Top 5 mẫu bàn làm việc chân chữ X Đức Khang ấn tượng 2024

Top 5 mẫu bàn làm việc chân chữ X Đức Khang ấn tượng 2024

Thời gian qua, mẫu bàn làm việc chân chữ X đến từ thương hiệu Nội thất Đức Khang nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích đến từ khách hàng. Điểm danh ngay 5 mẫu bàn văn phòng chân chữ X ấn tượng ngay trong bài viết!

Bàn làm việc chân chữ X là gì? Kết cấu ra sao?

Bàn làm việc chân chữ X là mẫu bàn sử dụng chất liệu chân sắt dáng chữ X đan chéo tạo cảm giác mới lạ, thu hút, khác với các mẫu bàn làm việc kiểu dáng truyền thống. Thiết kế chân bàn chữ X, có thanh ngang nối giữa 2 đầu chân bàn có tác dụng gia tăng khả năng chịu lực, tăng độ bền vững cho sản phẩm. Bên dưới phần chân bàn chữ X có nút nhựa tăng chỉnh, hỗ trợ điều chỉnh độ cao bàn tối đa 20mm và giúp bàn giữ được độ thăng bằng cần thiết trong điều kiện mặt sàn kém bằng phẳng và hạn chế tiếng ồn khi dịch chuyển bàn.

Về kết cấu, bàn làm việc chân chữ X đa phần thiết kế mặt bàn hình chữ nhật truyền thống làm từ chất liệu gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên, chân bàn sắt sơn tĩnh điện dáng chữ X. Mặt bàn và chân bàn kết nối chắc chắn thông qua hệ thống ốc vít, ke chuyên dụng chắc chắn. Xem thêm nhiều sản phẩm bàn làm việc giá rẻ, hiện đại khác tại Đức Khang qua danh mục: Bàn chân sắt Iron Đức Khang

Top 5 mẫu bàn làm việc chân chữ X Đức Khang ấn tượng 2024

Bàn làm việc chân chữ X phù hợp bố trí trong không gian nào?

Bàn làm việc chân chữ X phù hợp bố trí trong nhiều không gian, bao gồm cả không gian văn phòng làm việc tại các công ty, doanh nghiệp và phòng làm việc tại nhà. Tùy vào điều kiện tài chính, nhu cầu sử dụng, sở thích mà cá nhân hoặc tổ chức, công ty sẽ chọn mẫu bàn làm việc chân chữ X kích thước 1m, 1.2m, 1.4m, 1.6m, với các màu như xám, nâu cà phê, vàng sáng, trắng, đen… Dù được bố trí ở đâu đi chăng nữa thì với vẻ đẹp năng động, hiện đại, mẫu bàn làm việc chân chữ X này cũng khiến không gian trở nên chuyên nghiệp, đẳng cấp, mang đến cảm hứng làm việc cho mọi người, nâng cao hiệu suất. Xem thêm: Kích thước bàn làm việc theo tiêu chuẩn Quốc Tế

Top 5 mẫu bàn làm việc chân chữ X Đức Khang ấn tượng 2024

Ưu điểm nổi bật của bàn làm việc chân chữ X Đức Khang

Nội thất Đức Khang là đơn vị đi đầu trong thiết kế các mẫu bàn làm việc chân sắt chữ X độc đáo, mới lạ, đem đến luồng sinh khí mới cho mảng nội thất văn phòng. Các mẫu bàn làm việc chân chữ X tại đây hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội, cụ thể:

  • Thiết kế trẻ trung, năng động: Thay vì sử dụng các mẫu bàn làm việc truyền thống, kiểu dáng đơn điệu thì mẫu bàn làm việc chân sắt chữ X mới lạ và ấn tượng, tạo sự thông thoáng, kích thích khả năng sáng tạo đột phá cho nhân viên văn phòng. Nó mang đến diện mạo chuyên nghiệp, thanh lịch cho tổng thể văn phòng công ty, doanh nghiệp.
  • Độ bền cao: Bề mặt bàn làm việc làm từ gỗ công nghiệp MFC phủ melamine có khả năng chống thấm nước, mối mọt, cong vênh. Chân bàn làm từ sắt sơn tĩnh điện cứng cáp, chắc khỏe, chống han gỉ, bong tróc, mài mòn.
  • Màu sắc phong phú: Tùy sở thích mà khách hàng có thể lựa chọn các mẫu bàn văn phòng chân chữ X với màu sắc khác nhau như trắng, xám, ghi, đen, nâu…

Top 5 mẫu bàn làm việc chân chữ X Đức Khang ấn tượng 2024

Giá bàn làm việc chân chữ X bao nhiêu?

Nhìn chung giá bàn làm việc chân chữ X phụ thuộc vào nhiều yếu tố như màu sắc, kích thước, chất liệu sử dụng. Hiện nay trên thị trường, các mẫu bàn làm việc chữ X có mức giá dao động từ 700 nghìn đến hơn 1 triệu đồng tùy loại. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp đến Đức Khang để được tham khảo và tư vấn lựa chọn mẫu bàn làm việc thiết kế chân chữ X phù hợp nhu cầu, đặc điểm không gian lắp đặt.

Top 5 mẫu bàn làm việc chân chữ X Đức Khang ấn tượng 2024

Top 5 mẫu bàn làm việc chân chữ X Đức Khang đẹp nhất 2024

Tại Đức Khang, bàn làm việc chân sắt chữ X là một trong những mẫu bàn bán chạy nhất 2024. Thiết kế đẹp hiện đại, màu sắc trẻ trung, độ bền cao cùng giá thành hợp lý là điểm cộng khiến khách hàng đánh giá cao thương hiệu Nội thất Đức Khang.

Dưới đây chúng tôi xin tổng hợp 1 số mẫu bàn làm việc chân chữ X hiện đại, năng động để khách hàng lựa chọn:

Bàn làm việc chân sắt chữ X IRX màu nâu cà phê

Bàn làm việc IRX với màu nâu cà phê với các đường vân gỗ trông thật tự nhiên và tinh tế. Màu nâu trầm giúp tăng khả năng tập trung làm việc, giảm tình trạng xao nhãng, từ đó hiệu suất công việc được tăng cao. Chân bàn thiết kế chữ X được làm từ sắt sơn tĩnh điện màu trắng trang nhã. Tổng thể chung mẫu bàn này có kiểu dáng trẻ trung và năng động, phía dưới gầm bàn cực kỳ thông thoáng, mang lại không gian rộng rãi và thoải mái hơn cho văn phòng làm việc. Tùy vào điều kiện kinh tế mà khách hàng có thể yêu cầu đi kèm mẫu hộc tủ di động để giúp bảo quản, lưu trữ giấy tờ, tài liệu phục vụ công việc được tốt và chu đáo.

Bàn làm việc chân sắt chữ X IRX màu nâu cà phê

Bàn làm việc chân chữ X Đức Khang IRX màu vàng sáng

Mặt bàn hình chữ nhật có các góc cạnh khỏe khoắn, màu vàng vân gỗ sáng – màu bàn phổ biến nhất tại các văn phòng công ty, doanh nghiệp, giúp không gian lắp đặt được sáng sủa, nhiều sinh khí. Bàn sử dụng chất liệu gỗ công nghiệp phủ Melamine, khi chạm vào ta sẽ cảm nhận được độ trơn láng mịn rất thích, lau chùi vệ sinh đơn giản, nhanh chóng. Mặt bàn có thể chống thấm nước, cong vênh, mối mọt tốt nhờ được xử lý kỹ càng qua nhiều khâu trước khi cho ra thành phẩm cuối cùng. Phần chân bàn chữ X sơn tĩnh điện màu đen đẳng cấp và huyền bí.

Bàn làm việc chân chữ X Đức Khang IRX màu vàng sáng

Bàn làm việc chân chữ X màu trắng trang nhã

Chân bàn sắt thiết kế dáng chữ X, được gia cố thanh ngang ở giữa giúp mẫu bàn này trông có vẻ “mỏng manh” nhưng thực tế lại cực kỳ vững chắc, đem lại sự an toàn, an tâm cho người ngồi. Mẫu bàn này tại Đức Khang đang được khá nhiều doanh nghiệp, công ty lựa chọn để bố trí trong các văn phòng làm việc cho nhân viên của mình. Mặt bàn màu trắng trang nhã và tinh tế, khiến không gian văn phòng luôn nổi bật, sáng sủa. Để đem lại cảm giác thoải mái cho nhân viên ngồi làm việc, các doanh nghiệp nên kết hợp với các mẫu ghế xoay văn phòng tiện lợi, có bánh xe di chuyển, đệm lưng ghế êm ái, chống đau vai gáy…

Bàn làm việc chân chữ X màu trắng trang nhã

Bàn làm việc chân chữ X Đức Khang màu đen đẳng cấp

Mẫu bàn này có thể bố trí tại nhà hoặc tại văn phòng đều mang đến giá trị thẩm mỹ cao, sự chuyên nghiệp cho không gian làm việc. Chân bàn chữ X khỏe khoắn, thon gọn, được liên kết chặt chẽ với mặt bàn thông qua ốc vít chuyên dụng. Mẫu bàn này có nhiều kích thước từ 1m, 1m2, 1m4, 1m6 để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện diện tích cho phép. Xem chi tiết tại bài viết: Top 5 mẫu bàn làm việc 1m2 hiện đại nhất 2024

Bàn làm việc chân chữ X Đức Khang màu đen đẳng cấp

Bàn làm việc chân sắt chữ X màu xám tinh tế

Mặt bàn hình chữ nhật truyền thống, làm từ chất liệu gỗ công nghiệp phủ melamine màu xám thanh lịch. Đây cũng là gam màu giúp tăng sự tập trung, giúp người ngồi có thể làm việc hiệu quả, đạt năng suất tốt hơn. Phía dưới chân bàn chữ X có nút chỉnh độ cao bàn tối đa lên 20mm, giúp việc dịch chuyển bàn không gây trầy xước mặt sàn hoặc tạo tiếng ồn; bàn có thể giữ được thăng bằng trong điều kiện sàn nhà kém bằng phẳng.

Bàn làm việc chân sắt chữ X màu xám tinh tế

Trên đây bài viết đã giới thiệu các mẫu bàn làm việc chân chữ X chất lượng và uy tín nhất tại Đức Khang. Nếu có nhu cầu mua hoặc cần được tư vấn, báo giá chi tiết, mời quý vị liên hệ đến Đức Khang qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com

ĐỪNG BỎ LỠ các mẫu bàn làm việc chân sắt giá rẻ tại Nội thất Đức Khang

Xem thêm:

5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...