Hướng kê bàn học cho bé tuổi Mậu Tuất 2018 giúp con học giỏi

Hướng kê bàn học cho bé tuổi Mậu Tuất 2018 giúp con học giỏi

Hướng kê bàn học cho bé tuổi Mậu Tuất 2018 giúp con học giỏi nên quay về hướng Tây Nam là tốt nhất để được nhận năng lượng của sao Văn Xương – chòm sao về sự học hành, đỗ đạt và sự nghiệp.

Tính cách bé tuổi Mậu Tuất 2018

Các bé sinh vào năm Mậu Tuất 2018 có năm sinh dương lịch tính từ ngày 16/2/2018 đến 4/2/2019. Trong 12 con giáp, tuổi Mậu Tuất là tuổi con Chó, đây là loài linh vật cực kỳ thông minh, trung thành và gần gũi với con người. Trong phong thuỷ ngũ hành, tuổi 2018 mang mệnh Mộc, cụ thể là nạp âm Bình Địa Mộc, mang ý nghĩa là Gỗ đồng bằng. Các đặc điểm chung của trẻ sinh năm 2018 có thể được đánh giá dựa trên một số yếu tố chung của đời sống và phát triển của trẻ em trong những năm đầu của cuộc đời. Trẻ em sinh năm 2018 thường có xu hướng phát triển sự độc lập sớm, có khả năng sáng tạo và khám phá thế giới xung quanh một cách tự nhiên. Các bạn nhỏ này thường có năng lượng dồi dào, thích khám phá và tò mò về mọi thứ xung quanh, từ đồ chơi đến môi trường tự nhiên. Chúng cũng thường có khả năng tương tác xã hội tốt, có thể dễ dàng kết bạn và vui chơi với bạn do chúng có tính cách thân thiện, hòa đồng và dễ gần gũi. Tất nhiên, mỗi đứa trẻ đều có tính cách và phát triển riêng biệt, những đặc điểm trên thường là những đặc trưng chung mà các em nhỏ sinh năm 2018 có thể phát triển trong giai đoạn đầu của cuộc sống.

Đừng bỏ lỡ bài viết hay: Các mẫu bàn học cho bé lớp 1 được ưa chuộng của Hòa Phát

Hướng kê bàn học cho bé tuổi Mậu Tuất 2018 giúp con học giỏi

Tại sao cần chú ý đến hướng đặt bàn học cho bé tuổi Mậu Tuất 2018?

Việc đặt bàn học theo hướng phong thủy thường được coi là để tối ưu hóa không gian học tập, nhằm mang lại sự thoải mái, cảm giác hứng khởi và năng lượng tích cực cho trẻ. Phương pháp phong thủy có thể giúp cân bằng và hướng dòng năng lượng tốt vào không gian học tập, từ đó mang lại sự tập trung và động lực cho người sử dụng. Đặt bàn học hợp phong thủy có thể giúp khôi phục và tăng cường năng lượng tích cực, giúp trẻ dễ dàng tập trung và học tập hiệu quả hơn. Bàn học được đặt theo phong thủy thường được đặt trong vị trí hài hòa và phù hợp với không gian xung quanh, giúp các bé cảm thấy thoải mái và thích thú hơn trong quá trình học tập. Theo quan niệm phong thủy, việc đặt bàn học hợp lý có thể giúp cải thiện kết quả học tập và thu hút thêm sự may mắn, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho việc học tập và thi cử  cho trẻ. Tuy nhiên, việc áp dụng phong thủy trong đặt bàn học cũng cần được thực hiện với sự cân nhắc kỹ lưỡng và hiểu biết về các nguyên lý cơ bản của phong thủy để đảm bảo hiệu quả và tính thực tế.

Bạn có thể tham khảo thêm: Cách chọn bàn ghế học sinh cho bé độ tuổi tiểu học phù hợp.

Hướng đặt bàn học tuổi Mậu Tuất 2018 giúp con học giỏi

Hướng đặt bàn học tuổi Mậu Tuất 2018 giúp con học giỏi nên quay về hướng Tây Nam. Đây là hướng giúp tuổi Mậu Tuất quay về sao Văn Xương, giúp trẻ có thể đón nhận được năng lượng tích cực của ngôi sao này. Đây là ngôi sao thể hiện cho sự học vấn, thi cử và đường công danh sáng lạn, giúp các con học tập tốt hơn và chuyện thi cử cũng được thêm phần may mắn, dễ dàng đỗ đạt. Vậy nên phụ huynh có thể tham khảo hướng tốt này để kê bàn học cho các con tuổi 2018 nhé.

Hướng kê bàn học cho bé tuổi Mậu Tuất 2018 giúp con học giỏi

Cách chọn bàn học cho bé tuổi Mậu Tuất 2018

Cách chọn bàn học cho bé tuổi Mậu Tuất 2018 ngoài chú ý đến các yếu tố về kích thước để đảm bảo phù hợp với vóc dáng để đem lại sự thoải mái cho con. Thì bố mẹ có thể chú ý đến một số yếu tố liên quan đến phong thuỷ để giúp các con có góc học tập tối ưu nhất. Với các bạn sinh năm Mậu Tuất 2018 thì bố mẹ có thể chọn cho con bàn học với một số gợi ý sau đây:

  • Chất liệu chọn bàn học cho bé tuổi Mậu Tuất 2018

Các bạn nhỏ sinh năm 2018 tuổi Mậu Tuất có niên mệnh là Mộc. Vậy thì chất liệu phù hợp nhất với con chắc chắn là chất liệu gỗ – chất liệu tượng trưng cho hành Mộc. Các mẫu bàn học gỗ hiện nay cũng rất đa dạng, phong phú và có thiết kế đẹp, vậy nên bố mẹ cũng sẽ có rất nhiều lựa chọn cho con.

Bạn đọc xem chi tiết chiều cao bàn ghế học sinh theo Bộ y tế tại đây

Hướng kê bàn học cho bé tuổi Mậu Tuất 2018 giúp con học giỏi

  • Màu sắc chọn bàn học cho bé tuổi Mậu Tuất 2018

Màu sắc chọn bàn học cho bé tuổi Mậu Tuất 2018 với niên mệnh Mộc thì nên chọn các màu sắc của bản mệnh Mộc và màu sắc của mệnh Thuỷ (vì Thuỷ sinh Mộc). Vì vậy các bạn nhỏ sinh năm 2018 sẽ hợp chọn bàn học có màu xanh hoặc nâu gỗ thuộc hành Mộc. Bên cạnh đó trẻ sinh năm 2018 cũng hợp với các màu đen và xanh nước biển thuộc hành Thuỷ.

  • Hình dáng chọn bàn học cho bé tuổi Mậu Tuất 2018

Hình dáng chọn bàn học cho bé tuổi Mậu Tuất 2018 nên là các loại bàn học có góc lượn hoặc các cạnh bo tròn để tượng trưng cho sự mềm mại của dòng nước thuộc mệnh Thuỷ. Như vậy sẽ rất hợp với các bạn tuổi 2018 có niên mệnh Mộc, do mệnh Thuỷ tương sinh với mệnh Mộc, sẽ giúp tạo nguồn năng lượng tích cực cho góc học tập của con.

Cách trang trí bàn học đẹp mắt cho các bé tuổi Mậu Tuất 2018

Một số cách trang trí bàn học đẹp mắt cho các bé tuổi Mậu Tuất 2018 dưới đây mà bố mẹ có thể tham khảo để giúp không gian học tập của con thêm tiện nghi và đảm bảo yếu tố phong thuỷ nhé..

  • Treo trang trí những bức tranh vui tươi ngộ nghĩnh, hay những bức tranh của các nhà khoa học có ý nghĩa tích cực cho bàn học của con. Các bức hình này sẽ giúp tâm trạng của con vui vẻ cũng như giúp con có hứng thú học tập hơn.
  • Đặt quả cầu phong thuỷ, chậu cây cảnh hay tháp Văn Xương ở bàn học của bé để thu hút thêm năng lượng tích cực và sự may mắn cho không gian học tập của con.
  • Góc học tập cần được dọn dẹp thường xuyên và sắp xếp ngăn nắp để tạo góc học tập thoải mái và tiện lợi. Trong phong thuỷ khu vực học tập hay bàn làm việc phải sạch sẽ, gọn gàng mới giúp thu hút được vượng khí và may mắn.
  • Ở hướng Đông Bắc, hướng Tây hoặc hướng Bắc có thể đặt bản đồ thế giới hoặc quả địa cầu để kích thích tư duy, và khơi dậy sự tò mò thích khám phá thế giới rộng lớn của trẻ.

