Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Dậu 2005 hợp phong thủy

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Dậu 2005 hợp phong thủy

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Dậu 2005 cho nam hợp phong thủy nên quay về các hướng tốt là: hướng Bắc (Sinh khí); hướng Nam (Thiên y); hướng Đông (Diên niên); hướng Đông Nam (Phục vị) để được tài lộc, thịnh vượng và may mắn.

Tổng quan về tuổi Ất Dậu 2005

Người sinh năm 2005 Ất Dậu có năm sinh dương lịch tính từ ngày 09/02/2005 đến 28/01/2006. Ất Dậu và thuộc mệnh Thuỷ, cụ thể là Tuyền Trung Thuỷ mang ý nghĩa là một dòng suối trong rừng sâu thượng nguồn vừa xanh mát vừa trong lành đổ ra sông, rồi đổ ra biển. Trong 12 con giáp thì tuổi Ất Dậu là tuổi con Gà, đây là loài vật chăm chỉ, thông minh và mạnh mẽ. Tính cách của những người sinh năm 2005 có thể khác nhau dựa trên nhiều yếu tố như giáo dục, môi trường sống và kinh nghiệm cá nhân. Tuy nhiên, chúng ta có thể đưa ra một số đặc điểm chung về tính cách của đa số người sinh năm 2005 Ất Dậu như sau. Những người sinh năm 2005 thường có ý chí và khá tham vọng trong công việc cũng như cuộc sống, khi đã đặt ra mục tiêu họ sẽ cố gắng bằng mọi cách để đạt được mục tiêu của mình. Họ thường có tính cách cởi mở, dám nghĩ dám làm, thích đối mặt với những thử thách mới để phát triển bản thân. Do được sinh ra trong thời đại công nghệ phát triển nhanh chóng, họ thường có xu hướng tiếp cận rất nhanh với các công nghệ mới và có khả năng sử dụng công nghệ một cách thành thạo, có thể đa nhiệm tốt. Trong chuyện tình cảm, họ thường là những người rất chân thành và tận tâm, nên họ cũng rất được nhiều người yêu mến và tin tưởng. Đôi khi họ có thể sống hơn cảm tính và khá bồng bột, sau 30 tuổi họ sẽ có phần chín chắn và trầm ổn hơn. Tất nhiên, đây chỉ là những đặc điểm chung và không phải tất cả những người sinh năm 2005 đều có những đặc điểm này. Tính cách của mỗi cá nhân được hình thành từ rất nhiều yếu tố khác nhau và có thể thay đổi theo thời gian.

Đừng bỏ lỡ bài viết hay sau: Cách bài trí bàn thờ gia tiên trong phòng khách theo phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Ất Dậu 2005 hợp phong thủy

Tại sao phải chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Dậu 2005 hợp phong thủy

Việc đặt bàn thờ hợp phong thủy là một quan niệm phổ biến trong văn hóa ở các nền văn hóa phương Đông như Trung Quốc, Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước Đông Nam Á khác. Tại sao phải chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Dậu 2005 hợp phong thủy? Dưới đây sẽ là một số lý do lý giải cho câu hỏi trên:

  • Thể hiện sự biết ơn đến tổ tiên: Đặt bàn thờ hợp phong thủy thể hiện sự tôn trọng văn hóa và tín ngưỡng của gia đình. Đặc biệt là nó thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam, việc nhớ ơn đến tổ tiên sẽ hướng con người đến những giá trị tốt đẹp hơn trong cuộc sống.
  • Mang lại sự bình an và may mắn: Theo quan niệm phong thủy, việc đặt bàn thờ đúng phong thuỷ sẽ mang lại sự bình an, may mắn và thịnh vượng cho gia đình. Bàn thờ được xem như là nơi linh thiêng, nơi kết nối cuộc sống hiện tại với tổ tiên, thần linh và các giá trị tâm linh. Đây cũng là một chỗ dựa tinh thần mà mỗi gia đình đều hướng đến khi khó khăn hay thịnh vượng.
  • Giúp thu hút năng lượng tốt: Bàn thờ hợp phong thủy được đặt ở vị trí và hướng phù hợp sẽ giúp gia đình thu hút được các nguồn năng lượng tích cực hay là luồng khí tốt. Bên cạnh đó nó còn giúp triệt tiêu các luồng khí xấu (khí xấu là năng lượng tiêu cực), từ đó cải thiện sức khỏe, tài lộc và tình cảm trong gia đình.
  • Đem lại sự hài hòa trong không gian sống: Việc đặt bàn thờ theo phong thủy cũng giúp tạo ra sự hài hòa và cân bằng trong không gian sống của gia đình. Đây không chỉ là việc bố trí, sắp xếp nội thất và kiến trúc mà còn là cách để tạo ra một môi trường sống an lành và tâm linh.

Tóm lại, việc đặt bàn thờ hợp phong thủy không chỉ đơn giản là một phương thức về tâm linh, tín ngưỡng. Mà nó còn là một phương pháp để tạo ra sự hài hòa và bình an trong không gian sống của mỗi gia đình.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Dậu 2005 hợp phong thủy

Hướng bàn thờ là hướng nhìn ra hay tựa lưng?

Hướng bàn thờ là hướng nhìn ra hay tựa lưng là câu hỏi mà nhiều người còn chưa biết rõ câu trả lời nào là chính xác. Theo phong thuỷ, hướng đặt bàn thờ được xác định là hướng tựa lưng của người đứng hành lễ tính từ trung tâm bàn thờ. Nghĩa là hướng mà mặt của bàn thờ nhìn thẳng về phía trước chứ không phải là hướng khi chúng ta quay về khi hành lễ như nhiều người vẫn thường hiểu lầm. Ví dụ, khi đứng hành lễ quay về bàn thờ ở phía Nam thì lúc này bàn thờ đang tọa về hướng ngược lại là ở hướng Bắc.

Hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Dậu 2005 cho nam hợp phong thủy

Với nam gia chủ tuổi 2005 sẽ có các hướng đặt bàn tốt cho niên mệnh của mình là:

Hướng đặt bàn thờ Gia tiên cho nam gia chủ 2005

Nam gia chủ tuổi 2005 Ất Dậu nên đặt bàn thờ Gia tiên nên quay về các hướng tốt là: Hướng Bắc (Sinh khí); hướng Nam (Thiên y); hướng Đông (Diên niên); hướng Đông Nam (Phục vị). 

  • Hướng Bắc (Sinh khí): Sinh khí có thể nói là hướng tốt nhất cho gia chủ tuổi 2005 khi đặt bàn thờ. Khi đặt bàn thờ theo hướng tốt này sẽ đem đến tài lộc cực tốt, giúp các thành viên trong gia đình khỏe mạnh, công việc như ý và chuyện tình cảm cũng suôn sẻ.
  • Hướng Nam (Thiên y): Chọn hướng tốt này để đặt bàn thờ sẽ đem đến tài vận rất tốt cho gia chủ tuổi 2005. Hướng tốt này cũng giúp các thành viên trong gia đình luôn hòa thuận, nếu có bệnh tật thì sẽ thuyên giảm, cuộc sống trường thọ.
  • Hướng Đông (Diên niên): Chọn hướng Diên niên sẽ chủ về thuận lợi tài vận, giúp gia đình hòa thuận, con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo, công việc ổn định.
  • Hướng Đông Nam (Phục vị): Đây là hướng đặt bàn thờ rất tốt giúp đem đến tài vận và sức khỏe cho nam gia chủ sinh năm 2005. Với hướng tốt này không chỉ giúp sức khỏe gia đình dồi dào mà tài chính, tình cảm đều êm đẹp.

Bên cạnh đó, nam gia chủ sinh năm 2005 cần chú ý tránh các hướng đặt bàn thờ Gia tiên xấu sau đây: Hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh); hướng Tây (Ngũ Quỷ); hướng Tây Nam (Họa Hại); hướng Tây Bắc (Lục Sát).

  • Hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh): Đây là hướng xấu rất có hại cho sức khỏe và tính mạng của gia chủ, nếu vô tính đặt hướng bàn thờ vào hướng này sẽ khiến gia đình gặp phải tai ương, bệnh tật, thậm chí là mất mạng.
  • Hướng Tây (Ngũ Quỷ): Lựa chọn hướng này có thể mang lại tiếng xấu, thị phi và dễ dẫn đến cãi vã, thậm chí là kiện tụng. Vì vậy nam gia chủ tuổi Ất Dậu cần cân nhắc kỹ càng để tránh chọn hướng Tây phạm Ngũ Quỷ này.
  • Hướng Tây Nam (Họa Hại): Chọn hướng xấu này sẽ khiến gia chủ thất bại trong công việc, sự nghiệp đi xuống, bệnh tật và xui xẻo kéo dài.
  • Hướng Tây Bắc (Lục Sát): Không nên chọn hướng này, vì nó sẽ khiến gia đình dễ gặp phải tranh cãi, bất hòa trong các mối quan hệ cả trong gia đình và bên ngoài xã hội.

Xem thêm: Hướng đặt bàn thờ gia tiên hợp phong thủy theo tuổi gia chủ

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Dậu 2005 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ Phật cho nam gia chủ 2005

Hướng đặt bàn thờ Phật cho gia đình nam gia chủ tuổi Ất Dậu 2005 thì  nên đặt quay về hướng cửa chính. Hướng tốt này sẽ giúp gia đình luôn thu hút được tài lộc, may mắn và mọi điều được như ý.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa cho nam gia chủ 2005

  • Hướng tốt: Nam gia chủ tuổi Ất Dậu 2005 nên quay bàn thờ Thần tài, Thổ Địa về các hướng tốt là: Hướng Đông (Diên Niên), hướng Đông Nam (Phục Vị), hướng Bắc (Sinh Khí), hướng Nam (Thiên Y).
  • Hướng xấu: Ngoài ra nam gia chủ tuổi Ất Dậu 2005 thì cần tránh quay bàn thờ Thần tài, Thổ Địa về các hướng xấu sau đây: Hướng Đông Bắc (Tuyệt mệnh), hướng Tây (Lục sát), hướng Tây Nam (Ngũ quỷ), hướng Tây Bắc (Hoạ hại).

Tìm hiểu chi tiết qua bài viết: Hướng và vị trí đặt bàn thờ Thần Tài, ông Địa theo phong thủy

Hướng đặt bàn thờ Ông Táo cho nam gia chủ 2005

Hướng đặt bàn thờ Ông Táo cho gia đình nam gia chủ 2005 nên quay về hướng Nam. Do Ông Táo là vị Vua Bếp thuộc hành Hỏa theo quan niệm dân gian nên cần quay về hướng Nam để thu hút được được nhiều may mắn,  phúc khí và tài lộc.

Hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Dậu 2005 cho nữ hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Dậu 2005 cho nữ hợp phong thủy sẽ có các hướng sau đây:

Hướng đặt bàn thờ Gia tiên cho gia chủ nữ 2005

Với gia chủ là nữ tuổi Ất Dậu 2005 nên chọn các hướng tốt sau đây để đặt bàn thờ Gia tiên: Hướng Đông Bắc (Sinh khí); hướng Tây Bắc (Diên niên); hướng Tây (Thiên y); Tây Nam (Phục Vị).

  • Hướng Đông Bắc (Sinh khí): Hướng tốt này giúp cho gia chủ mang về tài vận cực tốt, giúp gia đình thịnh vượng, tình duyên như ý và sức khỏe dồi dào.
  • Hướng Tây Bắc (Diên niên): Hướng tốt này mang đến may mắn, giúp vợ chồng hòa thuận, gia đình vui vẻ, khỏe mạnh và có quý nhân phù trợ khi gặp khó khăn.
  • Hướng Tây (Thiên y): Chọn hướng tốt này sẽ giúp bệnh tật thuyên giảm, hoá hung thành cát, giúp các thành viên trong gia đình sẽ có tài vận tốt, hoà thuận.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Khi chọn đặt bàn thờ theo hướng tốt này, gia đình bạn sẽ gặp được nhiều vận may, tài lộc đủ đầy, gia đạo êm ấm, hạnh phúc dài lâu.

Các hướng xấu đặt bàn thờ Gia tiên mà tuổi Ất Dậu 2005 cho nữ cần tránh phạm phải gồm: Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh); hướng Đông (Ngũ Quỷ); hướng Nam (Lục Sát); hướng Đông Nam (Họa Hại).

  • Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh): Hướng xấu này thường mang đến nguy cơ bệnh tật, tai họa và có thể gây nguy hiểm đến tính mạng, vì vậy nữ gia chủ tuổi 2005 cần tránh hướng này để đặt hướng bàn thờ.
  • Hướng Đông (Ngũ Quỷ): Nếu đặt vào hướng xấu này sẽ khiến gia đình bất hòa, gặp chuyện không may, tiền tài hao hụt, công việc không được ổn định.
  • Hướng Nam (Lục Sát): Hướng xấu này mang đến những vấn đề tranh cãi, mâu thuẫn, thị phi, vu oan và mang tiếng xấu, thậm chí còn có thể dẫn đến kiện tụng.
  • Hướng Đông Nam (Họa Hại): Hướng xấu này sẽ làm ảnh hướng không tốt đến đường công danh sự nghiệp của nữ gia chủ tuổi 2005, nó sẽ khiến hao hụt tài vận, công việc không được như ý.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Dậu 2005 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ Phật cho gia chủ nữ 2005

Hướng đặt bàn thờ Phật cho gia chủ nữ Ất Dậu 2005 cũng nên đặt theo hướng quay ra hướng cửa chính, đây là hướng được áp dụng chung với nhiều mệnh tuổi khác nhau. Hướng tốt này sẽ giúp gia đình nữ gia chủ Ất Dậu 2005 nói riêng và các tuổi khác nói chung nhận được nhiều phúc đức, may mắn và bình an. 

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa cho gia chủ nữ 2005

  • Hướng tốt: Nữ gia chủ tuổi Ất Dậu 2005 nên quay bàn thờ Thần tài, Thổ Địa về các hướng tốt là: Hướng Tây Bắc (Diên Niên); hướng Tây Nam (Phục Vị); hướng Đông Bắc (Sinh Khí); hướng Tây (Thiên Y).
  • Hướng xấu: Ngoài ra thì chủ nhân nữ tuổi Ất Dậu 2005 cũng cần tránh các hướng xấu sau đây: Hướng Đông (Họa Hại); hướng Bắc (Tuyệt Mệnh); hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ); hướng Nam (Lục Sát).

Hướng đặt bàn thờ Ông Táo cho gia chủ nữ 2005

Với bàn thờ Ông Táo thì nữ gia chủ nữ sinh năm Ất Dậu 2005 cũng nên chọn quay về hướng Nam để gia đình được vượng, như ý, tài lộc và sức khoẻ dồi dào.

Những điều kiêng kỵ khi bố trí bàn thờ tuổi Ất Dậu 2005

Gia chủ tuổi Ất Dậu 2005 và các mệnh tuổi khác khi xem xét bố trí bàn thờ hợp phong không thể bỏ qua những điều cần kiêng kỵ sau đây để tránh gặp phải những điều không may mắn, xui xẻo:

  • Kiêng kỵ sử dụng gỗ đã qua sử dụng để làm bàn thờ: Kiêng kỵ sử dụng gỗ đã qua sử dụng để làm bàn thờ vì sẽ khiến cho gia chủ gặp phải nhiều điều không may, hao hụt tiền bạc, mâu thuẫn, gia đình không được thuận lợi,…
  • Phòng thờ rất kiêng kỵ bừa bộn, không sạch sẽ: Phòng thờ rất kiêng kỵ bừa bộn, không sạch sẽ vì sẽ khiến cho gia chủ và gia đình gặp phải tai hoạ,  mâu thuẫn, luôn có chuyện đau đầu, cãi vã, chuyện không may mắn, tiền tài sa sút,…
  • Kiêng kỵ đặt bàn thờ bên dưới luồng gió: Kiêng kỵ đặt bàn thờ bên dưới luồng gió vì sẽ làm cho vượng khí bị thất thoát, hay mâu thuẫn, mệt mỏi, gia đình luôn căng thẳng, anh em tranh chấp, hay gặp phải bất hòa, thị phi, không được hòa thuận,….
  • Kiêng kỵ bàn thờ đặt nơi bị góc nhọn xung chiếu: Kiêng kỵ bàn thờ đặt nơi bị góc nhọn xung chiếu vì sẽ khiến cho gia chủ gặp phải chuyện rắc rối, nó sẽ khiến cho gia đình luôn gặp chuyện không may, bất hoà, công danh sự nghiệp đi xuống, con cái không nghe lời,…
  • Kiêng kỵ bàn thờ đặt dưới gầm cầu thang: Kiêng kỵ bàn thờ đặt dưới gầm cầu thang ví sẽ khiến cho gia đình hay xảy ra chuyện xui rủi, tình cảm không như ý, mất mát tiền bạc, sự nghiệp đi xuống,… Bàn thờ cần được đặt ở nơi trang nghiêm, thanh tịnh và sáng sủa.
  • Kiêng kỵ bàn thờ đặt ngược lại với hướng nhà: Kiêng kỵ bàn thờ đặt ngược lại với hướng nhà vì sẽ khiến cho gia đình tiền tài sa sút, vợ chồng hay cãi vã, mâu thuẫn, mất mát tài lộc, luôn cảm thấy bị đè nén, mệt mỏi,…
  • Kiêng kỵ bàn thờ đặt sát nhà vệ sinh, nhà tắm: Kiêng kỵ bàn thờ đặt sát nhà vệ sinh, nhà tắm vì sẽ khiến cho gia chủ gặp phải nhiều chuyện đau đầu, kiện tụng, thị phi, công việc không thuận lợi, tranh chấp,…
  • Kiêng kỵ bàn thờ đặt dưới xà ngang: Kiêng kỵ bàn thờ đặt dưới xà ngang vì sẽ khiến cho gia chủ gặp phải chuyện đau đầu, tiền tài thất bát, rắc rối, cãi vã, sức khoẻ đi xuống, phiền muộn, luôn cảm thấy bị đè nén, mệt mỏi, tiền bạc hao tán,…

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Dậu 2005 hợp phong thủy

Cách hóa giải hướng bàn thờ xấu phạm lỗi phong thuỷ

Cách hóa giải hướng bàn thờ xấu phạm lỗi phong thuỷ mà các gia chủ có thể tham khảo như sau:

  • Hoá giải bàn thờ bị góc nhọn xung chiếu: Hoá giải bàn thờ bị góc nhọn xung chiếu thì gia chủ có thể dùng cách bo góc nhọn lại hoặc che chắn góc nhọn.
  • Hoá giải bàn thờ đặt dưới xà ngang: Hoá giải bàn thờ đặt dưới xà ngang thì gia chủ có thể che đi phần xà ngang bên trên bằng cách làm trần thạch cao, dùng cách ốp trần nhựa, dùng cách ốp trần gỗ,…
  • Hoá giải lỗi hướng nhà ngược hướng bàn thờ: Hoá giải lỗi hướng nhà ngược hướng bàn thờ thì gia chủ có thể tạo không gian riêng biệt tránh sự xung chiếu bằng cách dùng vách ngăn, bình phong phòng thờ, mành rèm che bàn thờ,…
  • Hoá giải hướng bàn thờ đối diện phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh: Hoá giải hướng bàn thờ đối diện phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh thì gia chủ có thể áp dụng cách hóa giải lỗi hướng nhà ngược hướng bàn thờ.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Dậu 2005 hợp phong thủy

Thủ tục chuyển hướng bàn thờ

Mặc dù ở nhiều địa phương có thể có những sự khác nhau trong thủ tục chuyển hướng bàn thờ. Tuy nhiên, thủ tục chuyển hướng bàn thờ về cơ bản sẽ có các bước sau đây mà mọi người có thể tham khảo:

Chọn ngày giờ đẹp

Việc chọn ngày giờ đẹp để chuyển bàn thờ khá quan trọng, nó có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống gia chủ nếu như không được xem xét kỹ lưỡng. Gia chủ có thể hỏi ý kiến các thầy chuyên về phong thuỷ hoặc có thể tự mình tham khảo ngày giờ qua các sách vở chuyên về phong thuỷ.

Mâm cúng để chuyển hướng bàn thờ

Mâm cúng để làm thủ tục xin chuyển hướng bàn thờ hợp phong thuỷ cơ bản bao gồm: 1 đĩa ngũ quả (là có 5 loại quả khác nhau), 3 chén rượu, đèn, hương, 1 lá trầu, nến, 3 lễ tiền vàng, 3 chén nước sạch, 1 con gà luộc, 1 quả cau, 1 đĩa xôi, 1 lọ hoa có 5 bông hoa cúc hoặc hoa hồng. Gia chủ có thể thêm hoặc bớt các đồ lễ trong mâm cúng xin chuyển hướng bàn thờ cho phù hợp với gia đình và phong tục của nơi mình sinh sống.

Văn khấn xin chuyển bàn thờ

“Nam mô A Di Đà Phật”

“Nam mô A Di Đà Phật”

“Nam mô A Di Đà Phật”

Con lạy chín phương Trời, mười phương Phật

Hôm nay là ngày: …. tháng … năm ………… 20…

Tín chủ con là: …………………..tuổi….

Hiện đang trú tại: ………………………………………………

Kính cáo chư vị Tôn thần, nay vì cơ quan có thay đổi vị trí mặt bằng cho các phòng ban, chúng con xin làm lễ Thiên Linh vị Tài thần Thổ địa, để đặt bàn thờ Thổ Địa Tài Thần (Gia tiên, Thổ Công – Ông Táo, Phật…) vào nơi mới.

Hôm nay nhân cát nhật lương thần, con xin làm lễ “Thiên di linh vị Thần đài” – Chuyển ban thờ Thổ địa mạch long thần từ vị trí ……….. sang phòng ……… Con kính xin chư vị Tôn thần bản gia, bản địa chấp lễ cầu cho được phép di chuyển bàn thờ sang nơi mới.

Tín chủ: ……………………. con xin dập đầu kính bái.”

Sau khi đọc văn khấn chuyển bàn thờ sang vị trí mới xong thì gia chủ nhớ vái lạy và cần chờ tới khi hết 2/3 tuần hương thì lễ tạ, hóa vàng. Sau đó di dời bàn thờ qua vị trí mới ở trong nhà.

Văn khấn tạ lễ khi chuyển bàn thờ xong

Khi đã hoàn tất việc di dời bàn thờ sang chỗ mới trong nhà, thì bạn tiến hành tạ lễ. Hãy thắp một tuần hương mới. Khi hương cháy được ¼ thì bạn khấn vái theo mẫu như sau:

“Nam mô A Di Đà Phật” (3 lần)

Con xin kính lạy chín phương Trời, mười phương Phật

Hôm nay là ngày …. tháng … năm ………… 20… (nhằm ngày … tháng… năm …âm lịch). Con tên là …., năm nay …. tuổi. Địa chỉ cư trú tại…..

Hôm nay con xin tâm thành tiến lễ bái Thánh thần lai lâm trước linh đài, kính mong chư vị thụ hưởng lễ vật và chứng giám lòng thành của chúng con. Chấp thuận cho việc chúng con di chuyển bàn thờ của chư vị Tôn thần bản gia.

Chúng con kính mong chư vị Tôn thần chuyển ban thờ đắc đáo linh địa, cư trung chính gia trung, tăng thêm mãnh lực. Chúng con từ nay tuần rằm mồng một, lễ tết, xin tôn nhang, sửa lễ dâng cúng chư vị Tôn thần để tạ ơn.

Kính mong chư vị Tôn thần phù hộ độ trì cho gia chủ chúng con được bình an, khỏe mạnh, nhân khang vật thịnh, vạn ước khả thành, công việc hanh thông tấn tới, tài lộc dồi dào.

Tín chủ con (tên) cùng toàn gia xin dập đầu bái tạ!

Ở bước cuối cùng, khi đã đọc văn khấn xong, bạn chờ tuần nhang cháy hết thì hóa vàng phần còn lại.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về hướng đặt bàn thờ tuổi Ất Dậu 2005 hợp phong thủy đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Tin hay phong thủy tuổi Ất Dậu 2005:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...