Top 7 mẫu bàn làm việc chân chữ Z Đức Khang bán chạy nhất 2024

Top 7 mẫu bàn làm việc chân chữ Z Đức Khang bán chạy 2024

TOP 7 mẫu bàn làm việc chân chữ Z giá rẻ có trong bài viết tại Đức Khang:

Bàn làm việc chân chữ Z là sự lựa chọn lý tưởng cho các không gian làm việc hiện đại và cần tối ưu diện tích. Dưới đây là gọi ý top 7 mẫu bàn làm việc chân chữ Z Đức Khang đang được yêu thích nhất năm 2024, cùng tham khảo ngay nhé.

Ưu điểm bàn làm việc chân chữ Z

Bàn làm việc chân chữ Z là loại bàn làm việc có mặt bàn bằng gỗ kết hợp với khung chân bàn làm bằng kim loại tạo hình dạng chữ “Z”. Đây là một kiểu thiết kế hiện đại và độc đáo, mang lại sự khác biệt cho không gian làm việc. Cấu tạo của kiểu bàn này cũng giống nhau các mẫu bàn làm việc chân sắt khác gồm phần mặt bàn, khung chân bàn và kết hợp với một số chi tiết phụ kiện đính kèm tuỳ thuộc vào thiết kế. Thiết kế này có thể là chân chữ Z đơn giản hoặc chân chữ Z kép với nhiều chi tiết hơn. Xem thêm nhiều sản phẩm bàn làm việc giá rẻ, hiện đại khác tại Đức Khang qua danh mục: Bàn chân sắt Iron Đức Khang

Bàn làm việc chân chữ Z có nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể như:

  • Bền bỉ và chắc chắn: Thiết kế chân chữ Z không chỉ tạo ra điểm nhấn về thẩm mỹ mà còn giúp bàn có độ cân bằng và khả năng chống chịu lực rất cao. Dù bàn làm việc có nhiều đồ dùng, thiết bị làm việc thì kiểu bàn này vẫn đảm bảo tải lực tốt và đảm bảo sự vững chãi.
  • Đảm bảo tính thẩm mỹ: Bàn làm việc chân chữ Z thường có thiết kế đơn giản nhưng rất đẹp và hiện đại. Hình dáng chân bàn chữ Z có thể tạo thành một điểm nhấn trong không gian làm việc, tạo sự khác biệt so với các mẫu bàn truyền thống. Với thiết kế thanh mảnh và tinh tế, bàn chân chữ Z có thể làm không gian trở nên phong cách và hiện đại hơn.
  • Giúp văn phòng rộng rãi và thông thoáng hơn: Thiết kế chân chữ Z giúp tạo ra khoảng không gian rộng rãi dưới gầm bàn. Từ đó giúp tiết kiệm diện tích, tạo cảm giác không gian thoáng rộng hơn, giảm cảm giác bí bách so với các kiểu bàn chân gỗ thông thường.
  • Đa dạng mẫu mã: Bàn chân sắt chữ Z có thể được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau, với đa dạng chất liệu để phù hợp với nhiều loại không gian và nhu cầu của khách hàng.
  • Dễ ứng dụng: Kiểu bàn làm việc chân chữ Z có thể thể dễ dàng kết hợp với các loại ghế và đồ nội thất khác, tạo sự đồng bộ và hài hòa cho không gian làm việc.

Bàn làm việc chân chữ Z Đức Khang IRZ tháo lắp dễ dàng, tiện lợi

Bàn làm việc chân chữ Z phù hợp không gian nào?

Bàn làm việc chân chữ Z có thể phù hợp sử dụng trong nhiều không gian làm việc văn phòng khác nhau. Bạn có thể sử dụng chúng trong các văn phòng mở, văn phòng hiện đại, văn phòng chia sẻ (Coworking Space), phòng làm việc tại nhà, văn phòng hiện đại, làm bàn học,… Đặc biệt thiết kế bàn này rất phù hợp với các không gian làm việc nhỏ hoặc hạn chế về diện tích do bàn thường có thiết kế gọn nhẹ và tiết kiệm diện tích. Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo tiêu chuẩn Quốc Tế

Bàn làm việc chân chữ Z Đức Khang DKMD96 hoạ tiết vân gỗ sang trọng

Giá bàn làm việc chân chữ Z bao nhiêu?

Giá bàn làm việc chân chữ Z bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố như chất liệu, kích thước, thiết kế, thương hiệu và địa chỉ mua. Cũng như các mặt hàng khác trên thị trường, kiểu bàn này cũng có đa dạng các phân khúc giá khác nhau, từ rẻ tiền đến tầm trung và cao cấp.

Với các mẫu bàn làm việc chân chữ Z giá rẻ được làm từ gỗ công nghiệp với thiết kế đơn giản, ít kèm theo các tính năng và phụ kiện thì giá chỉ từ khoảng 1.000.000 đồng. Với các sản phẩm bàn văn phòng chân chữ Z tầm trung trở lên thì giá có thể dao động từ khoảng 3.000.000 và cao hơn. Các kiểu bàn này được thiết kế phức tạp hơn có đi kèm theo các tính năng và phụ kiện cũng như làm từ các chất liệu cao cấp hơn như gỗ tự nhiên,… Để có giá chính xác và lựa chọn phù hợp, bạn có thể tham khảo các cửa hàng nội thất, gian bán hàng trực tuyến, hoặc các nhà sản xuất nội thất văn phòng.

Bàn làm việc chân chữ Z Đức Khang DKMD95 kèm tủ phụ tiện lợi

Top 7 mẫu bàn làm việc chân chữ Z Đức Khang được ưa chuộng nhất 2024

Top 5 mẫu bàn làm việc chân chữ Z Đức Khang được ưa chuộng nhất 2024 dưới đây sẽ là gợi ý rất hay nếu bạn đang muốn tìm một mẫu bàn làm việc giá tốt mà vẫn đảm bảo sự bền bỉ và tiện nghi.

Bàn làm việc chân chữ Z Đức Khang DKIRZ01 màu sắc đa dạng

Bàn chân sắt chữ Z DKIRZ01 của Đức Khang (DKF) mang lại hứng thú làm việc cùng không gian sang trọng lịch lãm. Bàn làm việc hình chữ Z là một loại bàn có thiết kế kiểu dáng chân đặc biệt, được rất nhiều người sử dụng. Chúng được thiết kế độc đáo từ những mẫu bàn truyền thống giúp không gian phòng trở nên ấn tượng hơn. Các mẫu bàn làm việc này rất tiện lợi và tiết kiệm diện tích. Chân bàn chữ Z độc đáo, được bắt vít chắc chắn vào 4 góc mặt bàn chắc chắn. Mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi. Chân bàn làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện hộp vuông 40x40mm + giằng phụ thép hộp 15x15mm hình chữ nhật: chống han gỉ, chịu lực tốt, giúp sản phẩm bền đẹp với thời gian. Mặt gỗ công nghiệp MFC (nhập khẩu) có khả năng chịu lực cao, chống cong vênh, mối mọt, chống thấm mốc hiệu quả và dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Bàn làm việc chân chữ Z Đức Khang DKIRZ01 màu sắc đa dạng

Bàn làm việc chân chữ Z Đức Khang IRZ tháo lắp dễ dàng, tiện lợi

Bàn làm việc chân sắt IRZ của Đức Khang (DKF) có thể bố trí tại nhà hoặc văn phòng doanh nghiệp đều được. Sản phẩm này được đánh giá cao bởi thiết kế chân chữ  Z cách điệu mới mẻ, thu hút. Nếu như các mẫu bàn thông thường sử dụng chân vuông, chân tóp, chân oval đã quá quen thuộc thì sản phẩm này thiết kế chân bàn dạng chữ Z mới lạ. Chân bàn dẹt, bề mặt tiếp xúc sàn lớn nên gia tăng độ vững chãi cho sản phẩm. Đặc biệt nối giữa 2 chân bàn có 2 thanh sắt nhỏ, ở giữa có thanh nối ngang vừa tạo giá trị thẩm mỹ vừa tăng khả năng chịu lực cho bàn. Nút nhựa bên dưới chân có thể điều chỉnh linh hoạt với độ cao tối đa 20mm, giúp bàn thăng bằng trong điều kiện sàn kém bằng phẳng.

