5 mẫu bàn giám đốc hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989 mang tài lộc, may mắn

ban giam doc tuoi 1989

5 mẫu bàn giám đốc dưới đây của Nội thất Đức Khang có những yếu tố phong thủy hợp với người tuổi Kỷ Tỵ.

Người sinh năm 1989 mang tuổi Kỷ Tỵ, mệnh Mộc. Có màu bản mệnh thuộc hành Mộc: xanh lục. Màu tương sinh thuộc hành Thủy (Thủy sinh Mộc): xanh dương, xanh đen, đen.

Vì vậy, khi chọn bàn giám đốc tuổi Kỷ Tỵ 1989 cần chọn theo những màu sắc trên, riêng với bàn làm việc thì chỉ có màu đen là phù hợp hơn cả.

Đồng thời, nên chọn mẫu bàn giám đốc có thiết kế trẻ trung, đường nét uyển chuyển, được làm từ chất liệu gỗ là phù hợp nhất. Dưới đây là gợi ý hoàn hảo cho mẫu bàn làm việc giám đốc tuổi Kỷ Tỵ 1989:

1. Bàn giám đốc Fami BGD24F2

Bàn giám đốc Fami BGD24F2 là mẫu bàn thuộc top 3 sản phẩm bàn giám đốc cao cấp của nội thất Fami, với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, chất lượng đảm bảo, tin cậy nên rất được khách hàng ưa chuộng cho nội thất phòng giám đốc.

Bề mặt ngoài phủ Laminate HP Hàn Quốc chống cháy, chống xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn. Mặt trong phủ Vinyl Hàn Quốc. 1 bên hồi có 3 ngăn kéo, 1 bên trống để CPU.

Bàn giám đốc Fami BGD24F2 hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989

Bàn có hình chữ L, cấu tạo bao gồm bàn chính, bàn phụ và hộc tài liệu, tạo ra không gian rộng. Được chế tạo từ gỗ công nghiệp cao cấp, phủ Laminate HP Hàn Quốc bề mặt, tăng cường có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Phía trước bàn có dán Laminate HP Hàn Quốc dạng nhôm xước chạy viền gầm bàn xuống chân. Chân tủ phụ là các khung hộp dán Laminate HP Hàn Quốc dạng nhôm xước.

Mẫu bàn có thiết kế cực kỳ sang trọng, đường nét uyển chuyển lại hiện đại và trẻ trung phù hợp với giám đốc tuổi Kỷ Tỵ 1989. Đây là 1 trong số những mẫu bàn giám đốc hiện đại nhất của Fami.

2. Bàn giám đốc Fami BGD3210C

Bàn giám đốc Fami BGD3210C có kết cấu hoàn toàn khác so với những dòng sản phẩm cùng dòng, điểm ấn tượng nằm trên các họa tiết viền chỉ đậm trang trí viền cạnh bàn và những cột trụ gỗ song song nhau, sự kết hợp này nhằm tạo ra độ khỏe khoắn, sắc nét cho sản phẩm nội thất phòng giám đốc này.Bàn giám đốc Fami BGD3210C hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989

Mẫu bàn này có thiết kế hình quạt độc đáo, với 3 làn tạo thành đường gấp khúc hợp thẩm mỹ. Bàn có điểm nhấn là những đường viền trang trí ở cạnh bàn và những cột gỗ song song. Hậu bàn dài sát đất. Thiết kế phù hợp với người mệnh Mộc.

3. Bàn giám đốc Fami BGD2410F2

Bàn giám đốc Fami BGD2410F2 được thiết kế riêng cho vị trí giám đốc, với kiểu dáng thẩm mỹ, chất lượng sản phẩm tốt, mang lại cảm nhận sang trọng và quyền lực cho không gian nội thất phòng giám đốc.

Bề mặt ngoài bàn giám đốc BGD2410F2 phủ Laminate cao cấp chống cháy, chống xước, chống thấm nước, chống nhiễm khuẩn, dễ lau chùi các vết bút bi, vết mực. Mặt trong sử dụng Vinyl Hàn Quốc.

Bàn có hình chữ nhật. Trêm mặt bàn có 2 lỗ chạy dây trên mặt bàn. Mỗi bên hồi bàn có 3 ngăn kéo, 1 bên trống để CPU máy tính cá nhân. Thiết kế trẻ trung, hiện đại, đặc biệt thích hợp với vị giám đốc trẻ tuổi.

Bàn giám đốc Fami BGD2410F2 hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989

4. Bàn giám đốc Fami BGD18F4

Bộ bàn được thiết kế theo kiểu chữ L mang đến một không gian rộng rãi cho người sử dụng. Phần bàn chính có lỗ chạy dây trên mặt bàn mang để thuận tiện cho việc sử dụng máy vi tính. Phần còn lại là chiếc tủ tài liệu đóng vai trò bàn phụ cùng hộc tủ để đựng tài liệu, vật dụng cần thiết cho công việc.

Được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn của châu Âu cùng các nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, bộ bàn giám đốc Fami BGD18F4 có độ bền cao. Bề mặt ngoài được phủ chất liệu Laminate HP có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước. Mặt trong phủ Vinyl an toàn cho người sử dụng.

Cấu tạo của bộ bàn giám đốc BGD18F4 bao gồm

  • Bàn chính bàn giám đốc BGD1809F4: mặt bàn dày 63 mm, hồi dày 48 mm, hậu dày 24 mm.
  • Bàn phụ bàn giám đốc BP1400F: cạnh bàn được làm tròn, 1 bên là hộc 3 ngăn, một bên là hộc cánh mở, ở giữa là đợt để tài liệu.
  • Hộc ngăn kéo SM1830A: ngăn kéo 3 ngăn có khóa, ray bi 3 nấc, tay nắm âm, đình tủ dày 30mm, hồi dày 18mm, hậu dày 2.5mm.
  • Phần cạnh bàn được bo tròn góc mang đến sự mềm mại nhưng vững chắc hơn so với kiểu bàn vuông vức truyền thống. Hậu bàn dài mang đến không gian riêng cho người sử dụng.

Bộ bàn giám đốc Fami BGD18F4 hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989

Bề mặt ngoài của bàn phủ Laminate Hàn Quốc cao cấp có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ dàng cho việc lau chùi dọn vệ sinh.

Mặt trong bàn phủ sơn Vinyl Hàn Quốc cao cấp. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng, đặc biệt là mang phong cách trẻ trung.

5. Bộ bàn giám đốc Fami BGD18F

Bộ bàn giám đốc Fami BGD18F là một sản phẩm cao cấp của nội thất Fami. Với sự chú trọng trong từng đường nét thiết kế, các chất liệu cao cấp kết hợp cùng màu đen mang lại sự sang trọng và quyền lực cho không gian nội thất phòng giám đốc.

Thiết kế tiện dụng với kiểu dáng hình chữ L, bao gồm có bàn chính và bàn phụ, đi kèm là hộc tủ di động mang lại nhiều lợi ích công năng cho người sử dụng.

Phía trước bàn tạo ấn tượng cho người nhìn bằng đường viền hình ô vuông. Cạnh bàn được bo tròn (Forming) tạo nên những đường nét mềm mại, duyên dáng. Hậu bàn dài sát đất (phần chân bàn tiếp đất).

Bàn giám đốc Fami BGD18F hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989

Sản phẩm được sản xuất bằng gỗ công nghiệp cao cấp, phủ Laminate Hàn Quốc cao cấp ở bề mặt giúp sản phẩm có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ dàng cho việc lau chùi dọn vệ sinh.

Mặt trong bàn phủ sơn Vinyl Hàn Quốc cao cấp. Đây là sản phẩm rất phù hợp với giám đốc tuổi Kỷ Tỵ 1989, cũng là một sản phẩm bán chạy của nội thất Đức Khang hiện nay.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
Thi công nội thất biệt thự Ciputra nhà chú Tuấn

Mới đây, công ty Nội thất Đức Khang vừa hoàn thành Dự án thiết kế...

Thi công nội thất tại Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang

Thi công nội thất Nhà khách Bộ Chỉ huy Quân sự Hà Giang được Nội...

Thi công nội thất showroom ô tô Ford Thanh Hóa

Thi công showroom ô tô đòi hỏi nhiều kinh nghiệm cũng như tính thẩm mỹ...

Trả lời