Cây bonsai để bàn cho người mệnh Hỏa chiêu tài lộc

cay bonsai menh hoa

Việc sở hữu những chậu cây phong thủy để bàn không còn xa lạ với cuộc sống ngày nay. Do đó những chậu cây bonsai để bàn mệnh Hỏa đặc biệt được những người sở hữu mệnh này chọn dùng thường xuyên. Nó giúp mang lại tài lộc, may mắn và sự thành công trong cuộc sống và con đường sự nghiệp.

1. Cây bonsai để bàn trong cuộc sống thường ngày

Bonsai để bàn không còn là điều mới mẻ trong cuộc sống hiện nay và cũng có khá nhiều người chơi cây, nó thậm chí được coi là một bộ môn nghệ thuật, là một thú vui tinh tế và tao nhã. Chỉ những người tỉ mỉ, cẩn thận, đem tầm huyết của mình vào chăm sóc cây mới có thể tạo ra những gốc bonsai đẹp nhất.

Để có được một dáng cây đẹp thì cần phải tận dụng kiến thức và kĩ năng chăm sóc thường xuyên, mà có được những thứ này thì yêu cầu gia chủ phải dành một số lượng thời gian không nhỏ để tìm hiểu và thử nghiệm. Do đó để có được một chậu bonsai để bàn đẹp và tinh tế không phải là chuyện một sớm một chiều. Tuy vậy, khi đạt được thành quả là bạn sẽ sở hữu những chậu cây đẹp nhất, thể hiện đẳng cấp của người trồng và sự ngưỡng mộ từ người khác.

Cây bonsai có khả năng mang lại cho cuộc sống nhiều màu sắc hơn, thậm chí đối với những người có nhiều thời gian, người đã về hưu thì thời gian dành cho cây còn được xem như thời gian dành cho một người bạn, một người tri kỉ. Nếu quá trình chăm sóc làm chotâm hồn con người ta thoải mái thì khi đạt thành quả một chậu cây đẹp sẽ đem lại sự hài lòng lớn.

Dù một cây bonsai khá nhỏ bé nhưng lại có một sức sống vô dùng mãnh liệt, có thể vươn mình đứng vững và khả năng phát triển tươi tốt dù có khó khăn. Cảm nhận của một người khi nhìn vào một chậu bonsai trong lúc khó khăn sẽ là cảm giác khâm phục và lấy lại ý chí chiến đấu. Một cây nhỏ bé có thể làm được thì một người có ý chí cũng có thể vượt qua được khó khăn.

Những chậu cây bonsai để bàn có thể giúp cho chủ nhân thu hút tài lộc, mang lại may mắn, thình vượng và thành công nếu như có thể vận dụng tốt các yếu tố phong thủy. Cách lựa chọn và sắp xếp những loại cây này như thế nào sẽ được nghiên cứu cùng với tuổi và mệnh của bản thân để tìm ra những loại cây phù hợp nhất.

Bonsai không chỉ là một loại cây thông thường giúp làm mát và thanh lọc không khí tạo môi trường sống tự nhiên mà một số loại còn có ý nghĩa và tác dụng nhất định trong cuộc sống. Có những loại cây sinh ra đã có khả năng kháng khuẩn, diệt trừ vi khuẩn gây hại, có những loại nhờ hương thơm đặc biệt mà xua đuổi những vi sinh vật có hại, cùng với một mùi hương thoang thoảng dễ chịu cho tinh thần, tâm hồn thêm phần thư thái để có những ngày làm việc hiệu quả.

Bên cạnh những lợi ích có thể nhìn thấy được trước mắt thì việc sở hữu một chậu bonsai để bàn có thể đem lại ý nghĩa riêng về mặt phong thủy. Với những loại cây được chọn phù hợp có thê mang lại sự may mắn, thành đạt, công việc thăng tiến, thuận lợi, làm ăn gặp thời, sớm đạt được sự giàu có.

Ngoài ra, để công việc được thuận lợi, bạn nên lựa chọn một chiếc bàn làm việc phù hợp với mệnh của mình.

