Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp phong thủy

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp phong thủy

Nội dung chính:

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Nhâm Tuất 1982 nam/nữ hợp phong thủy mang đến cho gia chủ nguồn khí linh thiêng, được tổ tiên, thần phật che chở, bảo vệ, nhận được nhiều tài lộc, may mắn, thành công, bình an.

Tổng quan về người tuổi Nhâm Tuất 1982

Nam nữ sinh năm Nhâm Tuất 1982 thuộc mệnh Thủy, nạp âm Đại Hạ Thủy. Đại Hạ Thủy được hiểu là dòng nước lớn và mạnh mẽ, người thuộc mệnh này dù có tính lương thiện hay xấu xa đều rất nổi trội. Theo quy luật tương sinh, tương khắc ngũ hành, người tuổi 1982 mệnh Thủy tương hợp với mệnh Kim, Mộc và tương khắc mệnh Thổ, Hỏa. 

Theo 12 con giáp, người sinh năm 1982 thuộc tuổi Tuất (Chó), tam hợp với Dần – Ngọ – Tuất và tứ hành xung với Thìn – Tuất – Sửu – Mùi. Những người sinh năm Tuất có kỷ luật, trung thành, kiên trì.

Nhìn chung, người tuổi Nhâm Tuất thường khá hiểu chuyện, có lòng bao dung, nhân ái, hòa đồng, khéo léo trong ứng xử, dễ thích nghi với mọi hoàn cảnh sống và làm việc. Thế nhưng người tuổi này cũng rất kín đáo, khó đoán và có phần hơi bí hiểm. Nếu tâm trạng tốt, họ có thể trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, dễ mến, thế nhưng nếu họ đang tâm trạng xấu thì sẽ dễ cằn nhằn, khó chịu khiến người xung quanh mệt mỏi.

Không gian phòng khách nhỏ, hẹp có thể tham khảo bài viết sau: Cách bài trí bàn thờ gia tiên trong phòng khách theo phong thủy

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp phong thủy

Tại sao cần phải đặt hướng bàn thờ tuổi Nhâm Tuất 1982 phong thủy?

Việc đặt hướng bàn thờ phong thủy là điều cần thiết đối với mọi gia chủ, dù là nhà đất hay chung cư bởi phòng thờ, bàn thờ vốn là không gian tâm linh sâu sắc và thiêng liêng. Những người không có chuyên môn thì rất khó biết được đâu là hướng đặt bàn thờ tốt, đâu là hướng đặt bàn thờ xấu, bởi vậy không ít trường hợp do thiếu hiểu biết nên vô tình bố trí bàn thờ ở các vị trí xấu, hướng xấu, phạm lỗi phong thủy, khiến gia đình gặp nhiều tai ương, xúi quẩy, bệnh tật, sức khỏe sa sút, khó có con nối dõi…

Đặt bàn thờ tuổi Nhâm Tuất 1982 tốt, theo đúng mệnh, tuổi của gia chủ sẽ mang lại may mắn, tài lộc, thịnh vượng và bình an cho cả gia đình, được bề trên soi đường chỉ lối, đạt được thành công trong công việc.

Xem thêm: Hướng đặt bàn thờ gia tiên hợp phong thủy theo tuổi gia chủ

Hướng bàn thờ là hướng nhìn ra hay tựa lưng?

Hướng bàn thờ chính là hướng nhìn ra, không phải là hướng tựa lưng của bàn thờ. Nói dễ hiểu hơn, hướng bàn thờ sẽ cùng với hướng lưng của gia chủ khi thực hiện hành lễ, cúng vái. Trong gia đình, hướng bàn thờ thường được lấy tuổi của người chồng hoặc người đàn ông trụ cột, lớn tuổi nhất. Trường hợp gia đình khuyết nam thì có thể đặt bàn thờ theo hướng của người nữ đang đảm nhiệm vai trò trụ cột gia đình.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ tuổi Nhâm Tuất 1982 nam hợp phong thủy

Đối với nam giới tuổi 1982, khi đặt bàn thờ tùy vào việc đó là bàn thờ gia tiên hay bàn thờ Phật, bàn thờ ông Táo, bàn thờ Thổ Địa, Thần Tài mà cần có những lưu ý riêng về hướng cũng như cách bố trí, sắp xếp bàn thờ. Cụ thể:

Hướng đặt bàn thờ Gia tiên cho gia chủ nam tuổi 1982

Bàn thờ gia tiên gia chủ nam tuổi 1982 (thuộc Đông tứ trạch) nên quay về 1 trong các hướng tốt: Đông (Sinh Khí); Đông Nam (Thiên Y); Bắc (Diên Niên); Nam (Phục Vị). Đặt bàn thờ những hướng tốt này đem lại cho chủ nhân và gia đình cuộc sống bình an, sung túc, tài lộc dồi dào, được tổ tiên che chở, phù hộ.

Hướng tốtÝ nghĩa
Hướng Đông (Sinh Khí)Hướng này tốt cho tài lộc, sức khỏe, đường sinh con cái, có lợi về sự trường thọ, danh tiếng.
Hướng Bắc (Diên Niên)Bàn thờ đặt hướng này mang đến sự hòa thuận, sung túc cho gia đình, có thêm thành viên mới và sự may mắn, mối quan hệ xã hội cũng được tăng cường.
Hướng Đông Nam (Thiên Y)Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, tăng thịnh vượng, tài lộc, được phù hộ vượt qua những lúc khó khăn.
Hướng Nam (Phục Vị)Gia chủ có cuộc sống ổn định, tình duyên gắn bó, điều kiện tài chính tốt, mối quan hệ giữa cha mẹ, vợ chồng và con cái thuận hòa.

Gia chủ nam tuổi Nhâm Tuất 1982 cũng nên tránh các hướng đặt bàn thờ phạm phải các hướng xấu như: Hướng Tây (Họa Hại); hướng Tây Bắc (Lục Sát); hướng Tây Nam (Tuyệt Mệnh); hướng Đông Bắc (Ngũ Quỷ). Những hướng bàn thờ xấu sẽ khiến gia chủ không hoặc ít nhận được sự phù hộ giúp đỡ từ gia tiên, cuộc sống thường xuyên gặp xúi quẩy, sức khỏe các thành viên trong gia đình giảm sút, việc làm ăn khó khăn, thất bại.

Hướng xấuÝ nghĩa
Hướng Đông Bắc (Họa Hại)Đặt bàn thờ hướng này chủ nhân và gia đình bệnh tật vây quanh, tài sản tiêu tán, sự nghiệp bất thành.
Hướng Tây Nam (Lục Sát)Bàn thờ đặt hướng này gia đình luôn căng thẳng, cãi vã, lục đục, đường sự nghiệp chông gai, trắc trở, dễ thất bại.
Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh)Hướng bàn thờ này khiến chủ nhân bệnh tật, ốm đau, có thể nguy hiểm đến tính mạng, thậm chí tuyệt tự (không có con).
Hướng Tây (Ngũ Quỷ)Đặt bàn thờ hướng này gia đình suy giảm sức khỏe, ốm đau triền miên, tài sản tiêu tan, dễ bị tiểu nhân ám hại, dính thị phi.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ Phật cho gia chủ nam tuổi 1982

Với những gia chủ thờ Phật tại nhà thì bàn thờ Phật ở vị trí giữa nhà và hướng ra cửa là tốt nhất, lưng Phật cần áp sát với tường. Trường hợp bàn thờ Phật đặt ở bàn thờ gia tiên thì cần cao hơn 1 bậc bởi Phật là bậc viên giác của tất cả chúng sinh, vạn vật. 

Tìm hiểu chi tiết qua bài viết: Hướng và vị trí đặt bàn thờ Thần Tài, ông Địa theo phong thủy

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài, Ông Địa cho gia chủ nam tuổi 1982

Bàn thờ Thần Tài, Ông Địa cần được dựa vào tương vững chắc, không có cửa sổ hay lỗ khoan đằng sau nhằm tránh thất thoát tài lộc, tiền của ra ngoài. Bàn thờ Thần Tài, Ông Địa cần đặt ở nơi thoáng mát, sạch sẽ, tuyệt đối không đặt gần bếp, gần nhà vệ sinh, sọt rác.

Nam tuổi Nhâm Tuất 1982 cung Ly, thuộc Đông tứ trạch, bởi vậy bàn thờ Thần Tài, Ông Địa nên quay về các hướng tốt là: Đông, Bắc, Đông Nam, Nam.

Hướng đặt bàn thờ ông Táo cho gia chủ nam tuổi 1982

Bàn thờ ông Táo được bố trí ở bếp, ông Táo là vị thần cai quản Bếp núc, nấu nướng. Thờ ông Táo là phong tục đẹp đẽ nguyện cầu cuộc sống hạnh phúc, ấm no, may mắn. Với gia chủ nam tuổi 1982, bàn thờ ông Táo nên được đặt trên cao, không được đặt gần chậu rửa bát. Bàn thờ ông Táo đặt ở hướng Nam là tốt nhất, vì ông Táo thuộc hành Hỏa, hướng Nam đại diện cho hành Hỏa. Trường hợp gia chủ không lập bàn thờ ông Táo riêng thì có thể thắp hương, cúng vái ngay ở bàn thờ gia tiên.

Hướng đặt bàn thờ tuổi Bính Ngọ nữ 1982 hợp phong thủy

Đối với gia chủ nữ tuổi 1982, khi đặt bàn thờ tùy vào việc đó là bàn thờ gia tiên hay bàn thờ Phật, bàn thờ ông Táo, bàn thờ Thổ Địa, Thần Tài mà cần có những lưu ý riêng về hướng cũng như cách bố trí, sắp xếp bàn thờ. Cụ thể:

Hướng đặt bàn thờ Gia tiên cho gia chủ nữ tuổi 1982

Bàn thờ gia tiên gia chủ nữ tuổi 1982 (thuộc Tây tứ trạch) nên quay về 1 trong các hướng tốt: Đông Bắc (Sinh Khí); Tây (Thiên Y); Tây Bắc (Diên Niên); Tây Nam (Phục Vị). Đặt bàn thờ những hướng tốt này đem lại cho chủ nhân và gia đình cuộc sống bình an, sung túc, tài lộc dồi dào, được tổ tiên che chở, phù hộ.

Hướng tốtÝ nghĩa
Hướng Đông Bắc (Sinh Khí)Hướng này tốt cho tài lộc, sức khỏe, đường sinh con cái, có lợi về sự trường thọ, danh tiếng.
Hướng Tây Bắc (Diên Niên)Bàn thờ đặt hướng này mang đến sự hòa thuận, sung túc cho gia đình, có thêm thành viên mới và sự may mắn, mối quan hệ xã hội cũng được tăng cường.
Hướng Tây (Thiên Y)Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình, tăng thịnh vượng, tài lộc, được phù hộ vượt qua những lúc khó khăn.
Hướng Tây Nam (Phục Vị)Gia chủ có cuộc sống ổn định, tình duyên gắn bó, điều kiện tài chính tốt, mối quan hệ giữa cha mẹ, vợ chồng và con cái thuận hòa.

Gia chủ nữ tuổi Nhâm Tuất 1982 cũng nên tránh các hướng đặt bàn thờ phạm phải các hướng xấu như: Hướng Đông Nam (Họa Hại); hướng Bắc (Lục Sát); hướng Nam (Tuyệt Mệnh); hướng Đông (Ngũ Quỷ). Những hướng bàn thờ xấu sẽ khiến gia chủ không hoặc ít nhận được sự phù hộ giúp đỡ từ gia tiên, cuộc sống thường xuyên gặp xúi quẩy, sức khỏe các thành viên trong gia đình giảm sút, việc làm ăn khó khăn, thất bại.

Hướng xấuÝ nghĩa
Hướng Đông Nam (Họa Hại)Đặt bàn thờ hướng này chủ nhân và gia đình bệnh tật vây quanh, tài sản tiêu tán, sự nghiệp bất thành.
Hướng Bắc (Lục Sát)Bàn thờ đặt hướng này gia đình luôn căng thẳng, cãi vã, lục đục, đường sự nghiệp chông gai, trắc trở, dễ thất bại.
Hướng Nam (Tuyệt Mệnh)Hướng bàn thờ này khiến chủ nhân bệnh tật, ốm đau, có thể nguy hiểm đến tính mạng, thậm chí tuyệt tự (không có con).
Hướng Đông (Ngũ Quỷ)Đặt bàn thờ hướng này gia đình suy giảm sức khỏe, ốm đau triền miên, tài sản tiêu tan, dễ bị tiểu nhân ám hại, dính thị phi.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ Phật cho gia chủ nữ tuổi 1982

Với những gia chủ thờ Phật tại nhà thì bàn thờ Phật ở vị trí giữa nhà và hướng ra cửa là tốt nhất, lưng Phật cần áp sát với tường. Trường hợp bàn thờ Phật đặt ở bàn thờ gia tiên thì cần cao hơn 1 bậc bởi Phật là bậc viên giác của tất cả chúng sinh, vạn vật. 

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài, Ông Địa cho gia chủ nữ tuổi 1982

Bàn thờ Thần Tài, Ông Địa cần được dựa vào tương vững chắc, không có cửa sổ hay lỗ khoan đằng sau nhằm tránh thất thoát tài lộc, tiền của ra ngoài. Bàn thờ Thần Tài, Ông Địa cần đặt ở nơi thoáng mát, sạch sẽ, tuyệt đối không đặt gần bếp, gần nhà vệ sinh, sọt rác.

Nữ tuổi Nhâm Tuất 1982 cung Càn, thuộc Tây tứ trạch, bởi vậy bàn thờ Thần Tài, Ông Địa nên quay về các hướng tốt là: Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Hướng đặt bàn thờ ông Táo cho gia chủ nữ tuổi 1982

Với gia chủ nữ tuổi 1982, bàn thờ ông Táo nên được đặt trên cao, không được đặt gần chậu rửa bát. Bàn thờ ông Táo đặt ở hướng Nam là tốt nhất, vì ông Táo thuộc hành Hỏa, hướng Nam đại diện cho hành Hỏa. Trường hợp gia chủ không lập bàn thờ ông Táo riêng thì có thể thắp hương, cúng vái ngay ở bàn thờ gia tiên.

Những kiêng kỵ khi đặt bàn thờ tuổi Nhâm Tuất 1982 và cách hóa giải.

Ngoài quan tâm đến hướng đặt bàn thờ tuổi Nhâm Tuất 1982 thì gia chủ cũng cần biết một số điều kiêng kỵ khi đặt bàn thờ. Nếu phạm phải điều kỵ này thì sẽ cần tìm ra cách hóa giải sao cho phù hợp nhất:

Bàn thờ nằm ngay dưới xà ngang

Bàn thờ nằm vị trí dưới xà ngang của ngôi nhà cũng là đại kỵ trong phong thủy, nó sẽ tạo cảm giác đè nén, khiến sức khỏe cả gia đình giảm sút, tài lộc tiêu tán.

Cách hóa giải: Gia chủ nên làm trần thạch cao hoặc tiến hành ốp trần để che đi phần xà ngang.

Bàn thờ đặt ở cuối lối đi

Vị trí bàn thờ đặt ở cuối hành lang, cuối lối đi không tốt bởi những vị trí này thường u uất, tối tăm, dễ tổn hại cung Tài Lộc và Nhân Đinh (cung về tiền tài, con cái). 

Cách hóa giải: Cần chuyển bàn thờ đến nơi yên tĩnh, trang trọng, thông thoáng để tỏ lòng thành kính, được bề trên che chở và phù hộ.

Bàn thờ đối diện trực tiếp với cửa phòng ngủ

Chủ nhân tuổi 1982 tuyệt đối không được kê bàn thờ đối diện phòng ngủ. Bởi phòng ngủ vốn là không gian ân ái của vợ chồng, bàn thờ mà hướng vào đó sẽ là sự xúc phạm, bất kính, giảm đi sự tôn nghiêm của không gian thờ cúng. Mặt khác đặt bàn thờ hướng này sẽ làm cuộc sống vợ chồng thường xuyên bất hòa, tranh cãi, xô xát, thậm chí là ly hôn.

Cách hóa giải: Chuyển bàn thờ sang vị trí khác là tốt nhất. Trong trường hợp không thể chuyển bàn thờ thì gia chủ cần dùng vách ngăn hoặc vải rèm che chăn. Khi thắp hương thì mở rèm và đóng cửa phòng ngủ lại.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp phong thủy

Bàn thờ đặt gần hoặc trên nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi hôi thối, chứa xú khí, uế khí, do vậy bàn thờ tuyệt đối không được đặt cạnh, đối diện, hoặc đè lên trên nhà vệ sinh. Bố trí bàn thờ ở những vị trí này sẽ làm mất đi sự tôn nghiêm, linh thiêng của khu vực thờ cúng. 

Cách hóa giải: Nếu bàn thờ đặt cạnh nhà vệ sinh thì cần dùng vách kính hoặc kệ tủ nhỏ, vách ngăn gỗ để hông tủ thờ, bàn thờ, làm phân cách không gian, giảm tình trạng từ bàn thờ nhìn ra phía nhà vệ sinh. Trường hợp mà nhà 2 tầng và bàn thờ bố trí tầng 2, bên tầng dưới là nhà vệ sinh, nhà tắm thì gia chủ cần phải đổi ngay vị trí đặt bàn thờ, nếu không thì cần phải đóng cửa nhà vệ sinh và không dùng nữa.

Bàn thờ kê các hướng Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ, Họa Hại, Lục Sát

Đây là các hướng kỵ mà chủ nhân cần tránh. Bởi nếu bàn thờ kê phải các hướng này sẽ khiến sức khỏe giảm sút, bệnh tật ốm đau, tai họa triền miên, gia đình mâu thuẫn, lục đục…

Cách hóa giải: Nếu gia chủ thuộc đông tứ trạch thì nên chuyển hướng bàn thờ sang Nam, Bắc, Đông, Đông Nam. Nếu gia chủ thuộc Tây Tứ Trạch thì bàn thờ nên chuyển hướng sang hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.

Hướng nhà và hướng bàn thờ ngược nhau

Đây là một trong những điều rất kiêng kỵ khi bố trí bàn thờ, sẽ khiến gia đình bất hòa, thậm chí không có con để nối dõi.

Cách hóa giải: Chuyển hướng bàn thờ sang vị trí đẹp trong nhà.

Bàn thờ đối diện cửa hoặc đường cái

Việc bố trí bàn thờ xung với đường cái, cửa chính có thể làm ảnh hưởng tiêu cực đến vận thế và sức khỏe của cả gia đình, bị kẻ tiểu nhân giở trò ám hại.

Cách hóa giải: Đặt bình phong hoặc rèm che chắn.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Nhâm Tuất 1982 hợp phong thủy

Thủ tục chuyển hướng bàn thờ cho gia chủ tuổi 1982

Trong trường hợp mà do thiếu hiểu biết, bàn thờ gia tiên đặt ở các hướng xấu, vị trí xấu, nếu hóa giải không được thì gia chủ cần tiến hành chuyển bàn thờ sang vị trí khác tốt hơn trong nhà để mang lại may mắn và vượng khí, tài lộc. Khi chuyển bàn thờ, gia chủ cần chọn ngày giờ Hoàng đạo, tránh chọn phải ngày xấu. Tuyệt đối không tự ý chuyển hướng, dịch chuyển bàn thờ mà không cúng khấn xin phép, điều này sẽ gây kinh động tổ tiên, thần phật, dễ bị quở trách, xui xẻo.

Mâm cúng xin chuyển hướng bàn thờ

Mâm cúng xin chuyển hướng bàn thờ cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982 cần chuẩn bị các lễ vật như: 3 chén rượu trắng, tiền vàng mã, lọ hoa với 5 bông hồng/bông cúc, mâm ngũ quả, 1 cốc nước lã, mâm cơm mặn. Lễ vật được sắp xếp gọn gàng và ngay ngắn trên bàn thờ cũ. Tùy vào điều kiện kinh tế mà mâm lễ vật có thể thêm bớt. Khi đến giờ hoàng đạo, gia chủ thắp 3 nén hương, vái lạy 3 lần rồi đọc văn khấn xin phép được chuyển hướng bàn thờ.

Văn khấn xin chuyển bàn thờ

Dưới đây là bài văn khấn xin chuyển hướng bàn thờ áp dụng cho các gia chủ:

“Nam mô A Di Đà Phật” (x3 lần)

Con lạy chín phương Trời, mười phương Phật

Hôm nay là ngày: …. tháng … năm ………… 20…

Tín chủ con là: ………………….. tuổi….

Hiện đang trú tại: …………………………………

Kính cáo liệt tổ liệt tông, nay vì trong nhà có thay đổi vị trí mặt bằng, nên con xin làm lễ để đặt bàn thờ tổ tiên…….. (họ của tổ tiên mà nhà đang thờ cúng) vào nơi mới trong nhà.

Hôm nay là ngày nhân cát nhật lương thần, con xin làm lễ “Thiên di linh vị Thần đài” – Chuyển bàn thờ gia tiên từ vị trí ……….. (vị trí cũ) sang vị trí ……… (vị trí mới). Con kính xin tổ tiên chấp lễ cầu cho được phép di chuyển bàn thờ sang nơi mới.

Tín chủ: ……………………. con xin dập đầu kính bái.”

Đọc văn khấn xin chuyển bàn thờ xong, chủ nhân nhân vái trước bàn thờ 3 lạy, đến khi hết 2/3 tuần hương thì lễ tạ và hóa vàng. Tiếp theo đó tiền hành di chuyển bàn thờ đến vị trí mới hợp phong thủy trong nhà.

Văn khấn tạ lễ khi chuyển bàn thờ xong

Bên cạnh văn khấn xin chuyển hướng bàn thờ, sau khi bàn thờ được di chuyển đến vị trí mới trong nhà thì gia chủ cũng cần tiến hành tạ lễ. Gia chủ nên thắp 1 tuần hương mới đến khi hương cháy được ¼ thì khấn theo bài sau:

“Nam mô A Di Đà Phật” (3 lần)

Con xin kính lạy chín phương Trời, mười phương Phật

Hôm nay là ngày …. tháng … năm ………… 20… (nhằm ngày … tháng… năm …âm lịch). Con tên là …., năm nay …. tuổi. Địa chỉ cư trú tại…..

Hôm nay con xin tâm thành tiến lễ bái Thánh thần lai lâm trước linh đài, kính mong chư vị thụ hưởng lễ vật và chứng giám lòng thành của chúng con. Chấp thuận cho việc chúng con di chuyển bàn thờ của chư vị Tôn thần bản gia.

Chúng con kính mong chư vị Tôn thần chuyển ban thờ đắc đáo linh địa, cư trung chính gia trung, tăng thêm mãnh lực. Chúng con từ nay tuần rằm mồng một, lễ tết, xin tôn nhang, sửa lễ dâng cúng chư vị Tôn thần để tạ ơn.

Kính mong chư vị Tôn thần phù hộ độ trì cho gia chủ chúng con được bình an, khỏe mạnh, nhân khang vật thịnh, vạn ước khả thành, công việc hanh thông tấn tới, tài lộc dồi dào.

Tín chủ con (tên) cùng toàn gia xin dập đầu bái tạ!

Ở bước cuối cùng, khi đã đọc văn khấn xong, bạn chờ tuần nhang cháy hết thì hóa vàng phần còn lại.

Trên đây Nội thất Đức Khang đã chia sẻ kinh nghiệm đặt hướng bàn thờ chuẩn phong thủy cho gia chủ tuổi Nhâm Tuất 1982. Bàn thờ là nơi thiêng liêng, tôn nghiêm nhất trong ngôi nhà, bởi vậy gia chủ nên chọn đúng hướng và sắp xếp mọi thứ trên bàn thờ thật ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ để được tổ tiên, thần linh bảo vệ, che chở, gặp nhiều điều tốt lành.

Tin hay phong thủy tuổi Nhâm Tuất 1982:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Cốt gỗ MFC Vanachai Thái Lan là gì? 5 điều cần biết?

Vanachai được biết tới là một trong những thương hiệu gỗ công nghiệp nổi tiếng...

Gỗ veneer là gì? Phân loại? Ưu nhược điểm của gỗ veneer

Gỗ veneer thực chất là gỗ tự nhiên được lạng mỏng, được dùng để dán...

Ray bi 3 tầng giảm chấn Hafele là gì? Có tốt không?

Ray bi 3 tầng giảm chấn Hafele là phụ kiện được Nội thất Đức Khang...