5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại DKF năm 2024

5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại DKF năm 2024

TOP 5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại Đức Khang năm 2024 có trong bài viết:

Bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn phải đảm bảo kích thước rộng rãi, thiết kế đầy đủ công năng và tiện nghi. Tham khảo ngay top 5 mẫu bàn họp cho không gian hội nghị lớn tại Đức Khang đang được ưa chuộng nhất hiện nay để có thêm lựa chọn cho mình.

Kích thước bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn là bao nhiêu?

Kích thước bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn cần được thiết kế để phù hợp với số lượng người tham gia và tạo ra một môi trường làm việc hoặc hội họp thoải mái và hiệu quả. Dưới đây là các kích thước phổ biến khi chọn bàn họp cho không gian phòng họp hoặc hội nghị kích thước lớn:

  • Bàn họp dành cho 10 – 20 người: Kích thước bàn họp dành cho phòng họp từ từ 10 – 20 người khoảng là: Chiều dài từ 3m – 5m5 x Chiều rộng từ 1m5 – 2m x Chiều cao 0.75m. Kiểu bàn họp tối ưu nhất vẫn là kiểu bàn hình chữ nhật dài để dễ dàng sắp xếp chỗ ngồi.
  • Bàn họp dành cho 20 – 30 người: Kích thước bàn họp dành không gian hội nghị từ 20 – 30 người khoảng là: Chiều dài từ 5m5 – 6m5 x Chiều rộng từ 1m5 – 2m2 x Chiều cao 0.75m. Kiểu dáng nên là loại bàn họp hình chữ nhật dài để cung cấp đủ không gian cho nhiều người. Cũng có thể chọn bàn hình bầu dục hoặc hình oval nếu muốn tạo cảm giác mềm mại hơn.
  • Bàn họp dành cho 30 – 40 người: Kích thước bàn họp dành không gian phòng họp hay phòng hội nghị lớn từ 30 – 40 người khoảng là: Chiều dài từ 6m5 – 9m x Chiều rộng từ 2m4 – 3m x Chiều cao 0.75m. Bàn họp chữ nhật dài rất phù hợp với không gian rộng lớn, tuy nhiên với số lượng người họp lớn như này ta có thể sắp xếp thêm các hàng ghế họp phía sau để đảm bảo không gian. Xem thêm: Những mẫu bàn họp quây rỗng giữa độc đáo

5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại DKF năm 2024

Lưu ý khi chọn bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn

Khi chọn bàn họp cho không gian hội nghị lớn, có một số lưu ý quan trọng để đảm bảo rằng bàn phù hợp với mục đích sử dụng và tối ưu hóa không gian. Dưới đây là những yếu tố cần cân nhắc:

  • Kích thước phù hợp: Đảm bảo bàn có kích thước đủ lớn để đáp ứng nhu cầu của số lượng người tham gia, tính toán khoảng cách giữa các ghế và đảm bảo có đủ không gian để mọi người có thể ngồi và di chuyển thoải mái.
  • Kiểu dáng bàn họp: Chọn hình dáng bàn họp phù hợp với không gian và mục đích sử dụng. Bàn hình chữ nhật là lựa chọn phổ biến cho các phòng hội nghị hay phòng họp lớn. Các bàn có thể ghép lại hoặc bàn có khả năng mở rộng linh hoạt cũng là một lựa chọn tốt.
  • Tính năng: Bàn họp có thể tích hợp ổ cắm điện, cổng USB, và hệ thống kết nối video, micro để hỗ trợ cuộc họp tốt hơn.
  • Chất liệu: Chọn chất liệu bền bỉ và dễ bảo trì như gỗ, kim loại hoặc kính, lưu ý chất liệu cũng nên phù hợp với phong cách nội thất tổng thể của không gian hội nghị.
  • Thiết kế: Bàn họp nên hài hòa với phong cách và màu sắc chung của không gian hội nghị. Các mẫu bàn có thiết kế hiện đại, đơn giản thường là lựa chọn tốt cho các không gian lớn.
  • Ngân sách: Xác định ngân sách và so sánh các mẫu bàn họp để chọn bàn phù hợp với nhu cầu và điều kiện, đảm bảo rằng bàn đáp ứng nhu cầu mà không vượt quá ngân sách dự kiến.

Top 5 mẫu bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn Đức Khang bán chạy nhất

Để chọn được mẫu bàn họp cho không gian lớn cần lưu ý đến nhiều yếu tố và khá khó khăn, dưới đây sẽ là gợi ý một số mẫu bàn họp kích thước lớn Đức Khang đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé:

Bàn họp DKBHCS19 DKF chân sắt

DKBHCS19 là mẫu bàn họp chân sắt dành cho nhiều người ngồi bán chạy nhất hiện nay. Kiểu bàn này có thiết kế chân bàn độc đáo làm từ sắt sơn tĩnh điện có độ cứng cao, mang đến sự mới lạ cho văn phòng. Bề mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine, Laminate hoặc Veneer có độ dày 25mm, đảm bảo chịu nhiệt, chống ẩm mốc, chống cong vênh, chống trầy xước, lau chùi và vệ sinh dễ dàng.

Bàn họp DKBHCS19 DKF chân sắt

Bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn DKBHHD06 DKF

Bàn họp DKF DKBHHD06 với thiết kế quây rỗng giữa khá đặc biệt cùng hệ thống bánh xe có thể di chuyển tiện lợi là một lựa chọn được nhiều phòng hội nghị lớn ưa chuộng. Về chất liệu, bàn có chất liệu mặt bàn từ gỗ công nghiệp kết hợp với khung chân sắt sơn tĩnh điện an toàn, chắc chắn. Bàn còn có yếm cũng làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC đồng chất với mặt bàn tạo sự riêng tư. Đặc biệt là đế chân bàn có bánh xe di chuyển kèm có lỗ đi dây điện dưới mặt bàn cực kỳ tiện lợi cho người sử dụng.

Bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn DKBHHD06 DKF

Bàn họp DKBHHD02 DKF thiết kế sang trọng

Mẫu bàn họp văn phòng DKF DKBHHD02 rất phù hợp cho không gian phòng họp lớn có thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Bàn sử dụng gỗ công nghiệp cao cấp, thiết kế hình chữ nhật, chân hộp chắc chắn. Sản phẩm được làm bằng gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine, Laminate hoặc Veneer có độ bền lên đến 20 năm. Chất liệu này có ưu điểm là chịu nhiệt và chịu lực tốt, có khả năng chống ẩm mốc và cong vênh, chống trầy xước hiệu quả, dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Ngoài ra, kích thước và màu sắc sản phẩm có thể tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng.

Bàn họp DKBHHD02 DKF thiết kế sang trọng

Bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn DKBH05 DKF bề mặt Veneer

Bàn họp văn phòng DKBH05 với thiết kế quây rỗng giữa sử dụng cho không gian phòng họp diện tích lớn. Bề mặt bàn Veneer ghép vân mang đến sự sang trọng, cùng thiết kế đầu bàn lượn cong chữ U mềm mại. Bàn còn có yếm bàn sát đất chạy theo xung quanh bàn đảm bảo sự riêng tư và kín đáo cho người ngồi họp. Chất liệu bàn làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ Veneer có khả năng chịu nhiệt, chống ẩm mốc, chống  cong vênh, chống trầy xước rất tốt.

Bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn DKBH05 DKF bề mặt Veneer

Bàn phòng họp DKBHCS22  DKF hiện đại

Bàn họp văn phòng  DKBHCS22 của Nội thất Đức Khang với thiết kế chân sắt đơn giản, gọn nhẹ, phù hợp không gian hiện đại và kích thước lớn. Chân bàn là kiểu chân sắt sơn tĩnh điện dạng côn có độ cứng cao, chịu được va đập mạnh. Ngoài ra kiểu chân bàn này còn tạo sự thông thoáng cho không gian bên dưới mặt bàn, không gây bí bách như kiểu chân bàn gỗ truyền thống. Khung chân bàn có thể dễ dàng tháo rời từng bộ phận do được gắn kết bằng đinh ốc xoắn,  nên rất thuận tiện cho việc vận chuyển và lắp đặt. Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp cao cấp có độ dày lên đến 36mm, bền bỉ đến 20 năm. Kích thước và màu sắc của bàn có thể tùy chọn đa dạng tùy theo nhu cầu của từng văn phòng.

Bàn phòng họp DKBHCS22  DKF hiện đại

Mong rằng những thông tin chia sẻ về bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU BÀN HỌP ĐẸP, HIỆN ĐẠI TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG NHÉ!

Xem thêm:

5/5 - (3 bình chọn)
Bài mới cập nhật
5 Ghế hội trường với thiết kế chống mỏi lưng hiệu quả tại Đức Khang

TOP 5 Ghế hội trường với thiết kế chống mỏi lưng hiệu quả tại Đức...

5 Ghế hội trường bọc chất liệu da tổng hợp cao cấp tại DKF

TOP 5 ghế hội trường bọc chất liệu da tổng hợp cao cấp tại Đức...

8 Ghế hội trường với thiết kế chân kim loại ấn tượng tại DKF

TOP 8 Ghế hội trường với thiết kế chân kim loại ấn tượng tại Đức...