Hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp phong thủy

Nội dung chính:

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp phong thủy sẽ giúp chủ nhân thăng tiến trong công việc, thu hút tiền tài và sức khỏe dồi dào. Vậy hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu 1969 nên quay về đâu và còn cần lưu ý những yếu tố phong thủy nào khác? Cùng nội thất Đức Khang tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

Người tuổi Kỷ Dậu 1969 thuộc mệnh gì?

Người có năm sinh 1961 là thuộc Can Kỷ – Chi Dậu, tuổi của họ sẽ là Kỷ Dậu. Ngoài ra, tính từ ngày 16/02/1969 đến hết ngày 05/02/1970 sẽ là năm sinh dương lịch của tuổi Kỷ Dậu 1969. Trong đó, phân tích theo tử vi phong thủy thì địa chi Dậu có tam hợp là Tỵ, Dậu, Sửu và tứ hành xung là Tỵ, Ngọ, Mão, Dậu. Còn thiên Can Kỷ tương hình với Quý, Ất và tương hợp với Giáp.

Theo thuyết ngũ hành, những người sinh năm 1969 sẽ mang mệnh Thổ, tên gọi khác là Đại Trạch Thổ hay Đại Dịch Thổ. Theo chiết tự thì “đại” tức là to lớn, “trạch” là chỉ các vũng đầm, bùn lầy, “thổ” là đất”. Vậy Đại Trạch Thổ có nghĩa là địa hình đầm lầy, lầy lội và nhiều nước như hồ, ao, vũng nước. Tên gọi này cũng gắn liền với sự vận động, thay đổi vị trí của trái đất với những biến động địa chất, địa lý. Đối với người mệnh Thổ sinh năm 1969, có tương sinh gồm mệnh Kim, Hỏa và tương khắc với mệnh Thủy, Mộc.

Hầu hết những người sinh năm Dậu đều có công việc ổn định, tài giỏi và chăm chỉ, không quan tâm quá nhiều đến tiền bạc. Người tuổi Dậu luôn dồi dào năng lượng và nhiệt huyết trong cuộc sống. Họ có tài ăn nói, thích học hỏi và tìm hiểu mọi thứ xung quanh nên có khả năng hiểu biết toàn diện. Nhìn chung, những người sinh năm Dậu rất tài năng, thông minh và luôn cố gắng sống một cuộc sống viên mãn và đủ đầy.

Nam tuổi Kỷ Dậu 1969 có tính cách rất độc lập, thường muốn tự mình đạt được thành công trong sự nghiệp mà không muốn phụ thuộc vào gia đình hay người thân. Nhờ trí thông minh và khéo léo, họ gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Với tinh thần trách nhiệm và kỷ luật, nam tuổi Kỷ Dậu cũng rất điềm tĩnh và kiên định trong quyết định của mình.

Những nàng Kỷ Dậu 1969 lại được tạo hóa ban tặng cho sự thông minh và nhanh nhẹn, khéo léo giỏi giang và đảm đang. Nhờ đó, họ có thể giải quyết mọi vấn đề trong công việc và cuộc sống một cách dễ dàng. Họ là những người phụ nữ của gia đình bởi tính cách chăm chỉ, biết quan tâm và lo lắng cho người khác. Bên cạnh đó, họ luôn cảm thông, lắng nghe và sẻ chia nên được người xung quanh yêu quý và tôn trọng.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp phong thủy

Nam tuổi Kỷ Dậu 1969 nên đặt bàn làm việc hướng nào?

Nam Kỷ Dậu 1969 sẽ thuộc cung mệnh Tốn (Mộc) thuộc Đông tứ mệnh. Vậy nên nam tuổi 1969 nên đặt bàn làm việc ở góc Chính Bắc của văn phòng. Bởi những người này thuộc Đông Tứ Mệnh nên quay về các phía Đông (Diên Niên); Bắc (Sinh Khí); Đông Nam (Phục Vị); Nam (Thiên Y) là hợp phong thủy nhất. Trong đó:

  • Hướng Đông (Diên Niên): Các mối quan hệ trong gia đình được cải thiện và củng cố tạo chỗ dựa vững chắc cho bạn an tâm phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Bắc (Sinh Khí): Tài lộc được tăng cường, bổ trợ danh tiếng và giúp người nam sinh năm 1969 thêm phần may mắn trong công danh hơn.
  • Hướng Đông Nam (Phục Vị): Sức mạnh tinh thần được củng cố, bản thân có tiến bộ rõ rệt hơn và ngày càng may mắn trong cuộc sống.
  • Hướng Nam (Thiên Y): Sức khỏe được cải thiện và năng suất công việc được nâng cao.

Lưu ý: Không nên quay về các hướng xấu Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây Nam (Ngũ Quỷ), Tây Bắc (Họa Hại), Tây (Lục Sát). Nếu vô tình đặt bàn làm việc quay vào các hướng này sẽ mang lại nguồn năng lượng xấu, thậm chí nhiều tai họa cho chủ nhân Kỷ Dậu. Cụ thể các hướng sẽ tiềm ẩn mối nguy hại như sau:

  • Hướng Tây Bắc (Họa Hại): Đây là những điều không may mắn, thị phi, thất bại.
  • Hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ): Nguồn thu nhập bất ổn, mất việc làm, thường xuyên cãi lộn
  • Hướng Tây (Lục Sát): Mối quan hệ tình cảm bị xáo trộn, thù hận, kiện tụng, tai nạn.
  • Hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh): Điềm không tốt cho tài sản và sức khỏe của bạn. có thể dẫn tới phá sản, bệnh tật chết người.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp phong thủy

Nữ tuổi Kỷ Dậu 1969 nên đặt bàn làm việc hướng nào?

Nữ Kỷ Dậu 1969 sẽ thuộc cung mệnh Khôn (Thổ) thuộc Tây Tứ Mệnh. Phương vị đặt bàn Thần Tài của người sinh tuổi Kỷ dậu là ở Chính Bắc của văn phòng làm việc. Vì Nữ giới tuổi Kỷ dậu thuộc Tây tứ mệnh nên hướng ngồi làm việc tuổi 1969 nữ cần được quay về một trong các hướng tốt: Tây Bắc (Diên Niên); Đông Bắc (Sinh Khí);Tây Nam (Phục Vị); Tây (Thiên Y).

  • Hướng Tây Bắc (Diên Niên): Củng cố các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu để bạn có chỗ dựa vững chắc hoàn toàn yên tâm khi phát triển sự nghiệp.
  • Hướng Đông Bắc (Sinh Khí): giúp bạn tăng cường thu hút tài lộc, danh tiếng, thăng quan phát tài.
  • Hướng Tây Nam (Phục Vị): Củng cố sức mạnh tinh thần, mang lại tiến bộ của bản thân, may mắn trong sự nghiệp.
  • Hướng Tây (Thiên Y): Cải thiện sức khỏe để làm việc năng suất, hiệu quả.

Lưu ý: Không nên quay về các hướng xấu gồm Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Ngũ Quỷ), Nam (Lục Sát), Đông (Họa Hại).

  • Hướng Đông (Hoạ Hại): Không tốt cho sức khỏe, dễ bất đồng quan điểm, gặp tai ương.
  • Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ): Dễ ốm đau bệnh tật, gặp chuyện thị phi, hao tốn tiền của.
  • Hướng Nam (Lục Sát): Công việc làm ăn không thu về lợi nhuận dẫn đến hao tốn tiền của.
  • Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh): Thường hay lo nghĩ, u sầu và dễ ốm đau bệnh tật.

Màu sắc bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu 1969

Màu sắc bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp phong thủy phải tương hợp hoặc tương sinh với mệnh Thổ. Trong đó, có thể là những gam màu trùng với bản mệnh Thổ như: Màu nâu, màu đỏ, màu vàng nhạt. Hoặc, màu thuộc hành Kim hay hành Hỏa tương sinh tương phối với Thổ như: Trắng, xám, ghi, cam, tím,…
Các màu sắc này sẽ đem lại sự may mắn, thuận lợi cho công việc của chủ mệnh Kỷ Dậu. Chúng góp phần tạo điều kiện cho dự án trôi chảy hơn, tinh thần làm việc nâng cao không ít.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu 1969 hợp phong thủy

Chất liệu bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu 1969

Chất liệu bàn làm việc cho tuổi 1969 hợp phong thủy có thể làm bằng vật liệu gỗ, đá. Những chất liệu này sử dụng để làm bàn làm việc cho chủ nhân tuổi mệnh Thổ sẽ giúp gia tăng thêm vượng khí, đem lại may mắn, thuận lợi trong công việc, sự nghiệp thăng tiến và mọi việc hanh thông.

Kích thước, kiểu dáng bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu 1969

Kích thước và kiểu dáng bàn làm việc hợp phong thủy cho tuổi Kỷ Dậu 1969 cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vượng khí của chủ nhân. Trong đó:

Kích thước

Trong thực tế thường sẽ có 2 kiểu bàn dành cho vị trí lãnh đạo và cá nhân tuổi 1969. Tuy nhiên, điểm chung thì nên thiết kế bàn sao cho có kích thước cân xứng, vừa vặn, không rộng cũng không hẹp. Điều này hỗ trợ cho người ngồi không rơi vào trạng thái lạc lõng hay bí bách, ảnh hưởng đến hứng thú làm việc.

Với vị trí lãnh đạo có thể chọn các mẫu bàn có kích thước lớn hơn các mẫu bàn tiêu chuẩn. Do đây là vị trí đứng đầu cần không gian làm việc rộng để xử lý khối lượng công việc lớn. Bên cạnh đó nó còn phải thể hiện sự uy nghiêm và quyền thế của người đứng đầu. Kích thước bàn cho lãnh đạo tuổi 1969 có thể là chiều dài từ 1800 – 2200mm, chiều rộng từ 900 – 1300mm, chiều cao từ 750 – 760mm.

Còn với cá nhân người tuổi 1969 có thể chọn các mẫu bàn tiêu chuẩn, nó vẫn sẽ đảm bảo không gian làm việc vừa tiết kiệm chi phí và diện tích. Kích thước bàn tiêu chuẩn thường có chiều dài từ 1200 – 1400mm, chiều rộng 600 – 750mm, chiều cao 750mm.

Hình dáng

Hình dáng bàn làm việc đẹp nhất cho phong thủy Kỷ Dậu 1969 chính là hình chữ nhật. Hình này tượng trưng cho đất, cực kỳ hợp với mệnh Thổ và dễ gia tăng năng lượng dương đem lại vận may rất tốt.

Vật phong thủy để bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu 1969

Tuổi Kỷ Dậu mệnh Thổ sẽ có nhiều món vật phẩm phong thủy thích hợp để trưng bày trên bàn, phòng làm việc. Chúng không chỉ có tác dụng trang trí mà còn phù trợ cho chủ nhân gặp nhiều điềm lành, gia tăng may mắn. Bên cạnh hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu cùng một số yếu tố nói trên, bạn nên quan tâm tới một số vật phẩm trang trí sau đây:

  • Bình hoa tươi: Bình hoa tươi giúp tạo năng lượng tích cực, khuyến khích bạn làm việc thật hăng say.
  • Vật phẩm phong thủy từ đá phong thủy: Cột thủy tinh, đá thạch anh, quả cầu thạch anh sẽ hỗ trợ kích thích tư duy, khả năng sáng tạo. Chọn miếng đá pha lê để củng cố cho các mối quan hệ đồng nghiệp, đối tác thêm tốt đẹp.
  • Đèn bàn: Đèn bàn nhằm đem lại nguồn năng lượng tích cực cho tên tuổi, danh tiếng Kỷ Dậu.
  • Tượng ngựa phong thủy: Đối với những người hay phải đi công tác xa thì nên đặt đôi ngựa đồng nhỏ trên bàn làm việc theo phong thủy làm như vậy sẽ giúp mọi chuyến đi được thuận buồm xuôi gió.
  • Tượng sư tử: Nên đặt đôi sư tử nhỏ bằng đá trên bàn làm việc vì theo phong thủy sẽ gây dựng được thanh thế, giúp sinh tài lộc.

Cây phong thủy để bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu 1969

Người sinh năm 1969 nên lựa chọn 1 trong những loài cây phong thủy sau đặt trên bàn làm việc. Cây xanh không chỉ thanh lọc không khí, mang đến một môi trường làm việc tươi mới. Nếu áp dụng các yếu tố phong thủy còn giúp chủ nhân 1969 thu hút được nhiều may mắn và tài lộc. Các bạn có thể lựa chọn một số loại cây phong thủy như sau:

  • Cây phú quý: Mang đến điều tốt lành, sự giàu sang, tài lộc cho chủ nhân.
  • Cây bạch mã hoàng tử: Mang lại may mắn, thăng tiến nhanh, thuận buồm xuôi gió trong công việc và cuộc sống.
  • Cây phát lộc: Giúp chủ nhân tự tin, mạnh mẽ, hỗ trợ công việc phát triển tốt.
  • Cây ngọc bích: Cây ngọc bích sẽ giúp cho tinh thần chủ mệnh luôn được minh mẫn, hanh thông từ đó đưa ra quyết định chính xác trong công việc. Lá cây còn hình tròn nhỏ giống hình đồng xu tượng trưng cho tiền bạc, của cải vật chất đầy túi.
  • Cây vạn niên thanh: Theo các chuyên gia phong thủy, vạn niên thanh là loại cây giúp kích hoạt trường khí, hoá giải sát khí. Trưng bày chậu vạn niên thanh trên bàn làm việc còn có thể kích hoạt sao Tứ Lục mang lại nhiều điều may mắn. Nó cũng là loại cây phong thủy tượng trưng cho sự thông minh giúp đầu óc luôn nhạy bén để có những đột phá mới mẻ trong công việc.
  • Cây thiên niên kiện: Đây là loại cây có tác dụng trừ tà, đẩy lùi sát khí, giúp cung cấp thêm sức mạnh, tránh bị u mê hay tránh kẻ tiểu nhân hãm hại.

Khi trồng và chăm sóc cây phong thủy cần cực kỳ chú ý đến việc chăm sóc cho cây. Vì nếu cây bị héo, sâu bệnh hay chết thì sẽ là một dấu hiệu không tốt, đem lại những điều kém may mắn cho chủ nhân.

Kiêng kỵ khi kê bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu 1969

Những điều kiêng kỵ khi kê bàn làm việc cho tuổi Kỷ Dậu 1969 dưới đây sẽ giúp góc làm việc của chủ nhân tận dụng được tối đa các điểm mạnh của phong thủy và hạn chế các điểm yếu. Cụ thể:

Không nên để bàn đối diện với cửa ra vào

Trường hợp này, phong thuỷ gọi là “phạm môn xung sát”, tư tưởng người làm việc luôn bị phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc thấp, hay mắc sai lầm, có nhiều người đối địch. Không nên quay lưng ra cửa: theo phong thuỷ học, cách ngồi này thiếu “sơn”, tức chỗ dựa. Cách ngồi này đi quan hệ thì không được người nhiệt thành, làm việc thì không được cấp trên chú trọng, cấp dưới nể phục, công sức bỏ ra chỉ thu về một nửa.

Không nên đặt bàn giữa phòng (Trung Cung)

Phong thuỷ học cho rằng cả bốn bên đều thiếu “sơn”, người làm việc luôn ở thế cô lập, không được nâng đỡ về tinh thần và sự nghiệp, luôn thiếu tỉnh táo trong mọi việc tại nhiệm sở, dễ mắc sai lầm có tính chiến lược.ảnh hưởng đến sự thăng tiến.

Không đặt bàn làm việc dưới xà ngang, đèn chùm trang trí

Khi đặt bàn làm việc dưới xà ngang hay đèn chùm, thì người ngồi phía dưới sẽ luôn có cảm giác bị một vật nặng đè trên đầu. Vì vậy mà sẽ khiến cho chủ nhân luôn cảm thấy nặng nề, trì trệ làm giảm hiệu suất làm việc và sự minh mẫn, cũng như sự thăng quan tiến chức.

Không nên đặt bàn hướng ra cầu thang

Trong phong thủy, cầu thang là một chỗ chênh vênh sẽ tạo cảm giác bất an cho người ngồi làm việc. Vậy nên bàn làm việc ở vị trí này sẽ khiến người ngồi không thể tập trung làm việc tốt nhất có thể.

Tránh đặt bàn làm việc đối diện cửa ra vào

Tránh bàn làm việc đối diện với cửa ra vào khiến tư tưởng người làm việc luôn bị phân tán, trì trệ, hiệu quả công việc thấp, hay mắc sai lầm, có nhiều người đối địch.

Không đặt bàn làm việc đối diện với cửa toilet.

Nhà vệ sinh là nơi không được sạch sẽ vì vậy sẽ rất ảnh hưởng trí tuệ và sự minh mẫn, có cảm giác lúc nào cũng muốn đi toilet. Nên đặt toilet ở phía ngoài công ty trong phạm vi cho phép.

Không quay lưng ra cửa sổ

Phía sau chỗ ngồi làm việc không nên có cửa sổ. Cảm giác bị bất an, được ví như có kẻ trộm đang rình rập. Cửa sổ nên đặt bên hông văn phòng là tốt nhất.

Những lưu ý khi đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu 1969

Trong yếu tố phong thủy thì việc sắp xếp, lắp đặt các vật dụng trong một không gian cần được chú trọng hơn cả. Đặc biệt, đối với khu vực phòng làm việc thì điều này còn phải đặc biệt cân nhắc hơn, để sao cho có 1 không gian làm việc đảm bảo khoa học, hợp lý mà vẫn đúng và hợp phong thủy nhất. Việc bài trí đúng phong thủy sẽ giúp tinh thần làm việc của bạn thêm phấn chấn, nhiệt huyết cũng được nâng cao hơn rất nhiều. Từ đó thúc đẩy công việc phát triển theo chiều hướng tích cực và ngày thăng tiến hơn. Khi đặt bàn làm việc cho tuổi 1969 hợp phong thủy cần chú ý những điểm sau:

Bàn làm việc phải hướng ra cửa

Người xưa khi chọn phòng làm việc đã xem xét kỹ phương vị hợp với tuổi của mình trước đó. Do vậy khi đặt bàn làm việc luôn hướng ra cửa, nhưng không đối diện với cửa ra vào. Cách làm này theo kinh nghiệm của người xưa, làm cho người làm việc luôn tỉnh táo, thông minh, làm việc được hiệu quả cao. Cách bố trí này chỉ phù hợp khi một người một phòng và phía sau bàn không có cửa sổ.

Phía sau lưng người ngồi nên có điểm tựa

Phong thuỷ cho rằng, sau lưng người ngồi phải lấy tường làm “sơn” (núi) tựa, nên gọi là “tựa sơn”. Cách bày đặt này làm cho người ngồi có nhiều “quý nhân” phù trợ; đồng nghiệp, nhân viên thân thiện, sự nghiệp thăng tiến. Như vậy, trong bất kỳ trường hợp nào, rất kỵ kê bàn làm việc khi ngồi quay mặt vào tường!

Không gian phòng làm việc nên thoáng mát, sạch sẽ

Một yếu tố nữa trong cách sắp đặt phong thủy phòng làm việc theo tuổi là không gian bên trong môi trường bạn làm việc. Bất kỳ công việc gì cũng thế, nơi làm việc thông thoáng, dễ chịu thì năng suất làm việc sẽ cao hơn so với một không gian làm việc bừa bộn, đồ đạc lộn xộn. Bạn nên biết, cách bố trí phòng làm việc sẽ cho thấy tính cách, tác phong của người làm việc đó như thế nào. Nếu khách hàng khi trao đổi công việc với bạn trong một không gian không được sạch sẽ, thoải mái thì chắc chắn một điều rằng chất lượng sẽ không đạt như mong đợi.

Bày trí bàn làm việc hợp phong thủy tuổi Kỷ Dậu 1969

Bày trí bàn làm việc cũng thuộc một trong những yếu tố phong thủy Kỷ Dậu cần quan tâm nếu muốn tốt cho công việc. Với những cách bày trí mà Nội thất Đức Khang giới thiệu dưới đây, chắc chắn lộ trình thăng tiến Kỷ Dậu sẽ như ý, cả đời ăn nên làm ra:

  • Thường xuyên dọn dẹp, lau chùi, bố trí đồ đạc, vật dụng ngăn nắp, đúng vị trí, tránh để bừa bộn, lộn xộn.
  • Chồng hồ sơ, tài liệu nên để bên trái so với vị trí ngồi, không được cao hơn các vật dụng đặt phía bên phải.
  • Điện thoại liên hệ nên xuôi theo những hướng tốt hợp tuổi Kỷ Dậu nói trên.
  • Tuổi này có thể đặt một bình hoa tươi ở phía Đông hướng bàn.
  • Bổ sung thêm một món đồ vật bằng thủy tinh như chuông gió, quả cầu thạch anh cũng rất tốt.
  • Chậu cây phong thủy nhỏ với cành lá xum xuê đặt nơi góc Đông Nam.
  • Ngoài ra, mệnh Thổ cũng nên đặt một miếng pha lê tròn ở góc Tây Nam.
  • Một chiếc đèn bàn đặt ở hướng Nam cũng được khuyến khích theo quan niệm phong thủy của Kỷ Dậu.

Bên cạnh các yếu tố trên, chủ nhân tuổi 1969 có thể dựa theo bát quái đồ để bày trí bàn làm việc. Cụ thể bát quái đồ có thể chia bàn làm việc thành 9 vị trí. Trong đó, mỗi vị trí sẽ mang một ý nghĩa tương ứng với các yếu tố trong cuộc đời chúng ta. Do đó để bố trí bàn làm việc, chúng ta sẽ dựa theo mong muốn thúc đẩy của bản thân để bố trí sao cho hợp lý. Với người tuổi Kỷ Dậu 1969 có thể tham khảo bố trí bàn làm việc như sau.

Vị trí mặt bàn chuẩn phong thủy

  • Vị trí 1: Tương ứng với hướng Đông Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho sự thịnh vượng. Do đó, người tuổi Kỷ Dậu 1969 nếu muốn thu hút tài lộc có thể đặt một chậu cây phong thủy hợp mệnh Thổ như lan hồ điệp, vạn niên thanh, đại đế vương,… Hoặc vật phẩm phong thủy thu hút tiền tài như tỳ hưu, bình cổ,… Ngoài ra, đây cũng là vị trí thích hợp để đặt máy tính làm việc.
  • Vị trí 2: Tương ứng với hướng Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho danh vọng, danh tiếng của bản thân. Do đó các giám đốc tuổi Kỷ Dậu có thể đặt danh thiếp hoặc tên chức danh của mình tại đây.
  • Vị trí 3: Tương ứng với hướng Tây Nam trên bàn làm việc, tượng trưng cho nhân duyên, các mối quan hệ. Do đó, người tuổi Kỷ Dậu 1969 có thể đặt quả cầu pha lê tròn hoặc cầu thủy tinh trơn để tạo các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp của mình.
  • Vị trí 4: Tương ứng với hướng Đông trên bàn, tượng trưng cho gia đình. Ở vị trí này, chúng ta có thể đặt một tấm ảnh chung của gia đình, điều này giúp cho mối quan hệ gia đình tốt hơn, mọi người hòa thuận, bao bọc lẫn nhau.
  • Vị trí 5: Đây là vị trí chính giữa bàn làm việc, tượng trưng cho sức khỏe. Vị trí này nên để trống, giữ sạch sẽ, không bừa bộn để thu hút năng lượng tích cực.
  • Vị trí 6: Tương ứng với hướng Tây trên bàn, tượng trưng cho sự sáng tạo. Do đó người tuổi Kỷ Dậu có thể đặt sách hoặc một cuốn sổ tay tại vị trí này.
  • Vị trí 7: Tương ứng với hướng Đông Bắc trên bàn, tượng trưng cho trí tuệ và học thức. Có thể đặt tại vị trí này một cuốn sách liên quan đến ngành nghề công việc của bạn.
  • Vị trí 8: Tương ứng với hướng Bắc, tượng trưng cho sự nghiệp. Vị trí này nên để trống hoặc dán một câu khẩu hiệu tích cực để đẩy mạnh tinh thần làm việc.
  • Vị trí 9: Tương ứng với hướng Tây Bắc, tượng trưng cho quý nhân. Vị trí này thích hợp để đặt điện thoại, sổ ghi danh bạ, danh thiếp của đối tác làm việc.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Kỷ Dậu 1969  hợp phong thủy

Một số mẫu bàn giám đốc hợp phong thủy cho tuổi Kỷ Dậu 1969

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn giám đốc hợp phong thủy cho tuổi Kỷ Dậu 1969. Các kiểu bàn này vừa đẹp, vừa uy nghiêm lại có tính ứng dụng cao, có thể phù hợp với nhiều kiểu văn phòng khác nhau.

Bàn làm việc giám đốc DKBGDHD24

Bàn giám đốc DKBGDHD24 có màu nâu, màu bản mệnh của người tuổi Kỷ Dậu. Bàn được làm từ gỗ công nghiệp phủ Melamine chống ẩm mốc, trầy xước. Thiết kế bàn hình chữ L với một bên là tủ phụ và một bên là hộc liền ba ngăn kéo. Phía trên mặt bàn lắp lỗ đi dây điện thuận tiện.

Kích thước:

Kích thước bàn: 2000 x 1000 x 750mm + Tủ phụ lớn: 2000 x 400 x 650mm + Tủ phụ nhỏ: 600 x 400 x 650mm
Kích thước bàn: 2200 x 1100 x 750mm + Tủ phụ lớn: 2100 x 400 x 650mm + Tủ phụ nhỏ: 700 x 400 x 650mm
Kích thước bàn: 2400 x 1200 x 750mm + Tủ phụ lớn:: 2200 x 400 x 650mm + Tủ phụ nhỏ: 800 x 400 x 650mm

DKBGDHD24 | Bàn làm việc giám đốc gỗ DKF kèm tủ phụ

DKFBGD50-G | Bàn làm việc giám đốc Kora dáng chữ L, màu xám

Bàn giám đốc Kora DKFBGD50-G của nội thất DKF có thiết kế chữ L rộng rãi, màu xám có tủ phụ đi kèm. Chất liệu gỗ công nghiệp bền bỉ, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư. Kiểu dáng bàn chữ L gồm một bàn hình chữ nhật kết hợp với tủ phụ đặt vuông góc, có tác dụng lưu trữ hồ sơ tài liệu cho công việc. Ngoài ra, bề mặt tủ phụ còn được tận dụng để đặt các vật dụng như máy fax, máy in, điện thoại,…

Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp công nghiệp MDF phủ Melamine cao cấp, dày 36mm. Có ưu điểm: chống thấm nước, chống ẩm, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh các vết bẩn xuất hiện trên mặt bàn. Thiết kế lỗ luồn dây điện bằng kim loại hình chữ nhật trên mặt bàn, có tác dụng: đem lại sự gọn gàng cho không gian làm việc đồng thời đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng các thiết bị chứa dây điện.
Khung chân sắt sơn tĩnh điện vững chắc và bền bỉ. Thiết kế chân nhựa cứng giúp sàn không bị trầy xước, tăng độ ma sát giữa sàn và chân bàn. Yếm bàn sắt dạng lưới, thiết kế thụt vào trong so với mặt bàn, tạo sự riêng tư mà không gây bí bách.
Thiết kế hai tủ phụ gồm một tủ lớn và một tủ nhỏ. Trong đó tủ phụ lớn chia thành hai ngăn không cánh, dùng để đựng tài liệu, sách vở phục vụ công việc. Tủ phụ nhỏ có ngăn kéo, có thể dùng để đựng các vật dụng cá nhân.

DKFBGD50-G | Bàn làm việc giám đốc Kora dáng chữ L, màu xám

DKFBGD65-W | Bàn giám đốc Flat, dáng chữ L chân trắng kèm tủ tài liệu

Bàn làm việc giám đốc Flat DKFBGD65-W của nội thất DKF có thiết kế chữ L rộng rãi kèm tủ phụ nhiều ngăn tiện lợi. Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine bền đẹp, sáng bóng, có khả năng chống trầy xước, cong vênh, giúp sản phẩm có tuổi thọ có thể lên tới 20 năm. Kích thước đa dạng, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu.
Kiểu dáng bàn chữ L kèm tủ phụ đựng tài liệu, đồ dùng tiện lợi. Có ưu điểm: tạo không gian làm việc rộng rãi, thoải mái. Trên bề mặt bàn ngoài để máy tính, sổ ghi chép,… thì còn được tận dụng để đặt các vật dụng khác như máy fax, máy in, điện thoại,…
Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp công nghiệp MDF phủ Melamine cao cấp, dày 36mm. Có ưu điểm: chống thấm nước, chống ẩm, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh các vết bẩn xuất hiện trên mặt bàn. Thiết kế lỗ luồn dây điện bằng kim loại hình chữ nhật trên mặt bàn, có tác dụng: đem lại sự gọn gàng cho không gian làm việc đồng thời đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng các thiết bị chứa dây điện. Trang bị tấm da PVC là vị trí để máy tính, sổ sách làm việc,… gia tăng vẻ sang trọng cho sản phẩm.

Bàn chân gỗ có cùng chất liệu với mặt bàn. Có ưu điểm: giúp thế bàn được vững chắc, bảo vệ nền nhà khỏi bị trầy xước. Yếm bàn lửng hình chữ nhật, thụt vào trong so với mặt bàn, trang trí các thanh nan gỗ tạo điểm nhấn nổi bật cho sản phẩm.
Tủ phụ gồm hai khoang. Trong đó khoang trong cùng chia thành hai ngăn không cánh và khoang ngoài gồm 3 ngăn kéo. Có tác dụng lưu trữ tài liệu, đồ dùng,.. tích hợp chịu lực như 1 vế chân bàn. Mặt bàn: Bảng màu sơn Melamine (có thể tùy chọn theo nhu cầu). Yếm bàn: Màu trắng kết hợp với sọc dọc đen. Tủ phụ: Bảng màu Melamine (trùng màu với mặt bàn) kết hợp với màu trắng.

DKFBGD65-W | Bàn giám đốc Flat, dáng chữ L chân trắng kèm tủ tài liệu

DKBGDHD36 | Bàn làm việc giám đốc DKF kèm tủ tài liệu, gỗ CN bền bỉ

Bàn giám đốc hiện đại (DKF) Đức Khang DKBGDHD36 chất liệu gỗ CN bền bỉ lên đến 20 năm. Kích thước rộng rãi, kiểu dáng hiện đại kèm tủ phụ tài liệu tiện lợi. Sản phẩm phù hợp với các không gian phòng lãnh đạo hiện đại, sang trọng.
Thiết kế kiểu chữ L rộng rãi. Yếm bàn lửng tinh tế tạo sự riêng tư mà không gây bí bách. Tủ phụ tiện lợi giúp lưu trữ tài liệu, đồ dùng,.. tích hợp chịu lực như 1 vế chân bàn. Thiết kế thông minh giúp tiết kiệm và tận dụng được không gian tối đa.
Mặt bàn và tủ tài liệu: Chất liệu từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp. Có ưu điểm: chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước, lau chùi và vệ sinh đơn giản và dễ dàng. Bàn làm việc giám đốc hiện đại DKBGDHD36 gồm 2 phần là bàn và bàn phụ.
Kích thước mỗi loại như sau: Kích thước bàn: Chiều dài 1800mm x Chiều rộng 800mm x Chiều cao 760mm. Kích thước bàn phụ: Chiều dài 1600mm x Chiều rộng 400mm x Chiều cao 630mm (Kích thước có thể điều chỉnh theo không gian bạn mong muốn)

DKBGDHD36 | Bàn làm việc giám đốc DKF kèm tủ tài liệu, gỗ CN bền bỉ

DKBGDHD34 | Bàn làm việc giám đốc DKF kèm tủ phụ, gỗ CN bền bỉ

Mẫu bàn làm việc giám đốc DKBGDHD34 của Đức Khang (DKF) được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Sản phẩm có kèm tủ tài liệu, diện tích rộng rãi giúp phục vụ tối đa nhu cầu làm việc. Kích thước và màu sắc có thể tùy chọn linh hoạt theo yêu cầu.
Thiết kế hiện đại, trẻ trung và có tính ứng dụng cao. Bàn dạng chữ L chắc chắn, có thể quay sang các góc trái và phải cho phù hợp với không gian. Có kèm bàn phụ và tủ đựng tài liệu đa năng. Vừa có chức năng lưu trữ tài liệu và đồ dùng, vừa như một vế chân bàn chịu lực cho mặt bàn. Yếm bàn lửng tinh tế tạo sự riêng tư mà không gây bí bách.
Mặt bàn và tủ tài liệu: Chất liệu từ gỗ công nghiệp MFC phủ Melamine cao cấp. Có ưu điểm: chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước, lau chùi và vệ sinh đơn giản và dễ dàng.

DKBGDHD34 | Bàn làm việc giám đốc DKF kèm tủ phụ, gỗ CN bền bỉ

DKBGDCC01 | Bàn giám đốc DKF dáng chữ L, kèm tủ phụ chắc chắn

Bàn giám đốc DKBGDCC01 của Đức Khang (DKF) thiết kế theo phong cách hiện đại, diện tích bàn rộng rãi và kèm tủ tài liệu tiện lợi. Chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine chống trầy xước, ẩm mốc, độ bền bỉ lên đến 20 năm.
Thiết kế từ các đường nét vuông vức, dạng bàn chữ L rộng rãi, mang đến sự vững chãi, uy quyền cho vị trí lãnh đạo. Yếm bàn vừa phải, tinh tế tạo sự riêng tư mà không gây bí bách. Tủ phụ tiện lợi giúp lưu trữ tài liệu, đồ dùng,.. tích hợp chịu lực như 1 vế chân bàn. Thiết kế thông minh giúp tiết kiệm và tận dụng được không gian tối đa.
Có 3 loại kích thước cho Quý khách lựa chọn là:
Kích thước bàn chính: 2000 x 1000 x 750mm + Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 1200 x 400 x 650mm
Kích thước bàn chính: 2200 x 1100 x 750mm + Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 1300 x 400 x 650mm
Kích thước bàn chính: 2400 x 1200 x 750mm + Kích thước tủ tài liệu đi kèm: 1400 x 400 x 650mm
Ngoài các kích thước trên Khách hàng có thể điều chỉnh theo không gian bạn mong muốn.

DKBGDCC01 | Bàn giám đốc DKF dáng chữ L, kèm tủ phụ chắc chắn

DKFBGD63-W | Bàn giám đốc Orange dáng chữ L, chân sắt kèm tủ tài liệu màu trắng

Bàn giám đốc Orange chân sắt kèm tủ phụ DKFBGD63-W của nội thất DKF phù hợp với những văn phòng có lối thiết kế đơn giản, hiện đại. Mặt bàn gỗ công nghiệp phủ Melamine giúp chống trầy xước, ẩm mốc. Chân bàn sắt sơn tĩnh điện, dạng côn chắc chắn. Kích thước và màu sắc đa dạng, có thể tùy chọn theo nhu cầu.
Kiểu dáng bàn chữ L kèm tủ phụ đựng tài liệu, đồ dùng tiện lợi. Có ưu điểm: tạo không gian làm việc rộng rãi, thoải mái. Trên bề mặt bàn ngoài để máy tính, sổ ghi chép,… thì còn được tận dụng để đặt các vật dụng khác như máy fax, máy in, điện thoại,… Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp công nghiệp MDF phủ Melamine cao cấp, dày 36mm. Có ưu điểm: chống thấm nước, chống ẩm, chống trầy xước và dễ dàng vệ sinh các vết bẩn xuất hiện trên mặt bàn.

Thiết kế lỗ luồn dây điện bằng kim loại hình chữ nhật trên mặt bàn, có tác dụng: đem lại sự gọn gàng cho không gian làm việc đồng thời đảm bảo sự an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng các thiết bị chứa dây điện.

Chân bàn sắt sơn tĩnh điện dạng côn độc đáo, vững chắc. Đế chân bàn có nhựa chịu lực, bảo vệ sàn nhà không bị trầy xước, tăng độ ma sát giữa chân bàn và sàn nhà. Yếm bàn lửng hình thang, thụt vào trong so với mặt bàn, đảm bảo sự riêng tư cho người ngồi mà không gây bí bách.
Tủ phụ gồm hai khoang. Trong đó khoang trong cùng chia thành hai ngăn không cách và khoang ngoài chia thành ba ngăn kéo có tay nắm dễ dàng đóng mở.

DKFBGD63-W | Bàn giám đốc Orange dáng chữ L, chân sắt kèm tủ tài liệu màu trắng

DKBGDCS08 | Bàn giám đốc chân sắt DKF kèm tủ phụ tiện ích, kích thước tùy chọn

Bàn giám đốc Đức Khang (DKF) DKBGDCS08 với thiết kế hiện đại kết hợp tủ phụ mang đến sự tiện lợi tối đa dành cho lãnh đạo. Chất liệu chân sắt phun sơn tĩnh điện và gỗ công nghiệp bền bỉ. Kích thước tùy chọn đa dạng theo nhu cầu người dùng.
Mặt bàn và tủ tài liệu: Chất liệu từ gỗ công nghiệp MFC 18/25mm phủ Melamine cao cấp. Có ưu điểm: chịu nhiệt, chống ẩm mốc, cong vênh, trầy xước, lau chùi và vệ sinh đơn giản và dễ dàng. Chân bàn sắt hộp vuông sơn tĩnh điện có độ cứng cao, chịu được va đập mạnh, chống xước và han gỉ theo thời gian.
Khung chân bàn dạng sắt hộp vuông vững chắc, tiết kiệm diện tích. Mặt bàn rộng rãi kết hợp với tủ tài liệu thành chữ L rộng rãi. Yếm bàn lửng tinh tế tạo sự riêng tư mà không gây bí bách. Tủ phụ tiện lợi giúp lưu trữ tài liệu, đồ dùng,.. kèm tác dụng chịu lực như 1 vế chân bàn.

