4 mẫu ghế giám đốc tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp phong thủy, may mắn

ghe giam doc tuoi ky ty 1989

Những mẫu ghế giám đốc dành cho tuổi Kỷ Tỵ 1989 thường chú trọng đến thiết kế trẻ trung, kiểu dáng mềm mại, uyển chuyển, màu sắc phù hợp với bản mệnh phong thủy. Chon ghế hợp phong thủy sẽ giúp người tuổi này phát huy bản tính thông minh, khéo léo để rộng đường thăng tiến. Nội thất Đức Khang sẽ giới thiệu với các bạn 4 mẫu ghế nổi bật hợp phong thủy với giám đốc tuổi Kỷ Tỵ 1989.

1.Ghế giám đốc Hòa Phát TQ01

Đây là một sản phẩm nỏi bật đặc biệt bán chạy của nội thất Hòa Phát được thiết kế với tựa lưng cong và cao, 2 tay vịn tựa dáng đầu rồng làm bằng gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng, mép ngồi vát cong hình thác nước. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm mút dày. Ghế giám đốc Hòa Phát TQ01 có chân ghế hình sao, được gắn bánh xe giúp di chuyển linh hoạt. Kích thước ghế giám đốc TQ01 phù hợp sắp đặt cho phòng lãnh đạo, với gam màu trầm dễ kết hợp với các sản phẩm bàn làm việc giám đốc của Đức Khang.

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ01 hợp mệnh Mộc

Ghế xoay tựa liền, là loại ghế lưng cao. Tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí, có nẹp gỗ. Ghế xoay da TQ01 có 2 tay vịn tựa dáng đầu rồng. Cấu tạo ghế xoay với cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh độ cao thấp cho ghế. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm mút dày bọc da thật. Phía sau và hai bên đệm ghế bọc da công nghiệp, chân ghế thép ốp gỗ tự nhiên, tay vịn gỗ tự nhiên ốp da 2 tầng. 
Màu đen của da kết hợp màu vân gỗ đều là những tông màu trầm thể hiện sự quyền quý rất phù hợp với ghế lãnh đạo. Nếu cần chọn một sản phẩm vừa phù hợp với độ tuổi trẻ trung của người sinh năm 1989 nhưng vẫn thể hiện sự quyền uy, đẳng cấp thì đây chính là một lựa chọn vô cùng hợp lý.

2. Ghế giám đốc Hòa Phát TQ10

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ10 cũng là một sản phẩm thuộc dòng ghế xoay da cao cấp, chân thép ốp gỗ tự nhiên có bánh xe di chuyển thuận tiện. Đệm tựa mút bọc da thật bề mặt đệm tựa, phía sau và 2 bên cạnh ghế bọc da công nghiệp, với các đường may trang trí mang lại vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, tay vịn bằng gỗ tự nhiên hình cánh én đẹp mắt.
Đặc biệt, cấu tạo của ghế gồm bát điều chỉnh độ cao cần hơi điều chỉnh độ ngả của ghế tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi trong không gian nội thất phòng giám đốc.

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ10

Thiết kế  ghế có tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí thành các hình khối rõ nét, trẻ trung xóa sự đơn điệu cho bề mặt đệm ghế, bọc da thật. Tay vịn hình cánh én bằng gỗ tự nhiên cao cấp ốp da sang trọng. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp cho ghế. Mặt ngồi và tựa lưng có lớp đệm mút vừa phải. Mép ngồi vát cong hình thác nước. Dưới chân ghế có bánh xe, có thể di chuyển.
Sản phẩm có sự kết hợp hài hòa giữa màu đen của chất liệu da với màu vân gỗ trầm của gỗ tự nhiên cao cấp tạo nên một tổng thể hài hòa, sang trọng, quyền quý, đảng cấp của một vị lãnh đạo trẻ tuổi.

3. Ghế giám đốc Hòa Phát SG919

Sản phẩm được thiết kế với mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải, tay vịn lượn cong nhẹ làm bằng nhựa bọc da. Ghế da giám đốc Hòa Phát SG919 có tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí. Chân ghế có 5 bánh xe, hình sao. Đặc biệt ghế có khả năng điểu chỉnh độ cao vô cùng tiện lợi cho người sử dụng.

Ghế da cao cấp Hòa Phát SG919 màu đen hợp tuổi Kỷ Tỵ 1989

Ghế xoay tựa liền. Tựa lưng và mặt ngồi có các đường may trang trí. Ghế giám đốc Hòa Phát SG919 có tay vịn lượn cong nhẹ. Cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp cho ghế và điều chỉnh độ ngả của ghế. Ghế có mặt ngồi bọc lớp đệm mút vừa phải. Cấu tạo của ghế là chân mạ có bánh xe, giúp di chuyển linh hoạt. Màu đen cơ bản của sản phẩm thiết kế trẻ trung này phù hợp với người mệnh Mộc, vì đen là màu của bản mệnh Thủy, mà theo quan niệm tương sinh thì Thủy sinh Mộc. Do đó rất phù hợp với giám đốc tuổi Kỷ Tỵ 1989.

4. Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1006

Ghế xoay văn phòng Đức Khang M1006 có thiết kế với lưng lưới có tựa đầu, chân sắt mạ, tay ghế có thể điều chỉnh đệm bọc nỉ khá dày tạo cảm giác êm ái, thoải mái dành cho lãnh đạo khi làm việc hay nghỉ ngơi. Chân khung thép, tay bằng nhựa cao cấp có độ bền cao. Phần tựa lưng bọc lưới tạo sự thông thoáng và tốt cho sức khỏe người sử dụng. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện.

Ghế xoay Đức Khang M1006 màu xanh hợp phong thủy mệnh Mộc

Bạn có thể kết hợp cùng các mẫu bàn giám đốc Đức Khang để mang đến sự đồng bộ. Phần tựa lưng bọc vải lưới tạo sự thông thoáng cho người sử dụng.
Bạn có thể chọn ghế có màu đen hoặc màu xanh theo yêu cầu đảm bảo hợp với bản mệnh của mình. Thiết kế trẻ trung, hiện đại chính là điểm nổi bật hút khách của sản phẩm này.

Quý khách có thể click hình ảnh bên dưới để tham khảo những mẫu bàn giám đốc tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp phogn thủy:

những mẫu bàn giám đốc tuổi Kỷ Tỵ 1989 hợp phogn thủy

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kinh nghiệm thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời