Những mẫu bàn họp ghi chì giá rẻ Hòa Phát ưa chuộng hiện nay

6b1c619be8b23a102b3cd1b7967289e5

Bàn họp ghi chì giá rẻ Hòa Phát vừa có thiết kế hài hòa, đẹp mắt, phù hợp mọi không gian lại vừa phù hợp nhu cầu cửa mọi đối tượng khách.

Ưu điểm của bàn họp ghi chì Hòa Phát

Bàn họp Hòa Phát dòng này dùng chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, không bị co ngót hay giãn nở do thời tiết. Với tông trung tính, màu ghi chì là chủ đạo tạo sự hài hòa, rộng rãi và trang trọng cho căn phòng.

Bàn họp ghi chì Hòa Phát này có nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, nên phù hợp mọi không gian phòng họp.

Cũng tương tự dòng bàn vàng xanh thì dòng bàn Hòa Phát có giá cả cạnh tranh chỉ từ 700.000 đồng đến khoảng 7 triệu đồng là lựa chọn được nhiều mẫu  phù hợp mọi nhu cầu của khách hàng từ trung bình đến cao cấp.

Những mẫu bàn họp ghi chì giá rẻ Hòa Phát ưa chuộng hiện nay

Nhờ những ưu điểm nổi bật ở trên mà những mẫu bàn họp ghi chì Hòa Phát được nhiều văn phòng lựa chọn. Dưới đây là một số mẫu bàn họp văn phòng ghi chì giá rẻ được ưa chuộng bạn tham khảo thêm nhé!

Bàn họp ghi chì HPH4515 có hình oval, kích thước khá lớn

Bàn họp ghi chì HPH4515 có hình oval, kích thước khá lớn dành cho 20 người ngồi

Bàn họp Hòa Phát HPH4515

Bàn họp ghi chì HPH4515 có hình oval, kích thước khá lớn (chiều dài 4.500mm, chiều rộng 1.500mm, chiều cao 750mm) ngồi được 20 người mà chỉ với giá rẻ hơn 6 triệu đồng là quá lý tưởng.

Mặt bàn họp làm từ gỗ công nghiệp phủ bề mặt Melamine cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Chân bàn có các miếng nhựa chịu lực nhằm mục đích không đặt trực tiếp xuống sàn gây xước sàn. Với mẫu bàn họp này, khách hàng có thể yêu cầu mà ghi sáng hoặc ghi chì tùy theo sở thích. Mặt bàn họp quây rỗng giữa để làm đợt hoa trang trí rất tốt cho phong thủy phòng họp.

Tham khảo: Phong thủy phòng họp và cách bài trí mang lại tài lộc cho công ty

Bàn họp văn phòng Hòa Phát HPH3612 CN,OV

Bàn họp văn phòng HPH3612 CN,OV gồm 2 phần gộp lại, mặt bàn hình chữ nhật, không sử dụng đợt hoa và đợt tài liệu, có hậu lửng và hai chân chắc chắn. Kích thước bàn họp này cũng tương đối lớn ((chiều dài 3.000mm, chiều rộng 1.200mm, chiều cao 750mm) có thể ngồi 12-14 người thoải mái.

Với chất liệu ưu việt, bàn họp giá rẻ này là mẫu bàn được nhiều người lựa chọn nhiều nhất của Hòa Phát. Hơn nữa với gam màu trung tính, bạn có thể kết hợp những mẫu ghế da đen chân quỳ tạo nên sự sang trọng tuyệt đối cho thiết kế phòng họp hiện đại.

Bàn họp ghi chì giá rẻ Hòa Phát HPH3612 CN,OV có hình chữ nhật, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng

Bàn họp ghi chì giá rẻ Hòa Phát HPH3612 CN,OV có hình chữ nhật, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng

Bàn họp Hòa Phát HPH2412CN,OV

Cũng tương tự về cấu tạo mẫu bàn họp ghi chì HPH3612 CN,OV ở trên, nhưng mẫu bàn họp HPH2412CN,OV này có điểm khác biệt ở kiểu dáng mặt bàn. Mặt bàn họp hình oval nhìn sẽ mềm mại hơn mẫu trước, vì thế mẫu bàn họp văn phòng này cũng nhỏ hơn (chiều dài 2.400mm, chiều rộng 1.200mm, chiều cao 750mm) dành cho 12-14 người ngồi.

Bàn họp ghi chì giá rẻ HPH1810CN,OV này có kiểu dáng mềm mại, phù hợp mọi không gian

Bàn họp ghi chì giá rẻ này có kiểu dáng mềm mại, phù hợp mọi không gian

Bàn họp có thiết kế sang trọng cùng màu ghi sáng phù hợp với những văn phòng có phong cách hiện đại. Bàn họp ghi chì được đánh giá là một lựa chọn tốt của Hòa Phát. Kết hợp với ghế da đen chân quỳ, ghế xoay văn phòng… với những màu sắc phù hợp tạo sự đồng bộ trong không gian tổng thể.

Bàn họp Hòa Phát HPH1810CN,OV

Một trong những mẫu bàn họp ghi chì giá rẻ Hòa Phát phải kể đến mẫu bàn họp HPH1810CN,OV. Với thiết kế đơn giản gồm mặt bàn hình chữ nhật, kèm hậu lửng và hai chân chắc chắn, bàn họp thường được sử dụng cho các không gian vừa và nhỏ dành cho 6-8 người ngồi (chiều dài 1.800mm, chiều rộng 1.000mm, chiều cao 750mm).

Với văn phòng sử dụng nội thất màu trung tính ghi chì này sẽ có cảm giác rộng hơn và hài hòa hơn. Đây cũng là dòng bàn họp thiết kế theo định hướng nội thất hiện đại của nội thất Hòa Phát.

Như vậy với những mẫu bàn họp ghi chì giá rẻ Hòa Phát kể trên, vừa có thiết kế hài hòa, đẹp mắt, phù hợp mọi không gian lại vừa phù hợp nhu cầu cửa mọi đối tượng khách. Những mẫu bàn họp ghi chì trên cũng là những mẫu bàn họp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

XEM THÊM: CÁC MẪU BÀN  HỌP VĂN PHÒNG TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG.
4/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Kinh nghiệm thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 400 chỗ ngồi cần diện tích dao động từ 400 –...

Kinh nghiệm thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 500 chỗ ngồi cần diện tích từ 500 – 700 m2...

Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Trả lời