DKBGDCS08 | Bàn giám đốc chân sắt DKF kèm tủ phụ tiện ích, kích thước tùy chọn

Bàn giám đốc Czar DKFBGD66-B

Thêm một sản phẩm nữa mà Đức Khang muốn giới thiệu cho lãnh đạo tuổi Tân Dậu 1981 đó là bàn giám đốc Czar DKFBGD66-B. Mặt bàn làm từ gỗ công nghiệp phủ melamine màu vân gỗ tự nhiên đẹp mắt và ấn tượng, mang phong cách trẻ trung và kích thích sự đột phá, sáng tạo trong công việc. Phần chân bàn thiết kế chân kiểu tam giác lạ mắt, độc đáo, thế hiện cá tính chủ nhân. Mẫu bàn làm việc này khi bố trí trong văn phòng sẽ tạo điểm nhấn và đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho người ngồi.

DKFBGD66-B | Bàn giám đốc Czar dáng chữ L chân sắt màu đen kèm tủ tài liệu

DKFBGD55-B | Bàn giám đốc Sigma gỗ công nghiệp, kiểu dáng chữ L màu đen

Bàn giám đốc Sigma DKFBGD55-B của nội thất DKF có kiểu dáng chữ L hiện đại, cho phép người dùng sở hữu không gian làm việc rộng rãi, thoải mái. Kích thước bàn đa dạng, chất liệu gỗ công nghiệp bền bỉ, tuổi thọ có thể lên tới 20 năm. Thiết kế tủ phụ tài liệu đi kèm tiện lợi, phù hợp với không gian văn phòng lãnh đạo sang trọng, hiện đại.
Bàn làm việc có kiểu dáng chữ L, có các ưu điểm: phù hợp với nhiều phong cách nội thất văn phòng; đặt được tại nhiều vị trí khác nhau trong phòng như giữa phòng, kê sát tường hoặc trong góc phòng. Ngoài ra, bàn còn giúp tiết kiệm diện tích, rất thích hợp với không gian văn phòng nhỏ do không chiếm quá nhiều về chiều dài.
Mặt bàn làm bằng gỗ MDF phủ Melamine cao cấp, có khả năng chống khuẩn, chống thấm, chống mối mọt, không cong vênh, giá thành rẻ hơn nhiều so với gỗ tự nhiên và dễ dàng vệ sinh bàn làm việc khi có vết bám bẩn.
Mặt bàn có lắp đặt lỗ luồn dây điện tiện lợi, giúp khu vực bàn làm việc luôn được gọn gàng và ngăn nắp. Ở giữa có tấm da PVC là vị trí để máy tính, sổ sách làm việc… gia tăng vẻ sang trọng cho sản phẩm.
Chân bàn làm từ gỗ công nghiệp, cùng chất liệu với mặt bàn. Thiết kế ổn định, chắc chắn, tạo cảm giác an toàn cho người dùng, đảm bảo sự thoải mái khi làm việc trong thời gian dài. Bên cạnh đó chân bàn bằng gỗ còn giúp bảo vệ nền nhà khỏi các vết trầy xước. Từ đó giữ được nền gạch, nền gỗ luôn sáng bóng, sạch sẽ.
Yếm bàn lửng gỗ công nghiệp, tạo sự riêng tư mà không gây bí bách. Tủ phụ có chất liệu giống với bàn làm việc. Chia thành hai hai khoang: khoang ngoài gồm 3 ngăn kéo và khoang trong chia thành hai ngăn không cánh. Dùng để đựng tài liệu, vật dụng và vật phẩm trang trí,…

DKFBGD55-B | Bàn giám đốc Sigma gỗ công nghiệp, kiểu dáng chữ L màu đen

THAM KHẢO CÁC MẪU BÀN GIÁM ĐỐC ĐẸP, HIỆN ĐẠI TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất văn phòng hàng đầu

Nội thất Đức Khang đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất, nhất là lĩnh vực nội thất văn phòng. Bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều các sản phẩm nội thất và các dự án mà Đức Khang đã thực hiện tại địa chỉ noithatduckhang.com.
Mong rằng những thông tin chia sẻ về phong thủy trong đặt bàn làm việc cho tuổi 1969 dưới đây đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

  • Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang
  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

Tin hay phong thủy tuổi Kỷ Dậu 1969:

5/5 - (2 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Hợi 1983 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Quý Hợi 1983 nên quay về các hướng tốt...

Top 5 mẫu tủ hồ sơ cao nổi bật tại Đức Khang năm 2024

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những mẫu tủ tài liệu cao với kiểu...

Kích thước tủ hồ sơ chuẩn dành cho từng kiểu phòng làm việc

Nội thất Đức Khang sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Kích thước tủ hồ...

Trả lời