Top 5 mẫu bàn giám đốc gỗ 1m6 Đức Khang bán chạy nhất 2024

Top 5 mẫu bàn giám đốc gỗ 1m6 Đức Khang bán chạy nhất 2024

ĐỪNG BỎ LỠ 5 mẫu bàn giám đốc gỗ 1m6 Đức Khang có trong bài viết:

Bàn giám đốc 1m6 giúp tiết kiệm diện tích mà vẫn đảm bảo sự tiện dụng và chuyên nghiệp. Bàn giám đốc gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến bởi nhiều ưu điểm.

Bàn giám đốc 1m6 gỗ mang lại không gian làm việc chuyên nghiệp và giúp tiết kiệm diện tích. Dưới đây là gợi ý top 5 mẫu bàn giám đốc gỗ 1m6 Đức Khang bán chạy nhất 2024.

Bàn giám đốc gỗ 1m6 gồm những loại nào?

Bàn giám đốc gỗ 1m6 hiện nay trên thị trường đang phổ biến nhất 02 loại là bàn làm từ gỗ tự nhiên và bàn làm từ gỗ công nghiệp. Mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng. Dưới đây là thông tin chi tiết về từng loại mà các bạn có thể tham khảo:

Ưu và nhược điểm của bàn giám đốc 1m6 gỗ tự nhiên

Gỗ tự nhiên là vật liệu được ưa chuộng trong thiết kế nội thất và xây dựng, nó có các đặc điểm cụ thể như sau:

  • Ưu điểm: Gỗ tự nhiên là vật liệu được ưa chuộng trong thiết kế nội thất và xây dựng nhờ vào nhiều ưu điểm nổi bật. Gỗ tự nhiên có độ bền và khả năng chịu lực tốt, chất liệu này an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường hơn so với các vật liệu nhân tạo khác. Đặc biệt nó có thể gia công các chi tiết phức tạp mà gỗ công nghiệp không thể làm được.
  • Nhược điểm: Nhược điểm lớn nhất của loại gỗ này là giá thành cao, màu sắc còn hạn chế. Chi phí gia công, chế tác gỗ tự nhiên cao vì không thể sản xuất hàng loạt như gỗ công nghiệp. Bên cạnh đó nó cũng dễ bị cong vênh và mối mọt hơn.

Ưu và nhược điểm của bàn giám đốc 1m6 gỗ công nghiệp

Hiện nay, khi nguồn tài nguyên gỗ tự nhiên có hạn thì gỗ công nghiệp là một giải pháp thay thế tuyệt vời. Loại gỗ này có những đặc điểm cụ thể như sau:

  • Ưu điểm: Gỗ công nghiệp có nhiều ưu điểm so với gỗ tự nhiên, trong đó nổi bật nhất là vấn đề về giá thành. Các sản phẩm nội thất làm từ gỗ công nghiệp nói chung có giá thành rẻ hơn. Chi phí sản xuất và gia công cũng tiết kiệm hơn do có thể sản xuất hàng loạt. Mẫu mã và màu sắc của loại gỗ này cũng rất đa dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Nó cũng rất ít khi bị cong vênh hay mối mọt do đã được xử lý qua công nghệ hiện đại. Gỗ công nghiệp cũng giúp bảo vệ môi trường tốt hơn do nó tận dụng các phần gỗ thừa trong khi sản xuất chế tác đồ gỗ tự nhiên.
  • Nhược điểm: Nhược điểm lớn nhất của gỗ công nghiệp là không thể chế tác những chi tiết phức tạp như gỗ công nghiệp. Tuy nhiên với xu hướng thiết kế nội thất văn phòng hiện nay là theo phong cách đơn giản và hiện đại thì vấn đề này không quá quan trọng. Gỗ công nghiệp cũng dễ bị ngấm nước hơn, tuy nhiên với công nghệ ngày càng hiện đại thì các nhược điểm này đang được cải thiện rất tốt và không ảnh hưởng nhiều đến độ bền của sản phẩm.

Top 5 mẫu bàn giám đốc gỗ 1m6 Đức Khang bán chạy nhất 2024

Kinh nghiệm lựa chọn bàn giám đốc 1m6

Một vài kinh nghiệm lựa chọn bàn giám đốc 1m6 dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích với bạn:

  • Xác định kích thước với không gian: Đo diện tích phòng và xác định kích thước bàn phù hợp. Bàn giám đốc nên có kích thước đủ lớn để làm việc thoải mái và chứa các vật dụng cần thiết, nhưng không nên quá lớn để chiếm diện tích và làm không gian trông chật chội. 
  • Chọn chất liệu phù hợp: Bàn giám đốc hiện nay có 2 loại gỗ phổ biến là gỗ công nghiệp và vỗ tự nhiên. Mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm riêng như đã đề cập chi tiết ở phần nội dung trên. Tùy vào nhu cầu và ngân sách của mỗi doanh nghiệp mà có thể lựa chọn mẫu bàn phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Lựa chọn kiểu dáng: Bàn giám đốc kiểu cổ điển với các chi tiết tinh xảo và thiết kế sang trọng, phù hợp với không gian văn phòng truyền thống. Bàn giám đốc kiểu hiện đại thì có kiểu dáng đơn giản, thanh lịch với các đường nét gọn gàng và vật liệu hiện đại, phù hợp với không gian văn phòng hiện đại và sáng tạo. Tuỳ vào tổng thể không gian văn phòng có thể chọn kiểu bàn sao cho phù hợp.
  • Màu sắc phù hợp: Lựa chọn màu sắc của bàn phù hợp với phong thủy và mệnh của giám đốc, cũng như tổng thể không gian chung. Màu sắc như nâu, đen, hoặc xám thường tạo cảm giác chuyên nghiệp và ổn định. Chọn bàn giám đốc sao cho phù hợp với tổng thể thiết kế nội thất của văn phòng. Đảm bảo rằng bàn hài hoà với các đồ nội thất khác và tạo nên sự đồng bộ.
  • Chú ý chế độ bảo hành và sau bán hàng: Chọn sản phẩm từ nhà cung cấp uy tín và có chế độ bảo hành rõ ràng. Điều này giúp đảm bảo rằng bạn có thể nhận được sự hỗ trợ nếu gặp vấn đề với sản phẩm.
  • Đảm bảo yếu tố phong thuỷ: Với mỗi giám đốc sẽ có các mệnh tuổi khác nhau vì vậy cần cân nhắc kỹ để chọn được mẫu bàn phù hợp nhất giúp hỗ trợ năng lượng tích cực cho vị trí lãnh đạo.

Lựa chọn bàn giám đốc không chỉ là về hình thức mà còn là về chức năng và sự phù hợp với không gian làm việc. Hãy cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố trên để đảm bảo rằng bàn giám đốc của bạn đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mang lại sự thoải mái, hiệu quả trong công việc. Xem thêm: Tiêu chuẩn về kích thước bàn giám đốc hợp lý nhất

Top 5 mẫu bàn giám đốc gỗ 1m6 Đức Khang bán chạy nhất 2024

Top 5 mẫu bàn giám đốc gỗ 1m6 Đức Khang bán chạy nhất 2024

Gợi ý đến bạn top 5 mẫu bàn giám đốc gỗ 1m6 Đức Khang bán chạy nhất 2024, tham khảo ngay để có lựa chọn phù hợp với mình nhé:

Bàn làm việc giám đốc Đức Khang DKFBGD81

Bàn giám đốc gỗ DKFBGD81 có kiểu dáng chữ L phù hợp với nhiều phong cách nội thất văn phòng; đặt được tại nhiều vị trí khác nhau trong phòng như giữa phòng, kê sát tường hoặc trong góc phòng. Ngoài ra, bạn còn giúp tiết kiệm diện tích, rất thích hợp với không gian văn phòng nhỏ do không chiếm quá nhiều về chiều dài.

Mặt bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp, độ dày 70mm. Có ưu điểm: không cong vênh, chống mối mọt, giá lại rẻ hơn so với các chất liệu truyền thống khác, dễ dàng vệ sinh bàn làm việc khi có vết bám bẩn. Mặt bàn lắp đặt lỗ đi dây điện tiện lợi, giúp khu vực bàn làm việc luôn được gọn gàng và ngăn nắp. Mặt bàn có trang bị tấm PVC là vị trí để máy tính, sổ sách làm việc… gia tăng vẻ sang trọng cho sản phẩm. Kích thước bàn có thể tuỳ chọn theo nhu cầu.

Bàn làm việc giám đốc Đức Khang DKFBGD81

Bàn giám đốc gỗ 1m6 Đức Khang DKFBGD79-W

Mặt bàn giám đốc DKFBGD79-W làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine cao cấp, độ dày 36mm. Bàn có ưu điểm: không cong vênh, chống mối mọt, giá lại rẻ hơn so với các chất liệu truyền thống khác, dễ dàng vệ sinh bàn làm việc khi có vết bám bẩn. Mặt bàn lắp đặt lỗ đi dây điện hình chữ nhật tiện lợi, giúp khu vực bàn làm việc luôn được gọn gàng và ngăn nắp. Chân bàn được làm từ sắt hộp vuông sơn tĩnh điện. Có ưu điểm: độ cứng cao, chịu được va đập mạnh, chống xước và han gỉ theo thời gian. Yếm bàn được làm từ sắt sơn tĩnh điện bền đẹp, dạng lửng, vừa đảm bảo riêng tư lại không gây bí bách. Kích thước bàn có thể tuỳ chọn theo nhu cầu.

Bàn giám đốc gỗ 1m6 Đức Khang DKFBGD79-W

Bàn làm việc giám đốc gỗ 1m6 Đức Khang DKBGDHD30

Bàn giám đốc gỗ DKBGDHD30 của Đức Khang (DKF) làm từ chất liệu gỗ công nghiệp bền bỉ, thiết kế đẹp mắt và giá cả hợp lý. Sản phẩm có kèm tủ tài liệu, diện tích rộng rãi giúp phục vụ tối đa nhu cầu làm việc. Kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Thiết kế sang trọng, hiện đại với dạng chữ L chắc chắn, có thể quay sang các góc trái và phải cho phù hợp với không gian. Tủ có kèm bàn phụ và tủ đựng tài liệu đa năng, vừa có chức năng lưu trữ tài liệu và đồ dùng, vừa như một vế chân bàn chịu lực cho mặt bàn. Yếm bàn lửng tinh tế tạo sự riêng tư mà không gây bí bách.

Bàn làm việc giám đốc gỗ 1m6 Đức Khang DKBGDHD30

Bàn giám đốc gỗ Đức Khang DKBGDHD39

Bàn giám đốc gỗ Đức Khang DKBGDHD39 chất liệu gỗ CN bền bỉ lên đến 20 năm. Kích thước rộng rãi, kiểu dáng hiện đại kèm tủ phụ tài liệu tiện lợi. Sản phẩm phù hợp với các không gian phòng lãnh đạo hiện đại, sang trọng. Thiết kế kiểu chữ L rộng rãi, yếm bàn lửng tinh tế tạo sự riêng tư mà không gây bí bách. Tủ phụ tiện lợi giúp lưu trữ tài liệu, đồ dùng,.. tích hợp chịu lực như 1 vế chân bàn. Kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu. Thiết kế thông minh giúp tiết kiệm và tận dụng được không gian tối đa. Chất liệu từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp. Có ưu điểm: chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước, lau chùi và vệ sinh đơn giản và dễ dàng.

Bàn giám đốc gỗ Đức Khang DKBGDHD39

Bàn giám đốc gỗ 1m6 Đức Khang DKFBGD57-B

Bàn giám đốc gỗ DKFBGD57-B Đức Khang được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp. Kiểu dáng chữ L rộng rãi, kích thước đa dạng, phù hợp với mọi diện tích văn phòng. Bàn có kèm tủ phụ tài liệu tiện lợi như một vế chân bàn nâng đỡ mặt bàn rất vững chắc. Thiết kế mặt bàn hình chữ nhật rộng rãi, kiểu dáng chữ L, phù hợp với nhiều không gian văn phòng, đặc biệt là các văn phòng có diện tích nhỏ do không chiếm quá nhiều về chiều dài. Có thể đặt bàn tại nhiều vị trí khác nhau trong phòng như giữa phòng, trong góc phòng hoặc kê sát tường,… Kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.

Bàn giám đốc gỗ 1m6 Đức Khang DKFBGD57-B

Hướng dẫn cách bố trí bàn giám đốc 1m6 chuẩn phong thủy

Bố trí bàn giám đốc theo phong thủy không chỉ giúp tạo ra một không gian làm việc hài hòa mà còn có thể nâng cao hiệu quả làm việc. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết về cách bố trí bàn giám đốc chuẩn phong thủy:

  • Vị trí đặt bàn: Đặt bàn giám đốc sao cho người ngồi có thể nhìn thấy cửa ra vào, nhưng không ngồi đối diện trực tiếp với cửa. Vị trí lý tưởng là ngồi lưng dựa vào tường hoặc có chỗ dựa vững chắc, và nhìn ra cửa ra vào hoặc cửa sổ.
  • Giữ bàn làm việc gọn gàng: Giữ cho bàn làm việc sạch sẽ và gọn gàng, tránh để đồ vật lộn xộn hoặc không cần thiết trên bàn. Vì điều này có thể tạo ra sự hỗn loạn và giảm hiệu quả làm việc.
  • Đảm bảo ánh sáng: Đảm bảo ánh sáng đồng đều và không gây chói cho người ngồi làm việc. Ánh sáng tốt giúp cải thiện sự tập trung và năng lượng làm việc.
  • Tránh những yếu tố xấu trong phong thuỷ: Đảm bảo gương không phản chiếu trực tiếp bàn làm việc hoặc ghế ngồi. Tránh đặt các đồ vật nhọn hoặc góc cạnh gần bàn làm việc, vì chúng có thể tạo ra năng lượng tiêu cực và gây căng thẳng.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về bàn giám đốc gỗ 1m6 trên đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
XEM THÊM: CÁC MẪU BÀN GIÁM ĐỐC SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG
11.360.00013.360.000
11.360.00013.360.000
9.980.00013.680.000
11.086.00013.260.000

Đọc thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Top 5 bàn họp hình tròn tạo sự tương tác hiệu quả tại Đức Khang

Top 5 bàn họp hình tròn tạo sự tương tác hiệu quả tại Đức Khang...

Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...