Màu sắc chân bàn khách hàng có thể lựa chọn màu trắng thanh lịch hoặc màu đen cá tính. Do được làm từ chất liệu sắt sơn tĩnh điện nên sản phẩm có độ bền cao, chống han gỉ hiệu quả. Tương tự như các mẫu bàn khác, bề mặt bàn này cũng hình chữ nhật. Do được làm từ cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine nên bề mặt bàn trơn mịn, dễ chịu, chống thấm nước – mối mọt – cong vênh hiệu quả, gia tăng độ bền cho sản phẩm. Chân bàn, khung bàn được nối với mặt bàn nhờ hệ thống ốc xoắn, bởi vậy khi cần vận chuyển di dời sản phẩm đến địa điểm khác (trường hợp chuyển nhà, chuyển văn phòng) thì việc tháo lắp đơn giản, nhanh chóng, giúp việc vận chuyển bớt cồng kềnh hơn.

Bàn làm việc chân chữ Z Đức Khang IRZ tháo lắp dễ dàng, tiện lợi

Bàn làm việc chân chữ Z Đức Khang DKMD96 hoạ tiết vân gỗ sang trọng

Bàn làm việc nhóm chân sắt chữ Z DKMD96 của Nội thất Đức Khang (DKF) được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, chân sắt được sơn tĩnh điện bền bỉ. Module được tạo thành từ việc ghép 2 – 4 hoặc 6 – 8, số lượng cụm bàn và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Khung chân sắt hộp uốn chữ Z dày 20x40mm, giằng phụ thép hộp 15x15mm hình chữ nhật. Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Chất liệu mặt bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Bàn làm việc chân chữ Z Đức Khang DKMD96 hoạ tiết vân gỗ sang trọng

Bàn làm việc chân chữ Z Đức Khang DKMD99 kèm tủ di động và vách ngăn tiện lợi

Mẫu cụm bàn làm việc nhóm nhiều người DKMD99 của Đức Khang (DKF) có thiết kế độc đáo, hiện đại. Sản phẩm giúp tiết kiệm tối đa không gian làm việc, chế độ bảo hành lên đến 12 tháng. Số lượng cụm bàn và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Thiết kế mặt bàn uốn cong đẹp mắt và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp uốn chữ Z chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ.

Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc. Chất liệu mặt bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn bằng chất liệu kính sữa cao cấp.

Bàn làm việc chân chữ Z Đức Khang DKMD99 kèm tủ di động và vách ngăn tiện lợi

Bàn làm việc chân chữ Z Đức Khang DKMD95 kèm tủ phụ tiện lợi

Cụm bàn làm việc chân sắt của Nội Thất Đức Khang (DKF) DKMD95 4 chỗ ngồi, tủ phụ di động tiện lợi. Sản phẩm giúp tiết kiệm diện tích không gian tối đa. Số lượng cụm bàn và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Mặt bàn có thiết kế hình chữ nhật dài, các góc được bo mềm mại. Khung chân sắt hộp uốn chữ Z chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Chất liệu mặt bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC dày 25mm phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp 20×40 sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Bàn làm việc chân chữ Z Đức Khang DKMD95 kèm tủ phụ tiện lợi

