Hướng kê bàn học tuổi Ất Mùi 2015 giúp con ngoan, học giỏi

huong dat ban hoc be 2015

Để bé có kết quả học tập tốt, cha mẹ cần chuẩn bị một không gian học tập lý tưởng cho bé, trong đó hướng đặt bàn học trong thiết kế nội thất rất quan trọng để bé phát huy tốt nhất khả năng tư duy và tiếp thu kiến thức. Nội thất Đức Khang DKF sẽ hướng dẫn cho bạn cách trang trí và đặt hướng kê bàn học tuổi Ất Mùi 2015 cho bé yêu.

Hướng kê bàn học tuổi Ất Mùi 2015 hợp phong thủy

Nhiều cha mẹ thường xuyên thắc mắc tại sao con đã có một không gian học tập đầy đủ tiện nghi mà bé vẫn không tập trung học hành, thường xuyên chểnh mảng và kết quả kém. Nếu như vậy thì bạn nên thử để ý hướng đặt bàn học của bé xem, hướng đặt bàn học sẽ ảnh hưởng tới khả năng tiếp thu của bé đó.

Nhiều bé cứ nhắc đến học tập là chán nản, buồn ngủ và hay lơ đãng, thế nên để bé thật sự minh mẫn, tỉnh táo và chuyên tâm học tập thì vị trí đặt bàn rất quan trọng. Trong phong thủy, vị trí Văn Xương là vị trí đặt bàn tốt nhất giúp trẻ thông minh, nhạy bén trong tư duy học tập.

Vị trí Văn Xương được sao Văn Xương chiếu rọi con đường học đạo cho mỗi người, tuy nhiên mỗi người sẽ có thiên can và mệnh khác nhau, thế nên vị trí Văn Xương của mỗi người khác nhau.

Với các bé tuổi 2015 năm Ất Mùi, vị trí Văn Xương là ở hướng Nam, thế nên bạn nên kê bàn cho bé theo hướng này để bé có được sự thông minh, tỉnh táo và tinh thần tốt nhất khi học tập.

Những điều cần lưu ý khi đặt bàn học cho bé tuổi Ất Mùi 2015

Tuy đã tìm thấy hướng đặt bàn thích hợp, bạn nên nhớ quan tâm tới những yếu tố sau khi đặt bàn cho bé để đảm bảo bé có điều kiện học tập tốt nhất:

  • Bàn học nên đặt ở vị trí yên tĩnh nhất trong nhà để bé có được sự chuyên tâm cho việc học tập.
  • Bàn học không nên đặt quay lưng về hướng cửa ra vào và cửa sổ, vì đây thường là nơi ồn ào, nhiều người qua lại nên sẽ làm cho bé mất tập trung, thường xuyên ngó quanh và để ý những người đi qua mình, bé luôn có cảm giác có người theo dõi mình từ sau lưng nên không thể an tâm học tập.
  • Bàn học không nên đặt gần phòng vệ sinh, kể cả khi căn nhà chật hẹp thì bạn cũng nên tránh đặt bàn ở gần phòng vệ sinh, nơi đây chứa nhiều vi khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của bé khi bé ngồi học lâu ở đây.
  • Bàn học không nên đặt ở dưới xà ngang hay chùm đèn, vì rất dễ khiến cho bé cảm thấy bất an, lo lắng khi học bài, điều hòa cũng không nên đặt ngay trên đầu bé sẽ làm bé bị cảm lạnh, nhức mỏi cổ và tê cứng chân tay do lưu thông máu kém.

Cách trang trí bàn học đẹp mắt cho các bé sinh năm Ất Mùi 2015

Không gian phòng học nên thuận theo ý thích của các bé và đó phải là không gian làm cho bé thực sự thoải mái và muốn gắn bó lâu dài. Chất lượng bàn ghế học nên đạt tiêu chuẩn để bé ngồi lâu không bị mỏi lưng, giữ tư thế thẳng cho bé.

Góc học tập nên được trang bị đầy đủ ánh sáng và được treo nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh mà bé thích lên tường, dán những hình họa về động vật, thiên nhiên để bé hứng thú tìm hiểu. Bên trên mặt bàn nên được bày xếp gọn gàng, khoa học để bé học tập hiệu quả nhất.

Cách trang trí bàn học đẹp mắt cho các bé sinh năm Ất Mùi 2015

Cha mẹ có thể mua cho bé các vật phẩm về phong thủy như tháp Văn Xương hoặc quả cầu thủy tinh, những vật này sẽ giúp bé có được sự minh mẫn và thông minh khi học bài, thúc đẩy tư duy logic để bé tiếp thu nhanh nhất những kiến thức đã được học.

Những mẫu bàn ghế học sinh phù hợp cho các bé sinh năm Ất Mùi 2015

1. Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS29A-3

Bộ bàn ghế BHS29A-3 rất được các bé gái yêu thích với màu hồng bắt mắt, trên mặt bàn có các hình thù đáng yêu mà các bé yêu thích như công chúa Anna, nữ hoàng Elsa, thế nên các bé rất vui và hứng khởi mỗi khi học tập.

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS29A-3

Không chỉ vậy, bàn cũng đạt những tiêu chuẩn cao về chất lượng như có khả năng thay đổi chiều cao theo chiều cao của bé, khả năng kê nghiêng mặt bàn để điều chỉnh tư thế ngồi thẳng cho bé. Thế nên với mức giá 745.000 VND nhưng rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn mẫu bàn này cho con gái mình.

2. Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS20-2

Với các bé trai sinh năm Ất Mùi 2015, bộ bàn ghế BHS20-2 phát huy mọi ưu điểm về một bộ bàn ghế có chất lượng cao, kiểu dáng đẹp và rất chắc chắn. Mặt bàn và ghế được phủ một lớp màu xanh dương cho các bé nam, bên trên lại có in hình Ben10 và Pokemon, bắt kịp với sở thích hiện nay của các bé.

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS20-2

Ngoài ra, khung bàn còn được làm bằng thép sơn tĩnh điện thế nên dù cho bé trai nhà bạn có phá đến mấy cũng không thể cong vênh hay làm trầy xước bàn được, các góc cạnh của bàn đều được bo tròn để đảm bảo độ an toàn cao nhất cho bé.

3. Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS28C-3

Mẫu bàn tiếp theo mà noithatduckhang.com muốn giới thiệu cho bạn chính là BHS28C-3 với màu hồng nữ tính cho các bé gái. Điểm đặc biệt của mẫu bàn này chính là có gắn thêm một giá sách nhỏ 2 tầng trên mặt bàn.

Bộ bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS28C-3

Đây sẽ là chỗ lý tưởng cho bé đặt sách vở, đồ dùng học tập hoặc bày một vật trang trí mà bé yêu thích.Trên mặt bàn có in hình công chúa và thêm vào đó một bảng cửu chương để bé học thuộc hàng ngày, bàn và ghế đều có các nấc điều chỉnh độ cao nên phù hợp với tất cả các bạn gái độ tuổi Ất Mùi 2015.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi năm 2024

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời