Kích thước chuẩn của bàn họp cho các văn phòng nhỏ năm 2024

Kích thước chuẩn của bàn họp cho các văn phòng nhỏ năm 2024

TOP các bàn họp kích thước chuẩn cho các văn phòng nhỏ mới nhất 2024 có trong bài viết:

Kích thước chuẩn của bàn họp cho các văn phòng nhỏ còn dựa vào nhiều yếu tố khác nhau như diện tích phòng họp, số lượng người ngồi,… Tham khảo ngay top 8 mẫu bàn họp cho văn phòng nhỏ tại Đức Khang đang được bán chạy nhất hiện nay để có thêm lựa chọn cho mình.

Kích thước chuẩn của bàn họp cho các văn phòng nhỏ là bao nhiêu?

Kích thước bàn họp cho văn phòng nhỏ cần được cân nhắc kỹ lưỡng để tối ưu không gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng. Dưới đây là một số kích thước bàn họp chuẩn trong văn phòng nhỏ:

  • Bàn họp dành cho 4 – 6 người ngồi: Với số lượng từ 4 – 6 người ngồi họp thì có thể chọn các mẫu bàn họp có chiều dài: 1m6 – 1m8 x chiều rộng: 0.9m – 1m x chiều cao: 0.75m.
  • Bàn họp dành cho 6 – 8 người ngồi: Với số lượng từ 6 – 8 người ngồi thì có thể chọn các mẫu bàn họp cho văn phòng nhỏ có chiều dài: 1m8 – 2m x chiều rộng: tối thiểu 1m x chiều cao: 0.75m.
  • Bàn họp dành cho 8 – 10 người ngồi: Với số lượng từ 8 – 10 người ngồi thì có thể chọn các mẫu bàn họp có chiều dài: 2m – 2m4 x chiều rộng: 1m – 1m2 x chiều cao: 0.75m.

Khi chọn kích thước chuẩn của bàn họp cho các văn phòng nhỏ còn cần cân nhắc đến không gian xung quanh bàn để đảm bảo đủ khoảng trống cho ghế ngồi họp và đi lại. Theo tiêu chuẩn nên để lại khoảng 1m đến 1m2 giữa bàn và tường hoặc các đồ nội thất khác để người dùng có thể di chuyển thoải mái. Ngoài kích thước, hình dáng và chức năng của bàn họp cũng rất quan trọng. Bàn họp có thể có các tính năng như khả năng điều chỉnh độ cao, kệ đựng thiết bị hoặc ổ cắm điện tích hợp để tăng cường tính tiện dụng và tối ưu hóa không gian văn phòng. Xem thêm: Những mẫu bàn họp quây rỗng giữa độc đáo

Bàn họp DKFBH101 Đức Khang chân đen

Lưu ý khi chọn kích thước chuẩn của bàn họp cho các văn phòng nhỏ

Khi chọn kích thước bàn họp cho văn phòng nhỏ cần có một số lưu ý quan trọng như sau:

  • Chú ý kích thước phòng họp: Trước khi chọn bàn họp cần đo kích thước của phòng để biết chính xác không gian có sẵn. Đo chiều dài, chiều rộng và chiều cao của phòng. Từ đó xác định vị trí đặt bàn họp và lưu ý cần để khoảng trống tối thiểu khoảng 1 đến 1.2 mét xung quanh bàn để tạo không gian đi lại thoải mái.
  • Số lượng người họp: Cần xác định số lượng người tham gia để chọn mẫu bàn họp phù hợp, cụ thể như phần nội dung ở trên.
  • Chọn hình dáng bàn họp: Mỗi kiểu hình dáng bàn họp sẽ có những ưu điểm riêng. Ví dụ như bàn họp hình chữ nhật thích hợp cho các văn phòng nhỏ vì dễ sắp xếp dọc theo các bức tường hoặc trong góc phòng. Bàn họp hình tròn hoặc oval cần diện tích phòng cân đối kiểu hình vuông.
  • Thiết kế phù hợp: Nên chọn các mẫu bàn họp có tính linh hoạt dễ tháo lắp hoặc thậm chí gập gọn khi không sử dụng. Bàn có tích hợp ngăn kéo hoặc kệ có thể giúp lưu trữ tài liệu và vật dụng văn phòng, giúp không gian làm việc gọn gàng. 
  • Chất liệu và màu sắc: Chọn chất liệu và màu sắc phù hợp với nhu cầu sử dụng và phong cách nội thất chung của văn phòng. Có thể chọn bàn họp màu sáng hoặc trung tính để giúp không gian trông rộng rãi hơn. Xem thêm: Kích thước bàn họp 12 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Bàn phòng họp DKFBH102 Đức Khang mặt hình chữ nhật

Top 8 mẫu bàn họp cho văn phòng nhỏ Đức Khang bán chạy nhất

Chọn kích thước chuẩn của bàn họp cho các văn phòng nhỏ cần lưu ý nhiều yếu tố, nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm sản phẩm bàn họp nhỏ cho văn phòng thì đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây:

Bàn họp DKFBH105 Đức Khang chân sắt đen chắc khỏe

Bàn họp DKFBH105 của Đức Khang là mẫu bàn họp chân sắt với mặt gỗ công nghiệp dành cho văn phòng nhỏ với kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo nhu cầu. Điểm nhấn của sản phẩm là phần khung chân chữ A màu đen làm bằng sắt sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và cực kỳ bền bỉ.

