Ghế giám đốc tuổi Giáp Tý 1984 hợp phong thủy, sự nghiệp thăng hoa

ghe giam doc tuoi 1984

Cùng với sự phát triển đi lên của xã hội thì các vấn đề phong thủy cũng được đề cập tới nhiều, làm sao cho văn minh và hiệu quả nhất. Những vật dụng làm việc từ đơn giản nhất cũng được lựa chọn một cách kĩ càng. Nếu bạn sinh năm 1984 thì việc lựa chọn ghế giám đốc phù hợp sẽ giúp mang lại sự thành công, may mắn và thuận lợi trên con đường kinh doanh. Và khi lựa chọn cần quan tâm đến các yếu tố sau:

1. Màu sắc, chất liệu và kiểu dáng khi chọn mua ghế giám đốc tuổi Giáp Tý 1984

Trong thuyết ngũ hành những người tuổi Giáp Tý 1984 có mệnh Kim nên sẽ hợp với các màu sắc như màu cam đất, vàng đất, nâu, trắng, xám, đen, xanh lam và các sắc ánh kim. Đó là những màu tương sinh tương hợp sẽ mang lại may mắn, còn các màu sắc không nên chọn lựa đó là màu đỏ, màu tím, màu hồng.

Để chọn được một chiếc ghế giám đốc cho tuổi Giáp Tý 1984 phù hợp, sang trọng, tiện lợi và giúp thu hút tài lộc thì chỉ màu sắc thôi là chưa đủ. Bên cạch việc chú đến những màu sắc khi chọn mua ghế thì cũng cần quan tâm đến chất liệu, nó không chỉ giúp tạo ra sự thuận tiện, êm ái mà còn là một tín hiệu phong thủy tốt.

Đối với những người mệnh Kim sẽ phù hợp với những sản phẩm nội thất được làm từ kim loại như sắt, inox bọc da, nếu không thì có thể chọn đồ dùng bằng đá. Như vậy sẽ làm tăng thêm nhiều vận khí cho chủ nhân, giúp thu hút tài lộc và may mắn. Đặc tính kim loại giúp thúc đẩy sự lưu thông không khí, cũng không nên chọn ghế làm bằng gỗ bởi vì đặc tính là Kim khắc Mộc.

Nếu có phòng làm việc rộng thoải mái thì cũng nên quan tâm đến vị trí và hướng đặt, sao cho phù hợp với những vật dụng nội thất khác. Bàn ghế làm việc nên đặt ngay sát tường, sao cho sau ghế ngồi là tường, tủ sách, hoặc tủ tài liệu. Có điểm tựa phía sau cũng giúp tạo thế vững chắc trong công việc, giúp may mắn và thuận lợi.

Bên cạnh bàn nên có cửa sổ để không khí lưu thông và tránh cảm giác bức bối khó chịu. Hơn nữa, nó còn giúp bạn được tiếp xúc với không khí tự nhiên, nếu gần với cây xanh thì tốt hơn rất nhiều. Nếu bố trí bàn ghế làm việc hướng ra cửa chính sẽ có lợi cho những người có tính cách mạnh mẽ, giúp bao quát hết mọi thứ trong căn phòng và kiểm soát được khung cảnh làm việc xung quanh.

2. Một số loại mẫu ghế giám đốc tuổi Giáp Tý 1984 thường chọn

Như đã nói ở trên thì những người tuổi Giáp Tý 1984 có mệnh Kim, cho nên khi chọn ghế giám đốc thì nên chọn những loại ghế có màu sắc, kích thước, kiểu dáng như đã nói ở trên. Các chật liệu bằng inox và thép không gỉ có độ bền cao và chất lượng tốt.

Mẫu ghế xoay Đức Khang M1036 có thiết kế trẻ trung hiện đại, với màu sắc vàng nâu lịch lãm, chất liệu da PU, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng và thể hiện được đẳng cấp. Khi đã chọn được vị trí đặt bàn ghế theo phong thủy thì việc kết hợp với một mẫu ghế xoay Đức Khang sẽ mang lại một diện mạo mới cho phòng làm việc của riêng bạn.

Ghế xoay Đức Khang M1036

Ghế xoay Đức Khang M1036 có nhiều màu cam phù hợp với tuổi Giáp Tý

Đây là loại ghế xoay lưng cao, có tay sắt mạ bọc da cho nên vô cùng chắc chắn và chất lượng, nhìn vào sẽ thể hiện sự đẳng cấp của một vị giám đốc. Chân ghế là chất liệu nhôm đánh bóng và dưới chân là bánh xe hình sao. Không chỉ có vậy, ghế xoay Đức Khang M1036 còn có bộ điều khiển, giúp điêu chỉnh linh hoạt độ cao và khả năng ngả ghế ở nhiều mức độ khác nhau.

Ghế xoay Đức Khang M1029-01

Mẫu ghế giám đốc tuổi 1984 phù hợp đó là mẫu M1029-01 với màu da đen sang trọng, chất liệu da PU và kích thước W640 x D540 x H(1120-1220). Mẫu này được thiết kế lưng tựa cao với 2 tay vịn, chân ghế hình sao thích hợp di chuyển một cách dễ dàng và thuận tiện. Mẫu ghế này cũng được tích hợp bộ điều khiển thông minh, có khả năng ngã và hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Quý khách có thể tham khảo những mẫu bàn làm việc giám đốc hợp phong thủy tuổi Giáp Tý 1984 tại đây:

Những mẫu bàn làm việc giám đốc hợp phong thủy tuổi Giáp Tý 1984

Lựa chọn mẫu ghế giám đốc màu đen sang trọng và lịch lãm

Ở một đẳng cấp cao hơn thì bạn có thể chọn mẫu ghế giám đốc 190 GX504, chất liệu ghế là loại da công nghiệp cao cấp, phần tay thì được ốp gỗ bên ngoài và da PU còn chân thì được làm từ thép, tạo nên sự sang trọng và chắc chắn. Mẫu ghế này ngoài bánh xe di chuyển cực tốt là piston điều chỉnh cao thấp, phần lưng tựa đệm dày, tạo cảm giác êm ái cho người sử dụng, hơn nữa còn được trang trí bằng những đường may cách điệu và đẹp mắt.

Ghế giám đốc 190 GX504

Ghế giám đốc 190 GX504 sang trọng, lịch lãm

Trên đây là một số mẫu ghế giám đốc tuổi Giáp Tý 1984 sang trọng và thể hiện sự đẳng cấp. Lựa chọn những mẫu ghế này không chỉ giúp đem lại sự thoải mái cho người dùng mà còn có thể giúp thu hút tài lộc, vận may, giúp người dùng thăng tiến hơn trong công việc, thuận lợi khi gặp đối tác và thành công hơn không chỉ trong công việc mà còn cả ở cuộc sống.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)