám đốc của nội thất Fami được chia thành 2 loại: ghế chân tĩnh và ghế chân xoay. Ghế chân tĩnh là loại ghế 4 chân bằng gỗ mang lại tư thế ngồi vững chãi và khó lay chuyển. Trong khi đó ghế chân xoay lại mang tính linh động nhiều hơn, giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển bởi hệ thống chân sao.

Phần lưng ghế và đệm ngồi của ghế có các đường may trang trí vô cùng cầu kỳ và riêng biệt, giúp cho sản phẩm dễ dàng trở thành điểm nhấn trong bất kỳ không gian nào. Bên cạnh đó, tay ghế có những đường uốn lượn nổi bật, được ốp gỗ và bọc da.

Ghế làm việc dành cho lãnh đạo FM-017#

Ghế làm việc dành cho lãnh đạo FM-017#

  • Kích thước sản phẩm: Ghế giám đốc là loại ghế có kích thước lớn nhất trong các loại ghế văn phòng của nội thất Fami, giúp cho người sử dụng có được cảm giác thoải mái nhất khi ngồi làm việc. Xét về yếu tố phong thủy, kích thước lớn thể hiện một vị thế vững vàng, khó lay chuyển.
  • Màu sắc: Màu sắc chủ đạo của dòng ghế giám đốc Fami là sự kết hợp giữa màu đen và đỏ, vừa mang màu sắc cổ điển vừa rất nổi bật. Đây là các màu sắc tượng trưng cho vị thế và quyền lực, đồng thời cũng là những màu sắc dễ kết hợp với các đồ nội thất mang phong cách sang trọng khác trong phòng làm việc của giám đốc.
  • Giá cả: Ghế giám đốc của Fami có giá bán trong khoảng từ 4 triệu đến 12 triệu đồng, Có thể thấy đây là một mức giá khá cao nhưng so với những gì sản phẩm mang lại cho phòng làm việc thì đây là một sự lựa chọn xứng đáng.

Chọn ghế làm việc dành cho trưởng phòng

Tiêu chí ghế văn phòng dành cho trưởng phòng của nội thất Fami là không quá đồ sộ và cầu kỳ như ghế giám đốc nhưng cũng không thể đơn giản như những mẫu ghế dành cho nhân viên. Đây là những mẫu ghế sang trọng, lịch lãm và phong cách.

Ghế xoay dành cho trưởng phòng Fami FM-048#

Ghế xoay FM-048#

  • Kiểu dáng: Ghế dành cho trưởng phòng của nội thất Fami có kiểu dáng lưng cao hiện đại và sang trọng. Lưng ghế cao tạo được cho người sử dụng cảm giác thoải mái và riêng tư nhất khi ngồi làm việc. Nó cũng dễ dàng hô biến được thành chiếc giường êm ái mỗi khi người dùng mệt mỏi và cần nghỉ ngơi.
  • Về chất liệu: Chân ghế làm từ sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống sự ăn mòn trước sự thay đổi của thời tiết, đảm bảo độ bền chắc của sản phẩm. Lưng tựa và đệm ngồi bằng chất liệu da công nghiệp, trên bề mặt da có những đường may trang trí sang trọng và đẹp mắt. Tay vịn là nhựa chịu lực bền chắc.
  • Màu sắc, giá cả: Dòng ghế dành cho trưởng phòng của nội thất Fami có tông màu chủ đạo là màu đen của da công nghiệp. Giá bán của các mẫu sản phẩm này ở vào khoảng 2.000.000 đồng đến 3.000.000 đồng.

Chọn ghế làm việc dành cho nhân viên

Ghế dành cho nhân viên thường có kiểu dáng thiết kế đơn giản, hướng tới mục đích sử dụng nhiều hơn là những chi tiết thiết kế cầu kỳ. Ghế dành cho nhân viên của nội thất Fami gồm 2 loại: Ghế lưới và ghế nỉ, phù hợp với mỗi thời tiết khác nhau trong năm.

Ghế lưới văn phòng

Ghế lưới ngày nay là lựa chọn rất phù hợp cho các văn phòng vào mùa hè. Đây là một chất liệu mới được ứng dụng trong thiết kế nội thất nhưng nhanh chóng được ưa chuộng tại các không gian văn phòng theo phong cách hiện đại. Ghế lưới của nội thất Fami có 2 kiểu dáng là: ghế chân xoay và ghế chân tĩnh . Nhìn chung, đây là dòng ghế có thiết kế đẹp và thanh thoát, mang dáng vẻ hiện đại nên phù hợp với không gian nội thất văn phòng kiểu mới. Bên cạnh đó, ghế lưới còn đem lại hiệu quả giảm thiểu những tác động đến sức khỏe người làm việc tại văn phòng như: giảm đau lưng, mệt mỏi… thông qua các chức năng tự co giãn, tăng giảm chiều cao… của ghế.

Ghế xoay dành cho nhân viên Fami FM-062#

Ghế xoay Fami FM-062#

Ghế lưới dành cho nhân viên của nội thất Fami có màu sắc khá đa dạng với các màu nổi bật như xanh, đỏ, vàng, đen… dễ dàng trở thành điểm nhấn độc đáo trong các không gian phòng làm việc. Giá bán của mỗi mẫu ghế ở vào khoảng từ 1.200.000 đến 2.500.000 đồng.

Ghế nỉ văn phòng

Đặc trưng của loại ghế nỉ dành cho nhân viên này là sử dụng chất liệu nỉ êm ái cho phần lưng tựa và đệm ngồi mang lại cảm giác ấm áp, sang trọng cho không gian làm việc.

Một đặc trưng cơ bản của chất liệu nỉ là mang lại cảm giác êm ái cho người sử dụng và sự ấm cúng cho không gian. Đồng thời đây cũng là chất liệu đa dạng về màu sắc. Ghế bọc nỉ của nội thất Fami có giá bán ở khoảng 1.800.000 đồng đến 2.500.000 đồng.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời