Chọn bàn giám đốc cho người tuổi Canh Thân 1980 phát tài, phát lộc

ban giam doc tuoi canh than 1980

Lãnh đạo tuổi Canh Thân sinh năm 1980 thuộc mệnh Mộc, do đó nên chọn bàn làm việc giám đốc màu xanh hoặc đen bằng chất liệu gỗ. Những gợi ý dưới đây về các mẫu bàn làm việc tuổi 1980 tại Nội thất Đức Khang có thể sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp với phong thủy, đem đến nhiều tài lộc.

Cách chọn bàn làm việc cho người tuổi Canh Thân hợp phong thủy

Người sinh năm 1980 thuộc năm Canh Thân, có ngũ hành năm sinh là Thạch lựu Mộc. Người tuổi này có bản mệnh tốt, được thiên phú về sự may mắn trên con đường sự nghiệp. Nếu biết phát huy thế mạnh của mình thì có thể thành công và nhanh chóng có được tiền tài danh vong. Nhất là ở tuổi 35 trở đi.

Người tuổi này hợp với các hướng phong thủy là hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam. Màu tương sinh là màu thuộc hành Thủy (Thủy sinh Mộc) như: màu xanh dương, xanh đen. Màu tương hợp là màu thuộc hành Mộc như: màu xanh lá cây. Chất liệu phù hợp với người tuổi này là gỗ.

Người sinh năm 1980 thuộc mệnh Mộc, nên sử dụng bàn làm việc dạng hình uốn lượn, có góc bo tròn, với màu đen, xanh đậm. Đây là kiểu bàn tượng trưng cho hành Thủy, theo quy luật tương sinh thì Thủy sinh Mộc, rất tốt cho công việc.

Kích thước bàn giám đốc tuổi 1980 nên cân xứng với các vật dụng trên bàn, không nên quá chật làm giảm hưng phấn làm việc, cũng không nên quá rộng tạo cảm giác bất ổn. Kích thước và thiết ké của bàn làm việc phải đảm bảo tương xứng và hài hòa với tủ tài liệu cũng như không gian phòng làm việc.

Chọn bàn giám đốc tuổi Canh Thân 1980 theo thiết kế

Với các vị trí lãnh đạo như giám đốc, phó giám đốc, trưởng phòng… bạn nên chú ý chọn bàn làm việc phù hợp với cung mệnh để mang đến những luồng khí tốt lành và may mắn cho công việc, giúp sự nghiệp phát triển hanh thông.

Tại kho hàng của nội thất Đức Khang, có khá nhiều mẫu bàn với kiểu dáng, chất liệu, màu sắc phù hợp với người mệnh Mộc. Nếu bạn có ý định thay mới bàn làm việc để đón nhiều may mắn, tài lộc trong năm 2019, mời bạn tham khảo một số mẫu bàn dưới đây:

Những mẫu bàn giám đốc tuổi 1980 của những thương hiệu nội thất hàng đầu Việt Nam như: nội thất Hòa Phát, 190, nội thất Fami, luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Đặc biệt là những mẫu mã mới nhất được nội thất Đức Khang cập nhật như dưới đây:

Bàn làm việc giám đốc Hòa Phát DT2010H25

Đây được cho là mẫu bàn giám đốc tuổi 1980 rất hợp lý với vị lãnh đạo tuổi này. Sản phẩm được thiết kế với phong cách trẻ trung, năng động, rất thích hợp với người lãnh đạo còn khá trẻ tuổi này.

Sản phẩm cao cấp của thương hiệu nội thất Hòa Phát được ưa chuộng bởi kiểu dáng mềm mại, hình chữ nhật lượn cong. Mặt bàn dày 80mm, có miếng da trang trí phần ngồi viết. Phần yếm bàn (hay còn gọi là hậu bàn) bàn cong giật hai cấp, cấp hai soi rãnh hình quả trám có các hạt trang trí. Chân bàn bằng sắt mạ rất chắc chắn. Dưới chân bàn có các miếng nhựa chịu lực có khả năng tăng chỉnh độ cao linh hoạt, giúp người ngồi có thể điều chỉnh độ cao của bàn phù hợp với chiều cao cơ thể, tạo sự thoải mái nhất cho người ngồi làm việc.

Bàn được sản xuất từ chất liệu gỗ công nghiệp dán giấy vân gỗ, sơn PU nhập khẩu chống cháy phủ bên ngoài sáng bóng đẹp mắt. Lớp sơn bên ngoài có độ bền cao và khả năng chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.

Bàn làm việc giám đốc Hòa Phát DT2010H25 hợp tuổi 1980

Xem bàn Hòa Phát DT2010H25

Bàn giám đốc Hòa Phát NTP1890T3

Sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt phủ Laminate kết hợp Melamine màu vân gỗ tạo cho sản phẩm sự sang trọng, đẳng cấp. Đây là mẫu thiết kế mới của nội thất Hòa Phát đang được ưa chuộng. Với kiểu dáng hình chữ nhật, phần yếm được tạo hình ô vuông trang trí đẹp mắt, chân dạng hộp tạo sự bề thế, chắc chắn cho sản phẩm.

Sản phẩm mới với thiết kế vừa hiện đại vừa cổ điển, kiểu dáng bề thế, sáng trọng, tạo nên sự đẳng cấp và uy nghi của người lãnh đạo. Đây mẫu sản phẩm cao cấp phù hợp với tiêu chuẩn bàn giám đốc tuổi 1980, đáng để khách hàng lựa chọn.

Bàn giám đốc Hòa Phát NTP1890T3 hợp tuổi 1980

Xem bàn Hòa Phát NTP1890T3

Bàn giám đốc Fami BGD32C

Màu đen là màu của mệnh Thủy, theo ngũ hành Thủy sinh Mộc, do đó bàn giám đốc Fami BGD32C là mẫu bàn phù hợp dành cho phòng giám đốc tuổi Canh Thân 1980. 
Bộ bàn giám đốc BGD32C là một thiết kế đặc biệt với hình dáng cánh quạt, các đường nét thiết kế cầu kỳ kết hợp cùng chất liệu cao cấp mang lại vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho sản phẩm.

Cấu tạo bộ bàn bao gồm bàn chính, bàn phụ và hộc di động. Mẫu bàn này phù hợp với không gian nội thất phòng giám đốc có diện tích rộng rãi vì kích thước của nó khá “đồ sộ”:

  • Bàn chính bàn giám đốc BGD3210C: Nổi bật với các đường chỉ viền cạnh. Kích thước: Chiều rộng 3200, chiều sâu 1050 và chiều cao 760 mm.
  • Bàn phụ bàn giám đốc BP1400F: Thiết kế đơn giản, chắc chắn, dễ kết hợp. Kích thước: Chiều rộng 1400, chiều sâu 450 và chiều cao 680 mm.
  • Hộc ngăn kéo SM1830A: Lưu trữ tài liệu, đồ dùng cá nhân, có thể di chuyển. Kích thước: Chiều rộng 430 x chiều sâu 520 và chiều cao 570 mm.
  • Hậu bàn dài sát đất (phần chân bàn tiếp đất) tạo nên một tổng thể riêng tư cho người ngồi.

Chất liệu: Bề mặt ngoài của bàn phủ Laminate Hàn Quốc cao cấp có khả năng chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ dàng cho việc lau chùi dọn vệ sinh. Mặt trong bàn phủ sơn Vinyl Hàn Quốc cao cấp.
Cả bộ sản phẩm cao cấp này hiện đang được bán với giá khoảng 15 triệu đồng.

Bàn giám đốc Fami BGD32C màu đen hợp tuổi 1980

Xem bàn Fami BGD32C

Bộ bàn tủ giám đốc LUXB2720V1 + LUXT2820V1

Bộ bàn giám đốc Hòa Phát gồm 01 bàn LUXB2720V1 và 01 tủ giám đốc LUXT2820V1 được làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt phủ Melamine chống trầy xước, chống ẩm mốc và dễ lau chùi khi sử dụng. Bàn có tủ phụ đi kèm hộp điện cao cấp tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp dành cho không gian phòng lãnh đạo.

Kiểu dáng: Bàn làm hình chữ nhật thiết kế đi kèm tủ phụ, yếm bàn có các đường kẻ chỉ bắt mắt. Tủ tài liệu được thiết kế đứng với nhiều ngăn giúp để tài liệu hay đồ trang trí tiện lợi.

Kích thước sản phẩm:

  • Bàn LUXB2720V1: Chiều dài 2700, chiều rộng 2005 và chiều cao 760 (mm).
  • Tủ LUXT2820V1: Chiều dài 2805, chiều rộng 400 và chiều cao 1990 (mm).

Bộ bàn tủ giám đốc LUXB2720V1 + LUXT2820V1 màu đen

Xem bàn tủ Hòa Phát LUXB2720V1 + LUXT2820V1

Mẫu bàn này hiện được bán với giá khoảng 14 triệu đồng và có nhiều màu sắc trong bảng màu Melamine của Đức Khang để khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên với giám đốc tuổi Canh Thân 1980 thuộc mệnh Mộc, nên chọn màu tương sinh (màu đen, xanh nước biển) hoặc màu bản mệnh (xanh lá cây) sẽ giúp chủ nhân thu hút đươc vượng khí, phát tài phát lộc trong năm mới 2019.

Xem thêm phong thủy tuổi Canh Thân 1980:

5/5 - (1 bình chọn)