Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Tuất 1994 cho nam hợp phong thủy nên quay về các hướng tốt là: hướng Tây (Sinh khí); hướng Đông Bắc (Thiên y); hướng Tây Nam (Diên niên); hướng Tây Bắc (Phục vị).

Tổng quan về tuổi Giáp Tuất 1994

Người sinh năm 1994 Giáp Tuất có năm sinh dương lịch tính từ ngày 10/02/1994 đến 30/01/1995. Trong 12 con giáp, Giáp Tuất là tuổi con Chó, trong đó thiên can Giáp kết hợp với địa chi Tuất mang ý nghĩa đặc biệt là Thủ Thân Chi Cẩu (Chó giữ mình). Theo thuyết ngũ hành phong thuỷ, những người sinh năm 1994 có mệnh mệnh Hỏa, nạp âm là Sơn Đầu Hỏa có nghĩa là Lửa trên núi. Đây là ngọn lửa trên đỉnh núi, tuy không dữ dội nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, âm ỷ sâu trong lòng đất và rực sáng giống như một ngọn núi lửa. Tuổi Giáp Tuất 1994 thường có khả năng tự mình đưa ra quyết định và có xu hướng sáng tạo, không sợ làm mới và thử nghiệm những ý tưởng mới. Họ thường quan tâm đến những người xung quanh và có xu hướng hướng ngoại, sẵn sàng giúp đỡ người khác và tham gia vào các hoạt động xã hội. Tính cách của họ thường phản ánh sự khát khao tự do và độc lập, không thích bị ràng buộc hay kiểm soát. Họ có khả năng học hỏi và tiếp thu nhanh chóng, có tinh thần ham học hỏi và muốn hiểu rõ về những thứ xung quanh. Bởi vì sự độc lập cao và sự sáng tạo, họ có thể có tính cách đôi khi khó đoán và có những mặt mâu thuẫn trong bản thân. Họ thường có khả năng cảm nhận sâu sắc và tinh tế về cảm xúc của người khác, và có thể nhạy cảm với môi trường xung quanh.

Tuy nhiên, điều quan trọng là tính cách của mỗi người là một sự kết hợp phức tạp của nhiều yếu tố, bao gồm cả kinh nghiệm cá nhân và môi trường sống. Do đó, không phải tất cả những người sinh năm 1994 đều có những đặc tính này một cách tuyệt đối, nhưng đây là một phần nhận diện chung dựa trên nguyên tắc về mệnh tuổi và tâm sinh học.

Đừng bỏ lỡ bài viết hay sau: Cách bài trí bàn thờ gia tiên trong phòng khách theo phong thủy

Hướng đặt bàn làm việc tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Tại sao phải chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Việc đặt hướng bàn thờ theo phong thủy đối với những gia đình trong văn hoá Phương Đông luôn có vai trò rất quan trọng. Khu vực thờ cúng luôn là nơi linh thiêng và có liên quan đến việc cân bằng năng lượng trong mỗi gia đình. Phong thủy cho rằng mỗi hướng bàn thờ sẽ có một loại năng lượng tốt hay xấu khác nhau. Việc đặt bàn thờ theo hướng hợp phong thủy có thể giúp tạo ra một không gian yên tĩnh, thanh tịnh để thuận lợi để cầu nguyện, thực hành tâm linh, cũng như giúp không gian sống bình an hơn. Hướng bàn thờ hợp phong thủy được cho là có thể tăng cường năng lượng tích cực và sự hòa hợp trong gia đình. Điều này có thể ảnh hưởng đến tài lộc, sự nghiệp, sự hòa thuận trong gia đình cũng như tâm trạng và sức khỏe của những người sống trong nhà. Bên cạnh đó việc đặt bàn thờ theo hướng không hợp phong thủy có thể tạo ra nguồn năng lượng tiêu cực, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tinh thần của gia chủ. Tuy nhiên, việc chọn hướng bàn thờ không chỉ dựa vào phong thủy mà còn phụ thuộc vào tôn giáo và cảm nhận cá nhân của gia chủ. Quan trọng là tạo ra một không gian tâm linh thích hợp và có ý nghĩa với mỗi người trong gia đình.

Xem thêm: Hướng đặt bàn thờ gia tiên hợp phong thủy theo tuổi gia chủ

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Hướng bàn thờ là hướng nhìn ra hay tựa lưng?

Hướng bàn thờ theo phong thuỷ được xác định là hướng tựa lưng của người đứng hành lễ tính từ trung tâm bàn thờ, khác với suy nghĩ của nhiều người rằng hướng bàn thờ là hướng khi người hành lễ nhìn thẳng về phía trước. Ví dụ, khi đứng hành lễ quay về bàn thờ ở phía Tây thì lúc này bàn thờ đang tọa về hướng ngược lại là ở hướng Đông.

Hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Tuất 1994 cho nam hợp phong thủy

Với nam gia chủ tuổi 1994 sẽ có các hướng đặt bàn tốt cho niên mệnh của mình là:

Hướng đặt bàn thờ Gia tiên cho nam gia chủ 1994

Nam gia chủ tuổi 1994 Giáp Tuất nên đặt bàn thờ Gia tiên nên quay về các hướng tốt là: Hướng Tây (Sinh khí); hướng Đông Bắc (Thiên y); hướng Tây Nam (Diên niên); hướng Tây Bắc (Phục vị). 

  • Hướng Tây (Sinh khí): Hướng này rất tốt cho cả sức khỏe, tài lộc và đường con cái, thêm người thêm của và mọi mối quan hệ đều được hòa thuận.
  • Hướng Đông Bắc (Thiên y): Hướng tốt này giúp gia đình sẽ êm ấm, hạnh phúc và có quý nhân phù trợ, mọi thành viên sống hòa thuận,. 
  • Hướng Tây Nam (Diên niên): Hướng tốt này chủ về hòa thuận, giúp gia đình hạnh phúc dài lâu, không bị bệnh tật, được trường thọ, sung túc và cũng tốt cho các mối quan hệ xã hội. 
  • Hướng Tây Bắc (Phục vị): Hướng này chủ về bình yên, giúp gia chủ sẽ ấm êm, hạnh phúc, tài chính tốt, sự nghiệp và tạo ra năng lượng sống dồi dào. 

Bên cạnh đó, nam gia chủ sinh năm 1994 cần chú ý tránh các hướng đặt bàn thờ Gia tiên xấu sau đây: Hướng Nam (Tuyệt Mệnh); hướng Đông (Ngũ Quỷ); hướng Đông Nam (Họa Hại); hướng Bắc (Lục Sát).

  • Hướng Nam (Tuyệt Mệnh): Hướng này sẽ khiến con cái gặp nhiều trở ngại, tài lộc dễ bị tiêu tán, tiền tài sa sút, thị phi, không được hòa thuận, con cái không nghe lời,…
  • Hướng Đông (Ngũ Quỷ): Hướng này ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của gia chủ, sức khỏe của gia chủ cũng có thể suy giảm, tài sản, tài sản của gia đình cũng dễ bị hao hụt nếu đặt bàn thờ theo hướng này.
  • Hướng Bắc (Lục Sát): Hướng này sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến đường tình duyên cũng như sự nghiệp của gia chủ, khiến sức khỏe suy giảm,.
  • Hướng Đông Nam (Họa Hại): Hướng xấu này sẽ khiến vận đen ập đến, gặp phải bất hòa, hay xảy ra chuyện xui rủi, gây nhiều trở ngại cho cuộc sống và sự nghiệp.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ Phật cho nam gia chủ 1994

Khi chọn hướng đặt bàn thờ Phật cho gia đình nam gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 thì gia chủ nên đặt quay về hướng cửa chính. Hướng tốt này sẽ giúp gia đình luôn thu hút được tài lộc, may mắn và mọi điều được như ý.

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa cho nam gia chủ 1994

  • Hướng tốt: Nam gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 nên quay bàn thờ Thần tài, Thổ Địa về các hướng tốt là: Hướng Tây Nam (Diên Niên); hướng Tây (Sinh Khí); hướng Tây Bắc (Phục Vị); hướng Đông Bắc (Thiên Y).
  • Hướng xấu: Ngoài ra nam gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 thì cần tránh quay bàn thờ Thần tài, Thổ Địa về các hướng xấu sau đây: Hướng Đông Nam (Họa Hại); hướng Đông (Ngũ Quỷ); hướng Bắc (Lục Sát); hướng Nam (Tuyệt Mệnh).

Tìm hiểu chi tiết qua bài viết: Hướng và vị trí đặt bàn thờ Thần Tài, ông Địa theo phong thủy

Hướng đặt bàn thờ Ông Táo cho nam gia chủ 1994

Khi chọn hướng đặt bàn thờ Ông Táo cho gia đình nam gia chủ 1994, thì gia chủ nên quay về hướng Nam. Do Ông Táo là vị Vua Bếp thuộc hành Hỏa theo quan niệm dân gian nên cần quay về hướng Nam để thu hút được được nhiều may mắn,  phúc khí và tài lộc.

Hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Tuất 1994 cho nữ hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Tuất 1994 cho nữ hợp phong thủy sẽ có các hướng sau đây:

Hướng đặt bàn thờ Gia tiên cho gia chủ nữ 1994

Với gia chủ là nữ tuổi Giáp Tuất 1994 nên chọn các hướng tốt sau đây để đặt bàn thờ Gia tiên: Hướng Đông (Sinh khí); hướng Đông Nam (Thiên y); hướng Bắc (Diên niên); hướng Nam (Phục Vị).

  • Hướng Đông (Sinh khí): Là hướng tốt rất có lợi cho tài lộc và sức khỏe, giúp cân bằng năng lượng trong nhà, mang lại sự sung túc, các mối quan hệ đều hanh thông.
  • Hướng Đông Nam (Thiên y): Hướng tốt này rất có lợi cho mặt sức khỏe của gia đình, mang lại nhiều may mắn, tài lộc, thuận lợi trong công việc, sức khoẻ dồi dào, có quý nhân phù trợ cho gia chủ.
  • Hướng Bắc (Diên niên): Hướng Diên Niên tượng trưng cho sự hòa thuận, êm ấm. Đặt bàn thờ theo hướng này sẽ giúp mọi thành viên trong gia đình sống yêu thương nhau, hạnh phúc lâu dài, sự nghiệp và các mối quan hệ đều như ý
  • Hướng Nam (Phục Vị): Hướng này mang lại sự ổn định, tài chính và tình cảm gia đình đều viên mãn, con cái ngoan ngoãn hiếu thảo. 

Các hướng xấu đặt bàn thờ Gia tiên mà tuổi Giáp Tuất 1994 cho nữ cần tránh phạm phải gồm: Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh); hướng Tây (Ngũ Quỷ); hướng Tây Nam (Lục Sát); hướng Đông Bắc (Họa Hại).

  • Hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh): Hướng xấu này khiến gia chủ ảnh hưởng xấu về sức khỏe, tài lộc suy giảm, dễ cãi vã, các mối quan hệ xã hội không được như ý.
  • Hướng Tây (Ngũ Quỷ): Hướng xấu này khiến gia chủ dễ gặp phải những rắc rối, thị phi, mất mát tiền của, làm tổn hại đến sức khỏe, vượng khí không được hưng thịnh,..
  • Hướng Tây Nam (Lục Sát): Hướng xấu này sẽ dễ dẫn đến va chạm, mâu thuẫn, cãi vã ảnh hưởng xấu đến chuyện tình cảm và sự nghiệp.
  • Hướng Đông Bắc (Họa Hại): Hướng xấu này sẽ dẫn đến mâu thuẫn, gây trở ngại cho công việc, tiền bạc mất mát, sức khoẻ không như ý, vợ chồng dễ cãi nhau, bất hoà,…

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Hướng đặt bàn thờ Phật cho gia chủ nữ 1994

Khi chọn hướng đặt bàn thờ Phật cho gia chủ nữ Giáp Tuất 1994, thì gia chủ cũng nên đặt theo hướng quay ra hướng cửa chính, đây là hướng được áp dụng chung với nhiều mệnh tuổi khác nhau. Hướng tốt này sẽ giúp gia đình nữ gia chủ Giáp Tuất 1994 nói riêng và các tuổi khác nói chung nhận được nhiều phúc đức, may mắn và bình an. 

Hướng đặt bàn thờ Thần Tài, Thổ Địa cho gia chủ nữ 1994

  • Hướng tốt: Nữ gia chủ tuổi Giáp Tuất 1994 nên quay bàn thờ Thần tài, Thổ Địa về các hướng tốt là: Hướng Bắc (Diên Niên); hướng Đông (Sinh Khí); hướng Đông Nam (Thiên Y); hướng Nam (Phục Vị).
  • Hướng xấu: Ngoài ra thì chủ nhân nữ tuổi Giáp Tuất 1994 cũng cần tránh các hướng xấu sau đây: Hướng Đông Bắc (Họa Hại); hướng Tây (Ngũ Quỷ); hướng Tây Nam (Lục Sát); hướng Tây Bắc (Tuyệt Mệnh).

Hướng đặt bàn thờ Ông Táo cho gia chủ nữ 1994

Khi chọn hướng đặt bàn thờ Ông Táo thì nữ gia chủ nữ sinh năm Giáp Tuất 1994 cũng nên chọn quay về hướng Nam để gia đình được vượng, như ý, tài lộc và sức khoẻ dồi dào.

Những điều kiêng kỵ khi bố trí bàn thờ tuổi Giáp Tuất 1994

Những điều kiêng kỵ khi bố trí bàn thờ tuổi Giáp Tuất 1994 mà gia chủ không nên bỏ qua là:

  • Không đặt bàn thờ nơi bị góc nhọn xung chiếu: Bàn thờ đặt nơi bị góc nhọn xung chiếu sẽ khiến cho gia chủ hay gặp phải bất hòa, hay xảy ra chuyện xui rủi, tiền tài sa sút, thị phi, không được hòa thuận, con cái không nghe lời,…
  • Không đặt bàn thờ sát nhà vệ sinh, nhà tắm: Bàn thờ đặt sát nhà vệ sinh, nhà tắm sẽ khiến cho gia gặp phải chuyện đau đầu, sức khoẻ đi xuống, phải nhiều chuyện đau đầu, luôn cảm thấy bị đè nén, mệt mỏi, tiền bạc hao tán, kiện tụng, thị phi,…
  • Không đặt bàn thờ dưới xà ngang: Bàn thờ dưới xà ngang sẽ khiến cho gia chủ  gặp phiền muộn,  tiền tài thất bát, rắc rối, cãi vã, công việc không thuận lợi, tranh chấp,,…
  • Phòng thờ không để bừa bộn, không sạch sẽ: Phòng thờ nếu để bừa bộn, không sạch sẽ thì sẽ khiến cho gia chủ và gia đình gặp phải nhiều điều không may, hao hụt tiền bạc, tình cảm không như ý, mất mát tiền bạc, mâu thuẫn, gia đình không được thuận lợi,…
  • Không đặt bàn thờ bên dưới luồng gió: Bàn thờ đặt bên dưới luồng gió sẽ làm cho vượng khí bị thất thoát, anh em tranh chấp, nó sẽ khiến cho gia đình luôn gặp chuyện không may, bất hoà,….
  • Không đặt bàn thờ dưới gầm cầu thang: Bàn thờ đặt dưới gầm cầu thang sẽ khiến cho gia đình vợ chồng hay cãi vã, mâu thuẫn, gặp phải chuyện rắc rối, công danh sự nghiệp đi xuống, mất mát tài lộc,… Bàn thờ cần được đặt ở nơi trang nghiêm, thanh tịnh và sáng sủa.
  • Không sử dụng gỗ đã qua sử dụng để làm bàn thờ: Bàn thờ sử dụng gỗ đã qua sử dụng sẽ khiến cho gia chủ gặp phải tai hoạ,  mâu thuẫn, tiền tài sa sút, luôn có chuyện đau đầu, cãi vã, chuyện không may mắn,…
  • Không đặt bàn thờ ngược lại với hướng nhà: Bàn thờ đặt ngược lại với hướng nhà sẽ khiến cho gia đình luôn cảm thấy bị đè nén, hay mâu thuẫn, mệt mỏi, gia đình luôn căng thẳng, sự nghiệp đi xuống,  mệt mỏi,…

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Cách hóa giải hướng bàn thờ xấu phạm lỗi phong thuỷ

Một số lỗi phong thuỷ đơn giản, có thể hoá giải thì gia chủ có thể áp dụng  một số cách hóa giải dưới đây để hạn chế tác động xấu đến cuộc sống của gia đình mình:

  • Hoá giải lỗi phong thuỷ bàn thờ bị góc nhọn xung chiếu: Với lỗi này gia chủ có thể hoá giải bằng cách bo góc nhọn lại hoặc che chắn góc nhọn.
  • Hoá giải lỗi phong thuỷ bàn thờ đặt dưới xà ngang: Với lỗi này gia chủ có thể hoá giải bằng cách bằng cách che đi phần xà ngang bên trên. Cụ thể là làm trần thạch cao, dùng cách ốp trần nhựa, dùng cách ốp trần gỗ,…
  • Hoá giải lỗi phong thuỷ hướng nhà ngược hướng bàn thờ: Với lỗi này gia chủ có thể hoá giải bằng cách dùng vách ngăn, bình phong phòng thờ, mành rèm để che bàn thờ khỏi các luồng khí xấu,…
  • Hoá giải lỗi phong thuỷ hướng bàn thờ đối diện phòng ngủ, phòng bếp, nhà vệ sinh: Với lỗi này gia chủ có thể hoá giải bằng cách áp dụng như cách hóa giải lỗi hướng nhà ngược hướng bàn thờ.

Chọn hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy

Thủ tục chuyển hướng bàn thờ

Thủ tục chuyển hướng bàn thờ về cơ bản sẽ có các bước sau đây mà các gia chủ có thể tham khảo:

Chọn ngày giờ đẹp

Việc chọn ngày giờ đẹp để chuyển bàn thờ, nếu như không được xem xét kỹ lưỡng, có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống gia chủ. Lý do thì đây cũng là một thủ tục tâm linh quan trọng và thiêng liêng, nếu vô tình chuyển bàn thờ vào ngày giờ xấu sẽ mang đến nhiều điều xấu, ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí là cả tính mạng của gia chủ. Về phần xem ngày giờ này, gia chủ có thể hỏi ý kiến các thầy chuyên về phong thuỷ hoặc có thể tự mình tham khảo ngày giờ đẹp qua các sách vở chuyên về phong thuỷ.

Mâm cúng để chuyển hướng bàn thờ

Mâm cúng để làm thủ tục xin chuyển hướng bàn thờ hợp phong thuỷ cơ bản bao gồm: 3 chén rượu, 3 lễ tiền vàng, 3 chén nước sạch,1 đĩa ngũ quả (là có 5 loại quả khác nhau), đèn, hương, 1 lá trầu, nến, 1 con gà luộc, 1 quả cau, 1 đĩa xôi, 1 lọ hoa có 5 bông hoa cúc hoặc hoa hồng. Gia chủ có thể thêm hoặc bớt các đồ lễ trong mâm cúng xin chuyển hướng bàn thờ cho phù hợp với gia đình và phong tục của nơi mình sinh sống.

Văn khấn xin chuyển bàn thờ

“Nam mô A Di Đà Phật”

“Nam mô A Di Đà Phật”

“Nam mô A Di Đà Phật”

Con lạy chín phương Trời, mười phương Phật

Hôm nay là ngày: …. tháng … năm ………… 20…

Tín chủ con là: …………………..tuổi….

