70 bàn giám đốc gỗ hương sang trọng nâng tầm vị thế lãnh đạo

70 bàn giám đốc gỗ hương sang trọng nâng tầm vị thế lãnh đạo

Hiện nay các mẫu bàn giám đốc gỗ hương được rất nhiều lãnh đạo yêu thích và mong muốn sở hữu. Lý do bởi mẫu bàn này không chỉ có tính thẩm mỹ, độ bền dài lâu mà còn mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp, đem lại vượng khí, tài lộc cho chủ nhân sở hữu.

Bàn giám đốc gỗ hương có đặc điểm gì?

Bàn giám đốc gỗ hương có nhiều nét đặc trưng riêng biệt so với nhiều mẫu bàn giám đốc làm từ gỗ công nghiệp:

  • Về chất liệu: Gỗ hương nổi bật với đường vân, màu sắc đẹp mắt, tinh tế, sang trọng. Loại gỗ này khi dùng sản xuất bàn giám đốc sẽ có mùi thơm dễ chịu, đem lại cho chủ nhân sự thư thái, giảm bớt căng thẳng lo âu. Thường bàn làm việc gỗ hương sử dụng gỗ nguyên khối, ít các vết ghép nối, mang đến sản phẩm hoàn thiện, đồng bộ cao.
  • Về màu sắc: Bàn lãnh đạo gỗ hương thường có màu vàng hoặc nâu nhạt khi sử dụng loại gỗ non, đối với những gỗ hương già thì bàn làm việc sẽ có màu đỏ hoặc nâu đậm cực kỳ ấn tượng.
  • Về kích thước: Các mẫu bàn này thường có kích thước khá bề thế, đem lại không gian làm việc rộng rãi, giúp lãnh đạo bày trí nhiều vật dụng trên bàn làm việc: vật phẩm phong thủy, bảng tên… đồng thời thể hiện được vị thế uy quyền của mình với tư cách người dẫn đầu.
  • Về thiết kế: Bàn giám đốc gỗ hương có nhiều kiểu dáng thiết kế từ đơn giản đến phức tạp, cầu kỳ. Bàn thường kết hợp với ngăn kéo lớn hoặc tủ phụ tài liệu để giúp lãnh đạo lưu trữ các giấy tờ, sổ sách quan trọng.

70 bàn giám đốc gỗ hương sang trọng nâng tầm vị thế lãnh đạo

Ưu điểm nổi bật của bàn giám đốc gỗ hương?

Sở dĩ các vị lãnh đạo rất yêu thích và mong muốn sở hữu bàn giám đốc gỗ hương bởi sản phẩm hội tụ nhiều ưu điểm nổi trội như:

  • Độ bền cao: Gỗ hương được đánh giá có kết cấu gỗ mịn, cứng và nặng, mùi hương dễ chịu, không bị mối mọt sau 1 thời gian dài sử dụng. Sản phẩm bàn giám đốc gỗ hương trải qua quá trình gia công kỹ lưỡng, tỉ mỉ nên gần như không bị giãn nở hay cong vênh trước tác động của thời tiết. Bàn có độ cứng cao, chịu được lực tác động mạnh mà không bị biến dạng, hư hỏng. Trung bình tuổi thọ sản phẩm có thể lên tới 20 – 30 năm.
  • Tính thẩm mỹ cao: Bàn giám đốc gỗ hương là loại gỗ thịt, có thể chạm khắc được những đường nét tỉ mỉ, tinh tế, đem lại vẻ đẹp hoàn hảo, sang trọng cho sản phẩm. Màu sắc của gỗ từ nâu nhạt đến nâu đậm, đỏ cam, bên ngoài phủ sơn bóng láng mịn giúp tôn lên vẻ đẹp nguyên sơ của gỗ hương cùng các đường vân gỗ tự nhiên riêng biệt, không trùng lặp.
  • Mang ý nghĩa phong thủy tốt đẹp: Quan niệm xưa, những nội thất làm từ gỗ hương, trong đó có bàn giám đốc sẽ mang đến tài lộc, may mắn và thuận lợi cho chủ nhân. Trong công việc sẽ hanh thông, thuận buồm xuôi gió, làm đâu thắng đó.

70 bàn giám đốc gỗ hương sang trọng nâng tầm vị thế lãnh đạo

Kinh nghiệm khi chọn bàn giám đốc gỗ hương

Bàn giám đốc gỗ hương có giá thành tương đối đắt đỏ, khoảng vài chục triệu đồng/bàn. Do đó khi mua sản phẩm, khách hàng cần chú ý một số điều quan trọng như sau để mang đến không gian văn phòng làm việc ấn tượng cho lãnh đạo:

  • Kích thước bàn giám đốc gỗ hương cần cân đối, hài hòa với diện tích không gian văn phòng lãnh đạo. Việc bàn quá nhỏ hay quá to so với không gian đều không tốt. Nếu bàn quá nhỏ khiến không gian làm việc chật chội, bức bối khó chịu; bàn quá lớn lại tạo sự trống trải, chênh vênh, khó chịu.
  • Tùy vào phong cách văn phòng làm việc mà chọn thiết kế bàn khác nhau. Nếu văn phòng hiện đại thì nên chọn bàn giám đốc gỗ hương thiết kế tối giản, ít chi tiết. Trong khi nếu văn phòng theo phong cách cổ điển, tân cổ điển thì những mẫu bàn giám đốc chạm trổ hoa văn uốn lượn cầu kỳ, tinh xảo… sẽ là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn, góp phần không nhỏ nâng tầm đẳng cấp cho chủ nhân sở hữu.
  • Mua bàn giám đốc gỗ hương ở các cơ sở, thương hiệu nội thất uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Sản phẩm cần đầy đủ chế độ bảo hành. So sánh mức giá bàn giám đốc gỗ hương ở nhiều đơn vị khác nhau để lựa chọn cơ sở có mức giá cạnh tranh tốt nhất.

