6 tủ tài liệu gỗ 4 cánh Đức Khang được ưa chuộng nhất 2024

Top 6 tủ tài liệu gỗ 4 cánh Đức Khang được ưa chuộng nhất 2024

TOP 6 mẫu tủ tài liệu gỗ 4 cánh sang trọng tại Đức Khang trong bài viết:

Tủ tài liệu gỗ 4 cánh có nhiều mẫu mã đa dạng, mang đến một không gian làm việc chuyên nghiệp và ngăn nắp. Dưới đây là gợi ý top 6 mẫu tủ tài liệu gỗ 4 cánh Đức Khang đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Ưu điểm của tủ tài liệu gỗ 4 cánh

Tủ tài liệu gỗ 4 cánh được sử dụng phổ biến trong nhiều văn phòng và không gian làm việc nhờ vào sự tiện lợi và tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của loại tủ này:

  • Lưu trữ đồ dùng hiệu quả: Tủ 4 cánh thường có nhiều ngăn kệ, giúp phân loại và sắp xếp tài liệu và các vật dụng một cách gọn gàng và khoa học, phù hợp cho các văn phòng có nhu cầu lưu trữ cao.
  • Thiết kế đa dạng: Tủ 4 cánh thường có nhiều thiết kế khác nhau, từ cửa gỗ truyền thống đến cửa kính hiện đại, giúp bạn dễ dàng chọn lựa theo sở thích và nhu cầu của mình.
  • Tính thẩm mỹ cao: Tủ tài liệu gỗ thường mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian làm việc, góp phần nâng cao tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp của văn phòng.
  • Bền bỉ: Gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp chất lượng cao giúp tủ có độ bền cao và khả năng chống va đập, đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.
  • Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt gỗ phẳng mịn thường dễ dàng lau chùi và bảo trì, giúp giữ cho tủ luôn sạch sẽ và mới đẹp.
  • Tiện lợi: Tủ hồ sơ 4 cánh thường dễ dàng lắp đặt và di chuyển, phù hợp với nhiều không gian văn phòng khác nhau. Một số mẫu tủ cho phép điều chỉnh các kệ bên trong, giúp tùy chỉnh không gian lưu trữ theo nhu cầu cụ thể. Cùng với đó bạn nên tham khảo một số: Kinh nghiệm chọn mua tủ hồ sơ hợp lý cho văn phòng

Tủ tài liệu gỗ 4 cánh WCB-18 Đức Khang 4 cánh lùa

Tủ tài liệu gỗ 4 cánh giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu tủ tài liệu gỗ 4 cánh với đa dạng các chất liệu, kích thước, thiết kế,… vì vậy mà nó cũng có các mức giá rất khác nhau. Với các mẫu tủ tài liệu 4 cánh giá rẻ làm từ gỗ công nghiệp bình dân cùng thiết kế đơn giản và kích thước nhỏ sẽ có giá từ khoảng 3 triệu đồng. Còn với các mẫu tủ có thiết kế phức tạp hơn, chất liệu cao cấp thì mức giá sẽ cao hơn từ khoảng 5 triệu đồng.

Top 6 mẫu tủ tài liệu gỗ 4 cánh Đức Khang bán chạy nhất 2024

Dưới đây là gợi ý một số mẫu tủ tài liệu gỗ 4 cánh Đức Khang đang được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay, cùng tham khảo ngay nhé:

Tủ tài liệu gỗ 4 cánh WCB-36 Đức Khang cánh mở

Mẫu tủ WCB-36 của Nội thất Đức Khang được thiết kế dạng tủ thấp với 4 cánh mở rộng rãi. Sản phẩm này có thể phù hợp với nhiều kiểu văn phòng khác nhau với thiết kế 4 khoang rộng rãi, bên trong tủ có 1 đợt tủ ngang ngăn tủ thành 2 khoảng ngang chắc chắn và rộng rãi. Cánh tủ kín đáo giúp bảo mật thông tin, tránh bụi bẩn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng chung. Tủ không có tay nắm nhưng vẫn đảm bảo người dùng có thể đóng mở cánh tủ dễ dàng và rất thẩm mỹ.

Tủ tài liệu gỗ 4 cánh WCB-36 Đức Khang cánh mở

Tủ tài liệu gỗ 4 cánh WCB-34 Đức Khang cánh lùa

Mẫu tủ tài liệu Fay WCB-34 của Đức Khang được thiết kế rộng rãi với nhiều đợt tủ, cực kỳ phù hợp với các công ty cần lưu trữ nhiều giấy tờ. Chất liệu  cốt gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cực kỳ bền bỉ. Kiểu tủ cao này giúp tiết kiệm được diện tích bề ngang của căn phòng, mà vẫn lưu trữ được nhiều tài liệu, đồ dùng do tận dụng diện tích chiều cao của phòng. Cánh tủ loại loại cánh lùa giúp tiết kiệm không gian, kín đáo giúp bảo mật thông tin, tránh bụi bẩn và tăng tính thẩm mỹ cho không gian chung. Tay nắm âm tinh tế và đảm bảo thẩm mỹ.

