Những mẫu bàn giám đốc Hòa Phát bán chạy nhất

94c8c0da1dbcc923a173d22dbc0b5d61

Những mẫu bàn làm việc giám đốc Hòa Phát làm từ gỗ Veneer bán chạy nhất phải kề đển bàn lãnh đạo Hòa Phát DT2010V5, bàn DT3012V8, bàn DT-1890V4, DT-2010V4…

Veneer là loại gỗ công nghiệp cao cấp với bề mặt là gỗ tự nhiên, thường được dùng trong các sản phẩm nội thất dành cho lãnh đạo. Nội thất Hòa Phát đã sử dụng loại gỗ này và tạo ra dòng sản phẩm bàn giám đốc gỗ Veneer rất được ưa chuộng trên thị trường. Mời các bạn tham khảo 4 mẫu bàn làm việc giám đốc được làm từ gỗ Veneer bán chạy nhất.

1. Bàn lãnh đạo Hòa Phát DT2010V5

Bàn lãnh đạo Hòa Phát DT2010V5

Bàn lãnh đạo Hòa Phát DT2010V5

Phòng giám đốc đóng vai trò như một bộ não của công ty, chính vì vậy, lựa chọn bàn làm việc phải là yếu tố quan trọng đầu tiên. Thông thường, sản phẩm được thiết kế với cạnh tròn hoặc vuông, màu sắc trầm. Tuy nhiên, nếu Sếp là người trẻ trung, năng động và thích các tông màu sáng thì bàn lãnh đạo DT2010V5 sẽ là lựa chọn phù hợp nhất.

Sản phẩm làm từ gỗ Veneer cao cấp nổi bật với tông màu vân gỗ sáng, sơn bóng màu vecni có khả năng chống nước, chống xước, oxi hóa, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Với kết cấu vững chắc trong từng đường nét, chi tiết bàn DT2010V5 là mặt hàng tạo ra sự trang trọng, lịch sự, đẳng cấp và chuyên nghiệp của vị trí lãnh đạo. Bộ bàn bao gồm: bàn + hộc tủ di động + tủ phụ với đầy đủ các tiện ích đáp ứng cho nhu cầu sử dụng. Phần mặt bàn hình chữ nhật nhẵn, sáng bóng, bề mặt có tấm PVC trang trí tạo ấn tượng. Chân hộp lượn cong, có phào bo cạnh tạo độ mềm mại, yếm ốp gờ nổi hình chữ nhật họa tiết đơn giản nhưng cũng không kém phần độc đáo, tinh tế, hai bên yếm được ghép vân trang trí đối xứng hợp thẩm mỹ.

Về kích thước bàn lãnh đạo DT2010V5 của Hòa Phát có các thông số theo tứ tự: Chiều rộng: 2000mm, Chiều sâu: 1000mm, Chiều cao: 760mm.

2. Bàn giám đốc Hòa Phát DT3012V8

Bàn giám đốc Hòa Phát DT3012V8

Bàn giám đốc Hòa Phát DT3012V8

Nếu Sếp của bạn là người có nhiều giấy tờ, sách báo và tài liệu để cất giữ thì bàn làm việc lúc này phải là chiếc bàn có diện tích mặt bàn rộng, kèm theo bàn tủ phụ hoặc tủ tài liệu. Lựa chọn mẫu bàn giám đốc Hòa Phát DT3012V8 sẽ là phù hợp nhất. Bởi ngoài những phụ kiện trên, sản phẩm còn được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, đặc biệt là phần yếm hồi có ốp nổi phào chỉ tạo độ khỏe khoắn, là điểm nhấn ấn tượng tạo ra sự khác biệt ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhắm đến chất lượng và hình thức, đa số các mẫu bàn làm việc dành cho giám đốc của Hòa Phát đều được đánh giá cao về độ bền đẹp. Sản phẩm được làm từ gỗ Veneer Tần Bì một trong những loại gỗ quý, tuổi thọ trung bình cao, khó phai bợt màu theo thời gian.

3. Bộ bàn lãnh đạo Hòa Phát DT1890V4, DT2010V4

Bộ bàn lãnh đạo Hòa Phát DT-1890V4, DT-2010V4

Bộ bàn lãnh đạo Hòa Phát DT-1890V4, DT-2010V4

Bộ bàn Hòa phát DT-1890V4, DT-2010V4 mang dáng vẻ cổ điển truyền thống, sản phẩm phù hợp cho cương vị lãnh đạo cấp cao ở độ tuổi già dặn, làm tôn lên sự sang trọng, quyền lực và đẳng cấp. Điểm nổi bật nhất của chiếc bàn vẫn là những tạo hình đơn giản,đẹp và tinh tế với đường nét khỏe khoắn. Đặc biệt là phần trung tâm mặt trước bàn có tạo hình ô vuông, được ghép vân với nhiều màu sắc xen kẽ độc đáo tạo. Mặt bàn lượn, yếm có gờ nổi trang trí chính giữa là ghép đối vân khác màu. Chân hộp các cạnh bên có gờ nổi tạo nét mềm mại ấn tượng dành cho sản phẩm.
Để tạo ra tính đồng bộ, bạn cũng có thể kết hợp bộ bàn với nhiều kiểu ghế giám đốc cao cấp là ghế gỗ chân tĩnh, hoặc ghế xoay… nhằm tạo sự phù hợp với tổng thể nội thất chung toàn văn phòng.

4. Bộ bàn giám đốc Veneer DT2411V6

Bộ bàn giám đốc Veneer DT2411V6

Bộ bàn giám đốc Veneer DT2411V6

Vẫn là nối thiết kế dành cho sự sang trọng, hiện đại và quyền lực. Tuy nhiên, tại mẫu bàn DT2411V6 sẽ khiến người nhìn dễ dàng nhận ra sự khác biệt về quy cách. Phần mặt bàn giám đốc có tấm da màu kem được đặt chính giữa, bên cạnh là ổ cắm chìm, yếm và chân ốp bàn là phào chỉ nổi, mọi chi tiết được phối hợp với nhau rất khoa học và hợp thẩm mỹ.

Bộ bàn giám đốc DT2411V6 còn được trang bị thêm phần tủ phụ có kích thước bề mặt tương đối rộng, đáy hộp chia 2 tầng kèm cánh soi trang trí. Khoang chính giữa tầng trên không cánh & có các đợt tạo dáng để tài liệu. Bạn cũng có thể sử dụng làm bàn phụ khi cần đến việc sử dụng máy tính cá nhân, tài liệu, sách báo, vật dụng văn phòng. 

Sản phẩm có kích thước tương đối lớn: Chiều rộng: 2400mm. Chiều sâu: 1150mm, Chiều cao: 760mm.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
60+ mẫu ghế chờ phòng khám được ưa chộng nhất 2024

Phòng khám là địa điểm công cộng có tính chất giống với bệnh viện, đều...

Những mẫu ghế phòng họp giá rẻ được ưa chuộng năm 2024

Ghế phòng họp giá rẻ là giải pháp tối ưu nhất cho những doanh nghiệp...

Địa chỉ mua ghế chân quỳ inox giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Ghế chân quỳ inox có thiết kế đơn giản với khung chân làm từ inox...

Trả lời