Hướng nhà hợp phong thủy nam/nữ tuổi Giáp Tý 1984

huong nha tuoi giap ty 1984 0

Hướng nhà hợp phong thủy nam tuổi Giáp Tý 1984: Hướng Tây Bắc – Sinh Khí; Hướng Tây Nam – Thiên Y; Hướng Đông Bắc – Diên Niên; Hướng Tây – Phục Vị. Hướng nhà hợp phong thủy nữ tuổi Giáp Tý 1984: Tây Nam – Sinh Khí; Tây Bắc – Thiên Y; Tây – Diên Niên; Đông Bắc – Phục Vị.

Trong phong thủy, hướng nhà có ảnh hưởng trực tiếp tới vận mệnh của gia chủ cùng các thành viên trong nhà. Do đó khi xây nhà cần phải đặc biệt quan tâm tới vấn đề này. Vậy đâu là hướng nhà hợp phong thủy tuổi Giáp Tý 1984? Cùng nội thất Đức Khang tìm hiểu trong bài viết sau.

Hướng nhà hợp phong thủy tuổi Giáp Tý 1984

Theo thuyết Bát trạch, hướng nhà được tính theo cung mệnh của gia chủ. Mỗi một tuổi, mỗi một giới tính sẽ có một cung mệnh riêng. Do đó hướng nhà của mỗi người là khác nhau. Hướng nhà nên quay về các phương tốt (Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên và Phục Vị) để gặp nhiều may mắn, tài lộc. Không nên quay về các phương xấu (Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ, Lục Sát, Họa Hại) gây ảnh hưởng không tới sức khỏe và vận may của gia chủ cùng gia đình. Với nam tuổi Giáp Tý 1984 cung mệnh Đoài, nữ tuổi Giáp Tý 1984 cung mệnh Cấn. Có các hướng nhà tốt, xấu như sau:

Hướng nhà hợp phong thủy nam tuổi Giáp Tý 1984

Hướng xây nhà tốt cho nam tuổi Giáp Tý 1984:

  • Hướng Tây Bắc – Sinh Khí: Hướng nhà tốt nhất trong bát trạch, thu hút nhiều tài lộc, danh tiếng, giúp gia chủ thăng quan phát tài. Quan hệ vợ chồng hạnh phúc, con cái thông minh, ngoan ngoãn.
  • Hướng Tây Nam – Thiên Y: Nhà ở hướng này mọi vấn đề về bệnh tật, sức khỏe của gia chủ cùng thành viên trong nhà sẽ được thuyên giảm. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, làm ăn phát đạt, khấm khá.
  • Hướng Đông Bắc – Diên Niên: Ở nhà hướng này giúp củng cố các mối quan hệ gia đình và xã hội. Vợ chồng, con cái hòa thuận, gia đình êm ấm. Sự nghiệp và ngoại giao phát triển, làm ăn thăng tiến.
  • Hướng Tây – Phục Vị: Hướng nhà này giúp củng cố sức mạnh về tinh thần, mang lại tiến bộ cho bản thân. Quan hệ vợ chồng, con cái gắn bó, hạnh phúc. Khả năng tài chính tốt.

Hướng nhà hợp phong thủy nam/nữ tuổi Giáp Tý 1984

Hướng xây nhà xấu của nam tuổi Giáp tý 1984:

  • Hướng Đông – Tuyệt Mệnh: Hướng nhà xấu nhất trong bát trạch, khiến việc làm ăn giảm sút đến tận cùng, phá sản. Gia chủ mắc bệnh tật khó chữa, quan hệ vợ chồng con cái bất hòa, bạc bẽo.
  • Hướng Nam – Ngũ Quỷ: Nhà ở hướng này khiến gia chủ mất việc làm, gặp phải trộm cướp, hỏa hoạn, thị phi không đáng có. Người trong nhà có khả năng mắc phải bệnh tật.
  • Hướng Đông Nam – Lục Sát: Hướng nhà xấu, khiến các mối quan hệ của gia chủ bị xáo trộn. Vợ chồng cãi lộn, bất hòa, sự nghiệp không ổn định. Đặc biệt nam tuổi Giáp Tý nếu ở nhà hướng này thường chìm đắm trong rượu chè, cờ bạc, không lo làm ăn
  • Hướng Bắc – Họa Hại: Gia chủ ở nhà hướng này sẽ không may mắn, vướng phải thị phi, hay thất bại. Mối quan hệ gia đình bị chia rẽ, mệt mỏi vì nhiều vấn đề vụn vặt.

Hướng nhà hợp phong thủy nữ tuổi Giáp Tý 1984

Hướng xây nhà tốt cho nữ tuổi Giáp Tý 1984:

  • Hướng Tây Nam – Sinh Khí: Hướng nhà tốt nhất trong bát trạch, thu hút nhiều tài lộc, danh tiếng, giúp gia chủ thăng quan phát tài. Quan hệ vợ chồng hạnh phúc, con cái thông minh, ngoan ngoãn.
  • Hướng Tây Bắc – Thiên Y: Nhà ở hướng này mọi vấn đề về bệnh tật, sức khỏe của gia chủ cùng thành viên trong nhà sẽ được thuyên giảm. Cuộc sống gia đình hạnh phúc, làm ăn phát đạt, khấm khá.
  • Hướng Tây – Diên Niên: Ở nhà hướng này giúp củng cố các mối quan hệ gia đình và xã hội. Vợ chồng, con cái hòa thuận, gia đình êm ấm. Sự nghiệp và ngoại giao phát triển, làm ăn thăng tiến.
  • Hướng Đông Bắc – Phục Vị: Hướng nhà này giúp củng cố sức mạnh về tinh thần, mang lại tiến bộ cho bản thân. Quan hệ vợ chồng, con cái gắn bó, hạnh phúc. Khả năng tài chính tốt.

Hướng nhà hợp phong thủy nam/nữ tuổi Giáp Tý 1984

Hướng xây nhà xấu của nữ tuổi Giáp Tý 1984:

  • Hướng Đông Nam – Tuyệt Mệnh: Hướng nhà xấu nhất trong bát trạch, khiến việc làm ăn giảm sút đến tận cùng, phá sản. Gia chủ mắc bệnh tật khó chữa, quan hệ vợ chồng con cái bất hòa, bạc bẽo.
  • Hướng Bắc – Ngũ Quỷ: Nhà ở hướng này khiến gia chủ mất việc làm, gặp phải trộm cướp, hỏa hoạn, thị phi không đáng có. Người trong nhà có khả năng mắc phải bệnh tật.
  • Hướng Đông – Lục Sát: Hướng nhà xấu, khiến các mối quan hệ của gia chủ bị xáo trộn. Vợ chồng cãi lộn, bất hòa, sự nghiệp không ổn định
  • Hướng Nam – Họa Hại: Gia chủ ở nhà hướng này sẽ không may mắn, vướng phải thị phi, hay thất bại. Mối quan hệ gia đình bị chia rẽ, mệt mỏi vì nhiều vấn đề vụn vặt.

Cách bố trí nhà hợp phong thủy tuổi Giáp Tý 1984

Hướng cửa chính hợp phong thủy

Cửa chính nên đặt tại các vị trí tốt phù hợp với cung mệnh của gia chủ, tránh đặt tại các vị trí xấu. Điều này giúp vượng khí ngôi nhà được đẩy lên, mang đến nhiều may mắn và tài lộc. Cụ thể, nam tuổi Giáp Tý 1984 nên đặt cửa tại hướng Tây (Phục Vị), Đông Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Thiên Y) hoặc Tây Bắc (Sinh Khí). Nữ tuổi Giáp Tý 1984 nên đặt tại các hướng Tây (Diên Niên), Đông Bắc (Phục Vị), Tây Bắc (Thiên Y) hoặc Tây Nam (Sinh Khí).

Hướng nhà hợp phong thủy nam/nữ tuổi Giáp Tý 1984

Hướng bàn thờ hợp phong thủy

Theo quan niệm phong thủy, Phục Vị là hướng bình yên và trấn tĩnh, rất thích hợp để đặt bàn thờ. Do đó, nam tuổi Giáp Tý 1984 có thể đặt bàn thờ tại hướng Tây và nữ tuổi Giáp Tý 1984 đặt bàn thờ tại hướng Đông Bắc. Nếu trong nhà không thể đặt bàn thờ tại hướng Phục Vị thì gia chủ nên bố trí để bàn thờ vào các hướng tốt còn lại gồm Sinh Khí (nam: hướng Tây Bắc, nữ: hướng Tây Nam), Thiên Y (nam: hướng Tây Nam, nữ: hướng Tây Bắc) và Diên Niên (nam: hướng Tây, nữ: hướng Đông Bắc).

Bên cạnh đó khi đặt bàn thờ, người tuổi Giáp Tý nên lưu ý không đặt tại những vị trí khuất, tối hay dưới gầm cầu thang. Cũng không đặt đối diện nhà vệ sinh hoặc bếp nấu, ảnh hưởng tới sự thanh tịnh. Phía sau bàn thờ nên có tường dựa vào tạo sự vững chắc.

Hướng nhà hợp phong thủy nam/nữ tuổi Giáp Tý 1984

Xem thêm: Hướng đặt bàn thờ gia tiên hợp phong thủy theo tuổi gia chủ

Hướng giường ngủ hợp phong thủy

Hướng giường ngủ hợp phong thủy tức là khi phối hợp với cung mệnh sẽ ra được các hướng tốt. Điều này giúp cho gia chủ có được giấc ngủ tốt nhất đồng thời gia tăng vận khí và may mắn. Do đó, nam tuổi Giáp Tý 1984 nên đặt giường ngủ theo các hướng Tây Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Thiên Y), hướng Tây (Phục Vị) và Đông Bắc (Diên Niên). Nữ tuổi Giáp Tý 1984 nên đặt giường ngủ theo các hướng Tây Nam (Sinh Khí), Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (Phục Vị) hoặc hướng Tây (Diên Niên).

Hướng nhà hợp phong thủy nam/nữ tuổi Giáp Tý 1984

Ngoài ra, khi đặt giường ngủ gia chủ tuổi Giáp Tý cần tránh những vị trí như đối diện cửa ra vào phòng; đối diện hoặc gần bếp; đối diện hoặc gần nhà vệ sinh; vị trí ngay dưới xà nhà; giường ngủ dưới gầm cầu thang.

Hướng bếp hợp phong thủy

Bếp nấu là nơi trấn áp nguồn năng lượng xấu, bảo vệ vượng khí cho ngôi nhà. Do đó bếp nên đặt theo nguyên tắc “tọa hung hướng cát”, tức là đặt tại phương vị xấu và nhìn về phương vị tốt theo cung mệnh chủ. Cụ thể, với nam tuổi Giáp Tý 1984, bếp nên đặt tại hướng Đông (Tuyệt Mệnh) và nhìn về hướng Tây (Phục Vị) hoặc đặt tại Đông Nam (Lục Sát) và nhìn về hướng Tây Bắc (Sinh Khí). Nữ tuổi Giáp Tý 1984 nên đặt bếp tại hướng Đông (Lục Sát) và nhìn về hướng Tây (Diên Niên) hoặc đặt tại Đông Nam (Tuyệt Mệnh) và nhìn về hướng Tây Bắc (Thiên Y).

Hướng nhà hợp phong thủy nam/nữ tuổi Giáp Tý 1984

Khi sắp xếp bếp, gia chủ tuổi Giáp Tý tuyệt đối không đặt gần các khu vực như phòng ngủ, phòng thờ, phòng vệ sinh. Điều này gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó, bếp nấu đại diện cho hành Hỏa, do đó không đặt gần các vật dụng mang tính thủy như tủ lạnh, bồn rửa bát, vòi nước,… Bởi nếu đặt gần nhau sẽ khiến Thủy Hỏa xung đột, ảnh hưởng tới tài lộc và sức khỏe gia đình.

Hướng nhà vệ sinh hợp phong thủy

Nhà vệ sinh nên đặt tại các hướng xấu trong nhà để hóa giải hung khí do nơi đây tạo nên. Do đó, nam tuổi Giáp Tý 1984 nên đặt nhà vệ sinh tại các hướng Nam (Ngũ Quỷ), Bắc (Họa Hại), Đông (Tuyệt Mệnh) và Đông Nam (Lục Sát). Nữ tuổi Giáp Tý 1984 nên đặt nhà vệ sinh tại các hướng Đông (Lục Sát), Đông Nam (Tuyệt Mệnh), Nam (Họa Hại) và Bắc (Ngũ Quỷ).

Hướng nhà hợp phong thủy nam/nữ tuổi Giáp Tý 1984

Khi đặt nhà vệ sinh, gia chủ cần lưu ý không đặt tại vị trí trung tâm ngôi nhà. Bởi đây là nơi quy tụ nhiều năng lượng nhất, đặt tại đây sẽ khiến năng lượng bị ô uế, gây ảnh hưởng xấu tới các thành viên trong gia đình. Không đặt nhà vệ sinh gần các khu vực quan trọng như phòng bếp, phòng ngủ, phòng khách và khu vực thờ, giúp những nơi này tránh đi sát khí từ khu vực vệ sinh. Ngoài ra, không đặt cửa nhà vệ sinh đối diện cửa chính, cửa phòng ngủ, phòng bếp,…

Hóa giải hướng nhà xấu cho nam, nữ tuổi Giáp Tý 1984

Gia chủ tuổi Giáp Tý 1984 nếu đã xây phải hướng nhà không hợp thì đừng quá lo lắng, bởi vẫn có những phương pháp hóa giải hiệu quả sau:

Cách 1: Thay đổi hướng cửa chính. Gia chủ có thể lấp bỏ cửa chính cũ và xây lại cửa mới theo hướng hợp tuổi Giáp Tý 1984. Đây là phương pháp hiệu nhất nhưng cũng gây tốn kém nhất. Với những nhà chung cư, biệt thự liền kề hoặc nhà phố không nên áp dụng cách này bởi nó sẽ làm thay đổi kết cấu của ngôi nhà.
Cách 2: Thay đổi hướng bếp bằng cách di chuyển bếp sang vị trí tốt để lấn áp đi hướng nhà xấu.

Tin hay phong thủy tuổi Giáp Tý 1984:

THAM KHẢO MẪU TỦ BẾP GIA ĐÌNH ĐẸP TẠI ĐỨC KHANG

 

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
3 mẫu bàn họp chân sắt 190 đẹp, phù hợp với văn phòng hiện đại

Khi nhắc đến những mẫu bàn họp chân sắt 190 dành cho văn phòng hiện...

Kích thước bàn họp 6 người ngồi đúng chuẩn cho văn phòng

Bàn họp dành cho 6 người đáp ứng nhu cầu văn phòng nhỏ hẹp. Về...

Cách chọn bàn họp văn phòng cho 14-16 người tham dự

Với nhu cầu chọn bàn họp 14 người hoặc bàn họp 16 người ngồi bạn...

Trả lời