Top 10+ đá phong thủy cho người tuổi Tỵ chiêu tài đón lộc

Top 10+ đá phong thủy cho người tuổi Tỵ chiêu tài đón lộc

Người tuổi Tỵ khá thông minh, nhanh nhẹ lại rất quyết đoán, mang theo nhiều đặc điểm tốt nhưng nhiều người tuổi này vẫn chọn những loại đá phong thủy hợp mệnh. Để hỗ trợ cho đường công danh thêm thuận lợi, tài lộc tăng tiến, sức khỏe dồi dào hãy tham khảo ngay những mẫu đá phong thủy cho người tuổi Tỵ dưới đây nhé.

Tổng quan tính cách, vận mệnh người tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ hay còn gọi là tuổi rắn, linh vật xếp vị trí thứ 6 trong 12 con giáp. Khi nhắc tới loài rắn, là nhắc về những điều huyền bí nhất, biểu tượng cho sự thông minh, khéo léo nhưng lại vô cùng quyết liệt. Họ cũng sở hữu ít nhiều một vài đặc tính nổi trội đến từ loài vật này, người tuổi Tỵ cũng có ít nhiều một vài đặc tính nổi trội đến từ loài vật này.

Dựa vào từng năm sinh âm lịch cùng vòng tròn 12 con giáp mà người ta chia tuổi Tỵ được sinh vào những năm cụ thể như sau:

  • Tuổi Ất Tỵ, sinh năm 1965 thuộc hành Hỏa (nạp âm Phú Đăng Hỏa)
  • Tuổi Đinh Tỵ, sinh năm 1997 thuộc hành Thổ (nạp âm Sa Trung Thổ)
  • Tuổi Kỷ Tỵ, sinh năm 1989 thuộc hành Mộc (nạp âm Đại Lâm Mộc)
  • Tuổi Tân Tỵ, sinh năm 1941 thuộc hành Kim (nạp âm Bạch Lạp Kim)
  • Tuổi Quý Tỵ, sinh năm 1953 thuộc hành Thủy (nạp âm Trường Lưu Thủy)

Người tuổi Tỵ có nét tính cách lạnh lùng, lãnh đạm nhưng thái độ xử sự lại rất trưởng thành chín chắn. Họ ghét cuộc sống đơn điệu, nhàm chán và khao khát được khám phá về thế giới xung quanh. Cùng với đó, họ có khả năng lãnh đạo, sự nghiệp nở hoa nhờ tư duy làm việc nhanh chóng và hiệu quả.

Thường gia chủ tuổi Tỵ sẽ đặt ra mục tiêu trước và tìm mọi cách để thực hiện chúng một cách thông minh, tốn ít công sức. Vì vậy những công việc liên quan tới nghiên cứu, khám phá và tìm tòi rất thích hợp với người tuổi Tỵ. Nhưng khi đứng trước đại cuộc người này lại rất thiếu quyết đoán, không kiên định với những dự định của mình. Điều này khiến họ bỏ lỡ nhiều cơ hội phát tài, thăng quan tiến chức trong sự nghiệp. Đừng bỏ lỡ: 30+ Tranh phong thủy cho người tuổi Tỵ rước tài lộc vào nhà nhé.

Top 10+ đá phong thủy cho người tuổi Tỵ chiêu tài đón lộc - Đá thạch anh mắt hổ đen

Ý nghĩa, công dụng của đá phong thủy đối với con người

Đá phong thủy từ lâu được xem là những viên đá quý giá, không chỉ bởi vẻ đẹp tự nhiên mà còn bởi những ý nghĩa tâm linh và năng lượng tích cực mà chúng mang lại. Đá phong thủy là loại đá tự nhiên, trải qua cả một quá trình dài hàng triệu năm nên tích tụ nhiều tinh hoa của trời đất, một số loại đá phong thủy phổ biến là thạch anh, đá mặt hổ, ngọc bích, phỉ thúy… 

Không giống như những viên đá thường, đá phong thủy ẩn chứa một sức mạnh tiềm tàng, mang nguồn năng lượng phù hộ và tăng cường khí vận cho người dùng. Tử vẻ đẹp tinh khiết của đá phong thủy, kết hợp cùng bàn tay điêu luyện, khéo léo của người thợ đã chế tác những viên đá thô kệch thành một kiệt tác, một món đồ trang sức mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Tùy vào từng loại đá sẽ có những công dụng riêng, một số có tác dụng quan trọng của đá phong thủy không thể không kể đến chính là:

  • Giúp người sở hữu có quyết định sáng suốt hơn khi làm một vấn đề hay quyết định, từ đó tăng khả năng thành công cao, quyết định đúng đắn.
  • Loại bỏ những mệt mỏi, các tác động tiêu cực hay áp lực lên bản thân. Cùng với đó là mang lại cho chủ nhân những điều may mắn, cảm giác thoải mái khi sử dụng.
  • Với những người thường bị cơn đau đầu không rõ nguyên nhân thì đá phong thủy sẽ giúp cải thiện triệu chứng này, bởi nguồn năng lượng tích cực đá sẽ mang lại cho bạn.
  • Mang lại điều tốt lành cho người sở hữu, như một lá bùa hộ mệnh, xua đi vận xấu và thu hút vận may.
  • Đá phong thủy giúp người sở hữu có giấc ngủ êm và sâu, đặc biệt với những người hay lo nghĩ. Hơn nữa là hạn chế tối thiểu những vấn đề tâm linh như bóng đè, mơ hoảng.
  • Mang lại vận khí tốt cho người làm ăn, đặc biệt là những người kinh doanh, giúp gia chủ muôn sự tốt lành
  • Đối với người lớn tuổi nói riêng và mọi người nói chung, việc mang đá phong thủy bên người sẽ giúp cải thiện hệ tim mạch, từ đó giúp giảm thiểu nguy cơ tai biến, đột quỵ… ở người già.
  • Giảm thiểu các ảnh hưởng của bức xạ máy tính, nhất là những người làm việc với máy tính nhiều. Ngoài việc xua đi khí vận xấu thì đá phong thủy còn giúp giảm thiểu những bức xạ máy tính lên người, tránh những tác động xấu.

Top 10+ đá phong thủy cho người tuổi Tỵ chiêu tài đón lộc - Đá hổ phách 

Kinh nghiệm chọn đá phong thủy cho người tuổi Tỵ

Dưới đây là kinh nghiệm lựa chọn đá phong thủy dành cho những người tuổi Tỵ mà bạn có thể tham khảo:

Đá phong thủy cho người tuổi Tỵ sinh năm 1941 mệnh Kim

Người tuổi Tân Tỵ sinh năm 1941 mệnh Kim, mang mệnh Bạch Lạp Kim hàm nghĩa chính là chân đèn bàn vàng, khi còn trẻ thì họ đã thể hiện sự thông minh, khéo léo, nhanh nhẹn và nhờ đó mà có nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Theo quy luật ngũ hành tương sinh cũng như tương khắc, gia chủ Tân Tỵ có thể ưu tiên sử dụng các loại đá phong thủy có màu trắng, bạch ánh kim để thu hút may mắn và tiền tài. Ngoài những loại đá phong thủy tự nhiên có màu vàng, nâu của mệnh Thổ cũng sẽ hỗ trợ cho người tuổi Tân Tỵ phát triển mọi mặt trong cuộc sống bởi Thổ sinh Kim là điều cực tốt. 

Tránh không nên đeo hay sử dụng đá phong thủy có màu đỏ, hồng, tím thuộc mệnh Hỏa để tránh tổn hại và suy giảm dương khí của bản thân bởi Hỏa khắc Kim, tạo nên sự chế ngự nên mang lại nhiều điều xui rủi. 

Các loại đá phong thủy cho người tuổi Tỵ mệnh Kim:

  • Đá hổ phách: mang màu sắc vàng óng của mệnh Kim nên họ có thể sử dụng trong cuộc sống hàng ngày để thanh tẩy ô uế, làm sạch tinh thần, cơ thể và môi trường sống xung quanh. Giúp gia chủ tăng thêm vận khí để công việc được thành công và thuận lợi hơn. Đá hổ phách còn tượng trưng cho sự cao quý, đem lại nhiều tài lộc, may mắn và điều cát tường cho gia chủ tuổi Tân Tỵ. Không chỉ vậy, hổ phách còn chứa nguồn năng lượng tự nhiên giúp xua đuổi ám khí, tà mà, xóa bỏ điềm xui, hóa giải mọi hiềm khích để có một cuộc sống an yên và tốt đẹp.
  • Đá thạch anh tóc vàng: có tác dụng điều hòa khí huyết, cân bằng hệ thần kinh trung ương. Nên khi sử dụng loại đá này, mọi người sẽ thấy tinh thần nhẹ nhõm và thoải mái tâm hồn từ suy nghĩ tích cực. Bên cạnh đó, đá thạch anh tóc vàng còn đem đến ý nghĩa đặc biệt, biểu trưng cho ánh mặt trời ấm áp nên mang lại sự hạnh phúc, thịnh vượng, tiền tài và sức khỏe dồi dào.

