Lựa chọn mẫu ghế chân quỳ 190 nào cho phòng họp hiện đại?

mau ghe chan quy 190 dep nhat cho phong hop

Nội thất phòng họp là một vấn đề luôn được quan tâm, đặc biệt là ghế ngồi. Xu hướng phòng họp hiện nay đều được bài trí theo phong cách hiện đại với nội thất đồng bộ, tối giản và đa năng. Dòng ghế chân quỳ của nội thất 190 được xem là lựa chọn lý tưởng cho phòng họp bởi tính nghiêm túc, sang trọng và chuyên nghiệp mà nó mang lại.

Dưới đây là một số mẫu ghế chân quỳ 190 được ưa chuộng nhất cho phòng họp hiện đại bạn có thể tham khảo:

1. Ghế chân quỳ 190 GQ12.1

Ghế chân quỳ 190 GQ12.1 với sự sáng tạo đột phá trong thiết kế đã tạo ra một mẫu ghế chân quỳ phòng họp độc đáo với những nét phá cách đặc biệt và ấn tượng. Các đường nét chắc chắn, khỏe khoắn và cá tính. Kích thước ghế W560 x D560 x H960 mm tương đối nhỏ gọn thuận tiện trong sử dụng.

Phần mặt ngồi và lưng ghế tách rời, lưng ghế thiết kế cong ôm theo chiều ngả lưng với cấu trúc lưới thông thoáng, mềm mại và đàn hồi tốt. Phần mặt ngồi làm bằng miếng mút đệm có bọc lưới êm ái, chống nóng khi ngồi trong thời gian dài.

Ghế chân quỳ 190 GQ12.1 hiện đại

Kết cấu khung và chân đế bằng thép ống, nhẹ nhưng đảm bảo khả năng chịu lực và có tính đàn hồi cao. Tay vịn nối lưng ghế và đệm ngồi làm bằng nhựa đúc cao cấp sang trọng, thoải mái.

2. Ghế chân quỳ 190 GQ01-M

Ghế chân quỳ GQ01-M không tay giá rẻ của nội thất 190 phù hợp với nhiều không gian khác nhau như văn phòng, phòng chờ, phòng họp hay phòng hội nghị với thiết kế đơn giản, thanh lịch và sang trọng. Đây là một trong những mặt hàng đa dạng về mẫu mã kiểu dáng và màu sắc, phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Ghế chân quỳ 190 GQ01-M giá tốt

Chân và khung ghế được làm bằng ống thép chắc chắn mạ 3Ni-Cr có độ chịu lực tốt, sử dụng cách tạo hình nhỏ, thanh tạo nét thanh lịch, sang trọng cho sản phẩm. Mặt ghế và lưng tựa bằng nệm bọc nỉ với nhiều màu sắc đa dạng theo nhu cầu của khách hàng.

Kích thước sản phẩm W500 x D530 x H890 mm tương đối rộng rãi và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

3. Ghế chân quỳ 190 GQ02-M

Đây là một trong những dòng sản phẩm mũi nhọn của nội thất 190, với thiết kế chắc chắn, sang trọng và tiện dụng, nó đã được nhiều khách hàng lựa chọn và ưa chuộng. Ghế chân quỳ 190 GQ02-M được dùng phổ biến trong các văn phòng, phòng họp hay phòng hội nghị.

Ghế chân quỳ 190 GQ02-M có kích thước W580 x D660 x H1000 mm, có tay vịn khá rộng rãi cho một người ngồi. Mặt ngồi và lưng ghế có đệm bọc nỉ dày, trên bề mặt có các đường may sâu tạo điểm nhấn trang trí và mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người dùng.

Ghế chân quỳ 190 GQ02-M bọc nỉ

Chân ghế làm từ ống thép mạ 3Ni-Cr, có độ bền và đàn hồi, không những thế còn nhẹ và chịu lực tốt. Hai tay vịn được bọc da sang trọng, chân đế lắp thêm các lót nhựa tăng ma sát, chống trơn trượt, giảm tiếng ồn khi di chuyển.

4. Ghế chân quỳ 190 GQ05-M

Ghế chân quỳ 190 GQ05-M được ưa chuộng do thiết kế hiện đại, trẻ trung cùng những nét độc đáo mang đến sự thoải mái, tiện nghi khi sử dụng.

Phần chân ghế, khung, tay vịn được làm từ ống thép có khả năng chịu lực tốt, độ bền và khả năng đàn hồi tốt, được uốn cong thanh thoát gắn kết các kết cấu khác tạo nên sự thống nhất cho sản phẩm. Phần tiếp xúc được trang bị thêm các miếng lót nhựa nhằm giảm tiếng ồn và tăng tuổi thọ sử dụng.

