5 mẫu bàn giám đốc chân sắt 1m6 Đức Khang hiện đại 2024

5 mẫu bàn giám đốc chân sắt 1m6 Đức Khang hiện đại 2024

TOP 5 mẫu bàn giám đốc chân sắt 1m6 hiện đại nhất 2024 tại Đức Khang gồm:

Đối với các văn phòng diện tích nhỏ hoặc trung bình thì mẫu bàn giám đốc chân sắt 1m6 Đức Khang sẽ là sự lựa chọn tốt để giúp tối ưu diện tích không gian hiệu quả. Điểm danh 5 mẫu bàn làm việc giám đốc chân sắt kích thước 1.6m nổi bật nhất hiện nay qua bài viết.

Bàn giám đốc chân sắt 1m6 Đức Khang có ưu điểm nổi bật gì?

Bàn giám đốc 1m6 là mẫu bàn có chiều dài 1m6, chiều rộng trung bình 0.8m, chiều cao khoảng 0.75 – 0.76m. Mẫu bàn này đang được rất nhiều lãnh đạo các công ty hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau: công nghệ thông tin, truyền thông, hóa chất, giáo dục… lựa chọn để bố trí trong không gian làm việc của mình. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của mẫu bàn giám đốc chân sắt 1m6:

  • Tối ưu không gian: Đối với những văn phòng giám đốc mà diện tích hạn hẹp thì mẫu bàn làm việc kích thước 1m6 sẽ là giải pháp tối ưu, giúp tiết kiệm diện tích. Bàn kích thước vừa đủ có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng, vẫn đem lại cảm giác bề thế, uy quyền đối với nhân viên cấp dưới.
  • Màu sắc đa dạng: Nếu như các mẫu bàn giám đốc gỗ tự nhiên thường hạn chế về màu sắc thì đối với các mẫu bàn giám đốc gỗ công nghiệp tại Đức Khang lại đa dạng màu sắc để khách hàng lựa chọn: trắng, nâu, đen, vàng, đỏ, xanh, xám… Điều này rất phù hợp để giám đốc lựa chọn bàn làm việc mang màu sắc hợp mệnh, tuổi của mình, giúp việc làm ăn thuận buồm xuôi gió, hanh thông, thuận lợi.
  • Kiểu dáng phong phú: Bàn giám đốc chân sắt 1m6 đa dạng thiết kế, có những mẫu đơn giản, thanh lịch; cũng có mẫu bàn sang trọng, đẳng cấp, thể hiện vị thế của chủ nhân. Bàn có thể thiết kế hình chữ nhật hoặc hình chữ L, chữ U độc đáo. Chân sắt có thể uốn cong chữ U hoặc chữ R, K, X tùy mẫu.
  • Giá thành hợp lý, bảo hành dài lâu: Các mẫu bàn giám đốc chân sắt Đức Khang bán chạy một phần bởi giá thành hợp lý, cạnh tranh so với thị trường. Nguyên nhân là do Đức Khang có xưởng sản xuất nội thất lớn, trực tiếp sản xuất sản phẩm, không qua bất cứ khâu trung gian nào nên giá sản phẩm đến tay khách hàng là giá tận gốc. Thời gian bảo hành sản phẩm 12 tháng cũng là điểm cộng khiến khách hàng yêu thích và đánh giá cao. 

Bàn giám đốc chân sắt 1m6 Orange DKFBGD63-B dáng chữ L

Kinh nghiệm chọn bàn giám đốc chân sắt 1m6 cho lãnh đạo

Trung bình 1 ngày lãnh đạo sẽ ngồi làm việc từ 6 – 10 tiếng ở bàn làm việc, do vậy việc chọn bàn giám đốc cần chú ý phù hợp, mang đến sự thoải mái, giúp người ngồi dễ chịu và tập trung làm việc tốt hơn. Một số kinh nghiệm chọn bàn làm việc dành cho giám đốc không nên bỏ qua đó là:

  • Cần lưu ý màu sắc bàn làm việc: Bàn giám đốc tốt nhất nên chọn màu sắc hợp phong thủy đối với bản mệnh giám đốc. Màu sắc ảnh hưởng rất lớn đến vận may, trường năng lượng của chủ nhân. Nếu chọn bàn làm việc màu sắc hợp mệnh sẽ giúp lãnh đạo thuận buồm xuôi gió trong công việc, gặp nhiều may mắn, có quý nhân phù trợ, hạn chế mắc sai lầm. Ví dụ giám đốc mệnh Kim nên chọn bàn giám đốc màu trắng, xám, ghi hoặc nâu, vàng. Giám đốc mệnh Thổ nên ưu tiên chọn bàn làm việc màu nâu, vàng hoặc đỏ PU…
  • Chú ý về chất liệu bàn làm việc: Các mẫu bàn giám đốc chân sắt 1m6, bề mặt bàn làm từ chất liệu gỗ công nghiệp sẽ là giải pháp tốt, bởi vừa đáp ứng nhu cầu dùng, vừa giúp tiết kiệm chi phí đáng kể, thân thiện môi trường.
  • Chú ý về kiểu dáng bàn làm việc: Ưu tiên chọn bàn làm việc có kiểu dáng hiện đại, tiện nghi, kết hợp với tủ tài liệu để tiện lợi cho việc bảo quản và lưu trữ tài liệu. Các mẫu bàn có thêm tấm PVC để đặt máy tính, có lỗ đi dây điện cũng là điểm cộng.
  • Mua bàn giám đốc chân sắt 1m6 ở cơ sở uy tín: Khi mua bàn giám đốc, bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín để mua. Các sản phẩm ở đây sẽ được niêm yết giá rõ ràng, chất lượng sản phẩm đảm bảo, chế độ bảo hành lâu dài. Xem thêm: Tiêu chuẩn về kích thước bàn giám đốc hợp lý nhất

Bàn giám đốc chân sắt 1m6 Czar DKFBGD66-B nâu vân gỗ

5 mẫu bàn giám đốc chân sắt 1m6 Đức Khang hiện đại nhất 2024

Xu hướng lựa chọn bàn giám đốc chân sắt 1m6 ngày càng phổ biến bởi mẫu bàn này nhỏ gọn, lại bền bỉ, kiểu dáng đa dạng, màu sắc phong phú, giá thành hợp lý. Đức Khang với 20 năm kinh nghiệm sản xuất nội thất đã cho ra đời bộ sưu tập 100+ bàn giám đốc với đủ kích thước để khách hàng lựa chọn. Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu 5 mẫu bàn làm việc giám đốc chân sắt chiều dài 1.6m hiện đại, trẻ trung để quý vị tham khảo:

Bàn giám đốc chân sắt 1m6 Orange DKFBGD63-B dáng chữ L

Mẫu bàn làm việc giám đốc DKFBGD63-B gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung và năng động. Thay vì sử dụng bàn giám đốc chân gỗ kín gây bí bách thì mẫu bàn giám đốc chân sắt tạo sự thông thoáng, dễ chịu, mang cảm giác năng động, thoải mái cho lãnh đạo khi ngồi làm việc. Thiết kế bàn chữ L với mặt bàn hình chữ nhất kết hợp tủ tài liệu nằm vuông góc chuyên nghiệp. Tủ tài liệu với các khoang, ngăn được phân chia rõ ràng giúp giám đốc lưu trữ, cất giữ tài liệu được gọn gàng, ngăn nắp, khoa học, có thể ngồi 1 chỗ lấy tài liệu nhanh chóng để xử lý công việc, không tốn công sức hay thời gian di chuyển. Ngoài màu đen cơ bản thì khách hàng có thể yêu cầu màu sắc bàn theo sở thích, mong muốn, phù hợp với bản mệnh hoặc không gian văn phòng làm việc của mình.

Bàn giám đốc chân sắt 1m6 Orange DKFBGD63-B dáng chữ L

Bàn giám đốc chân sắt 1m6 DKFBGD82-W Đức Khang cao cấp

Thêm một mẫu bàn làm việc chân sắt sang trọng dành cho lãnh đạo đó chính là DKFBGD82-W. Bàn có dáng chữ L hiện đại, màu sắc đen trắng kết hợp hài hòa, thu hút. Phần chân bàn sử dụng chân sắt hộp vuông sơn tĩnh điện, có khả năng chống han gỉ, mài mòn, bong tróc cực tốt. Chân bàn liên kết với mặt bàn, yếm bàn, tủ tài liệu chắc chắn qua hệ thống ốc vít chuyên dụng. Sử dụng chân bàn làm việc sắt đối với bàn giám đốc sẽ giúp không gian được thông thoáng rộng rãi, giảm oi bức trong những ngày hè. Yếm bàn thiết kế lửng tạo sự riêng tư cần thiết cho lãnh đạo trong quá trình ngồi làm việc. 

5 mẫu bàn giám đốc chân sắt 1m6 Đức Khang hiện đại 2024

Bàn giám đốc Emondi DKFBGD70-W Đức Khang hiện đại

Đối với những giám đốc trẻ, mẫu bàn DKFBGD70-W có sức hút rất mạnh mẽ. Bàn thiết kế độc đáo, kiểu dáng mới lạ với mặt bàn chữ nhật, bên dưới là tủ tài liệu được sắp xếp cân đối, dưới cùng là chân bàn sắt sơn tĩnh điện cứng cáp, chắc khỏe, có khả năng chịu lực cực tốt và chống han gỉ, nâng tuổi thọ sử dụng bàn lên tới vài chục năm. Bề mặt bàn và tủ tài liệu làm từ chất liệu gỗ công nghiệp MFC phủ melamine dày 36mm có khả năng chống ẩm mốc, chống thấm nước, mối mọt, cong vênh. Màu sắc bàn đa dạng để khách hàng lựa chọn theo sở thích, nhu cầu. Ở giữa bàn có tấm lót PVC để giám đốc có thể đặt máy tính, thực hiện thao tác di chuột dễ dàng, xử lý công việc nhanh chóng.

Bàn giám đốc Emondi DKFBGD70-W Đức Khang hiện đại

Bàn giám đốc chân sắt 1m6 Czar DKFBGD66-B nâu vân gỗ

Cá tính, mới mẻ là những tính từ để miêu tả về mẫu bàn làm việc giám đốc chân sắt DKFBGD66-B. Bàn có màu nâu vân gỗ với các đường nét tinh tế, trang nhã, màu sắc này mang đến sự tập trung, yên tĩnh, giúp lãnh đạo làm việc tập trung, đưa ra chính sách, chiến lược, kế hoạch phát triển doanh nghiệp đúng đắn, mang về lợi nhuận cao. Chân bàn, yếm bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện màu đen huyền bí, sang trọng. Thiết kế chân bàn sắt choãi ra 2 bên để có thể tăng sức chịu lực, giúp bàn vững chắc, an toàn cho người dùng. Thiết kế bàn cũng kèm tủ tài liệu nằm vuông góc với mặt bàn, nhờ vậy lãnh đạo dễ dàng cất giữ và lấy tài liệu khi cần thiết.

Bàn giám đốc chân sắt 1m6 Czar DKFBGD66-B nâu vân gỗ

Bàn làm việc giám đốc 1m6 DKBGDCS15 trang nhã

Tại Đức Khang, mẫu bàn giám đốc DKBGDCS15 nhận được rất nhiều sự yêu thích của các vị lãnh đạo. Bàn thiết kế đơn giản với mặt bàn chữ nhật vuông vắn, sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp màu nâu vàng sáng, có khả năng chống mối mọt, cong vênh, dễ lau chùi vệ sinh. Chân bàn thiết kế cách điệu uốn cong chữ R mềm mại, tinh tế, khiến bàn gia tăng tính thẩm mỹ. Yếm bàn sắt sơn tĩnh điện thiết kế dạng lửng, có các khe hở tạo sự thông thoáng, giúp lưu thông không khí tốt. Mặt bàn thiết kế lỗ đi dây điện để cố định dây điện, dây mạng, dây sạc… giúp không gian làm việc được ngăn nắp, gọn gàng, tăng cảm hứng làm việc cho cấp trên.

Bàn làm việc giám đốc 1m6 DKBGDCS15 trang nhã

Hướng dẫn cách bố trí bàn giám đốc chân sắt 1m6 hợp phong thủy

Khi đã lựa chọn được bàn giám đốc ưng ý thì khâu bố trí bàn cũng hết sức quan trọng bởi nó ảnh hưởng khá lớn đến vận khí của người ngồi. Một số lưu ý cần chú ý khi bố trí bàn giám đốc 1m6 đó là:

  • Thứ nhất, nên quay bàn giám đốc về các hướng tốt hợp tuổi của lãnh đạo. Cụ thể bàn nên quay về 1 trong các hướng Nam, Đông, Bắc, Đông Nam nếu giám đốc thuộc tuổi Đông tứ mệnh. Trong trường hợp giám đốc thuộc Tây tứ mệnh thì nên quay bàn làm việc về hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc.
  • Thứ hai, bàn giám đốc không nên đặt giữa phòng, tạo thế cô lập, không có điểm tựa, không nhận được sự giúp đỡ của mọi người, cấp dưới thiếu tôn trọng, dễ mắc nhiều sai lầm khi giải quyết công việc. Bàn làm việc tốt nhất nên quay lưng về tường hoặc tủ đứng để tạo điểm tựa vững chắc, đem lại sự an tâm cho người ngồi.
  • Thứ ba, bàn giám đốc chân sắt 1m6 không nên đặt đối diện trực tiếp cửa ra vào phòng, sẽ phạm môn xung sát, làm lãnh đạo phân tán, trì trệ tư tưởng, có nhiều người đối địch, hiệu suất công việc kém. Bàn giám đốc cũng không nên quay lưng với cửa chính, sẽ khiến tâm thần bất an, làm việc nhiều nhưng hiệu quả không mang lại bao nhiêu.
  • Thứ tư, bàn giám đốc không hướng đối diện cửa nhà vệ sinh, điều này ảnh hưởng đến sự minh mẫn, sức khỏe của người ngồi. Không đặt bàn dưới xà ngang, sẽ làm đầu óc trì trệ, bị đè nén.

Bàn giám đốc Emondi DKFBGD70-W Đức Khang hiện đại

Nếu có nhu cầu mua bàn giám đốc chân sắt 1m6 Đức Khang giá tốt và được lắng nghe tư vấn cách chọn bàn hợp phong thủy, vui lòng liên hệ đến chúng tôi qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
ĐỪNG BỎ LỠ mẫu bàn giám đốc sang trọng, đẳng cấp có tại Nội thất Đức Khang nhé.
Xem thêm: Top 5 bàn giám đốc gỗ 2m2 Đức Khang bán chạy nhất 2024
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...