Đá phong thủy cho người tuổi Tỵ sinh năm 1941 mệnh Kim - Đá thạch anh tóc vàng

Đá phong thủy cho người tuổi Tỵ sinh năm 1989 mệnh Mộc

Người tuổi Kỷ Tỵ sinh năm 1989 mang mệnh Đại Lâm Mộc, vô cùng phú quý. Để gặt hái được thành công, họ phải trải qua nhiều thử thách, gian nan và khó khăn. Người Kỷ Tỵ hành Mộc sẽ tương hợp với mệnh Mộc và tương sinh với mệnh Thủy, do đó để có được may mắn, tiền tài và số mệnh vững chắc thì gia chủ cần chọn đá phong thủy màu xanh lá cây, màu lục bảo. Xem thêm: Hướng đặt bàn làm việc theo phong thủy người tuổi Kỷ Tỵ 1989

Đá phong thủy màu đen, xanh nước biển là lựa chọn hàng đầu cho chủ nhân tuổi Kỷ Tỵ, để tạo nên sự tương sinh và hỗ trợ tốt cho số mệnh. Tránh chọn đá màu sáng như xám, bạc ánh kim và trắng thuộc mệnh Kim vì Kim khắc Mộc, để tránh những điều không tốt đẹp và vận xui rủi trong cuộc sống.

Các loại đá phong thủy cho người tuổi Tỵ mệnh Mộc:

  • Đá mã não xanh lục: với màu xanh biếc của bầu trời giúp cho con người luôn bình tâm, thanh thản, cân bằng hơn trong cuộc sống và nó đặc biệt rất phù hợp với người mệnh Mộc. Đá giúp cải thiện các hoạt động bộ não của con người, từ đó gia tăng sự tập trung, cải thiện trí nhớ, ngăn sự tiêu cực, đẩy lùi sự căng thẳng và tăng cường hiệu quả khi làm việc cho người tuổi Kỷ Tỵ. Ngoài ra, đá mã não xanh lục còn giúp mang lại may mắn, thuận lợi hơn trong công việc và cuộc sống, xua đuổi tà khí và những vận khí xui xẻo đang tới với chủ nhân.
  • Đá thạch anh xanh lá cây: ngoài tính thẩm mỹ cao thì thạch anh xanh còn mang lại nguồn năng lượng tích cực giúp cho người dùng luôn cảm thấy tinh thần được sảng khoái, để loại bỏ những lo âu và muộn phiền trong cuộc sống. Việc sở hữu thạch anh xanh tự nhiên giúp người tuổi Kỷ Tỵ gặp nhiều may mắn, cuộc sống tốt đẹp hơn, giúp người sở hữu vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống thường nhật. 

Đá phong thủy cho người tuổi Tỵ sinh năm 1989 mệnh Mộc - Đá thạch anh xanh lá cây

Đá phong thủy cho người tuổi Tỵ sinh năm 1953 mệnh Thủy

Người sinh năm 1953 thuộc mệnh Thủy, họ thường vô cùng thông minh và nhanh trí, luôn biết tìm kiếm cơ hội để phát triển, có lòng tự tin cao và luôn có ý thức phải đạt được điều mình mong muốn. Người tuổi này tự tin vào trí tuệ, chịu khó, tôn kinh, tận tâm và ít nóng giận nên được rất nhiều người quý mến.

Người tuổi Quý Tỵ nên chọn đá phong thủy có màu đen, xanh nước biển của bản mệnh sẽ giúp mang lại may mắn cho bản thân. Cùng với đó, đá tự nhiên có màu thuộc mệnh Kim như bạc, trắng giúp mang lại vận may, tiền của và sự thịnh vượng cho chủ nhân. Cần tránh các loại đá có màu vàng, nâu thuộc cung mệnh Thổ vì sẽ sinh ra tương khắc (Thổ khắc Thủy) để hạn chế bản thân bị suy giảm dương khí hay gặp phải những điều xui rủi trong cuộc sống.

Các loại đá phong thủy cho người tuổi Tỵ mệnh Thủy:

  • Đá thạch anh mắt hổ đen: giúp trừ tà mang lại cho chủ nhân sự may mắn và giàu có, khi đeo bên cạnh có khả năng xóa bỏ nỗi sợ hãi, tâm trạng lo lắng và chứng bệnh hoang tưởng, giúp đem lại cho người sở hữu một tinh thần tỉnh táo và minh mẫn. Bên cạnh đó, thạch anh mắt hổ được xem là biểu tượng của quyền lực tối thượng như loài hổ – vua của rừng xanh. Nên loại đá này rất được giới doanh nhân vô cùng yêu chuộng, bởi khi mang cạnh người sẽ kích thích lòng tin cũng như sự dũng cảm cho người dùng, để họ hành động dứt khoát và mạnh mẽ đạt được mục tiêu như con hổ săn mồi.
  • Đá ngọc bích trắng: giúp cho chủ nhân tạo dựng mối quan hệ trong cả công việc, cuộc sống. Loại đá này còn mang đến nhiều điều tốt đẹp, giúp gia chủ tuổi Quý Tỵ thu hút may mắn về tiền tài, bảo vệ sức khỏe và nâng cao khả năng giao tiếp. Ngọc bích trắng còn mang lại cho người sở hữu sự thuận lợi và các mối quan hệ tốt với mọi người xung quanh. Năng lượng của ngọc bích trắng giúp cho việc giao tiếp trở nên linh hoạt trong ứng xử hàng ngày, khiến cho người dùng tự tin hơn trong các mối quan hệ.

Đá phong thủy cho người tuổi Tỵ sinh năm 1953 mệnh Thủy - Đá ngọc bích trắng

Đá phong thủy cho người tuổi Tỵ sinh năm 1965 mệnh Hỏa

Người tuổi Ất Tỵ sinh năm 1965 mang mệnh Hỏa, là những người vô cùng khôn ngoan và biết cách lấy lòng người khác. Người này cũng rất hài hước trong việc giao tiếp, nhanh nhẹn và có đầu óc, nhưng lại khá đa nghi bị ngập ngừng nên đôi lúc để tuột mất nhiều cơ hội.

Người tuổi Ất Tỵ nên chọn đá có màu đỏ, hồng và tím của bản mệnh để gia tăng sự may mắn, tài lộc. Ngoài ra, những loại đá tự nhiên của mệnh Mộc gồm màu xanh lá cây, xanh lục bào sẽ giúp cho chủ nhân nhận được sự tương sinh, hỗ trợ và sống trong hạnh phúc, giàu sang. Hạn chế chọn đá phong thủy có màu đen, xanh nước biển của cung mệnh Thủy để tránh tương khắc (vì Thủy khắc Hỏa) nhằm tránh sự hao tiền tốn của và suy giảm dương khí bản thân.

Các loại đá phong thủy cho người tuổi Tỵ mệnh Hỏa:

  • Đá Ruby: là hiện thân của mặt trời giúp đem lại cho chủ nhân tuổi Ất Tỵ nhiều tiền tài, danh vọng và có được một cuộc sống hạnh phúc hơn. Khi mang đá bên mình giúp chủ nhân xua đuổi tà mà và ngăn ngừa nguồn khí xấu, từ đó giúp chủ nhân luôn bình an và tâm hồn thoải mái. Đá ruby phong thủy còn mang lại nguồn năng lượng tích cực giúp người sở hữu có thêm niềm tin, động lực phấn đấu theo những chiều hướng tích cực và đạt được thành công.
  • Đá thạch anh dâu tây hồng: là một loại đá quý giúp hấp thụ nguồn năng lượng tích cực của đất trời giúp kìm hãm và đẩy lùi các năng lượng xấu, tiêu cực trong cuộc sống để giúp người tuổi Ất Tỵ gặp nhiều may mắn, sống bình an và thịnh vượng. Không chỉ vậy, đá thạch anh dâu tây còn giúp tăng cường sự tập trung, kích thích tinh thần tỉnh táo, minh mẫn, sáng tạo nên họ có thể tự tin giải quyết được mọi việc một cách sáng suốt nhất. Ngoài ra, đá phong thủy còn giúp chủ nhân cải thiện hiệu quả các mối quan hệ thường ngày.

