4 mẫu bàn họp Fami cao cấp dành cho phòng họp hiện đại

20330eaeb11a7c1f34d15e585f5a9a92

Bàn họp Fami cao cấp dành cho phòng họp hiện đại là những mẫu bàn họp thiết kế sang trọng, tinh tế như mẫu bàn họp Fami CM6000H, bàn họp Fami CM3800H-PO…

Ưu điểm nổi bật của bàn họp Fami

Bàn họp đẹp thương hiệu Fami là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất trên công nghệ hiện đại có độ bền cao. Đặc biệt là khả năng chống cháy, chống xước và chống xước. Sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng, màu sắc hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng, phù hợp mọi không gian phòng họp hiện nay. Hơn nữa, thương hiệu nội thất Fami đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng về nội thất văn phòng khẳng định đẳng uy tín trên cả nước vì thế những sản phẩm bàn họp Fami cao cấp luôn được nhiều người lựa chọn.

Bàn họp văn phòng Fami là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất trên công nghệ hiện đại có độ bền cao

Bàn họp văn phòng Fami là dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất trên công nghệ hiện đại có độ bền cao

Những mẫu bàn họp Fami cao cấp

Nhờ vào những ưu điểm nổi bật kể trên, những mẫu bàn họp Fami cao cấp luôn được nhiều người lựa chọn trong nội thất phòng họp VIP . Dưới đây là một số gợi ý dành cho phòng họp hiện đại bạn có thể tham khảo nhé!

Bàn họp Fami CM6000H

Bàn họp Fami cao cấp CM6000H là bàn họp hình chữ nhật có 4 chân chắc chắn. Kích thước bàn khá lớn chiều dài 6000mm, chiều sâu 2000mm,  chiều cao 750mm có thể ngồi 24-26 người.

Bàn họp Fami này được làm bằng gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt Laminate HP Hàn Quốc có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống bám bẩn, chịu được nhiệt độ cao trong điều kiện sử dụng bình thường, đảm bảo độ bền, cứng, đặc biệt là có thể uốn cong cạnh bàn tạo sự mềm mại, thoải mái.

Bàn họp Fami CM6000H là bàn họp hình chữ nhật với tông màu trầm càng tôn nên sự sang trọng cho không gian phòng họp

Bàn họp Fami CM6000H là bàn họp hình chữ nhật với tông màu trầm càng tôn nên sự sang trọng cho không gian phòng họp

Bên cạnh đó, bàn họp này còn được bố trí hệ thống lỗ chạy dây rất thuận tiện cho các cuộc họp cần sử dụng đến máy tính cá nhân, micro ở nhiều vị trí. Với tông màu vân gỗ tông trầm tôn lên nét sang trọng, hiện đại cho sản phẩm cũng như phù hợp với phong cách hiện đại ở nhiều kiểu văn phòng khác nhau.

Bàn họp Fami CM3800H-PO

Bàn họp Fami CM3800H-PO văn phòng Fami là bàn họp hình oval tạo cảm giác mềm mại. Bàn có rỗng giữa tạo điểm nhấn cũng là vị trí để luôn dây các thiết bị nghe nhìn phục cho cuộc họp, vừa tiện lại vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho toàn không gian phòng họp. Bàn họp cao cấp Fami được làm bằng gỗ công nghiệp, bề mặt Laminate  HP Hàn Quốc, riêng chân bàn phủ sơn Vinyl Hàn Quốc, cạnh bàn dán chão PVC có chức năng gia cố, tạo đường thẳng, chống bong tróc.

Bàn có diện tích khá rộng chiều dài 3800mm, chiều sâu 1400mm, chiều cao 750mm có thể dành cho 14-16 người ngồi. Với tông màu vàng nhạt (màu PO theo bảng màu của Fami), bạn có thể kết hợp với ghế chân quỳ mới tạo sự đồng bộ, hài hòa cho toàn không gian phòng họp hiện đại.

Bàn họp văn phòng Fami cao cấp hình oval cũng là mẫu bàn được nhiều người lựa chọn bởi nó tạo cảm giác mềm mại, thoải mái tuyệt đối cho người dùng

Bàn họp văn phòng Fami cao cấp hình oval cũng là mẫu bàn được nhiều người lựa chọn bởi nó tạo cảm giác mềm mại, thoải mái tuyệt đối cho người dùng

Bàn họp Fami FM-556#P48

Bàn họp Fami này là bàn họp có hình oval, có rỗng giữa giúp bạn dễ dàng trang trí cây xanh cũng như có chỗ để bố trí hệ thống lỗ chạy dây điện cho các thiết bị nghe nhìn phục vụ trong cuộc họp.

Bàn họp Fami FM-556#P48 có diện tích khá rộng thường được sử dụng trong các phòng họp có số người tham dự lớn từ 20-22 người. Bàn họp này được làm bằng gỗ công nghiệp, phủ sơn PU, có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống nhiễm khuẩn, chịu được nhiệt độ cao trong điều kiện sử dụng bình thường… đảm bảo độ bền, cứng, đặc biệt là có thể uốn cong cạnh bàn tạo sự mềm mại, thoải mái.

Bàn họp Fami FM-556#P48 có diện tích khá rộng có thể dành cho 20-22 người ngồi

Bàn họp Fami FM-556#P48 có diện tích khá rộng có thể dành cho 20-22 người ngồi

Bàn họp cao cấp FM-556#P48 được thiết kế dành cho phòng họp VIP hiện đại, với tông màu ấm của sơn PU càng giúp tôn lên sự sang trọng của phòng họp.

Bàn họp Fami FM-2429#P

Bàn họp Fami cao cấp này có hình chữ nhật, được bo 4 cạnh tạo sự mềm mại. Bàn họp này có yếm bàn lửng tạo sự thông thoáng, tinh tế cho không gian sắp đặt.

Bàn họp Fami FM-2429#P có kích thước chiều dài 2400mm, chiều sâu 1200mm, chiều cao 760mm có thể dành cho 10-12 người. Với chất liệu bằng gỗ công nghiệp cao cấp, phủ sơn PU có khả năng chống thấm nước, chống trầy xước, chống nhiễm khuẩn, chịu được nhiệt độ cao trong điều kiện sử dụng bình thường…

Yếm bàn lửng của chiếc bàn họp cao cấp này làm tăng thêm phần vững chắc cho chiếc bàn họp văn phòng hiện đại

Yếm bàn lửng của chiếc bàn họp cao cấp này làm tăng thêm phần vững chắc cho chiếc bàn họp văn phòng hiện đại

Điểm nhấn của bàn họp cao cấp này là mặt bàn được làm trang trí cách điệu với chân bàn là 2 khối hình hộp chắc chắn trang trí hoa văn tạo sự mới lạ. Yếm bàn lửng tăng thêm phần vững chắc cho chiếc bàn mà không làm người sử dụng mất đi sự thoải mái khi sử dụng.

Trên đây là những mẫu bàn họp cao cấp đến từ thương hiệu nội thất Fami. Các sản phẩm này đang được phân phối bởi Nội thất Đức Khang. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ tới hotline 0915 256 266.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Tiêu chuẩn thiết kế phòng hội trường 600 chỗ ngồi

Thiết kế hội trường 600 chỗ cần diện tích trung bình trong khoảng 600 –...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 100 chỗ ngồi khoa học

Thiết kế nội thất hội trường 100 chỗ ngồi cần diện tích tối thiểu 375m2...

Tiêu chuẩn thiết kế hội trường 200 – 250 chỗ ngồi

Hội trường 200 – 250 chỗ cần đáp ứng tiêu chuẩn về diện tích, kiểu...

Trả lời