Hiện đang trú tại: ………………………………………………

Kính cáo chư vị Tôn thần, nay vì cơ quan có thay đổi vị trí mặt bằng cho các phòng ban, chúng con xin làm lễ Thiên Linh vị Tài thần Thổ địa, để đặt bàn thờ Thổ Địa Tài Thần (Gia tiên, Thổ Công – Ông Táo, Phật…) vào nơi mới.

Hôm nay nhân cát nhật lương thần, con xin làm lễ “Thiên di linh vị Thần đài” – Chuyển ban thờ Thổ địa mạch long thần từ vị trí ……….. sang phòng ……… Con kính xin chư vị Tôn thần bản gia, bản địa chấp lễ cầu cho được phép di chuyển bàn thờ sang nơi mới.

Tín chủ: ……………………. con xin dập đầu kính bái.”

Sau khi đọc văn khấn chuyển bàn thờ sang vị trí mới xong thì gia chủ nhớ vái lạy và cần chờ tới khi hết 2/3 tuần hương thì lễ tạ, hóa vàng. Sau đó di dời bàn thờ qua vị trí mới ở trong nhà.

Văn khấn tạ lễ khi chuyển bàn thờ xong

Khi đã hoàn tất việc di dời bàn thờ sang chỗ mới trong nhà, thì bạn tiến hành tạ lễ. Hãy thắp một tuần hương mới. Khi hương cháy được ¼ thì bạn khấn vái theo mẫu như sau:

“Nam mô A Di Đà Phật” (3 lần)

Con xin kính lạy chín phương Trời, mười phương Phật

Hôm nay là ngày …. tháng … năm ………… 20… (nhằm ngày … tháng… năm …âm lịch). Con tên là …., năm nay …. tuổi. Địa chỉ cư trú tại…..

Hôm nay con xin tâm thành tiến lễ bái Thánh thần lai lâm trước linh đài, kính mong chư vị thụ hưởng lễ vật và chứng giám lòng thành của chúng con. Chấp thuận cho việc chúng con di chuyển bàn thờ của chư vị Tôn thần bản gia.

Chúng con kính mong chư vị Tôn thần chuyển ban thờ đắc đáo linh địa, cư trung chính gia trung, tăng thêm mãnh lực. Chúng con từ nay tuần rằm mồng một, lễ tết, xin tôn nhang, sửa lễ dâng cúng chư vị Tôn thần để tạ ơn.

Kính mong chư vị Tôn thần phù hộ độ trì cho gia chủ chúng con được bình an, khỏe mạnh, nhân khang vật thịnh, vạn ước khả thành, công việc hanh thông tấn tới, tài lộc dồi dào.

Tín chủ con (tên) cùng toàn gia xin dập đầu bái tạ!

Ở bước cuối cùng, khi đã đọc văn khấn xong, bạn chờ tuần nhang cháy hết thì hóa vàng phần còn lại.

Mong rằng những thông tin chia sẻ về hướng đặt bàn thờ tuổi Giáp Tuất 1994 hợp phong thủy đã hữu ích dành cho bạn. Liên hệ với Nội thất Đức Khang để được hỗ trợ tốt nhất về các dịch vụ nội thất khác qua địa chỉ:

Công ty Cổ phần Nội thất Đức Khang

  • Xưởng sản xuất: Xứ Ngõ Gỗ, thôn Sinh Liên, xã Bình Minh, Thanh Oai, Hà Nội
  • Địa chỉ văn phòng: Số 46, Đường Linh Đàm, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội.
  • Hotline: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868
  • Email: noithatduckhang@gmail.com
Tin hay phong thủy tuổi Giáp Tuất 1994:
5/5 - (1 bình chọn)
Bài mới cập nhật
Đá thạch anh hồng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá thạch anh hồng được sử dụng phổ biến để làm trang sức như vòng...

Đá mắt hổ hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thủy

Đá mắt hổ có màu sắc phong phú: vàng tươi, vàng nâu, xanh đen, xanh...

Đá Thạch anh vàng hợp mệnh gì? Tác dụng và ý nghĩa phong thuỷ

Đá Thạch anh vàng có nhiều ý nghĩa tích cực trong phong thuỷ. Ngoài ra...