10 bàn họp dành cho các công ty khởi nghiệp bán chạy nhất DKF

10 bàn họp dành cho các công ty khởi nghiệp bán chạy nhất DKF

TOP 10 bàn họp dành cho các công ty khởi nghiệp bán chạy nhất tại Đức Khang:

Các mẫu bàn họp của Đức Khang được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các công ty khởi nghiệp, giúp tạo ra môi trường làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp. Tham khảo ngay top 10 mẫu bàn họp dành cho công ty startup đang được ưa chuộng nhất hiện nay để có thêm lựa chọn cho mình.

Lưu ý khi chọn bàn họp dành cho các công ty khởi nghiệp

Khi chọn bàn họp cho các công ty khởi nghiệp, bạn nên cân nhắc một số yếu tố để đảm bảo bàn phù hợp với nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp và hỗ trợ sự phát triển của công ty. Dưới đây là các lưu ý quan trọng khi chọn bàn họp cho các doanh nghiệp startup:

  • Chọn kích thước: Chọn kích thước bàn phù hợp với không gian văn phòng hiện tại và dự kiến số lượng người tham gia. Đối với các công ty khởi nghiệp, thường là không gian nhỏ hơn, vì vậy một bàn họp nhỏ gọn nhưng đủ chỗ cho nhóm làm việc là sự lựa chọn hợp lý.
  • Hình dáng: Bàn họp hình chữ nhật là lựa chọn phổ biến vì dễ dàng sắp xếp trong nhiều không gian khác nhau. Tuy nhiên, bàn hình tròn hoặc oval cũng có thể giúp tối ưu hóa không gian và tạo ra cảm giác thân thiện hơn.
  • Tính linh hoạt: Chọn bàn có thể điều chỉnh kích thước hoặc có khả năng mở rộng nếu công ty dự kiến mở rộng đội ngũ trong tương lai. Các mẫu bàn đa năng hoặc có khả năng gấp gọn có thể là lựa chọn tốt nếu không gian văn phòng thay đổi hoặc cần sự linh hoạt trong việc sắp xếp.
  • Tiện lợi và hiện đại: Bàn họp nên chọn loại có tích hợp ổ cắm điện, cổng USB hoặc đường đi dây điện để đảm bảo hỗ trợ tối đa trong quá trình sử dụng sau này.
  • Ngân sách: Các công ty khởi nghiệp thường có ngân sách hạn chế, vì vậy chọn bàn có giá hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng là rất quan trọng. Hãy chú ý cân nhắc giữa chi phí và giá trị lâu dài, không nên chọn mẫu bàn giá rẻ mà bỏ qua các yêu cầu về chất lượng.
  • Thiết kế: Chọn bàn họp phù hợp với phong cách nội thất của văn phòng và thương hiệu của công ty. Bàn họp có thiết kế hiện đại và chuyên nghiệp có thể tạo ấn tượng tích cực với khách hàng và đối tác. Ngoài ra nó cũng dễ ứng dụng trong nhiều văn phòng cũng như kết hợp với các sản phẩm nội thất khác như ghế họp, tủ văn phòng,…
  • Màu sắc: Màu sắc của bàn họp nên hài hòa với tổng thể không gian văn phòng, giúp tạo ra môi trường làm việc dễ chịu và chuyên nghiệp.
  • Chất liệu bền bỉ: Chọn chất liệu bền bỉ và dễ bảo trì như gỗ công nghiệp, kim loại hoặc kính. Đảm bảo chất liệu có thể chịu được sự sử dụng hàng ngày mà không bị hư hại nhanh chóng. Xem thêm: Những mẫu bàn họp quây rỗng giữa độc đáo

10 bàn họp dành cho các công ty khởi nghiệp bán chạy nhất DKF

Top 10 mẫu bàn họp dành cho các công ty khởi nghiệp bán chạy nhất

Các mẫu bàn họp từ Đức Khang nổi bật với thiết kế hiện đại và chất lượng tốt, phù hợp với nhu cầu của các công ty khởi nghiệp. Dưới đây là 10 mẫu bàn họp của Đức Khang thường được ưa chuộng và bán chạy nhất, đáp ứng các tiêu chí về thiết kế, chức năng và giá trị cho các doanh nghiệp mới khởi nghiệp:

Bàn họp dành cho các công ty khởi nghiệp DKBHCS24 DKF chân sắt vuông

Bàn họp chân sắt DKBHCS24 của Đức Khang (DKF) có thiết kế khung chân vuông chắc chắn, mặt bàn hình chữ nhật chịu lực tốt. Mẫu bàn này sẽ giúp các doanh nghiệp với thành lập tiết kiệm tối đa chi phí do có thể sử dụng được cho cả phòng họp và bàn làm việc. Chất liệu sử dụng làm mặt bàn là gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine bền bỉ đến 20 năm. Đặc biệt bàn được Đức Khang sản xuất và phân phối trực tiếp không qua trung gian nên có giá thành cực kỳ phải chăng.

Bàn họp dành cho các công ty khởi nghiệp DKBHCS24 DKF chân sắt vuông

Bàn phòng họp DKBHCS11 DKF tuỳ chọn kích thước

Bàn họp văn phòng DKF DKBHCS11 có kiểu dáng đơn giản, tiện lợi nên có thể phù hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi cùng với khung chân bàn dạng hộp sắt phun sơn tĩnh điện có thể tùy chỉnh chiều cao linh hoạt cực kỳ tiện lợi. Ngoài ra kiểu bàn này còn dễ dàng tháo rời nên rất thuận tiện khi cần di chuyển đến những địa điểm khác nhau.

