Thiết kế nội thất phòng họp hiện đại của công ty VB Pharma

thiet ke noi that phong hop hien dai sang trong chuyen nghiep

Phòng họp là nơi trao đổi bàn bạc các vấn đề quan trọng liên quan tới phương hướng phát triển của công ty. Do đó khi thiết kế nội thất văn phòng thì cần phải tư vấn thiết kế phòng họp chuyên nghiệp tư để tạo ra không gian nội thất cởi mở, tiện nghi, cảm giác thoải mái, nâng cao hiệu quả cao cho các cuộc họp.

Nhu cầu tư vấn thiết kế nội thất phòng họp hiện đại, sang trọng ngày càng được các chủ doanh nghiệp đầu tư nhiều hơn để mang lại không gian phòng họp đảm bảo đúng chức năng và tính thẩm mỹ cao. Bố trí không gian phòng họp đẹp thiết kế độc đáo để làm sao vừa tạo được một không gian giao tiếp hiệu quả nhất vừa hợp sang trọng, hiện đại, hợp phong thủy nhằm tạo ra nét riêng biệt, đặc sắc cho mỗi doanh nghiệp…  Hãy cùng nội thất Đức Khang tìm hiểu về một mẫu thiết kế nội thất phòng họp của công ty VB Pharma sau đây nhé. Mẫu thiết kế bao gồm 1 phòng họp lớn và 2 phòng họp nhỏ.

Thiết kế nội thất phòng họp hiện đại của công ty VB Pharma

Thiết kế nội thất phòng họp hiện đại, sang trọng với không gian nội thất phòng họp cao cấp với bàn ghế phòng họp sang trọng, hiện đại.

Với bố trí phòng họp thì việc lựa chọn và sắp đặt đồ nội thất là rất quan trọng. Một chiếc bàn với kiểu dáng độc đáo, chất liệu gỗ cao cấp sẽ khiến cho căn phòng họp của bạn trở nên sang trọng đẳng cấp hơn. Một chiếc ghế họp chân xoay hay chiếc ghế họp chân quỳ  với thiết kế mới lạ, bọc da cao cấp mang lại sự thoải mái trong suốt quá trình họp. Đối với cửa sổ, thiết kế trong suốt và có thể mở rộng để đón ánh nắng mặt trời giúp tạo không gian mở, thoáng đãng giảm căng thẳng cho cuộc họp.

Xem thêm:

* Một số mẫu bàn ghế phòng họp cho phòng họp nhỏ

* Bàn họp văn phòng đẹp, giá rẻ, chất lượng bền bỉ

* Tiêu âm cho phòng họp hiện đại

Thiết kế nội thất phòng họp hiện đại của công ty VB Pharma

Phòng họp lớn được thiết kế sử dụng với hơn 20 người tham dự nên thường được chọn bàn họp chữ nhật hoặc bàn oval dài để có thể sắp xếp nhiều hàng ghế, kết hợp cùng với ghế xoay hoặc ghế quỳ trở thành một phiên bản cực kỳ hoàn hảo. Ngoài nội thất cũng cần phải chú ý đến ánh sáng, không gian, âm thanh để có một phòng họp chuyên nghiệp và sang trọng thì hãy tham khảo tư vấn của chúng tôi nhé.

Thiết kế phòng họp nhỏ cũng có những điểm khác biệt riêng, với không gian phòng họp nhỏ, các cuộc họp mang tính chất bàn bạc nội bộ phòng ban. Chính vì vậy thiết kế phòng họp nhỏ nên bạn cũng chỉ nên sử dụng hay trang trí những đồ dùng nội thất thực sự cần thiết, chứ không nên sử dụng quá nhiều đồ dùng không phục vụ cho mục đích sử dụng lâu dài. Dứt khoát loại bỏ những đồ dùng không dùng đến nữa sẽ khiến cho phòng họp nhỏ của bạn trở nên thông thoáng và rộng rãi hơn rất nhiều.

Thiết kế nội thất phòng họp hiện đại của công ty VB Pharma

Với những thiết kế phòng họp nhỏ thì màu sắc nên được sử dụng là những gam màu trung tính và sáng màu. Thiết kế tường phòng họp màu trắng, màu kem, xanh lá,…sẽ tạo ra được sự thông thoáng và rộng rãi hơn cho căn phòng. Nếu bạn cảm thấy thiết kế tường màu trắng quá đơn giản thì có thể kết hợp thêm bàn họp màu vàng và ghế ngồi màu đen để tạo điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng họp nhỏ nhưng vẫn giúp không gian trông rộng hơn. Bạn có thể xem thêm bài viết Tư vấn thiết kế nội thất phòng họp chuyên nghiệp để có thêm thông tin tham khảo chi tiết hơn nữa

Nhận thấy phòng họp có vai trò quan trọng để bàn bạc và đưa ra các quyết định có tính chiến lược cho sự phát triển của công ty nên chúng tôi luôn thiết kế phòng họp cao cấp đảm bảo tiêu chí hiện đại, sang trọng và kín đáo. Tùy theo diện tích căn phòng mà có thể bố trí phòng họp giá rẻ sao cho vừa hợp lý vừa tiết kiệm chi phí nhất có thể. Trong phòng có thể bố trí thêm chậu cây xanh, lọ hoa để tạo cảm giác mới mẻ cho căn phòng.

Thiết kế nội thất phòng họp tại Nội thất Đức Khang với đội ngũ nhân viên tư vấn, thiết kế có trình độ chuyên môn cao, luôn sáng tạo với ý tưởng độc đáo cùng đội ngũ thi công thiết kế chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm đã, đang phục vụ và làm hài lòng hàng triệu khách hàng có nhu cầu tư vấn thiết kế phòng họp. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm một đơn vị uy tín thiết kế thi công nội thất văn phòng hãy liên lạc ngay với chúng tôi để nhận được như tư vấn tận tâm nhất nhé.

Vui lòng đánh giá nội dung

Trả lời