Bàn làm việc chân chữ Z Đức Khang DKMD103 mặt bàn chữ I hiện đại

Module bàn làm việc chân chữ Z Đức Khang (DKF) – DKMD103 có thiết kế hiện đại và khoa học. Sản phẩm có thể kết hợp thêm hệ thống vách ngăn kính mờ và tủ tài liệu tiện lợi. Thiết kế mặt bàn hình chữ I đơn giản và tiết kiệm diện tích. Khung chân sắt hộp uốn chữ Z chắc chắn và đảm bảo tính thẩm mỹ. Bàn có hộc tủ tài liệu di động, giúp bạn tùy ý sử dụng và dễ dàng di chuyển theo nhu cầu của mình. Vách ngăn có độ cao vừa phải đảm bảo không gian riêng tư mà vẫn không gây bí bách cho không gian làm việc. Chất liệu mặt bàn làm bằng cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine chống mối mọt, ẩm mốc và dễ lau chùi vệ sinh hàng ngày. Khung chân bàn làm bằng sắt hộp sơn tĩnh điện có khả năng chịu lực tốt, chống han gỉ và mang lại tính thẩm mỹ cao. Vách ngăn mặt bàn là chất liệu kính trắng sữa an toàn 6.38mm.

Bàn làm việc chân chữ Z Đức Khang DKMD103 mặt bàn chữ I hiện đại

Bàn làm việc chân chữ Z Đức Khang DKMD29 có vách ngăn mặt bàn

Cụm bàn làm việc DKMD29 của Đức Khang (DKF) có thể bố trí trong các văn phòng diện tích nhỏ từ 20 – 30m2 đến những không gian rộng 70 – 80m2 trở lên. Dù bố trí ở đâu thì sản phẩm cũng tôn lên nét đẹp thẩm mỹ cho không gian. Chân bàn hình chữ Z hiện đại và cá tính. Có lẽ điều đầu tiên gây ấn tượng nhất ở mẫu cụm bàn này đó chính là phần chân bàn thiết kế tương đối bắt mắt. Hơn nữa để gia tăng khả năng chịu lực cho sản phẩm, chân bàn còn được gắn thanh ngang nhỏ chạy dọc theo chiều dài bàn. Chân bàn sử dụng chất liệu sơn tĩnh điện hội tụ rất nhiều các ưu điểm nổi trội: độ cứng cao, chịu lực tốt, chống bong tróc, chống han gỉ. Chất liệu này tạo sự thông thoáng, tránh cảm giác bí bách và ngột ngạt như các kiểu chân gỗ truyền thống. Hơn nữa theo nhiều nghiên cứu chất liệu sắt có khả năng xuyên thấu, kích thích khả năng tư duy và sáng tạo, giúp nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Khách hàng có thể lựa chọn sắc chân bàn màu đen hoặc trắng tùy theo nhu cầu. Mặt bàn hình chữ nhật vuông vắn, cạnh bo tròn đảm bảo an toàn cho nhân viên trong quá trình sử dụng.

Do sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine nên giá thành sản phẩm có mức giá hợp lý, rẻ hơn nhiều so với bàn làm việc từ gỗ tự nhiên. Màu sắc bàn cực kỳ đa dạng, khách hàng có thể chọn theo bảng màu melamine, trong đó 1 số màu sắc phổ biến nhất là: vàng kim, vàng vân gỗ, nâu cà phê, xám… Vách ngăn kính thiết kế dạng lửng được gắn chặt với mặt bàn bởi ke chuyên dụng. Chất liệu kính an toàn với nhiều độ dày 6, 8, 10, 12 ly để khách lựa chọn. Màu sắc kính cũng rất phong phú và đa dạng. Ưu điểm của chất liệu này đó chính là mỏng, nhẹ, chịu nhiệt tốt, dễ lau chùi, khi vỡ thì tạo thành các mảnh vụn nhỏ không có sắc cạnh nên không gây nguy hiểm cho người sử dụng. 

Bàn làm việc chân chữ Z Đức Khang DKMD29 có vách ngăn mặt bàn

Mong rằng những thông tin chia sẻ về bàn làm việc chân chữ Z trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
XEM THÊM: CỤM BÀN LÀM VIỆC ĐẸP, HIỆN ĐẠI TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Đọc thêm: Top 5 mẫu bàn làm việc chân chữ K Đức Khang ưa chuộng nhất 2024

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...