Ghế chân quỳ 190 GQ05-M hiện đại

Phần tay vịn, đệm ngồi và phần tựa lưng được thiết kế khoa học, với chất liệu là sự phối hợp giữa cốt gỗ và lưới tạo độ thông thoáng vừa chắc chắn, vừa dễ chịu, đặc biệt phù hợp cho môi trường nóng hoặc những người bị ra nhiều mồ hôi.

Hai tay vịn là phần kết nối tự nhiên của chân đế và phần tựa lưng, được bọc nhựa đen sang trọng, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Kích thước thông dụng của ghế là W580 x D630 x H900 mm tương đối nhỏ gọn.

5. Ghế chân quỳ văn phòng 190 GQ04-M

Ghế chân quỳ văn phòng 190 GQ04-M là mẫu ghế được ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng hiện đại, được sử dụng nhiều trong các văn phòng, công sở, phòng hội nghị hay phòng họp. Kích thước W580 x D670 x H1000 mm khá lớn, rộng rãi thoải mái khi sử dụng.

Chân ghế được làm bằng ống inox mạ 3 Ni-Cr sáng bóng, bền màu, kiểu dáng thanh thoát không kém phần chắc chắn, khả năng chịu lực lớn. Hai tay vịn bọc nhựa đen sang trọng.

Ghế chân quỳ văn phòng 190 GQ04-M bọc da

Phần đệm ngồi và tựa lưng được làm từ đệm mút nguyên tấm, với độ đàn hồi tiêu chuẩn không bị xẹp lún, độ nẩy tốt, bên ngoài được bọc da công nghiệp màu đen với những đường gân trang trí vừa tạo cảm giác thoải mái vừa tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

6. Ghế chân quỳ 190 GQ08A-M

Ghế chân quỳ 190 GQ08A-M cũng là một mẫu ghế phòng họp được ưa chuộng với phong cách sang trọng và hiện đại, toàn bộ bề mặt được bọc da mềm mại, chân ghế sơn đen sang trọng.

Phần chân đế và khung đỡ được làm bằng ống thép đặc biệt, sơn tĩnh điện màu đen chống trầy xước, bền màu và chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt. Phần tay ghế làm bằng chất liệu PU cao cấp không trầy xước, trang nhã, thanh thoát và không gây kích ứng.

Ghế chân quỳ 190 GQ08A-M

Là loại ghế sang trọng và hiện đại đến từ thiết kế cong mềm mại từ lưng ghế chạy xuống đến đệm ngồi, thêm vào đó là sự cách điệu mới mẻ, khỏe khoắn của phần tay vịn. Toàn bộ thoát lên vẻ đơn giản, khỏe khoắn nhưng không kém phần lịch sự, trang trọng.

Kích thước ghế W620 x D650 x H1040 mm khá lớn giúp người dùng thực sự thoải mái khi sử dụng, không bị gò bó hay khó chịu khi phải ngồi trong thời gian dài.

7. Ghế chân quỳ 190 GQ10.1

Ghế chân quỳ 190 GQ10.1 được chế tạo với kích thước W590 x D590 x H920 mm tương đối nhỏ gọn phù hợp với các phòng họp nhỏ hay văn phòng với diện tích hạn chế. Thiết kế thanh thoát, hiện đại, trẻ trung được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn.

Khung thép được phủ 3Ni-Cr bền màu, sáng bọc, có khả năng chịu lực tốt, tay vịn gắn liền với phần tựa lưng của ghế. Phần lưng ghế được làm bằng khung nhựa với mặt vải lưới phân bố đều lực tác động, thông khí và tránh sự tích nhiệt, không bị nóng lưng khi tựa nhiều. Đệm ngồi bằng mút nguyên tấm êm ái, thoải mái khi ngồi. Trên mặt đệm ngồi cũng được bọc lưới.

Ghế chân quỳ 190 GQ10.1 lưng lưới

Trên đây là một số mẫu ghế chân quỳ cho phòng họp của nội thất 190 được ưa chuộng nhất. Tùy vào nhu cầu sử dụng, phong cách và không gian sử dụng mà bạn có thể tư vấn chuyên gia và đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp nhất.

Tham khảo thêm các mẫu ghế chân quỳ:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kinh nghiệm thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100 chỗ ngồi khoa học

Thiết kế nội thất hội trường 100 chỗ ngồi cần diện tích tối thiểu 375m2...

Trả lời