5 mẫu bàn làm việc chân chữ U hiện đại tại Đức Khang 2024

5 mẫu bàn làm việc chân chữ U hiện đại tại Đức Khang 2024

TOP 5 mẫu bàn làm việc chân chữ U hiện đại tại Đức Khang trong bài viết gồm:

Bàn làm việc chân chữ U thiết kế chân sắt uốn cong hình chữ U độc đáo, mới lạ, mang đến làn gió mới cho không gian làm việc văn phòng. Mẫu bàn này đang được bán chạy tại Nội thất Đức Khang.

Đặc điểm nổi bật của mẫu bàn làm việc chân chữ U tại Đức Khang

Bàn làm việc chân chữ U là một trong những mẫu bàn nằm trong bộ sưu tập mới nhất tại Nội thất Đức Khang. Mẫu bàn này có mặt bàn hình chữ nhật truyền thống, phần chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện uốn cong hình chữ U mềm mại, tinh tế, tạo sự nổi bật cho sản phẩm và đem lại không gian chuyên nghiệp cho văn phòng làm việc. Bàn làm việc chân chữ U phù hợp bố trí ở cả văn phòng công ty và bố trí làm bàn làm việc tại nhà. Kích thước bàn đa dạng, màu sắc phong phú, sử dụng chất liệu cao cấp giúp sản phẩm nhận được đánh giá tốt và sự yêu thích của khách hàng. Xem thêm nhiều sản phẩm bàn làm việc giá rẻ, hiện đại khác tại Đức Khang qua danh mục: Bàn chân sắt Iron Đức Khang

Bàn làm việc chân chữ U IronDK Cubby Đức Khang

Top 5 mẫu bàn làm việc chân chữ U hiện đại tại Đức Khang

Hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất nội thất, Đức Khang là địa chỉ uy tín khách hàng có thể an tâm lựa chọn khi có nhu cầu mua bàn làm việc nói chung và bàn làm việc chân chữ U nói riêng. Khi mua bàn tại đây, khách hàng có cơ hội mua với mức giá cạnh tranh, được hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt, sản phẩm chế độ bảo hành lên tới 12 tháng.

Cùng tham khảo ngay 1 số mẫu bàn làm việc chân chữ U siêu đẹp và đang được bán chạy nhất tại Đức Khang ngay sau đây!

Bàn làm việc chân chữ U kèm hộc tủ di động DKBVPHD09

DKBVPHD09 là mẫu bàn chân sắt tĩnh điện uốn cong chữ U mềm mại rất được khách hàng yêu thích tại Đức Khang. Mẫu bàn này có nhiều kích thước chiều dài để khách hàng lựa chọn: 1m, 1m2, 1m4, 1m6 với chiều rộng tiêu chuẩn 0.8m, chiều cao 0.75m. Chân sắt tuy nhìn thon gọn nhưng thực tế lại cực kỳ chắc chắn và kiên cố, giúp bàn chắc khỏe, không bị cập kênh. 

Chân bàn làm việc chữ U được sơn tĩnh điện màu đen/trắng có ưu điểm là chống bong tróc, han gỉ, mài mòn, nâng tuổi thọ sản phẩm lên tới 15 – 20 năm. Đặc biệt, mẫu bàn này có thể kết hợp với hộc tủ di động đi kèm với màu sắc đồng bộ với bàn. Hộc tủ thiết kế 3 ngăn kéo, 1 ngăn khóa bảo mật có chức năng lưu trữ và bảo vệ tài liệu, tài sản quan trọng cho người ngồi. Khi cần tìm tài liệu xử lý công việc, người ngồi có thể ngồi tại chỗ mở tủ lấy ngay nhanh chóng, không tốn nhiều công sức, thời gian di chuyển đến tủ đứng của công ty để tìm kiếm.

Bàn làm việc chân chữ U kèm hộc tủ di động DKBVPHD09

Bàn làm việc chân chữ U Đức Khang IRU màu nâu cà phê

Mặt bàn chữ nhật IRU truyền thống, sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine. Ưu điểm của gỗ công nghiệp đó là gỗ đã được xử lý qua rất nhiều công đoạn, giúp mặt bàn có thể chống cong vênh, mối mọt, thấm nước cực tốt, tăng độ bền và giá trị sử dụng, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp, công ty. Bàn có màu nâu cà phê, bề mặt nhiều đường vân gỗ trông cực kỳ tự nhiên, không khác mấy so với gỗ thật, đem lại sự thoải mái và gia tăng khả năng tập trung cho người ngồi làm việc.

Chân bàn sắt uốn cong chữ U tinh tế. Nhờ thiết kế chân bàn nhỏ gọn mà phần gầm bàn tại không gian làm việc cực kỳ thông thoáng, dễ chịu, không bị bí bách và nóng nực như các mẫu bàn chân gỗ kín truyền thống. Phần chân bàn nối với khung bàn, mặt bàn bởi ốc vít, dễ dàng tháo lắp nhanh chóng, thuận tiện khi cần di dời sản phẩm đến vị trí khác. Dưới chân bàn có nút tăng chỉnh độ cao tối đa 20mm.

Bàn làm việc chân chữ U Đức Khang IRU màu nâu cà phê

Bàn làm việc chân chữ U IronDK Cubby Đức Khang

Trẻ trung, hiện đại là những tính từ được dùng để nói về mẫu bàn chân sắt chữ U IronDK Cubby tại Đức Khang. Mặt bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, có màu vân gỗ sáng trang nhã và dễ chịu. Điểm độc đáo của mẫu bàn này đó là bên trái bàn được uốn cong mới lạ để tạo thành 1 kệ/giá đỡ nhỏ gọn, giúp người ngồi có thể đặt túi xách, balo hoặc tài liệu, giấy tờ cần thiết phục vụ công việc. Chân bàn sắt thanh mảnh màu đen được tạo dáng chữ U thanh lịch, nhã nhặn, mang đến vẻ đẹp rất riêng cho sản phẩm. 

Mẫu bàn làm việc chân chữ U này phù hợp với những nhân viên, cá nhân làm việc trong lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo: thiết kế, truyền thông, marketing, thời trang… đem lại cảm hứng, sự tươi mới và hứng khởi, nâng cao hiệu suất làm việc mỗi ngày.

Bàn làm việc chân chữ U IronDK Cubby Đức Khang

Bàn làm việc chân sắt hộp chữ U chắc khỏe IRQV

IRQV | Bàn làm việc DKF chân hộp vuông chắc khỏe

939.0001.690.000

Mã: IRQV106, IRQV126, IRQV146, IRQV147, IRQV167 Danh mục: , ,
Đọc tiếp

Bàn làm việc chân sắt chữ U gây ấn tượng bởi vẻ đẹp khỏe khoắn, hiện đại. Chân bàn làm từ sắt hộp sơn tĩnh điện chắc chắn và vững chãi, cạnh bàn cắt chuẩn xác, độ dày tiêu chuẩn 25mm mang đến nét đẹp thanh thoát trong tổng thể thiết kế sản phẩm. Mặt bàn có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn, bao gồm: nâu cà phê, vàng sáng vân gỗ, trắng. Tùy vào đặc điểm không gian mà khách hàng có thể chọn màu sắc bàn cho phù hợp. Mặt bàn chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine giúp chống xước, chống mối mọt, ẩm mốc, cong vênh hiệu quả, tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm.

Hiện bàn làm việc chân chữ U IRQV có nhiều kích thước về chiều dài để khách hàng lựa chọn, cụ thể với từng mã sản phẩm như sau:

  • IRQV 106: W x D x H(mm) = 1.000 x 600 x 750
  • IRQV 126:  W x D x H(mm) = 1.200 x 600 x 750
  • IRQV 146:  W x D x H(mm) = 1.400 x 600 x 750
  • IRQV 147:  W x D x H(mm) = 1.400 x 700 x 750
  • IRQV 167:  W x D x H(mm) = 1.600 x 700 x 750

Mức giá mẫu bàn cũng tương đối hợp lý, chỉ từ 900 nghìn đồng là khách hàng đã có thể sở hữu mẫu bàn làm việc hiện đại, chắc khỏe, độ bền cực tốt, đáp ứng công năng sử dụng.

Bàn làm việc chân sắt hộp chữ U chắc khỏe IRQV

Bàn làm việc chân sắt chữ U kèm hộc tủ liền IRHL

Thêm một mẫu bàn làm việc chân chữ U cực kỳ tiện lợi và hiện đại dành cho khách hàng đó là mẫu bàn IRHL. Điểm nổi bật của bàn là 1 bên chân bàn làm từ sắt hộp tạo hình chữ U vuông vắn, 1 bên chân bàn là tủ tài liệu gắn liền với mặt bàn đến sát mặt đất, mang đến sự cân bằng và vững chắc. Hộc tủ thiết kế 1 cánh mở và 1 ngăn kéo kèm ổ khóa bảo mật giúp bảo quản tài sản, tài liệu quan trọng, tránh người xung quanh xâm phạm. Mặt bàn thiết kế phần vách gỗ nhỏ để đựng sổ sách, giấy tờ thường xuyên sử dụng, thuận tiện khi cần dùng và giúp không gian bàn cũng được ngăn nắp, gọn gàng. Thiết kế yếm bàn lửng vừa đảm bảo sự thông thoáng, vừa đem lại sự riêng tư cho người dùng.

Bàn làm việc chân sắt chữ U kèm hộc tủ liền IRHL

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến độc giả 5 mẫu bàn làm việc chân chữ U hiện đại, đẹp và ấn tượng nhất tại Đức Khang. Nếu yêu thích mẫu bàn nào và cần được tư vấn, hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ đến Nội thất Đức Khang trong thời gian sớm nhất:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu bàn làm việc văn phòng giá rẻ, hiện đại của Nội thất Đức Khang nhé.

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...