Bàn phòng họp DKBHCS11 DKF tuỳ chọn kích thước

Bàn họp dành cho các công ty khởi nghiệp DKBHCS03 DKF 4-6 chỗ ngồi

DKBHCS03 là mẫu bàn họp chân sắt hiện đại, sang trọng nhưng cũng không kém phần trẻ trung và năng động. Kiểu bàn này có thể sử dụng làm bàn họp kết hợp làm bàn làm việc văn phòng nên rất phù hợp với các công ty mới khởi nghiệp. Chân bàn được làm từ sắt hộp cùng mặt bàn họp bằng gỗ, có lỗ đi dây điện để tiện lợi.

Bàn họp dành cho các công ty khởi nghiệp DKBHCS03 DKF 4-6 chỗ ngồi

Bàn họp DKBHCS40 DKF chân sắt bền bỉ

Bàn phòng họp chân sắt DKBHCS40 của Nội thất Đức Khang (DKF) có thiết kế đơn giản nhưng vô cùng hiện đại. Sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp và sắt phun sơn tĩnh điện bền bỉ. Đặc biệt kích thước có thể tùy chỉnh đa dạng theo nhu cầu của mỗi khách hàng.

Bàn họp DKBHCS40 DKF chân sắt bền bỉ

Bàn họp dành cho các công ty khởi nghiệp DKBHCS28 DKF hiện đại

DKBHCS28 là mẫu bàn họp của Đức Khang (DKF) có thiết kế đơn giản và chắc chắn. Cấu tạo bàn bao gồm mặt bàn gỗ công nghiệp, chân bàn sắt sơn tĩnh điện và hộp đi dây điện màu đen tiện dụng. Thiết kế hộp điện có tác dụng đảm bảo dây điện, dây cáp… được quy về một mối gọn gàng hơn.

Bàn họp dành cho các công ty khởi nghiệp DKBHCS28 DKF hiện đại

Bàn họp văn phòng DKBHCS16 DKF chân sắt

DKBHCS16 là mẫu bàn họp chân sắt có kiểu dáng hiện đại cực kỳ phù hợp với các văn phòng khởi nghiệp hiện nay. Mặt bàn được làm từ những chất liệu gỗ công nghiệp kết hợp với khung chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện tiết diện tam giác phá cách có độ bền cao. Bề mặt bàn rộng tạo môi trường làm việc thoải máu cũng chân tăng chỉnh linh hoạt, tiện lợi.

Bàn họp văn phòng DKBHCS16 DKF chân sắt

Bàn họp dành cho các công ty khởi nghiệp DKBHCS23 DKF mặt bàn Oval

Bàn họp DKBHCS23 của Đức Khang (DKF) với thiết kế hình oval đẹp mắt, sáng tạo chắc chắn sẽ rất phù hợp với các văn phòng hiện đại ngày nay. Thông thường chúng ta sẽ thấy bàn họp, bàn làm việc sẽ hình chữ nhật truyền thống, nhưng đối với mẫu bàn này thiết kế hình oval với những đường cong mềm mại làm tăng nét đẹp thẩm mỹ. Kích thước và màu sắc sản phẩm có thể tùy chọn theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.

Bàn họp dành cho các công ty khởi nghiệp DKBHCS23 DKF mặt bàn Oval

Bàn họp chân sắt DKBHCS33 DKF có yếm

Bàn họp DKBHCS33 là mẫu bàn họp của Đức Khang (DKF) rất phù hợp với các doanh nghiệp cần tiết kiệm chi phí. Nó có thể vừa sử dụng làm bàn làm việc văn phòng, vừa làm bàn phòng họp. Bàn có thiết kế đơn giản và thanh lịch nên có thể dễ dàng sử dụng trong nhiều không gian khác nhau, mặt bàn được thiết kế uốn cong nhẹ mềm mại, không tạo cảm giác thô cứng như các bàn chữ nhật truyền thống.

Bàn họp chân sắt DKBHCS33 DKF có yếm

Bàn họp dành cho các công ty khởi nghiệp DKBHCS25 DKF chân sắt

Bàn họp DKBHCS25 là mẫu bàn họp của Đức Khang (DKF) phù hợp với các văn phòng của công ty mới khởi nghiệp. Nó có thiết kế vừa đẹp mắt vừa tiện lợi, tạo sự đồng bộ và mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi làm việc cũng như tăng sự chuyên nghiệp cho văn phòng. Mẫu bàn này có thể bố trí trong không gian phòng họp công ty hoặc làm bàn làm việc cho phòng làm việc nhân viên. Màu sắc và kích thước bàn có thể tùy chỉnh theo nhu cầu của khách hàng.

Bàn họp dành cho các công ty khởi nghiệp DKBHCS25 DKF chân sắt

Bàn phòng họp DKBHCS30 DKF chân gỗ trụ vuông + chân sắt

DKBHCS30 là mẫu bàn họp của Đức Khang (DKF) có thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ tiện lợi rất phù hợp với các công ty mới thành lập. Phần chân bàn trụ vuông cách điệu ấn tượng, tạo điểm nhấn cho không gian. Mặt bàn hình chữ nhật làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bền bỉ, dưới gầm bàn có hộp điện tiện lợi.

Bàn phòng họp DKBHCS30 DKF chân gỗ trụ vuông + chân sắt

Mong rằng những thông tin chia sẻ về bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU BÀN HỌP ĐẸP, HIỆN ĐẠI TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ!

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...