Top 6 mẫu bàn làm việc gỗ xoan đào cao cấp, sang trọng 2024

Top 6 mẫu bàn làm việc gỗ xoan đào cao cấp, sang trọng 2024

Các mẫu bàn làm việc gỗ xoan đào kiểu dáng đa dạng, từ thiết kế hiện đại đến cổ điển, phù hợp với sở thích và không gian lắp đặt khác nhau. Khi lựa chọn mẫu bàn này, bạn cần chú ý tính toán kích thước, kiểu dáng, chức năng của bàn để phù hợp với vị trí, tính chất công việc của bản thân.

Bàn làm việc gỗ xoan đào có những ưu điểm nổi bật nào?

Bên cạnh những mẫu bàn làm việc gỗ công nghiệp giá rẻ đang rất phổ biến hiện nay trên thị trường, thì ở đâu đó vẫn có rất nhiều cá nhân yêu thích mẫu bàn làm việc từ gỗ xoan đào tự nhiên, mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế. Mẫu bàn làm từ gỗ xoan đào hội tụ khá nhiều ưu điểm tuyệt vời, bao gồm:

Độ bền cao: Xoan đào là một trong số ít những gỗ tự nhiên được đánh giá cao về độ cứng và độ bền. Bàn gỗ xoan đào chịu lực tốt, ít bị biến dạng trong quá trình sử dụng. Trong gỗ xoan đào có tinh chất tự nhiên có tác dụng kháng mối mọt, nhờ vậy mà sử dụng lâu dài bàn vẫn giữ được độ mới, không bị mối mọt làm hư hại.

Tính thẩm mỹ: Các bàn làm việc gỗ xoan đào đều có màu nâu đỏ tự nhiên đẹp mắt cùng các đường vân gỗ mềm mại tinh tế, thanh lịch. Ưu điểm của gỗ đó là dễ tạo hình, chế tác thành nhiều kiểu dáng, từ cổ điển sang trọng đến hiện đại trẻ trung, phù hợp sở thích và không gian lắp đặt khác nhau.

Giá thành hợp lý: Nếu để so giá bàn gỗ xoan đào với bàn gỗ công nghiệp thì đương nhiên giá bàn xoan đào sẽ đắt hơn. Tuy nhiên nếu so sánh với các mẫu bàn gỗ tự nhiên như đinh hương, sồi, gõ đỏ… thì bàn làm việc gỗ xoan đào lại có mức giá rẻ hơn nhưng vẫn đảm bảo vẻ đẹp và độ bền tốt, là lựa chọn thông minh cho khách hàng. Xem thêm: Top 5 mẫu bàn làm việc bằng sắt hiện đại bền vững tại DKF

Top 6 mẫu bàn làm việc gỗ xoan đào cao cấp, sang trọng 2024

Bàn làm việc gỗ xoan đào thường dùng cho lãnh đạo hay nhân viên?

Thực tế thì giá của bàn làm việc gỗ xoan đào không hề rẻ, với những mẫu bàn cấu tạo đơn giản cũng có mức giá bình quân dao động từ 3 – 5 triệu đồng; những mẫu bàn thiết kế chạm trổ tinh xảo, kích cỡ lớn bề thế, trang bị kết hợp tủ tài liệu, ngăn kéo, giá sách thì dao động từ 6 – 15 triệu đồng. Như vậy ta có thể thấy mẫu bàn này phù hợp nhiều hơn đối với các quản lý, trưởng phòng, giám đốc tại công ty, doanh nghiệp. Các nhân viên văn phòng thường sẽ được bố trí bàn làm việc gỗ công nghiệp giá rẻ. Đối với các cá nhân, người làm việc tự do, nếu yêu thích mẫu bàn này, bạn hoàn toàn có thể chủ động mua và bố trí làm việc tại nhà, mang đến không gian làm việc chuyên nghiệp, tạo cảm hứng tốt.

Bàn làm việc gỗ xoan đào cao cấp cho giám đốc

Top 6 mẫu bàn làm việc gỗ xoan đào sang trọng, độ bền cao

Ngay sau đây chúng ta sẽ cùng điểm danh một số mẫu bàn làm việc gỗ xoan đào thiết kế đẹp mắt, nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng trong thời gian vừa qua nhé!

Bàn làm việc gỗ xoan đào kèm hộc bàn

Mẫu bàn làm việc này thiết kế đơn giản và tiện dụng, rất phù hợp với các vị trí trưởng phòng, quản lý, giám đốc. Bàn có chiều dài từ 1.2 đến 1.4m, kết cấu gồm mặt bàn chữ nhật rộng rãi, 1 ngăn kéo, 1 hộc tủ liền có tác dụng lưu trữ và bảo quản tài liệu tốt, thuận tiện và dễ dàng tìm kiếm để phục vụ công việc khi cần thiết. Mặt phía trước bàn (yếm bàn) cách điệu 3 hình quả trám nằm ngang nối liền nhau tạo điểm nhấn thu hút. 2 bên chân bàn gỗ cân đối, vững chắc, thể hiện được vị thế của người ngồi. Kết hợp với mẫu bàn này, khách hàng có thể chọn những mẫu ghế bọc da cao cấp hoặc ghế chân xoay ngả lưng để mang lại sự thoải mái tối ưu trong quá trình làm việc.

Bàn làm việc gỗ xoan đào kèm hộc bàn

Bàn làm việc gỗ xoan đào cao cấp cho giám đốc

Với các vị lãnh đạo, đặc biệt là giám đốc doanh nghiệp thì đây là mẫu bàn không thể bỏ qua, mang đến uy quyền và thể hiện đẳng cấp chủ nhân. Mặt bàn làm từ gỗ xoan đào dày, 2 bên chân bàn là 2 hộc tủ kéo dài sát mặt đất, bao gồm nhiều ngăn kéo, ngăn mở để chủ nhân cất giữ hồ sơ, giấy tờ hoặc vật dụng cá nhân quan trọng, đảm bảo tính riêng tư. Mặt bàn có chiều dài từ 1.6 – 1.8m, đủ rộng rãi để lãnh đạo đặt máy tính, tài liệu, vật phẩm phong thủy, cây xanh để bàn,… tạo không gian làm việc tiện nghi. Phía trước bàn được gia công tỉ mỉ với nhiều đường chỉ phào, hoa văn sắc nét, đẹp mắt, tăng vẻ đẹp sang trọng cho sản phẩm.

Bàn làm việc gỗ xoan đào cao cấp cho giám đốc

Bàn làm việc gỗ xoan đào có ngăn khóa bảo mật

Mẫu bàn này được làm từ 100% gỗ xoan đào tự nhiên, có khả năng chống mối mọt và chống cong vênh cực tốt, tăng tuổi thọ sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí sửa chữa hoặc thay thế nội thất trong tương lai. Bàn có màu nâu đỏ tự nhiên đẹp mắt, tạo sự ấm cúng, sang trọng. Phía trước mặt bàn được đội ngũ thợ thủ công chạm khắc tỉ mỉ với nhiều họa tiết ấn tượng, đẹp mắt. Bàn kết hợp 2 ngăn kéo có ổ khóa bảo mật, 3 ngăn kéo có núm màu bạc giúp đóng mở linh hoạt, dễ dàng, hỗ trợ bảo quản giấy tờ quan trọng. Nhìn tổng thể, bàn có sự vững chãi và chắc chắn, bề thế, đem lại sự an toàn và vững tâm cho người ngồi.

Bàn làm việc gỗ xoan đào có ngăn khóa bảo mật

Bàn giám đốc gỗ xoan đào sang trọng đẳng cấp

Sang trọng, quyền lực là những cụm từ dùng để miêu tả về mẫu bàn làm việc dành cho giám đốc này, chủ tích này. Bàn có kích thước lớn, bề thế, thể hiện uy quyền của người lãnh đạo, khiến cấp dưới phải nể phục, kính trọng. 2 bên chân bàn được thiết kế vững chãi, tạo hình sắc nét. Phần yếm bàn thụt về phía trong so với chân bàn, ở giữa trung tâm tạo hình ấn tượng, thu hút. Mặt bàn làm việc dày dặn, chắc khỏe, khả năng chịu lực cực tốt. Với tone màu đỏ nâu, mẫu bàn này đem lại sự trầm tĩnh, bình ổn, giúp chủ nhân tập trung làm việc và đưa ra các quyết định chính xác trong công việc.

Bàn giám đốc gỗ xoan đào sang trọng đẳng cấp

Bàn làm việc gỗ xoan đào kiểu dáng hiện đại, trẻ trung

Khác với những bàn gỗ xoan đào bề thế bên trên, mẫu bàn này nhỏ gọn và thanh lịch, phóng khoáng, phù hợp để bố trí tại không gian làm việc tại nhà. Mặt bàn chữ nhật vuông vắn, 4 chân bàn nhỏ gọn, tạo sự thông thoáng, không gây bức bối, nóng nực. Bàn có 3 ngăn kéo đóng mở linh hoạt, giúp chủ nhân cất giữ vật dụng cá nhân hoặc giấy tờ quan trọng hỗ trợ xử lý công việc.

Bàn làm việc gỗ xoan đào kiểu dáng hiện đại, trẻ trung

Bàn làm việc 1m2 gỗ xoan đào

Kiểu dáng bàn tương đối truyền thống với mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi. Bề mặt phẳng, nhẵn và các đường nét khỏe khoắn, sạch sẽ nhấn mạnh tính chất lượng và bền đẹp  của gỗ tự nhiên. Loại bỏ các họa tiết hoa văn rườm rà, phức tạp thay vào đó là sự đơn giản, tinh gọn của hình dạng, tập trung vào công năng của bàn làm việc. Dưới mặt bàn có ngăn kéo tiện dụng. Phía bên gầm phải bàn có tủ phụ bao gồm 1 ngăn kéo và 1 ngăn cánh mở.

Bàn làm việc 1m2 gỗ xoan đào

Trên đây Nội thất Đức Khang đã giới thiệu các mẫu bàn làm việc gỗ xoan đào ấn tượng và đẹp mắt đến quý vị khách hàng. Nếu cần được tư vấn và hỗ trợ thêm, quý khách vui lòng liên hệ đến Đức Khang qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu bàn làm việc văn phòng giá rẻ, hiện đại của Nội thất Đức Khang nhé.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)