4 mẫu bàn họp Đức Khang được dân văn phòng ưa chuộng

4 mau ban hop 190 duoc dan van phong ua chuong

4 mẫu bàn họp Đức Khang được dân văn phòng ưa chuộng dưới đây, ngoài phục vụ cho làm việc còn khiến không gian trở nên chuyên nghiệp. Mời các bạn tham khảo!

Nội thất Đức Khang đã tổng hợp và thấy rằng, trong khoảng thời gian gần đây, dân văn phòng có xu hướng lựa chọn những mẫu bàn họp sau để bài trí nội thất văn phòng của mình.

1, Bàn họp BCO24

Bàn họp BCO24 là mẫu bàn họp với thiết kế đơn giản nhưng trang nhã, chất liệu cao cấp, gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt, bài trí hay di chuyển, chính vì thế mà nó được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn.

Bàn hình chữ nhật với kết cấu chắc chắn nhờ liên kết vững chãi giữa các chân bàn với giằng. Độc đáo hơn, đây là loại bàn được kết hợp của cả 2 loại chân hình ống chữ nhật(20x40mm) và hình oval(30x70mm) trong cùng một sản phẩm.

Chất liệu được dùng để làm mặt bàn là gỗ công nghiệp có phủ Melamine cao cấp có khả năng chống trầy xước, chống cháy, không ngấm nước và dễ lau chùi. Đây là ưu điểm rất lớn khiến nó được nhiều người ưa chuộng.

Bàn họp Đức Khang BCO24
Bàn họp BCO24

Chân bàn và chân giằng được làm bằng sắt sơn tĩnh điện chống rỉ, chống ăn mòn và màu sắc bắt mắt. Ở các chân bàn còn được lắp thêm các đế nhựa chịu lực nhằm tăng chỉnh chiều cao cho bàn theo nhu cầu sử dụng đồng thời hạn chế tiếp xúc trực tiếp của ống sắt làm xước sàn hoặc rách thảm phòng họp.

Loại bàn họp BCO24 có đến 4 màu sắc khác nhau cho bạn lựa chọn phù hợp với phong cách màu sắc của không gian bàn làm việc.

2, Bàn họp BH48

Thuộc phân khúc nội thất phòng họp cao cấp, bàn họp BH48 mang nét sang trọng, tinh tế, chuyên nghiệp, phù hợp với những không gian rộng, đẳng cấp và trang trọng. Với kích thước khá đồ sộ (chiều dài 4.800mm, rộng 1.500mm và cao 750mm) nó phù hợp cho những cuộc họp tổ chức với nhiều người tham dự.

Bàn họp BH48 có thiết kế hình chữ nhật với chất liệu 100% gỗ công nghiệp phủ Melamine với khả năng chống cháy, chống xước, chống thấm nước và dễ dàng lau chùi, không bám bẩn. Chân bàn cũng được lắp thêm miếng nhựa chịu lực tránh tiếp xúc trực tiếp với sàn nhà.

Bàn họp BH48 có đến 4 màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn phù hợp với thiết kế không gian nội thất của mỗi phòng làm việc khác nhau, đảm bảo tính thẩm mĩ thống nhất và tinh tế trong tổng thể.

3, Bàn họp văn phòng 190 BH18-CG

Là sản phẩm được làm hoàn toàn bằng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng cho không gian phòng họp. Với thiết kế chú trọng nét đơn giản, đây là sự lựa chọn hàng đầu với những phòng họp nhỏ hoặc thường xuyên di chuyển do nhu cầu sử dụng.

Bàn họp văn phòng 190 BH18-CG
Bàn họp văn phòng 190 BH18-CG

Mặt bàn hình chữ nhật với các góc được bo tròn mềm mại tránh sự va chạm hay cào xước, chân bàn cũng được làm bằng gỗ hộp chắc chắn, chịu lực tốt, liên kết với nhay bằng hệ thống khung đỡ kiên cố. Chân bàn còn có ưu điểm đó là khả năng tăng chỉnh chiều cao lên đến 20mm phù hợp cho những nhu cầu sử dụng khác nhau.

Bàn được thiết kế với kích thước tương đối nhỏ gọn: dài 1.800mm, rộng 900mm và cao 750mm, dễ dàng vận chuyển, di chuyển hay lắp đặt, tính linh hoạt lớn. Chân đế cũng được trang bị miếng chịu lực tránh tiếp xúc trực tiếp với sàn phòng. Loại bàn họp này cũng có đến 4 màu khác nhau cho bạn lựa chọn.

4, Bàn họp văn phòng 190 BH10CG

Khác biệt hẳn với các loại bàn phòng họp kể trên, bàn họp văn phòng 190 BH10CG có thiết kế tròn và tương đối nhỏ gọn, phù hợp với những cuộc thảo luận ít người tham dự, tăng tính tương tác giữa các thành viên.

Bàn họp văn phòng 190 BH10CG

Mặt bàn hình tròn đường kính 1000mm, chiều cao 750mm có chân đế tăng chỉnh chiều cao 20mm. Được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp có phủ lớp Melamine chống cháy, chống xước, dễ lau chùi đồng thời tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm. Chân bàn bằng các tấm gỗ cùng chất liệu, bắt chéo chắc chắn, chịu lực tốt. Mã bàn họp 190 này cũng có đến 4 màu sắc đa dạng cho bạn chọn lựa.

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn chọn lựa loại sản phẩm phù hợp nhất. Nội thất Đức Khang là địa chỉ tin cậy cung cấp bàn họp đa dạng mẫu mà, đảm bảo chất lượng được nhiều người tin cậy. Đây sẽ là nhà cung ứng đáng để bạn quan tâm khi có nhu cầu trang bị nội thất cho phòng họp mới của mình. Mời bạn click ô màu xanh để xem các mẫu bàn họp giá tốt: Mua bàn họp dành cho văn phòng

XEM THÊM: CÁC BÀN HỌP VĂN PHÒNG CỦA NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ!

Xem thêm:

4.5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Cách lựa chọn các kiểu dáng bàn họp văn phòng đẹp tại DKF

Để lựa chọn kiểu dáng bàn họp đẹp cho văn phòng bạn cần dựa vào...

Những mẫu bàn họp văn phòng Hòa Phát giá rẻ năm 2024

Bàn họp Hòa Phát giá rẻ 2024 phải kể đến các mẫu bàn họp Hòa...

Tổng hợp 10+ mẫu bàn giám đốc gỗ MDF đẹp nhất 2024

Bàn giám đốc gỗ MDF được sử dụng phổ biến trong các văn phòng hiện...

Trả lời