Xem ngay bàn làm việc cho người mệnh Hỏa

2. Những loại cây bonsai để bàn mệnh Hỏa phù hợp nhất

Cây kim ngân củ bonsai

Cây kim ngân củ bonsai

Đây là loại cây có nguồn gốc từ vùng Nam Mỹ và vùng đàm lầy Trung Mỹ cho nên có sức sống tốt, phát triên mạnh trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Đặc điểm của cây kim ngân bonsai:

  • Có 1 thân duy nhất, thân to và ngắn tạo thành một khối tròn hình củ. Tạo nên vẻ đồ sộ và phú quý cho cây.
  • Thân cây kim ngân còn non có màu xanh sáng, khi già chuyển sang màu xám trắng. Các thân cây kim ngân thường được đan vào nhau (thắt như bím tóc cô gái) trông rất đẹp mắt.
  • Lá cây kim ngân màu xanh đậm, rộng 20 – 25 cm, trông như chân chim.
  • Những bông hoa kim ngân nở từ nụ dài khoảng 35 cm. Chúng thường ẩn dưới những tán lá dày đặc. Những cánh hoa màu kem rũ xuống và rụng đi để khoe những cụm dài 7.5 – 10 cm màu đỏ trên đầu, những nhị hoa trắng.

Ý nghĩa cây kim ngân mang lại là phát sinh tài lộc, mang lại sự may mắn thịnh vượng và giàu có, của cải để dành nhiều. Với những người không buôn bán mà làdân công sở thì công việc thuận lợi, lương thưởng luôn ổn định và có nhiều khả năng thăng tiến. Vì tính phổ biến và ưu điểm hút tài lộc tốt nên cây kim ngân được rất nhiều người lựa chọn là cây để bàn tuyệt vời.

Cây kim tiền bonsai

Cây kim tiền bonsai

Cây bonsai để bàn mệnh Hỏa còn có cây kim tiền với những chiếc lá dầy bóng tròn mọng tượng trưng cho sự đầy đủ về mặt thể chất của cải. Thân cây xòe cân đối tượng trưng cho một cuộc sống thoải mái, tự do, cân bằng giữa công việc và cuộc sống, không có nhiều áp lực căng thẳng. Với ý nghĩa mang lại sự giàu sang phú quý và cảm giác thanh lịch nên người mệnh Hỏa sở hữu chậu kim tiền sẽ có vận mệnh tốt hơn.

Cây phong lá đỏ bonsai

Cây phong lá đỏ bonsai

Phong lá đỏ là một loại cây bonsai đẹp mắt mà người mệnh Hỏa nên tham khảo. Phong lá đỏ có rất nhiều loại, có thể phát triển trong điều kiện ẩm ướt và phát triển tốt nhất trong điều kiện đất thoát nước tốt. Vỏ của nó khá giống với vỏ cây sồi. Lúc còn non, vỏ cây khá mịn dần dần trưởng thành sẽ trở nên xù xì hoặc có vảy trên bề mặt trên.

Lá cây có hình thù độc đáo, xẻ thành 5-9 thùy chính xòe ra các hướng, xung quanh lá có nhiều răng cưa. Đặc biệt màu sắc lá sẽ chuyển từ xanh sáng rồi đỏ cam hay tím tùy theo mùa. Vào mùa đông, lá sẽ rụng dần rồi lại mọc trở lại vào mùa Xuân.

Cây bông trang đỏ bonsai

Cây bông trang đỏ bonsai

Cây trang đỏ cho bông đẹp, trồng trong chậu để trưng bày làm không gian thêm sinh động và nhiều màu sắc. Cây trang đỏ với đặc tính sinh học cây càng lâu năm thì sinh khối càng giảm nhưng phẩm chất lại càng cao. Cây sẽ cho hoa lá nhỏ hơn, nhưng màu rất đậm đà và vân hoa lá vô cùng sắc sảo. Cây trang đỏ là một loài cây dễ trồng, sai hoa, cụm hoa lớn và nhiều rực rỡ màu đỏ ngọt ngào.

Cây trang đỏ ngoài làm cây bonsai thì còn có thể dùng trồng bồn hoa, trồng viền, hàng rào hay bụi cây trong cảnh quan sân vườn, công viên, đường phố…

Những lựa chọn khác cho bạn:

5/5 - (1 bình chọn)