Bàn họp DKFBH105 Đức Khang chân sắt đen chắc khỏe

Bàn họp dành cho văn phòng nhỏ DKFBH103 Đức Khang hình Oval

Bàn họp DKFBH103 của Đức Khang là mẫu bàn hình oval độc đáo với chất liệu bền bỉ và cao cấp. Mặt bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp với thiết kế hai lỗ đi dây điện ở hai đầu bàn cho phép người ngồi sử dụng nguồn điện tiện lợi và gọn gàng. Khung chân bàn được làm bằng sắt sơn tĩnh điện màu đen sang trọng và cực kỳ bền bỉ với khả năng chịu lực, chống han gỉ tốt.

Bàn họp dành cho văn phòng nhỏ DKFBH103 Đức Khang hình Oval

Bàn phòng họp DKFBH102 Đức Khang mặt hình chữ nhật

Bàn họp dành cho văn phòng nhỏ DKFBH102 Đức Khang có thiết kế mặt liền hình chữ nhật kết hợp hộp điện kỹ thuật tiện lợi. Chân bàn màu ghi có thiết kế vách gỗ công nghiệp dạng chéo độc đáo, bền bỉ. Mặt bàn có hình chữ nhật truyền thống với điểm nhấn ở chính giữa mặt bàn là đường kẻ màu ghi trang trí. Ngoài ra nó còn có thiết kế thêm 2 lỗ đi dây điện trên mặt bàn giúp cố định dây điện, dây mạng,… cho gọn gàng chắc chắn.

Bàn phòng họp DKFBH102 Đức Khang mặt hình chữ nhật

Bàn họp DKFBH101 Đức Khang chân đen

DKFBH101 là mẫu bàn họp gỗ công nghiệp của Nội thất Đức Khang được nhiều công ty có văn phòng nhỏ lựa chọn sử dụng. Mặt bàn hình chữ nhật đi kèm hộp điện âm bàn tiện lợi và chuyên nghiệp. Khung chân bàn màu đen dạng khối hộp đảm bảo cho sức tải trọng cao và thẩm mỹ. Kích thước và màu sắc có thể tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng.

Bàn họp DKFBH101 Đức Khang chân đen

Bàn họp văn phòng nhỏ DKFBH76 Đức Khang chân đen uốn cong

Bàn họp Quad DKFBH76 của Đức Khang có kích thước đa dạng phù hợp với cả các văn phòng diện tích nhỏ và văn phòng diện tích lớn. Sản phẩm gây ấn tượng với khách hàng bởi thiết kế thiết kế chân thép đen uốn cong kết hợp chân trụ gỗ tạo nên không gian họp sang trọng và đẳng cấp. Chân bàn bằng thép sơn tĩnh điện màu đen có thiết kế uốn cong tiếp giáp với sàn giúp tăng sức tải trọng, đồng thời tạo cảm giác hiện đại, sang trọng cho không gian.

Bàn họp văn phòng nhỏ DKFBH76 Đức Khang chân đen uốn cong

Bàn họp DKFBH66 Đức Khang sọc đen sang trọng

Bàn họp Risk DKFBH66 của Đức Khang có thiết kế hình Oval với  điểm nhấn là trang trí sọc đen ở mặt bàn ấn tượng. Mẫu bàn họp này có thể tùy chọn kích thước và màu sắc đa dạng nên có thể phù hợp với nhiều diện tích văn phòng khác nhau. Mặt bàn họp còn được thiết kế với cạnh bàn uốn lượn, bo tròn ở góc tạo giúp nâng cao tính thẩm mỹ của sản phẩm và đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Chân bàn được thiết kế cách điệu từ 2 tấm gỗ công nghiệp Melamine hình chữ nhật, độ dày 36mm nên khả năng tải trọng rất tốt, dưới chân có nút nhựa cứng giúp bảo vệ sàn nhà khỏi bị trầy xước khi di chuyển, đồng thời tăng cường độ ma sát giữa sàn và bàn.

Bàn họp DKFBH66 Đức Khang sọc đen sang trọng

Bàn họp cho văn phòng nhỏ DKFBH62 Đức Khang chân kẻ ghi

Bàn họp Risk DKFBH62 của Đức Khang có điểm nhấn là phần chân bàn và mặt bàn có vạch kẻ ghi ở giữa vừa thanh lịch vừa hiện đại cho không gian phòng họp. Toàn bộ bàn được làm từ gỗ công nghiệp Melamine độ dày lên đến 36mm, có khả năng chịu lực cao, khả năng chống ẩm mốc, chống cong vênh và trầy xước tốt, vệ sinh rất đơn giản và dễ dàng.

Bàn họp cho văn phòng nhỏ DKFBH62 Đức Khang chân kẻ ghi

Bàn họp cho văn phòng nhỏ DKFBH84 chân trắng dạng côn

Mặt bàn họp DKFBH84 có thiết kế hình chữ nhật đơn giản. Độ dày mặt bàn 36mm nên khách hàng có thể yên tâm về khả năng chịu lực của nó. Góc bàn được bo tròn tăng độ an toàn khi sử dụng. Giữa mặt bàn bố trí ba hộp điện âm bàn hình chữ nhật nằm thẳng hàng, tạo sự cân đối cho sản phẩm đồng thời cho người ngồi họp có thể sử dụng ổ cắm điện thuận tiện.

Mặt bàn làm bằng gỗ công nghiệp MFC cao cấp phủ Melamine chống khuẩn. Chất liệu gỗ Melamine có nhiều ưu điểm như khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, bám bẩn tốt, màu sắc đa dạng, độ bền cao có thể lên đến 20 năm.

Bàn họp cho văn phòng nhỏ DKFBH84 chân trắng dạng côn

Mong rằng những thông tin chia sẻ về cụm bàn làm việc có vách ngăn trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU BÀN HỌP ĐẸP, HIỆN ĐẠI TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ!

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...