70 bàn giám đốc gỗ hương sang trọng nâng tầm vị thế lãnh đạo

Top các mẫu bàn giám đốc gỗ hương sang trọng không nên bỏ lỡ

Ngay sau đây, chúng ta sẽ cùng ngắm nhìn một số mẫu bàn lãnh đạo làm từ gỗ hương mang vẻ đẹp sang trọng, cực kỳ ấn tượng hiện nay:

Bàn giám đốc gỗ hương xám thiết kế đơn giản

Tổng thể bàn mang màu nâu nhạt, được làm từ gỗ hương xám – loại gỗ hương được trồng khá phổ biến ở Việt Nam, giá thành sẽ “mềm” hơn so với các bàn giám đốc làm từ gỗ hương đá. Thiết kế bàn hình hộp chữ nhật có kết cấu chắc khỏe, vững chãi, mang đến tâm thế ổn định cho người ngồi. Mặt bàn bằng phẳng, trơn nhẵn, bên trên có các đường vân gỗ đẹp mắt và không trùng lặp với bất cứ sản phẩm nào khác. Chân bàn, yếm bàn được khắc họa các ô hình chữ nhật nằm ngang, nằm dọc thanh lịch. Dưới gầm bàn 2 bên được bố trí hộc tủ tài liệu với các ngăn kéo đóng mở tiện dụng giúp lưu trữ tài liệu, giấy tờ gọn gàng, khoa học. 

Bàn giám đốc gỗ hương xám thiết kế đơn giản

Bàn giám đốc gỗ hương đá màu nâu đỏ sang trọng

Sang trọng, cuốn hút là những tính từ dùng để miêu tả về mẫu bàn giám đốc này. Bàn giám đốc gỗ hương đá có ưu điểm là cứng cáp, tuổi thọ sử dụng dài lâu. Thiết kế bàn rất cân đối, 2 bên là 2 chân bàn hộp chữ nhật chắc khỏe, ở giữa là yếm bàn kéo dài sát mặt đất tạo sự riêng tư cho phần chân người ngồi, đồng thời cũng gia tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm. Mặt bàn rộng rãi, chủ nhân có thể đặt máy tính, cây phong thủy, vật phẩm phong thủy như tượng tỳ hưu, thiềm thừ, quả cầu phong thủy… để thu hút nhiều năng lượng vượng khí tốt.

Bàn giám đốc gỗ hương đá màu nâu đỏ sang trọng

 Bàn giám đốc gỗ hương màu nâu vàng dáng chữ L

Mẫu bàn này có dáng chữ L, bao gồm mặt bàn hình chữ nhật nằm vuông góc với tủ phụ tài liệu. Tủ phụ được phân chia thành nhiều khoang, ngăn kéo, giúp chủ nhân đặt và cất giữ nhiều hồ sơ, giấy tờ, vật dụng. Phía bên trên mặt tủ phụ có thể đặt máy in thoặc điện thoại bàn, cây cảnh tiện lợi. Bàn có màu nâu vàng ấm áp và sang trọng, mặt bàn dày, cắt gọt góc cạnh tỉ mỉ, chính xác. Phía trước bàn (yếm bàn) chạm khắc hình quả trám tinh tế, chân bàn thiết kế giật cấp nhô ra phía trước vững chãi.

 Bàn giám đốc gỗ hương màu nâu vàng dáng chữ L

Bàn giám đốc gỗ hương chạm trổ tinh xảo, cầu kỳ

Ngay từ ánh mắt đầu tiên nhìn thấy mẫu bàn này, chắc hẳn vị lãnh đạo nào cũng mong muốn sở hữu. Thiết kế bàn giám đốc gỗ hương này cực kỳ ấn tượng bởi những nét hoa văn nghệ thuật tinh tế và sắc nét được khắc họa ở chân bàn, mặt bàn, mang đẳng cấp khó gì sánh nổi. 2 bên chân bàn chắc khỏe, chắc chắn, chịu lực tốt. Bàn có khả năng chống mối mọt, cong vênh, tuổi thọ dài lâu. Bàn cũng có mùi thơm dễ chịu, đem lại sự thoải mái, thư giãn tinh thần cho lãnh đạo khi ngồi làm việc. Sắc nâu trầm của bàn giúp mang đến không gian làm việc tập trung, hạn chế phân tán tư tưởng, giúp người ngồi làm việc hiệu quả và đưa ra các quyết định đúng đắn, chính xác.

Bàn giám đốc gỗ hương chạm trổ tinh xảo, cầu kỳ

Trên đây là những mẫu bàn giám đốc gỗ hương cực kỳ đẹp và thu hút, sang trọng, để được tư vấn chi tiết hơn về cách lựa chọn, bố trí bàn lãnh đạo, quý khách có thể liên hệ tới Đức Khang:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ một số mẫu bàn giám đốc sang trọng, đẳng cấp có tại Nội thất Đức Khang nhé.
Xem thêm:
5/5 - (1 bình chọn)