Đá phong thủy cho người tuổi Tỵ sinh năm 1965 mệnh Hỏa - Đá thạch anh dâu tây hồng

Đá phong thủy cho người tuổi Tỵ sinh năm 1977 mệnh Thổ

Người tuổi Đinh Tỵ sinh năm 1977 mang mệnh Thổ, là người vô cùng tài giỏi nhưng để cuộc sống thuận lợi, gặt hái thêm may mắn thì người tuổi Đinh Tỵ có thể lựa chọn đá phong thủy trang trí trong nhà. Nên lựa chọn các loại đá tự nhiên có màu nâu, vàng của bản mệnh giúp thu hút về nhiều tiền tài và gặp được điều tốt đẹp. Bên cạnh đó, cũng có thể chọn đá phong thủy màu đỏ, hồng, tím của cung mệnh Hỏa để được tương sinh, nhận được may mắn và cuộc sống thịnh vượng. Và nên hạn chế tối đa sử dụng các loại đá có màu sắc tương khắc với mệnh Thổ hoặc mệnh Mộc như xanh lá cây, xanh lúc nào… Xem thêm: Hướng đặt bàn làm việc tuổi Đinh Tỵ 1977 hợp phong thủy rước tài lộc 

Các loại đá phong thủy cho người tuổi Tỵ mệnh Thổ:

  • Đá ngọc hoàng long: mang ý nghĩa giúp con đường công danh sự nghiệp của chủ nhân được hanh thông, rộng mở và chiêu tài lộc. Loại đá này còn tượng trưng cho sự thông tuệ, sáng tạo và tinh thần sáng suốt của con người. Màu sắc vàng trong ngọc hoàng long còn tượng trưng cho những điều tốt lành, sự giàu có và yêu thương giữa người với người, giúp chủ nhân Đinh Tỵ xua đi tà khí, đại diện cho uy quyền, địa vị và thu hút tài vận.
  • Đá Garnet (ngọc hồng lựu): mang gam màu đỏ của mệnh Hỏa nên rất hợp với người mệnh Thổ, loại đá này mang đến sự can đảm, bình tĩnh và thư thái cho chủ nhân. Đây là loại đá đại diện cho sức mạnh, dũng mãnh nên khi mang bên người sẽ giúp người sở hữu tăng sự mạnh mẽ, luôn có cảm giác yên tâm khi phải đi xa hay tới chỗ nguy hiểm. 

Đá phong thủy cho người tuổi Tỵ sinh năm 1977 mệnh Thổ - Đá Garnet (ngọc hồng lựu)

Những điều người tuổi Tỵ cần chú ý khi đeo đá phong thủy?

Người tuổi Tỵ khi lựa chọn và đeo đá phong thủy cần lưu ý một số điểm quan trọng sau đây, để tối đa hóa hiệu quả và tránh những tác động không mong muốn:

  • Việc xác định đúng bản mệnh sẽ giúp bạn chọn được các loại đá phù hợp, tương sinh và hỗ trợ bản mệnh của mình.
  • Đá phong thủy mang trong mình những năng lượng thuộc các hành khác nhau, khi kết hợp đá với bản mệnh và ngũ hành của người đeo sẽ tạo ra sự cân bằng và hài hòa.
  • Người tuổi Tỵ thường hợp với các loại đá có màu sắc thuộc hành Hỏa và Thổ như đỏ, cam, vàng, nâu, tím. Nên tránh các loại đá thuộc hành Kim và Thủy như trắng, bạc, đen…
  • Có thể kết hợp đá phong thủy với các vật phẩm phong thủy khác như vòng tay gỗ, mặt dây chuyền hình tượng linh vật để tăng cường hiệu quả.
  • Nên làm sạch đá phong thủy bằng nước sạch hoặc dung dịch tẩy rửa nhẹ nhàng để loại bỏ bụi bẩn và năng lượng tiêu cực.

Top 10+ đá phong thủy cho người tuổi Tỵ chiêu tài đón lộc - Đá mã não xanh lục

Hy vọng với những thông tin hữu ích về đá phong thủy cho người tuổi Tỵ trên đây, sẽ giúp bạn lựa chọn được màu sắc và loại đá phù hợp với bản thân. Hãy liên hệ ngay với nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)