Hướng kê bàn học cho bé tuổi Mậu Tuất 2018 giúp con học giỏi

Điều cấm kỵ khi đặt bàn học cho bé tuổi Mậu Tuất 2018

Những điều cấm kỵ khi đặt bàn học cho bé tuổi Mậu Tuất 2018 dưới đây cũng rất quan trọng giúp góc học tập của con hoàn thiện hơn, bố mẹ có thể tham khảo và không nên bỏ qua nhé.

  • Bàn học không đặt sát cửa sổ:Bàn học không đặt sát cửa sổ do vị trí này sẽ dễ khiến trẻ mất tập trung, bị sao nhãng khi học tập.
  • Bàn học không đặt đối diện hoặc đối diện cửa ra vào: Bàn học không đặt đối diện hoặc đối diện cửa ra vào vì sẽ khiến bé mất tập trung giống như vị trí sát cửa sổ.
  • Bàn học không đặt đặt dưới gầm cầu thang: Bàn học không đặt đặt dưới gầm cầu thang vì sẽ khiến trẻ mất tập trung do đây là khu vực vừa ồn ào vừa tối tăm, chật hẹp.
  • Bàn học không đặt dưới đèn chùm, xà ngang: Bàn học không đặt dưới đèn chùm, xà ngang vì sẽ khiến bé luôn cảm thấy bị stress, căng thẳng, nặng nề.
  • Bàn học không đặt chính giữa phòng: Bàn học không đặt chính giữa phòng vì sẽ khiến bé cảm thấy khó tập trung, dễ rơi vào trạng thái bị cô lập, khó hòa nhập với bạn bè xung quanh.
  • Bàn học không đặt bừa bộn: Bàn học bừa bộn khiến trẻ khó khăn trong việc lấy đồ dùng học tập, trong phong thuỷ nó còn khiến thu hút những nguồn năng lượng xấu, gây ảnh hưởng tiêu cực đến trẻ.
  • Bàn học không treo những bức hình u ám, buồn sầu: Các bức hình mang ý nghĩa tích cực có thể khiến tâm trạng của bé trở nên tệ hơn, khiến bé chán nản, khó tập trung học tập.
  • Bàn học không để đồ điện tử: Bàn học không để đồ điện tử vì sẽ khiến bé bị mất tập trung. Ngoài ra các bức xạ từ thiết bị điện thoại có thể ảnh hưởng đến trí tuệ của trẻ.
  • Bàn học không đặt trực diện với điều hoà: Bàn học không đặt trực diện với điều hoà vì luồng gió lạnh từ điều hoà có thể khiến bé bị ốm, cảm lạnh.

Hướng kê bàn học cho bé tuổi Mậu Tuất 2018 giúp con học giỏi

Một số mẫu bàn học đẹp cho bé tuổi Mậu Tuất 2018

Cha mẹ có thể tham khảo một số mẫu bàn học đẹp cho bé tuổi Mậu Tuất 2018 như sau: Bàn ghế học sinh Hòa Phát BHS103A, BHS103B, BHS103C, bàn học đa năng Fami ST1201H-DC, bàn học đa năng Fami ST1201H-MB,…

Mong rằng những thông tin chia sẻ về hướng kê bàn học cho bé tuổi Mậu Tuất 2018 giúp con học giỏi trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu bàn ghế học sinh có tại Nội thất Đức Khang nhé.

Đọc thêm bài viết hay:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
5 Ghế hội trường với thiết kế chống mỏi lưng hiệu quả tại Đức Khang

TOP 5 Ghế hội trường với thiết kế chống mỏi lưng hiệu quả tại Đức...

5 Ghế hội trường bọc chất liệu da tổng hợp cao cấp tại DKF

TOP 5 ghế hội trường bọc chất liệu da tổng hợp cao cấp tại Đức...

8 Ghế hội trường với thiết kế chân kim loại ấn tượng tại DKF

TOP 8 Ghế hội trường với thiết kế chân kim loại ấn tượng tại Đức...