Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Chọn hướng giường ngủ tuổi Tân Mùi 1991 phong thủy là điều cực kỳ quan trọng để giúp khai mở vượng khí, đem lại may mắn và tài lộc cho chủ nhân về mọi mặt đời sống: sức khỏe, tình cảm, công việc.

Tổng quan về người tuổi Tân Mùi 1991

Nam nữ tuổi Tân Mùi 1991 thuộc mệnh Thổ, nạp âm Lộ Bàng Thổ, tức đất ven đường. Người tuổi Tân Mùi mệnh Thổ hợp với người mệnh Hỏa và khắc với người mệnh Mộc. Đây cũng là yếu tố quan trọng khi chọn người hợp tác làm ăn mà chủ nhân cần nhớ.

Nam tuổi Tân Mùi 1991 cuộc đời có nhiều muộn phiền, lo âu, tuy nhiên đường công danh sự nghiệp cũng khá may mắn. Cuộc sống thuở nhỏ gặp nhiều vất vả, gian truân, thế nhưng trung vận, hậu vận lại sung sướng và an nhàn. Người này số nhận được ruộng đất hoặc nhà cửa rộng từ cha mẹ để lại. Đa phần nam tuổi 1991 được sống trong gia đình ấm êm, ít phải lao động cực nhọc và suy nghĩ nhiều. Sự nghiệp lên xuống thất thường, bởi tính cách hay tự ái mà đôi khi sẽ làm sự nghiệp bị ảnh hưởng. Từ tuổi 30 trở đi sự nghiệp mới bắt đầu phát triển và từ tuổi 36 trở đi đường công danh mới vững chắc. Người tuổi này chưa thực sự biết chi tiêu, tiền vào cũng nhiều mà tiền ra cũng không ít, phải đến tuổi 40 mới khá hơn trong khoản quản lý tài chính.

Nữ tuổi Tân Mùi 1991 trải qua khá nhiều thăng trầm và biến cố trong đời. Khi ra ngoài xã hội, họ gặp không ít khó khăn, tuy nhiên nhờ được quý nhân phù trợ mà họ lần lượt vượt qua khó khăn, cuộc đời vì thế cũng khởi sắc hơn. Bước vào tuổi trung niên và cao niên, vận số tốt đẹp. Về sự nghiệp, phải trên 30 tuổi nữ 1991 mới đạt chút thành tựu, càng về sau cơ hội và công danh càng rộng mở, nhờ đó cuộc sống của họ đủ đầy và sung túc hơn. Về chuyện tình cảm, từ nhỏ nữ tuổi Tân Mùi đã được sống trong gia đình khá êm ấm, khi kết hôn cũng may mắn vun đắp gia đình hạnh phúc hòa thuận, về già con cháu sum vầy, viên mãn.

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Tại sao cần đặt hướng giường ngủ tuổi Tân Mùi 1991 theo phong thủy?

Đặt giường ngủ hợp phong thủy sẽ giúp chủ nhân có không gian ngủ thoải mái và yên tĩnh, cho giấc ngủ ngon và sâu, cơ thể thức dậy vào ngày hôm sau tràn trề sức lực và thoải mái, từ đó tăng hiệu suất công việc, giúp con đường sự nghiệp và thăng tiến rộng mở. Mặt khác khi đặt hướng giường ngủ hợp mệnh, tuổi còn mang lại vận khí tích cực cho chủ nhân, củng cố mối quan hệ trong gia đình như giữa vợ chồng, bố mẹ và con cái, xua đuổi tai ương, bệnh tật, tà khí.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Kê giường ngủ theo tuổi vợ hay chồng?

Trong phong thủy ở các nước Phương Đông như Việt Nam thì hiện nay đa phần chọn hướng nhà, hướng bếp, hướng giường ngủ vẫn lấy tuổi nam giới là chủ yếu. Bởi nam giới được ví như trụ cột gia đình, là “người xây nhà” còn phụ nữ là người “xây tổ ấm”. Khi đặt giường ngủ theo tuổi, mệnh chồng, người chồng gặp thuận lợi về sức khỏe, tinh thần, công việc thì người vợ cũng nhận được những điều tích cực.

Tuy nhiên thực tế hiện nay nhiều trường hợp chị em phụ nữ độc lập, mạnh mẽ vẫn lựa chọn giường ngủ theo tuổi vợ. Miễn có sự thống nhất thoải mái giữa vợ và chồng, cả 2 cùng vun đắp tình cảm thì vấn đề đặt giường ngủ theo tuổi ai không còn quá quan trọng.

Hướng giường ngủ tính theo đầu hay chân?

Hướng giường ngủ là hướng đầu giường hay chân giường? Đây là một trong những thắc mắc được mọi người rất quan tâm bởi có người cho rằng giường ngủ thì tính ở hướng đặt đầu giường, người lại cho rằng tính theo hướng chân giường. Theo các chuyên gia phong thủy, hướng giường ngủ tuổi Tân Mùi 1991 nói riêng và đối với mọi tuổi khác nói chung sẽ tính theo hướng chân giường. Khi ngủ, chân chủ nhân hướng về hướng tốt sẽ đón nhận năng lượng tốt. Bản thân chủ nhân khi thức giấc hướng về hướng tốt cũng sẽ giúp ngày mới suôn sẻ, hanh thông và gặp nhiều may mắn.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Hướng giường ngủ tuổi Tân Mùi 1991 nữ phong thủy

Hướng giường ngủ tuổi Tân Mùi 1991 nữ hợp phong thủy bao gồm các hướng tốt như: hướng Tây (Sinh Khí), Đông Bắc (Thiên Y), Tây Nam (Diên Niên) và Tây Bắc (Phục Vị). Các hướng kê giường ngủ này sẽ mang đến rất nhiều thuận lợi về mặt tình cảm, sức khỏe, sự nghiệp phát triển công danh cho chủ nhân.

  • Hướng Tây (Sinh Khí): Giường ngủ đặt ở hướng này chủ nhân tuổi 1990 sẽ nhận được nguồn cát khí và những năng lượng tích cực, giúp công danh và sự nghiệp phát triển, đón lộc tài, nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, vượt qua mọi khó khăn dễ dàng.
  • Hướng Đông Bắc (Thiên Y): Nam tuổi 1991 đặt giường ngủ hướng đông nam sẽ giúp cuộc sống vợ chồng con cái hòa thuận, con cái ngoan ngoãn hiếu thảo, thông minh, vợ chồng thấu hiểu, sẻ chia và hạnh phúc viên mãn. Đời sống vật chất và tinh thần đủ đầy, sung túc.
  • Hướng Tây Bắc (Phục Vị): Hướng giường ngủ này có công dụng gia tăng sức mạnh tinh thần, tăng khả năng tập trung, trí tuệ minh mẫn để xử lý các vấn đề trong công việc và cuộc sống, giúp mọi điều thuận lợi và suôn sẻ.
  • Hướng Tây Nam (Diên Niên): Chủ nhân nam tuổi 1991 đặt giường ngủ hướng Bắc sẽ tăng cường sức khỏe, ít khi gặp bệnh tật và ốm đau, đồng thời tránh được tà khí, tai ương.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Nữ tuổi Tân Mùi 1991 nên tránh kê giường ngủ ở các hướng xấu bao gồm: Hướng Đông Nam (Họa Hại), Bắc (Lục Sát), Nam (Tuyệt Mệnh) và Đông (Ngũ Quỷ). Những hướng đặt giường này sẽ khiến chủ nhân gặp nhiều tai họa, xui xẻo, dễ ốm đau bệnh tật triền miên.

  • Hướng Nam (Tuyệt mệnh): Kê giường ngủ hướng này làm sức khỏe chủ nhân giảm sút, hay bệnh tật, ốm đau, thậm chí còn có thể mắc những bệnh nặng nguy hiểm đến tính mạng.
  • Hướng Đông Nam (Họa Hại): Hướng đặt giường ngủ này làm chủ nhân gặp trắc trở trong công việc, có thể mất việc hoặc bị giáng chức, thu nhập giảm sút, việc làm ăn trắc trở, gia đình xung đột, bất hòa, mâu thuẫn khó giải quyết.
  • Hướng Đông (Ngũ Quỷ): Nam tuổi Tân Mùi 1991 kê giường ngủ hướng tây sẽ khiến tinh thần sa sút, hay bị mất ngủ, giảm hiệu suất công việc, sự nghiệp tụt dốc.
  • Hướng Bắc (Lục Sát): Hướng giường ngủ này gây bất hòa, cãi vã trong đời sống vợ chồng, có thể gây tranh chấp, cãi vã thậm chí là ly hôn.

Hướng giường ngủ tuổi Tân Mùi 1991 nam phong thủy

Hướng giường ngủ tuổi Tân Mùi nam 1990 hợp phong thủy bao gồm các hướng tốt như: Bắc (Diên Niên), Đông Nam (Thiên Y), Đông (Sinh Khí) và Nam (Phục Vị). Đây đều là các hướng tốt giúp sức khỏe, mối quan hệ tình cảm, công danh sự nghiệp của chủ nhân phát triển và đi lên, gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống.

  • Hướng Đông (Sinh Khí): Giường ngủ đặt ở hướng này chủ nhân tuổi 1990 sẽ nhận được nguồn cát khí và những năng lượng tích cực, giúp công danh và sự nghiệp phát triển, đón lộc tài, nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, vượt qua mọi khó khăn dễ dàng.
  • Hướng Đông Nam (Thiên Y): Nam tuổi 1991 đặt giường ngủ hướng đông nam sẽ giúp cuộc sống vợ chồng con cái hòa thuận, con cái ngoan ngoãn hiếu thảo, thông minh, vợ chồng thấu hiểu, sẻ chia và hạnh phúc viên mãn. Đời sống vật chất và tinh thần đủ đầy, sung túc.
  • Hướng Nam (Phục Vị): Hướng giường ngủ này có công dụng gia tăng sức mạnh tinh thần, tăng khả năng tập trung, trí tuệ minh mẫn để xử lý các vấn đề trong công việc và cuộc sống, giúp mọi điều thuận lợi và suôn sẻ.
  • Hướng Bắc (Diên Niên): Chủ nhân nam tuổi 1991 đặt giường ngủ hướng Bắc sẽ tăng cường sức khỏe, ít khi gặp bệnh tật và ốm đau, đồng thời tránh được tà khí, tai ương.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Nam tuổi Tân Mùi 1991 nên tránh kê giường ngủ ở các hướng xấu bao gồm: Hướng Đông Bắc (Họa Hại), Tây Nam (Lục Sát), Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) và Tây (Ngũ Quỷ). Giường ngủ mà kê theo các hướng này sẽ khiến chủ nhân thường xuyên gặp ác mộng, xúi quẩy, tai ương:

  • Hướng Tây Bắc (Tuyệt mệnh): Kê giường ngủ hướng này làm sức khỏe chủ nhân giảm sút, hay bệnh tật, ốm đau, thậm chí còn có thể mắc những bệnh nặng nguy hiểm đến tính mạng.
  • Hướng Đông Bắc (Họa Hại): Hướng đặt giường ngủ này làm chủ nhân gặp trắc trở trong công việc, có thể mất việc hoặc bị giáng chức, thu nhập giảm sút, việc làm ăn trắc trở, gia đình xung đột, bất hòa, mâu thuẫn khó giải quyết.
  • Hướng Tây (Ngũ Quỷ): Nam tuổi Tân Mùi 1991 kê giường ngủ hướng tây sẽ khiến tinh thần sa sút, hay bị mất ngủ, giảm hiệu suất công việc, sự nghiệp tụt dốc.
  • Hướng Tây Nam (Lục Sát): Hướng giường ngủ này gây bất hòa, cãi vã trong đời sống vợ chồng, có thể gây tranh chấp, cãi vã thậm chí là ly hôn.

Kiêng kỵ khi kê giường ngủ cho người tuổi Tân Mùi 1991

Hướng giường ngủ tuổi Tân Mùi 1991 nam nữ cần kiêng kỵ một số điều như sau:

  • Kiêng kê giường ngủ ngay bên dưới xà ngang bởi theo phong thủy, vị trí này khiến người nằm cảm thấy ngột ngạt, bị đè nén, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tinh thần.
  • Kiêng kê giường ngủ đối diện cửa phòng: vị trí đặt giường ngủ như vậy gọi là “hung khí xung”, khiến chủ nhân tinh thần hay giật mình, hoảng hốt, rối loạn giấc ngủ. Vị trí này cũng khiến người nằm cảm giác như luôn có ai đó theo dõi, dòm ngó, ảnh hưởng sự riêng tư.
  • Kiêng kê giường ngủ đối diện cửa vệ sinh: Đây cũng là đại kỵ khi kê giường ngủ mà chủ nhân tuổi Tân Mùi 1991 phải ghi nhớ và tránh phạm phải. Nhà vệ sinh vốn là nơi ẩm thấp, chứa nhiều uế khí, kê giường đối diện sẽ khiến chủ nhân thường xuyên ốm đau, bệnh tật.
  • Kiêng kê giường ngủ sát cửa sổ: Hướng giường ngủ tuổi Tân Mùi 1991 này phạm phải “hung quang”, khi ngủ chủ nhân dễ bị ánh sáng hắt vào giường gây mê man, mệt mỏi, tinh thần dễ cáu gắt. Ngoài ra âm thanh từ ngoài cửa sổ vọng vào cũng có thể khiến bạn tỉnh giấc nhiều lần. Cách tốt nhất đó là lắp cửa cách âm tốt và treo rèm kín.
  • Kiêng kê giường ngủ chiếu thẳng gương soi: Đặt gương vị trí này dễ khiến người nằm cảm thấy lo lắng, sợ hãi và hay gặp ác mộng, tinh thần mệt mỏi.
  • Kiêng kê giường ngủ mà không có điểm tựa: Đặt giường ngủ chênh vênh trong phòng sẽ khiến chủ nhân bất an, lo lắng, hay tỉnh giấc giữa đêm.

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Kinh nghiệm lựa chọn giường ngủ chuẩn phong thủy tuổi Tân Mùi 1991

1/3 thời gian trong cuộc đời con người dành để ngủ. Bởi vậy không có bất cứ lý do gì mà người tuổi Tân Mùi 1991 lại không chú ý lựa chọn cho mình 1 chiếc giường ngủ vừa hợp phong thủy, vừa đem lại sự thoải mái để cho giấc ngủ được trọn vẹn, ngon giấc, tái tạo năng lượng sau những giờ học tập và làm việc vất vả. Một số điều cần nhớ khi lựa chọn giường ngủ:

Về chất liệu giường

Giường ngủ hiện nay đến 95% đều làm từ chất liệu gỗ, có thể là gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên như gỗ sồi, gỗ xoan, gỗ hương, gỗ mít… Giường gỗ tạo cảm giác ấm áp, dễ chịu và gần gũi, giúp cân bằng không gian, mang đến giấc ngủ ngon và sâu giấc cho chủ nhân.

Màu sắc giường

Người tuổi Tân Mùi mệnh Thổ, do đó màu sắc giường cũng như đệm, chăn ga, mền, vỏ gối… nên ưu tiên lựa chọn màu nâu, vàng (màu mệnh Thổ) hoặc đỏ, hồng, tím (màu mệnh Hỏa, bởi Hỏa sinh Thổ) sẽ mang đến năng lượng và sinh khí, giúp chủ nhân gặp vận may và cải thiện sức khỏe. Hạn chế chọn giường, chăn, đệm màu xanh lá cây, xanh lục… bởi đây là màu thuộc hành Mộc, mà Thổ khắc Mộc, sẽ dễ khiến chủ nhân gặp xui xẻo.

Kích thước giường

Giường ngủ cho chủ nhân tuổi Tân Mùi 1991 cần rộng rãi cả về chiều rộng và chiều dài để giúp người nằm thoải mái, có thể duỗi chân dễ dàng. Không nên chọn giường ngắn quá người nằm phải co chân, ảnh hưởng lưu thông khí huyết. Phần gầm giường nên thông thoáng và cao để vệ sinh quét dọn dễ dàng và đảm bảo nguồn khí luân chuyển tích cực.

Tham khảo thêm: Các mẫu giường ngủ tại nội thất Đức Khang

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Một số lưu ý về nội thất phòng ngủ tuổi Tân Mùi 1991

Ngoài chú ý đến việc lựa chọn giường ngủ, kê hướng giường ngủ tuổi Tân Mùi 1991 thì người tuổi này cũng cần chú ý đến khâu lựa chọn và bố trí nội thất trong phòng ngủ như:

  • Thứ nhất, phòng ngủ cần luôn được vệ sinh và sắp xếp gọn gàng, đảm bảo thông thoáng, không nên tham lam mà bày trí quá nhiều đồ vật, nội thất, đồ trang trí… sẽ khiến không gian chật chội, bị rối, ngăn cản dòng khí luân chuyển, khiến giấc ngủ của chủ nhân bị gián đoạn. Ưu tiên lựa chọn các đồ nội thất thiết kế thông minh để tối ưu diện tích không gian.
  • Thứ hai, những nội thất trong phòng ngủ, đặc biệt ở phòng ngủ vợ chồng nên có đôi (đôi gối, đôi  rèm cửa, đôi đèn ngủ) mang lại sự cân bằng, đảm bảo hôn nhân hòa hợp, viên mãn.
  • Thứ ba, trong phòng ngủ nên được bố trí cửa cách âm tốt, tránh bị âm thanh bên ngoài làm gián đoạn giấc ngủ. 
  • Thứ tư, có thể bố trí 1 chậu cây xanh nhỏ trong phòng: cây hồng môn, cây trạng nguyên, cây hồng phát tài, cây sống đời… đặt cạnh cửa sổ để đem lại sinh khí và mang ý nghĩa phong thủy tốt cho chủ nhân.
  • Thứ năm, màu sơn, màu các đồ vật nội thất bố trí trong phòng ngủ nên chọn các màu tương sinh, tương hợp với mệnh Thổ của chủ nhân: ưu tiên chọn các tông màu vàng, nâu, đỏ, hồng, tím, trắng, xám, ghi…

Hướng giường ngủ nam/nữ tuổi Tân Mùi 1991 hợp phong thủy

Thông tin về cách đặt hướng giường ngủ tuổi Tân Mùi 1991 đã được Nội thất Đức Khang chia sẻ chi tiết trong bài viết. Nếu có bất cứ thắc mắc gì, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến Đức Khang để được tư vấn và hỗ trợ.

ĐỪNG BỎ LỠ CÁC MẪU GIƯỜNG NGỦ ĐẸP TẠI NỘI THẤT ĐỨC KHANG 
Tin hay phong thủy tuổi Tân Mùi 1991:
5/5 - (3 bình chọn)
Bài mới cập nhật
9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ DKF giúp tiết kiệm chi phí tối ưu

TOP 9 mẫu bàn giám đốc giá rẻ tại Đức Khang giúp tiết kiệm chi...

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang

11+ mẫu bàn giám đốc cho lãnh đạo trẻ đẹp nhất Đức Khang có trong...

5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại DKF năm 2024

TOP 5 bàn họp dành cho không gian hội nghị lớn tại Đức Khang năm...