Bàn giám đốc tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp phong thủy hút tài lộc

ban giam doc tuoi 1982

Người sinh năm Nhâm Tuất 1982 thông minh, tài giỏi nhưng hơi bảo thủ và nóng vội. Chọn bàn giám đốc tuổi Nhâm Tuất 1982 cũng cần lựa chọn thiết kế và bày trí hợp phong thủy để mang đến tài lộc, may mắn cho người tuổi này.

Bàn làm việc như thế nào là hợp phong thủy cho giám đốc tuổi Nhâm Tuất 1982? 

Người sinh năm 1982 thuộc năm Nhâm Tuất, theo tử vi hợp với các hướng Bắc (Diên niên: Vạn sự tốt đẹp), Đông (Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn), Nam (Phục vị: Quý nhân phù trợ),  Đông Nam (Thiên y: Thời cơ thuận lợi).

Người sinh năm Nhâm Tuất 1982 thuộc mệnh Thủy (Đại hải thủy), vì vậy nên chọn bàn làm việc thuộc các màu tương sinh là hành Kim như: vàng, trắng, xám, ghi (do Kim sinh Thủy). Màu tương hợp là màu xanh đen, xanh dương, thuộc hành Thủy. Kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu hành Hỏa mà Hỏa khắc Thủy.
Chất liệu bàn dành cho giám đốc tuổi Nhâm Tuất 1982 tốt nhất là làm từ kim loại, kim loại kết hợp gỗ như loại bàn mặt gỗ chân sắt, inox,… Dùng những sản phẩm này sẽ giúp làm tăng vận khí cho chủ nhân.

Bên cạnh đó, bàn làm việc có thể có các góc nhọn. Một số mệnh rất kỵ bàn làm việc có góc nhọn, nhưng với mệnh kim thì ngược lại. Họ rất hợp với kiểu bàn này, nó cũng giúp cho góc làm việc của bạn sang trọng, hiện đại và toát lên vẻ lịch sự.

Điểm qua những mẫu bàn giám đốc tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp phong thủy

1. Bàn giám đốc chân sắt Fami K2120E-V

Sản phẩm có kiểu dáng mới lạ, cá tính với bàn kèm tủ phụ được kết nối với nhau tạo nên không gian làm việc rộng rãi cho người sử dụng. Chân bàn được cách điệu, làm từ hợp kim nhôm đúc. Đặc biệt, bàn có hộp điện thông minh tích hợp nguồn điện và mạng vô cùng tiện dụng cho người dùng.

Bàn giám đốc chân sắt Fami K2120E-VR

Xem bàn Fami K2120E-VR

Thiết kế mang lại phong cách hiện đại cho không gian phòng lãnh đạo công ty. Điểm nổi bật là ở giữa bàn làm việc có miếng da sang trọng, hiện đại. Chân bàn có kiểu dáng độc đáo, cá tính. Mặt bàn làm việc được làm từ gỗ Veneer sơn phủ PU kết hợp với da phủ bề mặt, màu gỗ vân sáng, làm nổi bật căn phòng làm việc của lãnh đạo.

2. Bàn giám đốc Fami BGD2010V1

Đây là một sản phẩm cao cấp của nội thất Fami. Bàn có thiết kế hình chữ L. Cấu tạo bộ  gồm bàn chính, bàn phụ và hộc di động. Phía trước được che bằng hai tấm ốp trang trí màu đen vát cạnh ở hai bên bàn, chính giữa ốp nổi hình chữ V.  Cạnh bàn được làm tròn (Forming), chạy đường chỉ màu xám để trang trí, tạo dáng mềm mại, hợp với người mệnh thủy, là mẫu sản phẩm bàn giám đốc tuổi 1982 đáng được khách hàng lưu tâm.

Bàn giám đốc Fami BGD2010V1

Xem bàn Fami BGD2010V1

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là khả năng chống cháy, chống xước chống thấm nước cao đặc biệt phù hợp với khí hậu và thói quen tiêu dùng của người Việt Nam. Sản phẩm với bề mặt sáng bóng nên dễ dàng vệ sinh, lau chùi vác vết bút bi và vết mực. Từng đường nét của sản phẩm đều được chú trọng ở khâu thiết kế tỷ mỉ và cẩn thận,  chất liệu cao cấp kết hợp cùng tông màu sáng mang lại sự hiện đại, sang trọng và quyền lực cho không gian noội thất văn phòng của vị lãnh đạo công ty.

3. Bàn giám đốc Fami BGD1809F2

Sản phẩm được thiết kế trang nhã khi đan xen giữa các màu gỗ là những đường vân trắng khá bắt mắt, những khối không gian được tạo hình khá tỉ mỉ ở mặt trước, cạnh bàn bo tròn. Sản phẩm tạo cảm giác về sự lịch thiệp, tinh tế, nhưng rất vững chãi, tạo cảm giác an toàn. Là một sản phẩm cao cấp của thương hiệu Fami nhưng chiếc bàn này được đánh giá là khá ổn, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Bàn giám đốc Fami BGD1809F2 có kiểu dáng hình chữ nhật, với các đường nét bo tròn mềm mại. Bàn có điểm nhấn là họa tiết đường viền chỉ trắng trang trí. Cạnh bàn được làm tròn tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng (Forming). Thiết kế gồm: 1 bên hồi bàn có 3 ngăn kéo, 1 bên trống được dùng để CPU máy tính. Có chiều rộng(W): 1800 x chiều sâu(D): 950 x chiều cao(H): 760 mm. Mặt bàn dày 63 mm, hồi (phần chân bàn) hậu dày 24 mm.
Bề mặt sản phẩm được phủ Laminate HP Hàn Quốc có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, sử dụng lâu bền.

