Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Sửu 1973 hợp phong thủy

huong ban lam viec tuoi quy suu 1973 0

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Sửu 1973 nên quay về đâu? Cần lưu ý những điều gì khi đặt bàn? Bày trí bàn làm việc như thế nào để hợp phong thủy? Cùng nội thất DKF trả lời những câu hỏi này trong bài viết sau

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Quý Sửu 1973

Theo phong thủy văn phòng, người tuổi Quý Sửu 1973 nên đặt bàn làm việc tại vị trí chính Nam của căn phòng. Đồng thời hướng bàn làm việc quay về một trong các phương vị tốt phù hợp với cung mệnh. Do đó, người tuổi Quý Sửu nên đặt bàn làm việc quay về các hướng sau:

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Quý Sửu 1973 Nam Mệnh

Nam tuổi Quý Sửu có cung mệnh Ly nên hướng đặt bàn làm việc quay về Đông (Sinh Khí), Đông Nam (Thiên Y), Bắc (Diên Niên), Nam (Phục Vị).

Không nên quay về các hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Nam (Lục Sát), Tây (Ngũ Quỷ), Đông Bắc (Họa Hại)

Hướng đặt bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Quý Sửu 1973 Nữ Mệnh

Nữ tuổi Quý Sửu có cung mệnh Càn nên đặt bàn làm việc quay về Tây (Sinh Khí), Đông Bắc (Thiên Y), Tây Nam (Diên Niên), Tây Bắc (Phục Vị).

Không nên quay về các hướng Nam (Tuyệt Mệnh), Đông (Ngũ Quỷ), Bắc (Lục Sát), Đông Nam (Họa Hại)

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Sửu 1973 hợp phong thủy

Những lưu ý khi đặt bàn làm việc tuổi Quý Sửu 1973

Lựa chọn hướng đặt bàn làm việc rất quan trọng. Tuy nhiên, sau khi xác định được hướng đặt, người tuổi Quý Sửu 1973 cũng cần lưu ý những điều sau:

Bàn làm việc hướng ra cửa

Dù sắp xếp bàn làm việc tại nhà hay văn phòng giám đốc, lãnh đạo thì bàn làm việc cũng nên hướng ra cửa. Điều này khiến chúng ta cảm thấy tự tin và an toàn hơn khi làm việc. Tuy nhiên, nếu đặt bàn thẳng hàng với cửa sẽ khiến chúng ta dễ bị người ngoài nhòm ngó, chịu ảnh hưởng nhiều bởi các tạp âm bên ngoài, dễ gây mất tập trung. Do đó, cách tốt nhất là nên kê bàn chệch một chút so với cửa phòng. Trường hợp bàn làm việc quay lưng về phía cửa, chúng ta có thể đặt một tấm gương nhỏ hướng ra lối vào trên bàn làm việc. Giúp nhìn rõ ràng hơn những thứ diễn ra sau lưng.

Phía sau bàn làm việc nên có chỗ tựa

Phía sau bàn làm việc có chỗ tựa để tránh cảm giác trống trải. Đồng thời về mặt phong thủy, việc làm này giúp người ngồi có thêm “quý nhân” giúp đỡ, phù trợ. Đồng nghiệp thân thiện, có nhiều mối quan hệ tốt trong công việc. Chỗ tựa này có thể là bức tường hoặc tủ tài liệu kích thước lớn. Và khoảng cách từ bàn đến những vật này không được quá lớn.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Sửu 1973 hợp phong thủy

Không kê bàn làm việc ở vị trí giữa phòng

Không nên đặt bàn việc tại vị trí giữa phòng. Điều này tạo nên cảm giác, trống trải, cô lập, khiến người ngồi cảm thấy bất an, dễ bị phân tán tư tưởng, thiếu tập trung trong công việc.

Phía sau bàn làm việc không nên có cửa sổ

Cửa sổ là nơi đón khí vào phòng. Do đó nếu kê theo lối này, người ngồi sẽ ngăn chặn đường đi của luồng khí, biến sinh khí thành hung khí, không tốt cho người ngồi làm việc.

Không đặt bàn làm việc đối diện cửa nhà vệ sinh

Người tuổi Quý Sửu 1973 không nên đặt bàn làm việc đối diện nhà vệ sinh. Bởi trong phong thủy, nhà vệ sinh là nơi phát ra nhiều uế khí, gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Đồng thời cảm giác ẩm ướt khi nhà vệ sinh ở bên cạnh sẽ khiến chúng ta cảm thấy không thoải mái, gây mất trung trong công việc.

Trong thiết kế nhà ở, bàn làm việc có thể đặt ngay trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc riêng. Điều này sẽ xảy ra trường hợp khu vực làm việc gần cạnh khu vệ sinh. Do đó, để tránh luồng khí xấu gây ảnh hưởng tới công việc thì tốt nhất chúng ta không nên đặt bàn làm việc cạnh bức tường liền với nhà vệ sinh.

Cách lựa chọn bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Quý Sửu 1973

Để kích thêm yếu tố may mắn, tài lộc, người tuổi Quý Sửu 1973 nên lựa chọn bàn làm việc có màu sắc hợp với bản mệnh của mình. Cụ thể, những người tuổi này thuộc mệnh Mộc, hợp với các màu xanh lá cây, đen, xám đen, xanh dương. Do vậy có thể tham khảo một số mẫu bàn làm việc sau:

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Sửu 1973 hợp phong thủy

Bàn làm việc giám đốc DKBGD22

Sản phẩm DKBGD22 là lựa chọn phù hợp cho người mệnh Mộc tuổi Quý Sửu 1973. Bàn được sơn màu đen với kiểu dáng chữ L rộng rãi. Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine. Mặt bàn hình chữ nhật với các cạnh góc vuông vức. Yếm bàn dạng lửng màu đen, trang trí thêm đường kẻ sọc trắng tạo điểm nhấn. Thiết kế chân dạng vách kín, kết hợp cùng tủ phụ chịu lực như một vế của chân bàn.

DKBGD22 | Bàn làm việc giám đốc DKF có tủ tài liệu, gỗ CN bền bỉ

Kích thước bàn:

  • Kích thước bàn: 1800 x 900 x 750mm + Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 1600 x 400 x 650mm
  • Kích thước bàn: 2000 x 1000 x 750mm + Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 1800 x 400 x 650mm
  • Kích thước bàn: 2200 x 1100 x 750mm + Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 2000 x 400 x 650mm
  • Kích thước bàn: 2400 x 1200 x 750mm + Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 2000 x 400 x 650mm

Bàn làm việc giám đốc DKBGDHD31

Giám đốc tuổi Quý Sửu 1973 nên lựa chọn mẫu bàn làm việc DKBGDHD31. Bàn được sơn màu đen, mang đến nhiều may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Thiết kế bàn hình chữ L rộng rãi đi kèm với tủ tài liệu cùng màu. Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine bền đẹp. Chân bàn vách đứng kết hợp với yếm lửng phía trước mang đến sự riêng tư thoải mái cho người ngồi. Tủ tài liệu có thiết kế ba khoang gồm một khoang chứa CPU, tiếp đến là hai ngăn tủ mở để tài liệu và ngoài cùng hai ngăn kéo có gắn tay nắm, giúp dễ dàng mở ra đóng vào.

DKBGDHD31 | Bàn lãnh đạo DKF kèm tủ tài liệu tiện lợi, kích thước và màu sắc tùy chọn

Kích thước bàn:

  • Kích thước bàn: 2000 x 1000 x 750mm + Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 1800 x 400 x 650mm
  • Kích thước bàn: 2200 x 1100 x 750mm + Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 2000 x 400 x 650mm
  • Kích thước bàn: 2400 x 1200 x 750mm + Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 2200 x 400 x 650mm

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tham khảo thêm các mẫu bàn hợp tuổi Quý Sửu tại đây

Lưu ý: Khi lựa chọn kích thước bàn làm việc, người tuổi Quý Sửu 1973 nên cân xứng với căn phòng đồng thời phù hợp với thước người sử dụng. Nếu quá nhỏ sẽ khiến chúng ta cảm thấy tù túng, quá to tạo cảm giác chênh vênh, suy yếu (đặc biệt với các lãnh đạo giám đốc sẽ bị giảm đi quyền lực của mình). Do đó hãy lựa chọn bàn có kích thước phù hợp để tiện sử dụng.

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Quý Sửu 1973

Dựa theo bát quái đồ, có thể chia bàn làm việc thành 9 vị trí. Trong đó, mỗi vị trí sẽ mang một ý nghĩa tương ứng với các yếu tố trong cuộc đời chúng ta. Do đó để bố trí bàn làm việc, chúng ta sẽ dựa theo mong muốn thúc đẩy của bản thân để bố trí sao cho hợp lý. Với người tuổi Quý Sửu 1973 có thể tham khảo bố trí bàn làm việc như sau.

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Quý Sửu 1973

Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Vị trí này thích hợp để đặt cây phong thủy hoặc vật phẩm phong thủy kích tài lộc. Do có mệnh Mộc nên người tuổi Quý Sửu 1973 nên lựa chọn các cây để bàn như vạn niên thanh, cây đế vương, cây ngọc ngân,…Ngoài ra, đây cũng là vị trí thích hợp để đặt máy tính làm việc.

Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó, có thể đặt tại đây danh thiếp hoặc tên chức vụ đối với các giám đốc tuổi Quý Sửu.

Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, nếu muốn cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp, hãy đặt tại đây một quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Sửu 1973 hợp phong thủy

Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, điều này giúp cho mối quan hệ gia đình tốt hơn, mọi người hòa thuận, bao bọc lẫn nhau.

Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.

Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi Quý Sửu có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.

Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Có thể đặt tại vị trí này một cuốn sách liên quan đến ngành nghề công việc của bạn.

Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.

Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc.

Tin hay phong thủy tuổi Quý Sửu 1973

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời