Top 5 mẫu bàn giám đốc gỗ 1m8 mới nhất năm 2024 tại Đức Khang

Top 5 mẫu bàn giám đốc gỗ 1m8 mới nhất năm 2024 tại Đức Khang

TOP 5 mẫu bàn giám đốc gỗ 1m8 mới nhất 2024 có trong bài viết gồm:

Bàn giám đốc gỗ 1m8 với nhiều ưu điểm vượt trội, chất liệu gỗ công nghiệp bền đẹp, mang lại cho không gian làm việc sự hiện đại, sang trọng và đẳng cấp.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn giám đốc với đa dạng kiểu dáng và chất liệu. Nhưng để tìm được một chiếc bàn vừa đẹp, vừa chất lượng lại vừa phù hợp với không gian làm việc của mình là điều không hề dễ dàng. Dưới đây sẽ là những mẫu bàn giám đốc gỗ 1m8 đẹp và mới nhất tại Đức Khang, để bạn tham khảo và làm mới không gian làm việc, tăng hiệu quả làm việc.

Bàn giám đốc gỗ 1m8 gồm những loại nào?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại vật liệu gỗ là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp, mỗi loại đều sẽ có ưu – nhược điểm và ứng dụng khác nhau. Dưới đây sẽ là những thông tin cụ thể:

Bàn giám đốc 1m8 gỗ công nghiệp

Gỗ công nghiệp là loại gỗ sử dụng keo hoặc hóa chất kết hợp với các vụn gỗ để tạo nên các ván gỗ công nghiệp. Phần lớn gỗ công nghiệp đều được làm từ nguyên liệu tái sinh, tái chế hoặc phần thừa không dùng đến của gỗ tự nhiên. Dưới đây là những ưu – nhược điểm của loại vật liệu này:

Ưu điểm

  • Giá thành hợp lý: đây là ưu điểm lớn nhất của các mẫu bàn giám đốc gỗ công nghiệp, thường rẻ hơn so với các mẫu gỗ tự nhiên, nhiều mẫu chỉ bằng ⅓ giá tiền, giúp khách hàng giảm chi phí và phù hợp với ngân sách của công ty.
  • Tính thẩm mỹ cao: gỗ công nghiệp là chất liệu gỗ có bảng màu đa dạng, tạo sự linh động trong thiết kế. Khách hàng có thể chọn mẫu bàn giám đốc trơn màu, vân giả gỗ tự nhiên, vân giả đá… Bàn giám đốc công nghiệp thường mang lại sự gần gũi, ấm cúng và sự sang trọng cho không gian.
  • Dễ lắp đặt và bảo trì: chất gỗ nhẹ hơn gỗ tự nhiên, ít bị cong vênh, nứt nẻ hơn nên rất dễ gia công, lắp đặt và dễ bảo trì khi có nhu cầu. Đồng thời cũng dễ vệ sinh và bảo dưỡng, giúp bàn giám đốc sử dụng được trong thời gian dài mà không cần phải lo lắng nhiều về việc bảo trì, thay mới.
  • Độ bền cao: gỗ công nghiệp được gia công kỹ càng nên thường có độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, giúp bàn đạt tuổi thọ cao, khả năng chịu lực tốt… nên sản phẩm có độ chắc chắn, không rung lắc.
  • An toàn cho sức khỏe: gỗ công nghiệp là dòng gỗ được sản xuất từ các vật liệu tái chế hoặc từ các nguồn gỗ tái sinh. Vì thế, sản phẩm rất an toàn với sức khỏe người dùng và cũng vì được làm từ dòng gỗ này nên giúp giảm thiểu các tác động tiêu cực đến môi trường so với chất liệu khác như nhựa, kim loại…
  • Tính linh hoạt: đa dạng màu sắc, kiểu dáng, kích thước và phong cách thiết kế… chính là những ưu điểm để gỗ công nghiệp nhận được thiện cảm từ người tiêu dùng. Nhất là dòng sản phẩm làm từ chất liệu này có khả năng được tùy chỉnh, bo cong, uốn… theo yêu cầu cụ thể của khách hàng.

Nhược điểm

  • Dễ bị trầy xước, bong tróc khi va chạm với vật nhọn
  • Khả năng chịu ẩm và chịu nước kém hơn gỗ tự nhiên
  • Có thể xảy ra tình trạng sứt mẻ nếu bị va đập mạnh khi di chuyển.

Xem thêm: Tiêu chuẩn về kích thước bàn giám đốc hợp lý nhất

Top 5 mẫu bàn giám đốc gỗ 1m8 mới nhất năm 2024 tại Đức Khang

Bàn giám đốc 1m8 gỗ tự nhiên

Là dòng gỗ được khai thác từ cây gỗ lâu năm, cây gỗ được cắt về sẽ được người phơi cho ráo nước sau đó tẩm sấy. Dưới đây là những ưu – nhược điểm của dòng gỗ tự nhiên:

Ưu điểm

  • Có đặc tính cứng, chắc, độ bền cao nên không bị ảnh hưởng bởi nước hay độ ẩm vì là gỗ nguyên tảng và được lấy từ những cây gỗ lâu năm.
  • Tính thẩm mỹ cao, không bị bào mòn theo thời gian, vân gỗ nhiều và riêng biệt, không hề đại trà.
  • Kích thước đa dạng, hoàn toàn có thể theo nhu cầu người dùng hoặc kích thước sản phẩm bởi gỗ tự nhiên là gỗ nguyên khối, nên có thể cắt xẻ theo ý muốn.
  • Vì là gỗ nguyên khối nên việc chạm trổ các họa tiết hay khắc, khảm trang trí cũng dễ dàng hơn nhiều so với vật liệu gỗ công nghiệp.

Nhược điểm

  • Khả năng dễ nứt, dễ bị cong vênh bởi cấu tạo của gỗ tự nhiên là miếng nguyên khối nên khi nhiệt độ thay đổi, việc co giãn không đều giữa các thành phần cấu tạo hay giữa các bộ phận của gỗ khiến cho khối gỗ dễ bị nứt.
  • Khó tìm kiếm nguồn tự nhiên, vì diện tích rừng tự nhiên ngày càng bị thu hẹp, nguồn nguyên liệu gỗ tự nhiên chỉ có thể dựa vào nguồn rừng trồng.
  • Giá thành khá cao nên không thể cạnh tranh với gỗ công nghiệp, đây cũng là lý do hiện nay khách hàng thường chuộng gỗ công nghiệp hơn.

Top 5 mẫu bàn giám đốc gỗ 1m8 mới nhất năm 2024 tại Đức Khang

Kinh nghiệm lựa chọn bàn giám đốc 1m8 

Để chọn được bàn giám đốc gỗ 1m8 phù hợp với không gian làm việc sẽ giúp mang lại nhiều tài lộc, may mắn. Nên dưới đây là một số tiêu chí để chọn được bàn giám đốc thích hợp nhất:

Phong cách lãnh đạo

Tùy vào sở thích của mỗi người mà thiết kế bàn giám đốc theo những phong cách khác nhau, đây là phòng làm việc và cũng là không gian riêng của mỗi cá nhân lãnh đạo. Nên văn phòng phải mang dấu ấn cá nhân của người đó. Phong cách quyết định tới việc lựa chọn thiết kế cho không gian cả căn phòng, từ màu sơn và hình dáng căn phòng cho tới các chi tiết nhỏ và nội thất. 

Một văn phòng đẹp cần đảm bảo các yếu tố như hài hòa, hợp lý, thể hiện rõ phong cách cá nhân, tính thẩm mỹ cao và thể hiện được sự sang trọng, quyền uy của người đứng đầu.

Chất liệu sang trọng

Việc chọn chất liệu cần được cân nhắc kỹ, bàn giám đốc phải được thiết kế trên chất liệu cao cấp để xứng tầm với vị trí quan trọng của công ty. Chất liệu nói lên tính thẩm mỹ, độ bền, sự chắc chắn trong quá trình sử dụng và hơn hết là thời gian sử dụng lâu dài.

Bàn giám đốc gỗ 1m8 thường làm từ chất liệu gỗ cao cấp, sẽ mang lại những tính năng như chống nước, chống trầy xước, va đập mạnh với chất liệu gỗ cao cấp như Laminate hay Veneer, chất lượng không kém gỗ tự nhiên. Những chất liệu này mang lại sự ổn định, chắc chắn cho sản phẩm trong quá trình sử dụng.

Tạo cảm giác thoải mái, rộng rãi

Khi lựa chọn bàn giám đốc gỗ thì cần chú ý tới kích thước chiều rộng hay còn gọi là chiều sâu, đây là kích thước mà người dùng có thể thay đổi tùy theo nhu cầu sử dụng, cũng như tính chất công việc. Một số mẫu bàn giám đốc cao cấp có thể rộng tới 2m, tạo cảm giác thoải mái cho người lãnh đạo khi phải lưu trữ nhiều tài liệu, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu bàn giám đốc tại Đức Khang.

Vấn đề về phong thủy

Nhờ vào những yếu tố về tử vi, thiết kế bàn giám đốc cũng cần được tính toán để hợp phong thủy, hợp mệnh. Nên ngoài việc lựa chọn màu sắc còn dựa vào phong thủy, mệnh của sếp thì chọn màu gì thì hợp và điều cuối cùng cần lưu ý là tone màu hài hòa với các sản phẩm nội thất trong phòng như tủ tài liệu, tranh treo tường… để không gian có màu sắc hài hòa tạo nên sự sang trọng của một văn phòng giám đốc.

Top 5 mẫu bàn giám đốc gỗ 1m8 đẹp, hiện đại tại Đức Khang

Dưới đây là những mẫu bàn giám đốc gỗ 1m8 đẹp, hiện đại mà bạn có thể tham khảo:

Bàn giám đốc gỗ 1m8 DKBGDHD40

Mẫu bàn giám đốc DKBGDHD40 có thiết kế hiện đại, sang trọng, phần bàn có kèm tủ tài liệu tiện dụng, kích thước rộng rãi và chất liệu gỗ công nghiệp bền bỉ. Bàn có thiết kế kiểu chữ L rộng rãi, yếm bàn lửng tinh tế tạo sự riêng tư mà không gây bí bách. Phần tủ phụ tiện lợi giúp lưu trữ tài liệu, đồ dùng và tích hợp chịu lực như 1 vế chân bàn, thiết kế thông minh giúp tiết kiệm và tận dụng được không gian tối đa.

Mặt bàn DKBGDHD40 được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melamine cao cấp, giúp chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, lau chùi và vệ sinh đơn giản, dễ dàng.

Kích thước của bàn giám đốc DKBGDHD40 với 2 phần là bàn và tủ phụ, kích thước cụ thể là:

  • Kích thước bàn: 800mm x 800mm x 760mm (chiều dài x chiều rộng x chiều cao)
  • Kích thước tủ tài liệu: 160mm x 630mm x 630mm (chiều dài x chiều rộng x chiều cao)

Bàn giám đốc gỗ 1m8 DKBGDHD40

Bàn giám đốc gỗ 1m8 DKBGDCS26

Mẫu bàn DKBGDCS26 này được thiết kế rất thoải mái và hiện đại, thể hiện sự chuyên nghiệp của công ty và hiệu suất giải quyết công việc. Mẫu bàn giám đốc này có kích thước rộng rãi, kèm tủ phụ tiện lợi nhanh chóng được nhiều khách lựa chọn. 

Phần khung chân bàn làm bằng sắt sơn tĩnh điện kèm gỗ công nghiệp, có khả năng chống han rỉ, chịu lực tốt mang tính thẩm mỹ cao. Mặt bàn và tủ tài liệu làm bằng lõi gỗ công nghiệp MFC và phủ melamine, chống nước, hạn chế ẩm mốc và mối mọt hiệu quả. Kích thước cụ thể của bàn làm việc gồm:

  • Bàn làm việc: 1800 x 1600 x 750 
  • Tủ tài liệu: 1200 x 400 x 650

Đây là những kích thước mang lại không gian làm việc thoải mái, phù hợp với vóc dáng của người Việt. Hơn nữa kích thước có thể tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng.

Bàn giám đốc gỗ 1m8 DKBGDCS26

Bàn giám đốc gỗ 1m8 DKBGDCS30

Bàn giám đốc chân sắt DKBGDCS30 có thiết kế thông minh, kiểu dáng hiện đại, kích thước lớn kèm tủ tài liệu di động tiện lợi.  Phần mặt bàn và tủ tài liệu được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC 18/25mm phủ Melamine, Laminate hoặc Veneer giúp chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước, lau chùi đơn giản và dễ dàng. Chân bàn sắt hộp vuông sơn tĩnh điện có độ cứng cao, chịu được va đập mạnh, chống xước và han gỉ theo thời gian. Kích thước cụ thể của bàn giám đốc DKBGDCS30

  • Kích thước bàn: 1800 x 1600 x 750
  • Kích thước tủ tài liệu: 400 x 400 x 600

Lưu ý; các kích thước này có thể thay đổi tùy vào không gian và nhu cầu sử dụng.

Bàn giám đốc gỗ 1m8 DKBGDCS30

Bàn giám đốc gỗ 1m8 DKBGDCS27

Phần mặt bàn và tủ tài liệu được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC 18/25mm, có ưu điểm là chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước, lau chùi và vệ sinh đơn giản hơn. Chân bàn sắt hộp vuông sơn tĩnh điện có độ cứng cao, chịu được va đập mạnh, chống xước và han gỉ theo thời gian. Kích thước cụ thể của bàn DKBGDCS27 là:

  • Kích thước bàn: 1800 x 1600 x 750
  • Kích thước tủ tài liệu: 400 x 400 x 600

Lưu ý: các kích thước này có thể thay đổi tùy vào không gian và nhu cầu sử dụng.

Bàn giám đốc gỗ 1m8 DKBGDCS27

Bàn giám đốc gỗ 1m8 DKBGDCS28

DKBGDCS28 có kiểu dáng khá đơn giản, hiện đại nhưng có kích thước rộng rãi, khung chân sắt chắc chắn và gỗ công nghiệp bền chắc, bàn có kèm bàn phụ và hộc tủ tài liệu tiện lợi. 

Bề mặt bàn có độ dày tiêu chuẩn là 40mm, chất liệu từ gỗ công nghiệp MFC phủ melamine giúp chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, lau chùi và vệ sinh đơn giản. Chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện có khả năng chống cháy nổ, chống trầy xước tốt hơn hẳn so với chất liệu gỗ. Với thiết kế hình chân hộp 40x40mm tạo hình tinh tế và hiện đại. Kích thước cụ thể của bàn DKBGDCS28 là:

  • Kích thước bàn: 1800 x 1600 x 750mm
  • Kích thước tủ phụ: 1600 x 400 x 650mm

Lưu ý: các kích thước này có thể thay đổi tùy vào không gian và nhu cầu sử dụng.

Bàn giám đốc gỗ 1m8 DKBGDCS28

Hướng dẫn cách bố trí bàn giám đốc 1m8 chuẩn phong thủy

Việc bố trí bàn giám đốc theo phong thủy không chỉ mang đến không gian làm việc hài hòa, hỗ trợ sự nghiệp phát triển. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn đặt bàn giám đốc gỗ 1m8 chuẩn phong thủy:

  • Không đặt bàn đối diện với cửa ra vào, vì dòng khí tử cửa xông thẳng vào mặt có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe và tinh thần.
  • Nên đặt bàn ở vị trí thoáng đãng, có đủ ánh sáng tự nhiên, giúp tinh thần sảng khoái và làm việc hiệu quả hơn.
  • Nên chọn hướng bàn làm việc hợp với mệnh của bản thân để thu hút tài lộc và may mắn.
  • Nếu không thể thay đổi vị trí bàn, hãy sắp xếp sao cho khi ngồi làm việc, bạn có thể nhìn ra cửa để đón nhận nguồn năng lượng tích cực.
  • Nên chọn màu sắc cho bàn làm việc và các vật dụng xung quanh phù hợp với mệnh của mình để tăng cường năng lượng.
  • Có thể đặt một số vật phẩm phong thủy như cây xanh, đá thạch anh, tượng Phật… để mang lại may mắn và tài lộc.
  • Không nên đặt quá nhiều đồ vật trên bàn sẽ gây cảm giác rối mắt và làm giảm năng lượng tích cực.
  • Bàn làm việc quá nhỏ hoặc quá lớn đều không tốt. Nên chọn bàn có kích thước phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng.
  • Chiều cao bàn phải phù hợp với vóc dáng để đảm bảo tư thế ngồi làm việc thoải mái.

Trên đây là những thông tin hữu ích về bàn giám đốc gỗ 1m8, hy vọng với các chia sẻ này bạn sẽ lựa chọn được mẫu bàn giám đốc phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng. Hãy liên hệ ngay với nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
Đừng bỏ lỡ một số mẫu bàn giám đốc sang trọng, đẳng cấp có tại Nội thất Đức Khang nhé.

Đọc thêm:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
5 bàn họp hình oval cho không gian rộng ấn tượng tại DKF

TOP 5 bàn họp hình oval cho không gian rộng ấn tượng tại Đức Khang...

5 bàn họp có tích hợp hệ thống điện và cổng kết nối tiện lợi tại DKF

TOP 5 bàn họp có tích hợp hệ thống điện và cổng kết nối tiện...

Top 5 bàn họp hình tròn tạo sự tương tác hiệu quả tại Đức Khang

Top 5 bàn họp hình tròn tạo sự tương tác hiệu quả tại Đức Khang...