Những mẫu bàn làm việc cho người mệnh Hỏa

nhung mau ban lam viec phu hop nhat cho nguoi menh hoa

Khi chọn bàn làm việc, người mệnh Hỏa cần chú ý đến màu sắc, chất liệu và hình dáng của bàn. Bài viết sẽ gợi ý những mẫu bàn làm việc hợp phong thủy mệnh Hỏa mang tài lộc, may mắn.

Những thông tin có trong bài viết:

1. Đặc điểm bàn làm việc cho người mệnh Hỏa

Màu sắc: Màu sắc của bản mệnh này vốn là những tông màu thuộc hành Hỏa như đỏ, cam, hồng, tím… Một chiếc bàn giám đốc màu vân gỗ hay sơn nâu đỏ chắc chắn sẽ làm cho phòng làm việc của người mệnh Hỏa luôn tràn đầy sức sống và lôi cuốn người khác. Bạn cũng có thể sử dụng màu sắc tương sinh là những tông màu xanh lá thuộc hành Mộc (do Mộc sinh Hỏa). Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý không chọn bàn làm việc màu xanh thẫm hay đen bởi đây là những màu thuộc hành Thủy, theo quy luật Ngũ hành Thủy khắc Hỏa, sẽ đem lại những điều không may mắn cho người sử dụng.

Về chất liệu: Với người mệnh Hỏa, bạn nên chọn chất liệu bàn làm việc bằng gỗ (có thể là gỗ tự nhiên hoặc gỗ công nghiệp. Vì Hỏa khắc Kim nên với những chất liệu kim loại (như các kiểu bàn chân sắt…) không mang lại may mắn, nhưng nếu sử dụng vẫn không ảnh hưởng gì đến bạn.

Về kiểu dáng: Theo các chuyên gia phong thủy, khi chọn kiểu dáng bàn làm việc, bạn nên cân nhắc đến các yếu tố như lọai bàn đó có tạo sự thoải mái cho bạn, giúp bạn tạo ấn tượng tốt với đối tác sẽ làm việc hay không. Những người mệnh Hỏa nên sử dụng bàn làm việc dạng hình thuôn, dài, vì đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Mộc, theo quy luật tương sinh thì Mộc sinh Hỏa, rất tốt cho sức khỏe và sự nghiệp. Bàn làm việc hình chữ nhật cũng khá phổ biến vì hình dáng chữ nhật tạo ra năng lượng thổ, hỗ trợ rất nhiều trong công việc trí óc.

Để trang trí cho bàn làm việc, bạn có thể tham khảo thêm:

2. Những mẫu bàn làm việc cho người mệnh Hỏa

Bàn làm việc AT120

Bàn làm việc AT120 cho người mệnh Hỏa

AT120 là mẫu bàn làm việc đơn giản rất được ưa chuộng của Nội thất Hòa Phát. Với thiết kế 1m2, bạn đủ không gian để làm việc thoải mái và phù hợp cho nhiều không gian khác nhau. Dù bạn làm việc tại nhà hay văn phòng thì AT120 đều phù hợp.

Bạn có thể lựa chọn thêm các các mẫu hộc tài liệu tách rời nếu cần thêm không gian để tài liệu. 

Bàn làm việc UN120SCS3

Bàn làm việc UN120SCS3 cho người mệnh Hỏa

Bàn UN120SCS3 là mẫu bàn thuộc dòng Unique của Hòa Phát. Mặc dù thiết kế chân bàn làm bằng sắt sơn tĩnh điện nhưng nó vẫn hoàn hảo cho người mệnh Hỏa. 

Bàn có thiết kế gọn nhẹ, đơn giản và chắc chắn, phù hợp cho nhiều không gian khác nhau.

Bàn IRO

Bàn IRO cho người mệnh Hỏa

Bàn IRO là một lựa chọn khác cho những người mệnh Hỏa. IRO là mẫu bàn chân sắt mặt gỗ với thiết kế chân Oval cách điệu, đường nét trang nhã. 

Bàn lược bỏ các chi tiết như yếm, hộc nhằm tạo ra sự thông thoáng tối đa cho không gian. Giá thành chiếc bàn này cũng tương đối phải chăng, phù hợp cho mọi gia đình hay văn phòng.

Bàn có nhiều kích cỡ linh hoạt cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, nếu cần một chiếc bàn với kích thước khác, bạn cũng có thể đặt làm với chúng tôi.

Bàn WO-IV

Bàn WO-IV cho mệnh Hỏa

Bàn WO-IV là mẫu bàn gỗ tiện nghi của Đức Khang mà bạn không nên bỏ qua. Bàn có thiết kế yếm lửng và hộc treo giúp có thêm không gian đựng tài liệu mà vẫn có chỗ để chân thoải mái.

Nếu những mẫu bàn trên chưa thực sự phù hợp với bạn, bạn có thể tự mình tìm ra mẫu bàn làm việc phù hợp dựa vào những gợi ý của chúng tôi.

Xem đầy đủ các mẫu bàn làm việc

5/5 - (1 bình chọn)