Tủ tài liệu gỗ 4 cánh WCB-34 Đức Khang cánh lùa

Tủ hồ sơ WCB-32 4 cánh mở

Tủ tài liệu Lain WCB-32 của Đức Khang được thiết kế theo kiểu tủ thấp với 4 cánh mở. Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine vừa bền bỉ vừa có đa dạng màu sắc. Sản phẩm được sản xuất và phân phối trực tiếp bởi Nội thất Đức Khang với giá tận xưởng. WCB-32 có 4 buồng tủ thấp với phần cánh cửa mở, giúp tiết kiệm được diện tích của căn phòng và không gây bí bách. Thiết kế tủ này giúp tối ưu, để có thể khắc phục được nhược điểm của các văn phòng diện tích nhỏ hiện nay. Cánh tủ kín đáo và có cả khóa giúp tránh bụi bẩn và đảm bảo sự riêng tư. Tay nắm cửa bằng thép mạ sáng màu tinh tế và đảm bảo thẩm mỹ. Khung tủ dày dặn và chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt.

Tủ hồ sơ WCB-32 4 cánh mở

Tủ tài liệu gỗ 4 cánh WCB-27 Đức Khang có khay trồng cây

Tủ đựng hồ sơ WCB-27 có 4 cánh mở rộng rãi, phía trên có khay trồng cây xanh độc đáo. Thiết kế tủ có chiều cao vừa phải vừa giúp lưu trữ đồ dùng, vừa có thể làm vách ngăn văn phòng. Phần khoang tủ được ngăn cách bởi 1 đợt tủ ngang chắc chắn. Kích thước tủ lớn giúp lưu trữ tài liệu, đồ đạc được nhiều hơn

Phía trên mặt tủ là khay để có thể trồng cây xanh. Tủ có 4 cánh kín giúp tránh bụi bẩn bám vào đồ đạc và tăng tính thẩm mỹ cho không gian văn phòng chung. Núm cửa là loại hình tròn nhỏ rất tinh tế và đảm bảo thẩm mỹ. Tủ có thể ứng dụng được với nhiều kiểu văn phòng và có thể sử dụng như 1 dạng vách ngăn phân chia tiện lợi.

Tủ tài liệu gỗ 4 cánh WCB-27 Đức Khang có khay trồng cây

Tủ hồ sơ gỗ WCB-21 Đức Khang hiện đại

Tủ hồ sơ WCB-21 của Nội Thất Đức Khang có kiểu dáng độc đáo với 4 khoang cánh mở và 3 ngăn kéo tủ. Khoang tủ cánh mở kết hợp với ngăn kéo tủ độc đáo, với phần khoang tủ phía dưới có 4 cánh mở và bên trong có 1 đợt tủ ngang ngăn chia tủ làm 2 khoang để đồ. Cánh cửa kín giúp tránh bụi bẩn cho tài liệu và đồ đạc bên trong, cũng như đảm bảo sự riêng tư cho người dùng. Còn với phần ngăn kéo tủ phía trên thì được thiết kế đơn giản, phần ray kéo tủ được nhập khẩu cao cấp, đảm bảo mang lại cho người dùng cảm giác tiện lợi nhất. Bạn có thể dùng nó cho văn phòng hiện đại, sang trọng hay cổ điển. Phần phía trên mặt tủ có thể tận dụng làm kệ đặt đồ đạc trang trí,…

Tủ hồ sơ gỗ WCB-21 Đức Khang hiện đại

Tủ tài liệu gỗ 4 cánh WCB-18 Đức Khang 4 cánh lùa

Tủ tài liệu cánh lùa WCB-18 mang đến một không gian văn phòng hiện đại và tiện lợi. Sản phẩm có thể phù hợp với nhiều kiểu văn phòng khác nhau, kể cả văn phòng nhỏ hẹp. Điểm cộng là chất liệu cao cấp có độ bền bỉ lên đến 20 năm, cùng với giá thành tận xưởng không quan trung gian. Đây luôn là lựa chọn tối ưu cho không gian văn phòng diện tích nhỏ với phần cánh tủ dạng lùa kéo sang 2 bên trái và phải thay vì mở 1 góc 180 độ như tủ cánh mở, từ đó mà nó có thể đặt tại các vị trí hẹp, không gian nhỏ. Tủ có 4 cánh lùa với thiết kế nhỏ gọn, bên trong có 1 đợt tủ ngang ngăn chia tủ làm 2 khoang để đồ. Cánh cửa kín giúp tránh bụi bẩn cho tài liệu và đồ đạc bên trong, cũng như đảm bảo sự riêng tư cho người dùng.

Tủ tài liệu gỗ 4 cánh WCB-18 Đức Khang 4 cánh lùa

Mong rằng những thông tin chia sẻ về tủ tài liệu gỗ 4 cánh trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
Đừng bỏ lỡ các mẫu tủ tài liệu gỗ đẹp, tiện lợi có tại Nội thất Đức Khang nhé.

Bài viết tham khảo:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...