Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Gia chủ nam tuổi Tân Mùi 1991 thuộc Đông Tứ mệnh, bởi vậy bàn thờ gia tiên, bàn thờ Thần Tài, Ông Địa quay về các hướng tốt sẽ bao gồm: Đông (Sinh Khí), Bắc (Diên Niên), Nam (Phục Vị), Đông Nam (Thiên Y).

Tổng quan về người tuổi Tân Mùi 1991

Nam nữ tuổi Tân Mùi 1991 thuộc mệnh Thổ, nạp âm Lộ Bàng Thổ, nghĩa là đất ven đường đi. Người mệnh này thường khá kiên cường, mạnh mẽ dũng cảm nhưng đầu óc đôi khi cũng đầy trí phong phú và tưởng tượng. Nếu xét về tuổi thì người sinh năm 1991 thuộc tuổi Mùi (con dê), đây là những người giàu chí khí và có khả năng lập được cơ đồ, về già được hưởng nhiều vinh hoa phú quý.

Nam tuổi Tân Mùi 1991 là những chàng trai có tính cách ôn hòa và hiền hậu, đề cao chữ tín, họ gặp được quý nhân giúp đỡ những lúc khó khăn. Trong công việc, họ được đánh giá là người có tham vọng, luôn đặt cho bản thân mục tiêu lớn và cố gắng nỗ lực vượt qua mỗi ngày. Về khía cạnh tình cảm, họ yêu thương gia đình, vợ con, là người cha mẫu mực.

Nữ tuổi Tân Mùi 1991 thân thiện, cởi mở và chu đáo, có gu thẩm mỹ cao, luôn biết cách biến mình trở nên lộng lẫy và xinh đẹp. Trong công việc, họ có tính độc lập tốt, làm việc sáng tạo, không dập khuôn, gò bó. Tuy nhiên điều này hạn chế khi họ phải làm việc nhóm, sẽ rất khó để cùng tìm ra giải pháp chung. Nữ tuổi 1991 cũng trọng tình cảm, khi yêu thì luôn dành cho đối phương mọi điều tốt đẹp, có lẽ cũng chính bởi vậy mà các cô nàng này thường hay bị lợi dụng và gặp điều không may mắn trong tình yêu.

Đừng bỏ lỡ bài viết hay sau: Cách bài trí bàn thờ gia tiên trong phòng khách theo phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Tại sao cần phải đặt hướng bàn thờ tuổi Tân Mùi 1991 phong thủy?

Thờ cúng tổ tiên hoặc thần Phật là tín ngưỡng tốt đẹp trong văn hóa của người Việt từ bao đời nay. Nó là cách để con cháu bày tỏ lòng biết ơn, cung kính đối với ông bà tổ tiên đã khuất, các bậc bề trên như Thần Tài, Phật Quan Âm, ông Công, ông Táo, Thổ Địa… Việc đặt bàn thờ hướng phong thủy sẽ dựa trên tuổi, mệnh gia chủ, nếu gia chủ thuộc Đông tứ trạch thì bàn thờ nên đặt ở các hướng Đông, Nam, Bắc, Đông Nam. Còn đối với những gia chủ mà thuộc Tây Tứ Trạch thì nên đặt bàn thờ ở các hướng như Tây, Tây Nam, Tây Bắc, Đông Bắc.

Bàn thờ quay về phía các hướng tốt sẽ giúp gia chủ nhận được nhiều may mắn và tài lộc, nhận được sự che chở và bảo vệ từ tổ tiên, Thần Phật, sức khỏe gia đình dồi dào, mọi người bình an, tránh được nhiều tai ương và hiểm họa. Ngược lại nếu bàn thờ quay phải các hướng xấu thì chủ nhân và gia đình rất dễ gặp xui xẻo, điềm xấu, mọi vấn đề trong cuộc sống đều trắc trở.

Xem thêm: Hướng đặt bàn thờ gia tiên hợp phong thủy theo tuổi gia chủ

Hướng bàn thờ phong thủy được xác định như thế nào?

Hướng bàn thờ phong thủy sẽ được lấy theo tuổi của người đàn ông trụ cột trong gia đình. Nếu gia đình có 3 thế hệ cùng sinh sống, hướng bàn thờ sẽ lấy theo tuổi người ông, nếu gia đình có 2 thế hệ sinh sống thì hướng bàn thờ lấy theo tuổi người bố. Trường hợp gia đình chỉ có 2 vợ chồng thì hướng đặt bàn thờ sẽ theo tuổi chồng. Với các gia đình khuyết nam (tức không có đàn ông) thì hướng bàn thờ phong thủy sẽ đặt theo tuổi, mệnh của người phụ nữ đang giữ vai trò trụ cột trong gia đình.

Hướng bàn thờ là hướng nhìn ra hay tựa lưng? Theo chuyên gia phong thủy, hướng bàn thờ sẽ là hướng nhìn ra ngoài, không phải là hướng tựa lưng như một số người vẫn lầm tưởng. Biết được điều này sẽ cơ sở để gia chủ lựa chọn cho mình .

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ tuổi Tân Mùi 1991 nam hợp phong thủy

Bàn thờ gia chủ nữ tuổi Tân Mùi 1991 kê ở các hướng tốt sẽ mang đến vượng khí, sức khỏe và bình an cho cả gia đình. Cùng tìm hiểu:

Hướng đặt bàn thờ Gia tiên cho gia chủ nam tuổi 1991

Gia chủ nam tuổi Tân Mùi 1991 thuộc Đông Tứ mệnh, bởi vậy bàn thờ gia tiên quay về các hướng tốt sẽ bao gồm: Đông (Sinh Khí), Bắc (Diên Niên), Nam (Phục Vị), Đông Nam (Thiên Y). Đây là các hướng đặt bàn thờ gia tiên tốt giúp gia đình được ông bà tổ tiên bảo vệ, che chở, phù hộ làm ăn phát đạt, gia đình thuận hòa, con cái ngoan ngoãn, sức khỏe dồi dào.

Hướng tốtÝ nghĩa
Hướng Đông (Sinh Khí)Đây là hướng tốt nhất để đặt bàn thờ gia tiên. Con cháu ngoan ngoãn, gia đình êm ấm, tài lộc đong đầy, sức khỏe dồi dào, sống trường thọ và đạt danh tiếng tốt.
Hướng Bắc (Diên Niên)Bàn thờ đặt hướng Diên Niên thì các mối quan hệ trong gia đình và mối quan hệ bên ngoài xã hội đều tốt đẹp. 
Hướng Đông Nam (Thiên Y)Hướng Thiên Y đặt bàn thờ sẽ giúp gia chủ nhận được sự phù hộ, trợ giúp của tổ tiên mỗi khi khó khăn, công việc tiến triển thuận lợi.
Hướng Nam (Phục Vị)Khi bàn thờ gia tiên đặt ở hướng này thì gia chủ sẽ có cuộc sống ở mức ổn định, không quá sang giàu nhưng cũng đủ hạnh phúc, bình yên, ít gặp sóng gió, tai ương.

Gia chủ nam tuổi Tân Mùi 1991 nên tránh đặt bàn thờ gia tiên phạm phải các hướng xấu gồm: hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông Bắc (Họa Hại), Tây Nam (Lục Sát), Tây (Ngũ Quỷ). Các hướng đặt bàn thờ này phạm lỗi phong thủy, khiến gia chủ và gia đình thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi, vợ chồng bất hòa, con cái hư hỏng, tiền tài tiêu tán, sức khỏe giảm sút, công việc trì trệ…

Hướng xấuÝ nghĩa
Hướng Đông Bắc (Họa Hại)Bệnh tật thường xuyên, công việc trì trệ, tiền bạc cạn kiệt, kinh tế khó khăn.
Hướng Tây Nam (Lục Sát)Gia đình bất hòa, tranh cãi, tranh chấp, ly tán.
Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh)Gia chủ mắc nhiều bệnh, sức khỏe suy kiệt, có thể nguy hiểm tính mạng hoặc đường con cái khó khăn, không có con nối dõi.
Hướng Tây (Ngũ Quỷ)Gia đình lục đục, thiếu thốn, hay dính tai tiếng, thị phi.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ Phật cho gia chủ nam tuổi 1991

Gia chủ nam tuổi 1991 nếu thờ Phật tại gia thì nên đặt bàn thờ Phật giữa sảnh chính nhà, bàn thờ quay ra cửa chính giúp tiền môn sáng sủa. Nếu bàn thờ Phật đặt trên bàn thờ gia tiên thì sẽ cần cao hơn 1 bậc bởi Phật Quan Âm vốn là bề trên, giúp phổ độ chúng sinh, việc đặt bàn thờ Phật vị trí cao sẽ thể hiện sự tôn kinh, mang đến nhiều phước lành, sáng soi trên con đường vươn tới thiện, điều tốt lành.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài, Ông Địa cho gia chủ nam tuổi 1991

Bàn thờ Thần Tài, ông Địa sẽ được kê dựa vào tường hoặc tủ, phía sau không có lỗ hở nhằm tránh làm thất thoát tiền bạc ra ngoài. Bàn thờ sẽ hướng ra ngoài cửa nhà, cửa hàng, cửa công ty để đón nhận những vận may tích cực. Nguyên tắc bố trí tượng trên bàn thờ Thần Tài Ông Đại là từ trong bàn thờ nhìn ra, ông Thần Tài đặt phía bên tay trái, ông Thổ Địa đặt phía bên tay phải.

  • Các hướng đặt bàn thờ Thần Tài, ông Địa tốt cho gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 nam bao gồm: Đông (Sinh Khí), Bắc (Diên Niên), Nam (Phục Vị), Đông Nam (Thiên Y).
  • Các hướng xấu tránh đặt bàn thờ Thần Tài, ông Địa mà gia chủ nam tuổi Tân Mùi 1991 cần biết đó là: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông Bắc (Họa Hại), Tây Nam (Lục Sát), Tây (Ngũ Quỷ).

Tìm hiểu chi tiết qua bài viết: Hướng và vị trí đặt bàn thờ Thần Tài, ông Địa theo phong thủy

Hướng đặt bàn thờ ông Táo cho gia chủ nam tuổi 1991

Gia chủ nam tuổi Tân Mùi 1991 khi đặt bàn thờ ông Táo thì nên đặt hướng Nam là tốt nhất bởi hướng này đại diện cho hành Hỏa, trong khi ông Táo thuộc Hỏa. Ngoài ra, các hướng như Đông Bắc, Tây Bắc, Tây cũng khá phù hợp để đặt bàn thờ ông Công, ông Táo. Gia chủ tránh không nên đặt bàn thờ ông Táo quay về các hướng xấu như Bắc, Đông Nam sẽ dễ gây tổn hại sức khỏe, tiền tài. Nếu gia chủ không lập bàn thờ ông Táo riêng thì hoàn toàn có thể thắp hương ông Táo trên bàn thờ gia tiên của gia đình vào những ngày quan trọng.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ tuổi Tân Mùi 1991 nữ hợp phong thủy

Bàn thờ gia chủ nữ tuổi Tân Mùi 1991 kê ở các hướng tốt sẽ mang đến vượng khí, sức khỏe và bình an cho cả gia đình. Cùng tìm hiểu:

Hướng đặt bàn thờ Gia tiên cho gia chủ nữ tuổi 1991

Gia chủ nữ tuổi Tân Mùi thuộc Tây Tứ mệnh, bởi vậy bàn thờ gia tiên quay về các hướng tốt sẽ bao gồm: Tây (Sinh Khí), Tây Nam (Diên Niên), Tây Bắc (Phục Vị), Đông Bắc (Thiên Y). Đây là các hướng đặt bàn thờ gia tiên tốt giúp gia đình được ông bà tổ tiên bảo vệ, che chở, phù hộ làm ăn phát đạt, gia đình thuận hòa, con cái ngoan ngoãn, sức khỏe dồi dào.

Hướng tốtÝ nghĩa
Hướng Tây (Sinh Khí)Đây là hướng tốt nhất để đặt bàn thờ gia tiên. Con cháu ngoan ngoãn, gia đình êm ấm, tài lộc đong đầy, sức khỏe dồi dào, sống trường thọ và đạt danh tiếng tốt.
Hướng Tây Nam (Diên Niên)Bàn thờ đặt hướng Diên Niên thì các mối quan hệ trong gia đình và mối quan hệ bên ngoài xã hội đều tốt đẹp. 
Hướng Đông Bắc (Thiên Y)Hướng Thiên Y đặt bàn thờ sẽ giúp gia chủ nhận được sự phù hộ, trợ giúp của tổ tiên mỗi khi khó khăn, công việc tiến triển thuận lợi.
Hướng Tây Bắc (Phục Vị)Khi bàn thờ gia tiên đặt ở hướng này thì gia chủ sẽ có cuộc sống ở mức ổn định, không quá sang giàu nhưng cũng đủ hạnh phúc, bình yên, ít gặp sóng gió, tai ương.

Gia chủ nữ tuổi Tân Mùi nên tránh đặt bàn thờ gia tiên phạm phải các hướng xấu gồm: hướng Nam (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Họa Hại), Bắc (Lục Sát), Đông (Ngũ Quỷ). Các hướng đặt bàn thờ này phạm lỗi phong thủy, khiến gia chủ và gia đình thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi, vợ chồng bất hòa, con cái hư hỏng, tiền tài tiêu tán, sức khỏe giảm sút, công việc trì trệ…

Hướng xấuÝ nghĩa
Hướng Đông Nam (Họa Hại)Bệnh tật thường xuyên, công việc trì trệ, tiền bạc cạn kiệt, kinh tế khó khăn.
Hướng Bắc (Lục Sát)Gia đình bất hòa, tranh cãi, tranh chấp, ly tán.
Hướng Nam (Tuyệt Mệnh)Gia chủ mắc nhiều bệnh, sức khỏe suy kiệt, có thể nguy hiểm tính mạng hoặc đường con cái khó khăn, không có con nối dõi.
Hướng Đông (Ngũ Quỷ)Gia đình lục đục, thiếu thốn, hay dính tai tiếng, thị phi.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ Phật cho gia chủ nữ tuổi 1991

Nữ gia chủ tuổi 1991 nếu thờ Phật tại gia thì nên đặt bàn thờ Phật giữa sảnh chính nhà, bàn thờ quay ra cửa chính giúp tiền môn sáng sủa. Nếu bàn thờ Phật đặt trên bàn thờ gia tiên thì sẽ cần cao hơn 1 bậc bởi Phật Quan Âm vốn là bề trên, giúp phổ độ chúng sinh, việc đặt bàn thờ Phật vị trí cao sẽ thể hiện sự tôn kinh, mang đến nhiều phước lành, sáng soi trên con đường vươn tới thiện, điều tốt lành.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài, Ông Địa cho gia chủ nữ tuổi 1991

Bàn thờ Thần Tài, ông Địa sẽ được kê dựa vào tường hoặc tủ, phía sau không có lỗ hở nhằm tránh làm thất thoát tiền bạc ra ngoài. Bàn thờ sẽ hướng ra ngoài cửa nhà, cửa hàng, cửa công ty để đón nhận những vận may tích cực. 

  • Các hướng đặt bàn thờ Thần Tài, ông Địa tốt cho gia chủ tuổi Tân Mùi 1991 nữ bao gồm: Tây (Sinh Khí), Tây Nam (Diên Niên), Tây Bắc (Phục Vị), Đông Bắc (Thiên Y).
  • Các hướng xấu tránh đặt bàn thờ Thần Tài, ông Địa mà gia chủ nữ tuổi Tân Mùi 1991 cần biết đó là: Nam (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Họa Hại), Bắc (Lục Sát), Đông (Ngũ Quỷ).

Hướng đặt bàn thờ ông Táo cho gia chủ nữ tuổi 1991

Gia chủ nữ khi đặt bàn thờ ông Táo thì nên đặt hướng Nam là tốt nhất bởi hướng này đại diện cho hành Hỏa, trong khi ông Táo thuộc Hỏa. Ngoài ra, các hướng như Đông Bắc, Tây Bắc, Tây cũng khá phù hợp để đặt bàn thờ ông Công, ông Táo. Gia chủ tránh không nên đặt bàn thờ ông Táo quay về các hướng xấu như Bắc, Đông Nam sẽ dễ gây tổn hại sức khỏe, tiền tài. Nếu gia chủ không lập bàn thờ ông Táo riêng thì hoàn toàn có thể thắp hương ông Táo trên bàn thờ gia tiên của gia đình vào những ngày quan trọng.

Những điều kiêng kỵ khi đặt bàn thờ tuổi Tân Mùi 1991

Khi bố trí bàn thờ cho người tuổi Tân Mùi 1991, gia chủ cũng cần nắm được một số điều kiêng kỵ để tránh phạm lỗi phong thủy. Các điều cần kiêng kỵ sẽ bao gồm:

  • Kiêng bố trí bàn thờ ngược với hướng nhà: Điều này sẽ khiến sức khỏe gia đình giảm sút và nghiêm trọng hơn là không có con nối dõi.
  • Kiêng bố trí bàn thờ đối diện hoặc gần bếp, nhà vệ sinh: Gây bất kính gia tiên, thần phật, sẽ bị xui xẻo và gặp nhiều tai ương.
  • Kiêng đặt bể cá dưới bàn thờ: Bể cá thuộc Thủy mà bàn thờ lại mang tính Hỏa, điều này sẽ khiến tiền của trong gia đình hao hụt nhiều.
  • Kiêng kê bàn thờ dưới xà ngang: Điều này sẽ tạo cảm giác đè nén, áp lực lên bàn thờ, làm gia chủ thường xuyên đau đầu, choáng váng.
  • Kiêng kê bàn thờ đối diện gương soi: Sẽ làm phản xạ sát khí vào bàn thờ, gia tiên và thần linh không thể hiển linh và chứng giám.
  • Kiêng kê bàn thờ trực xung với cửa: Ánh sáng và gió từ cửa thổi vào sẽ khiến bàn thờ mất đi tính âm, không tốt cho không gian thờ cúng.
  • Kiêng kê bàn thờ gần lối đi lại: Bàn thờ đặt ở vị trí này sẽ ồn ào, không đảm bảo thanh tịnh và yên tĩnh.
  • Kiêng kê bàn thờ đối diện phòng ngủ: phạm lỗi bất kính đối với gia tiên, thần phật bởi phòng ngủ là nơi ân ái của vợ chồng.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Trường hợp lỡ đặt bàn thờ hướng xấu thì phải làm sao? Cách hóa giải?

Trong trường hợp không may bàn thờ gia đình đặt ở vị trí xấu, hướng xấu mà không có biện pháp hóa giải phù hợp thì gia chủ sẽ bắt buộc cần tiến hành chuyển hướng bàn thờ. Việc chuyển hướng bàn thờ cần được thực hiện vào những ngày đẹp, giờ đẹp và cần chuẩn bị mâm lễ cúng và đọc văn khấn đàng hoàng. Gia chủ không được tự ý chuyển hướng bàn thờ mà không có sự xin phép, nếu không dễ gây kinh động và bất kính đối với gia tiên, thần Phật, sẽ bị quở trách và không nhận được điều tốt lành.

Mâm lễ vật xin chuyển hướng bàn thờ thường bao gồm: mâm ngũ quả, bình hoa tươi,  1 chén nước lã, 3 chén rượu trắng, tiền vàng mã, mâm cơm mặn. Gia chủ sắp xếp các lễ vật ngay ngắn trên bàn thờ sau đó đợi đến giờ tốt sẽ tiến hành thắp 3 nén nhang, vái lạy 3 lần và đọc bài văn khấn.

Văn khấn xin chuyển bàn thờ

Bài văn khấn xin chuyển hướng bàn thờ gia chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 như sau:

“Nam mô A Di Đà Phật” (x3 lần)

Con lạy chín phương Trời, mười phương Phật

Hôm nay là ngày: …. tháng … năm ………… 20…

Tín chủ con là: ………………….. tuổi….

Hiện đang trú tại: …………………………………

Kính cáo liệt tổ liệt tông, nay vì trong nhà có thay đổi vị trí mặt bằng, nên con xin làm lễ để đặt bàn thờ tổ tiên…….. (họ của tổ tiên mà nhà đang thờ cúng) vào nơi mới trong nhà.

Hôm nay là ngày nhân cát nhật lương thần, con xin làm lễ “Thiên di linh vị Thần đài” – Chuyển ban thờ gia tiên từ vị trí ……….. (vị trí cũ) sang vị trí ……… (vị trí mới). Con kính xin tổ tiên chấp lễ cầu cho được phép di chuyển bàn thờ sang nơi mới.

Tín chủ: ……………………. con xin dập đầu kính bái.”

Đọc văn khấn xin chuyển bàn thờ xong, chủ nhân nhân vái trước bàn thờ 3 lạy, đến khi hết 2/3 tuần hương thì lễ tạ và hóa vàng. Tiếp theo đó tiền hành di chuyển bàn thờ đến vị trí mới hợp phong thủy trong nhà.

Văn khấn tạ lễ khi chuyển bàn thờ xong

Bên cạnh văn khấn xin chuyển hướng bàn thờ, sau khi bàn thờ được di chuyển đến vị trí mới trong nhà thì gia chủ cũng cần tiến hành tạ lễ. Gia chủ nên thắp 1 tuần hương mới đến khi hương cháy được ¼ thì khấn theo bài sau:

“Nam mô A Di Đà Phật” (3 lần)

Con xin kính lạy chín phương Trời, mười phương Phật

Hôm nay là ngày …. tháng … năm ………… 20… (nhằm ngày … tháng… năm …âm lịch). Con tên là …., năm nay …. tuổi. Địa chỉ cư trú tại…..

Hôm nay con xin tâm thành tiến lễ bái Thánh thần lai lâm trước linh đài, kính mong chư vị thụ hưởng lễ vật và chứng giám lòng thành của chúng con. Chấp thuận cho việc chúng con di chuyển bàn thờ của chư vị Tôn thần bản gia.

Chúng con kính mong chư vị Tôn thần chuyển ban thờ đắc đáo linh địa, cư trung chính gia trung, tăng thêm mãnh lực. Chúng con từ nay tuần rằm mồng một, lễ tết, xin tôn nhang, sửa lễ dâng cúng chư vị Tôn thần để tạ ơn.

Kính mong chư vị Tôn thần phù hộ độ trì cho gia chủ chúng con được bình an, khỏe mạnh, nhân khang vật thịnh, vạn ước khả thành, công việc hanh thông tấn tới, tài lộc dồi dào.

Tín chủ con (tên) cùng toàn gia xin dập đầu bái tạ!

Ở bước cuối cùng, khi đã đọc văn khấn xong, bạn chờ tuần nhang cháy hết thì hóa vàng phần còn lại.

Thông tin chia sẻ hướng đặt bàn thờ tuổi Tân Mùi 1991 phong thủy đã được cập nhật và chia sẻ trong bài viết. Gia chủ tuổi này ngoài việc chú ý đến hướng đặt bàn thờ thì cần quan tâm đến hướng đặt bàn làm việc, hướng nhà bếp, hướng nhà… phong thủy để mang đến may mắn tài lộc cho cả gia đình nhé!

Tin hay phong thủy tuổi Tân Mùi 1991:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...