Cửa trượt phong cách mới cho ngôi nhà hiện đại

924e149af069b8ea323a809fbb1171d4

Một căn phòng sở hữu những góc nhìn đẹp là tất cả những gì mà gia chủ mơ ước và khao khát. Cho dù đó là một góc nhìn về phía mặt trời lặn trên đường chân trời của thành phố hoặc nơi có thể chiêm ngưỡng những con sóng liên tục hôn lên bãi biển, một góc hồ nước yên tĩnh, một khoảng lặng của rừng trước ánh bình minh mà ở đó không có gì che khuất tầm nhìn và cửa trượt kính đã đảm nhiệm tốt yêu cầu này.

Trong khi nhiều nhà ở sử dụng loại cửa sổ kính lớn từ sàn đến trần để có thể có được tầm nhìn tốt nhất, thì việc sử dụng cửa trượt bằng kính sẽ là một “bước tiến” trong trang trí nội thất.

Xem thêm: Những tiện ích của sản phẩm cửa đi cánh mở xếp trượt

Cấu tạo cửa mở đi trượt:

– Thanh nhôm hệ cao cấp, kính đơn, kính an toàn, kính hoa văn, hộp kính (được bơm khí trơ cách âm, cách nhiệt), pano.

– Phụ kiện đồng bộ đượcsản xuất từ các hợp kim không gỉ, giá trị thẩm mỹ, tiện ích cao.

– Bản lề cối , bánh xe kép chống tháo, zoăng u lớn.

Cửa trượt phong cách mới cho ngôi nhà hiện đại

Ngày nay cấu trúc cửa nhôm cánh lùa hay còn gọi là cửa nhôm kính trượt ngày càng được sử dụng rộng rãi, do tính năng ưu việt của nó. Các loại cửa lùa do có góc mở rộng nên thích hợp để đón nhiều gió cho ngôi nhà cũng như căn phòng. 

 Đặc điểm cửa cửa đi trượt:

– Khi đóng mở không ảnh hưởng đến không gian và diện tích sử dụng của căn phòng.

– Tránh được nguy cơ gió dập.

– Cho phép làm cánh cửa có kích thước lớn.

– Giá cả thấp hơn so với các loại cửa đi khác.

– Có tính thẩm mỹ cao: cửa nhôm kính rộng, sang trọng giúp mở rộng không gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho căn phòng. 

Cửa trượt phong cách mới cho ngôi nhà hiện đại

– Thuận tiện cho việc lau chùi và tiết kiệm chi phí bảo dưỡng cửa.

– Bề mặt nhôm được sơn phủ nhằm chống lại sự ăn mòn và sự phai màu dưới tác động của thời tiết.

– Sử dụng thanh profile nhôm được ngăn cách bởi lớp cách nhiệt cao bằng dải Polyamit, cùng với hệ gioăng EPDM và phụ kiện kim khí đồng bộ, do vậy mà có tính các âm, cách nhiệt cao.

– Khả năng chịu lực và độ an toàn cao.

Ngoài ra, cửa trượt cũng có thể đóng vai trò không nhỏ trong việc phân chia không gian thay thế vách ngăn, tiết kiệm diện tích mà vẫn tạo được sự riêng tư nhất định cho mỗi căn phòng, bạn có thể sử dụng cửa trượt bằng kính mờ hoặc bằng gỗ tuy nhiên cửa trượt bằng kính có tác dụng phản chiếu ánh sáng sẽ giúp “ăn gian” diện tích hơn và không làm mất đi tính thẩm mỹ và làm tăng thêm những góc view đẹp tuyệt trong ngôi nhà của bạn.

5/5 - (1 bình chọn)