Bàn giám đốc Fami BGD1809F2 hợp tuổi 1982

Xem bàn Fami BGD1809F2

4. Bàn giám đốc chân sắt Fami TH1818DL-L

Bàn giám đốc chân sắt Fami TH1818DL-L là mẫu bàn với thiết kế độc đáo, màu trắng trang nhã, nổi bật, phù hợp với những không gian văn phòng hiện đại. Màu trắng của bàn cùng chất liệu chân sắt là thuộc mệnh Kim, do đó là màu tương sinh, có thể mang lại cho người tuổi Nhâm Tuất 1982 nhiều may mắn, thuận lợi. 
 
Đây là một mẫu bàn trong dòng sản phẩm nội thất phòng giám đốc mới của nội thất Fami, với chất liệu chủ đạo là gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp, kết hợp khung chân thép bền chắc. Chân bàn ống thép sơn tĩnh điện chắc chắn, bền đẹp.

Về kiểu dáng: Bàn giám đốc chân sắt Fami TH1818DL-L có kiểu dáng chân ống tam giác, đi kèm tủ phụ tạo nên hình dáng chữ L.  Mặt bàn hình chữ nhật, chân bàn khung thép chất liệu sắt hộp tam giác 60x60x82 sơn tĩnh điện.  Bàn có yếm lửng. và hộp điện thông minh tích hợp nguồn điện và mạng, phụ Kiện Hafele.
Bên cạnh bàn làm việc chính, bộ bàn này còn được thiết kế kèm tủ phụ liền bàn bên trái giúp tăng diện tích sử dụng, tạo sự thoải mái cho giám đốc khi giải quyết nhiều tài liệu, giấy tờ. 

Kích thước sản phẩm: Chiều rộng(W): 1800 x chiều sâu(D): 1900 x chiều cao(H): 750 mm. 
Bộ bàn chính hãng của thương hiệu Fami này đang được bán tại Nội thất Đức Khang với giá vô cùng cạnh tranh: Khoảng 6 triệu đồng.

Bàn giám đốc chân sắt Fami TH1818DL-L

Xem bàn Fami TH1818DL-L

5. Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-015

Mẫu bàn giám đốc DKBGD-015 do Đức Khang sản xuất cũng là một trong số những mẫu bàn phù hợp với giám đốc tuổi Nhâm Tuất 1982, được thiết kế với kiểu dáng hiện đại – sang trọng – khỏe khoắn. Bàn đi kèm bàn tủ phụ, nơi cất giữ, bảo quản, giấy tờ sổ sách, tài liệu, cũng có thể tận dụng thêm diện tích bề mặt để sử dụng làm mặt bàn phụ để máy tính cá nhân hoặc nhiều vật dụng văn phòng khác nhau.

Kiểu dáng: Mặt bàn hình chữ nhật, cạnh trong vuông góc, cạnh trước hình vòng cung, các cạnh được bo tròn. Chân bàn (hồi bàn) là dạng chân sắt ống tròn, viền đen, có lót đế. Phần yếm (hậu bàn) là yếm lửng được bắt vít cố định vào chân bàn, yếm đột lỗ chấm bi tạo điểm nhấn trang trí.
Mẫu bàn này cũng được thiết kế kèm tủ phụ nhằm tạo cho góc làm việc của giám đốc thành hình chữ L khép kín, đồng thời gia tăng diện tích sử dụng cho lãnh đạo.

Điểm đặc biệt của mẫu bàn này là làm từ chất liệu gỗ Veneer cao cấp, bền đẹp, nhiều màu sắc, có thể ghép vân tinh tế. Gỗ Veneer – thực chất là gỗ tự nhiên được lạng mỏng thành nhiều tấm gỗ khác nhau phủ trên cốt gỗ công nghiệp MDF (loại cốt nhập khẩu từ Malaysia) với độ dày tiêu chuẩn là 5 rem. Do là gỗ thịt được lạng mỏng, Veneer có độ bền chắc, độ dẻo dai tương đối tốt, bề mặt nhẵn, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, không bung nở, dễ lau chùi và rất thân thiện với môi trường.Khung bàn: được làm bằng gỗ Finger (hay còn được gọi là “ván ghép thanh”) kết hợp cốt gỗ công nghiệp, liên kết với nhau bằng đinh, vít và keo sữa đảm bảo độ an toàn tuyệt đối. Toàn bộ bàn được sơn phủ PU 05 lớp của Akanal nhập khẩu Indonexia, giúp bàn luôn sáng bóng, bền màu.
Yếm và chân được làm bằng sắt sơn tĩnh điện, chất liệu tương sinh của người mện Thủy, do đó rất phù hợp với giám đốc sinh năm Nhâm Tuất 1982. 

Kích thước sản phẩm: Chiều rộng(W): 1800 x chiều sâu(D): 900 x chiều cao(H): 750 mm.

Bàn giám đốc Đức Khang DKBGD-015

Xem bàn Đức Khang DKBGD-015

Xem thêm tin phong thủy tuổi Nhâm Tuất 1982:

Vui lòng đánh giá nội dung