Những mẫu bàn họp vàng xanh giá rẻ nhất của Hòa Phát

3e5a35c93ee5c21ebfab34a0bc1ddced

Bàn họp Hòa Phát SV/SCT 5115, SVH2412CN,OV, SV/R1000,SV/ R1200, SV 3612 CN ,OV…là những mẫu bàn họp vàng xanh giá rẻ Hòa Phát được ưu chuộng hiện nay.

Trong các mẫu bàn họp đang được ưa chuộng hiện nay thì bàn họp vàng xanh Hòa Phát nổi trội hơn cả. Nó có ưu điểm ở mọi mặt như về chất lượng, hình dáng, màu sắc và nhất là về giá cả.

Ưu điểm của mẫu bàn họp vàng xanh Hòa Phát

Bàn họp này được thiết kế khá đơn giản nhưng vô cùng chắc chắn. Được làm từ gỗ công nghiệp phủ bề mặt Melamine (cốt gỗ MFC). Đây là chất liệu được sử dụng ở nhiều món nội thất văn phòng bởi khả năng chống ẩm mốc, trầy xước cao nên đảm bảo độ bền và vẻ đẹp theo thời gian của sản phẩm.

Bàn họp Hòa Phát được kết hợp bởi 2 màu: vàng và xanh. Cụ thể: mặt bàn màu vàng, chân bàn màu xanh. Tạo cho không gian sắp đặt sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần tinh tế. Với nhiều chủng loại và kích thước khác nhau phù hợp mọi không gian từ phòng họp to đến phòng họp nhỏ.

Giá bàn họp vàng xanh Hòa Phát có giá từ khoảng 700.000 đồng đến khoảng 7 triệu đồng phù hợp mọi nhu cầu của khách hàng từ trung bình đến cao cấp.

Những mẫu bàn họp vàng xanh giá rẻ Hòa Phát ưa chuộng hiện nay

Bàn họp Hòa Phát SVH2412CN,OV

Bàn họp vàng xanh Hòa Phát SVH2412CN, OV ngồi được 10-12 người mà giá rẻ

Bàn họp vàng xanh Hòa Phát SVH2412CN, OV ngồi được 10-12 người mà giá rẻ

Bàn họp SVH2412CN,OV này là bàn họp giá rẻ được nhiều người lựa chọn. Chỉ chưa đến 2 triệu đồng có thể mua được chiếc bàn họp dành cho 10-12 người ngồi thoải mái (kích thước 3 chiều khá rộng: chiều dài 2.400mm, chiều rộng 1.200mm, chiều cao 750mm).

Bàn họp vàng xanh Hòa Phát làm từ cốt gỗ MFC cao cấp nhập khẩu, rất hợp với kiểu khí hậu Việt Nam. Hơn nữa đây là kiểu bàn hình chữ nhật truyền thống nên vì thế được nhiều người ưa chuộng.

Với màu sắc trẻ trung hiện đại, bạn có thể kết hợp bàn họp vàng xanh với những mẫu ghế văn phòng bọc da công nghiệp hay nỉ đều tạo nên sự đồng bộ cho phòng họp.

Bàn họp Hòa Phát SV/R1000,SV/ R1200

Bàn họp SV/R1000,SV/ R1200 là mẫu bàn họp tròn Hòa Phát. Bàn họp này thì có kích thước nhỏ hơn những mẫu bàn kể trên, phù hợp với những không gian khiêm tốn về diện tích. Vì thế đây là mẫu bàn họp dành cho 4- 6 ngồi là lý tưởng nhất. Bởi ở khoảng cách gần, “mặt đối mặt”, trao đổi thẳng thắn, trực tiếp sẽ nhanh chóng đi đến những thống nhất đồng bộ. Hơn nữa, mẫu bàn tròn này rất tốt phong thủy cho phòng họp. Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về điều này có thể tham khảo bài viết: Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty.

Bàn họp SV/R1000,SV/ R1200 là mẫu bàn họp tròn Hòa Phát nhỏ nhắn, phù hợp mọi không gian

Bàn họp SV/R1000,SV/ R1200 là mẫu bàn họp tròn Hòa Phát nhỏ nhắn, phù hợp mọi không gian

Bàn họp Hòa Phát SV/SCT 5115

Bàn họp Hòa Phát SV/SCT 5115 đây là mẫu bàn họp vàng xanh có kích thước tương đối rộng (chiều dài 5.100mm, chiều rộng 1.500mm, chiều cao 750mm) vì thế có thể ngồi được hơn 20 người trở lên.

Bàn họp vàng xanh này có thiết kế chắc chắn, dưới mặt bàn có các đợt được phân chia để người ngồi họp thuận tiện trong việc để tài liệu. Bàn họp văn phòng SV/SCT 5115 sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp kết hợp cùng màu sắc trẻ trung, dễ dàng trở thành điểm nhấn cho không gian phòng họp. 

Hơn nữa với kiểu dáng bàn họp hình oval mềm mại, có rỗng giữa. Bạn dễ dàng trang trí bàn họp bằng những chậu cây xanh tạo không gian thoải mái, giảm căng thẳng cho cuộc họp.

Bàn họp văn phòng Hòa Phát SV 3612 CN ,OV

Bàn họp văn phòng SV 3612 CN ,OV với kiểu dáng hình oval, kích thước vừa phải chiều dài 3.600mm, chiều rộng 1.200mm, chiều cao 750mm phù hợp dành cho 12-14 người tham dự.

Bàn họp văn phòng SV 3612 CN ,OV với kiểu dáng hình oval mền mại tạo sự hài hòa cho không gian phòng họp

Bàn họp văn phòng SV 3612 CN ,OV với kiểu dáng hình oval mền mại tạo sự hài hòa cho không gian phòng họp

Mặt bàn họp làm từ công nghiệp phủ bề mặt Melamine cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Chân bàn có các miếng nhựa chịu lực nhằm mục đích không đặt trực tiếp xuống sàn gây xước sàn. Với hai tông màu chủ đạo vàng – xanh, kết hợp yếm bàn và hai chân chắc chắn tạo cho bàn họp này trở nên nổi bật. Kết hợp thêm ghế chân quỳ lưới Hòa Phát tạo sự đồng bộ và thông thoáng là gợi ý thông minh cho những phòng họp kín.

Như vậy, với những mẫu bàn họp vàng xanh giá rẻ của Hòa Phát ở trên, giúp bạn nhanh chóng chọn được những mẫu bàn ưng ý và đây cũng là những mẫu bàn họp vàng xanh được nhiều người ưa chuộng năm 2017 này.

Xem thêm:

Vui lòng đánh giá nội dung
Bài mới cập nhật
88+ mẫu ghế chờ thang máy đẹp, giá tốt nhất 2024

Thang máy là khu vực dễ quá tải nhất là vào giờ cao điểm, vì...

Kích thước bàn họp 12 người là bao nhiêu? Chọn loại nào hợp lý?

Bàn họp 12 người nên chọn loại kích thước bao nhiêu? Cần lưu ý gì...

Bàn họp dài 4 mét phù hợp cho mấy người ngồi?

Khi bàn họp phù hợp với nhu cầu, việc cân nhắc kỹ số người ngồi...

Trả lời