Lựa chọn và bố trí ghế giám đốc tuổi Canh Thân 1980 hợp phong thủy

ghe giam doc tuoi canh than 1980

Ghế giám đốc là yếu tố nội thất cũng như phong thủy quan trọng trong thiết kế văn phòng lãnh đạo, không chỉ giúp chủ nhân thể hiện quyền uy, phong thái mà còn có ý nghĩa trong việc mang tới nhiều may mắn, thành công, thăng tiến trong sự nghiệp, công danh. Cùng nội thất Đức Khang tìm hiểu cách lựa chọn và bố trí ghế giám đốc dành cho tuổi Canh Thân 1980

Người tuổi Canh Thân rất thông minh, có trí tuệ, luôn làm việc nghiêm túc, tập trung, cẩn thận chính điều đó tạo được ấn tượng tốt đối với người xung quanh.Không những vậy, họ nhanh nhạy trong mọi tình huống, giao tiếp tốt và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người xung quanh khi gặp khó khăn.Tuy nhiên, họ có những khuyết điểm trong tính cách như quan điểm không nhất quán, phán đoán không chính xác, có lúc vội vàng, hấp tấp gây ra những hậu quả trong công việc.
Một vài lưu ý về lựa chọn ghế giám đốc 1980 sẽ giúp hạn chế được điểm yếu trong tính cách của tuổi Canh Thân, tạo nền tảng để họ phát triển sự nghiệp vững chắc

1. Những lưu ý chung khi lựa chọn ghế giám đốc tuổi Canh Thân 1980:

Ghế giám đốc tuổi Canh Thân 1980 rất đề cao yếu tố thẩm mĩ và đẳng cấp: không chỉ yêu cầu sự sang trọng, bề thế, đẳng cấp mà cần phải làm toát lên cái “tầm” trong phong thái của người lãnh đạo.

Màu sắc, kiểu dáng của ghế phải phù hợp với độ tuổi, giới tính, sở thích và phong cách cá nhân của từng giám đốc. Vấn đề này cần đặc biệt lưu ý bởi ghế giám đốc thường được đặt trong phòng riêng, sự phù hợp sẽ giúp giám đốc luôn có cảm giác thoải mái, tiện dụng trong thời gian dài làm việc tại văn phòng.

Với các giám đốc nữ thường thiên về các loại ghế màu sắc trang nhã, trung tính, kết hợp với đường nét nhẹ nhàng, nữ tính hơn, làm toát lên sự mềm mại, tinh tế và thanh lịch của chủ nhân.
Với những giám đốc nam nên chọn những chiếc ghế có kích thước lớn, bề thế với đường nét thiết kế chắc chắn, khỏe khoắn, thể hiện sức mạnh, uy quyền.

Những giám đốc thích phong cách năng động, trẻ trung có thể lựa chọn nhưng tone màu sáng hoặc những tone màu trầm lại rất phù hợp với phong cách truyền thống, cổ điển.

Chọn ghế đảm bảo yếu tố thoải mái và tiện dụng: một chiếc ghế êm ái, thoáng mát, linh hoạt trong di chuyển và có độ ngả ra sau giúp các lãnh đạo hạn chế một số bệnh liên quan đến xương khớp, có thể ngả lưng nghỉ ngơi thư giãn trong thời gian làm việc liên tục và kéo dài.

2. Yếu tố phong thủy trong lựa chọn ghế giám đốc tuổi 1980:

Màu sắc: Người tuổi Canh Thân sinh năm 1980, tính từ ngày 16/2/1980 đến ngày 4/2/1981, mệnh Mộc – Thạch Lựu Mộc nghĩa là gỗ cây lựu hoặc cây lựu mọc trên đá. 
Nên chọn các ghế có màu sắc thuộc hành Thủy và hành Mộc, đó là các màu: Đen, xanh dương và màu xanh lá cây. Đây nên là là những tone màu chủ động của ghế giám đốc, tuy nhiên tùy vào sở thích của sếp và tính đồng bộ của văn phòng làm việc, có thể sử dụng các màu sắc khác: đỏ, cam, vàng,… nhưng cần tiết chế để giúp giám đốc mệnh Mộc đón nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc và các mối quan hệ xã hội.
Nên tránh ghế có màu trắng, xám, ghi vì đó là màu tượng trưng cho Kim mà Kim lại khắc Mộc không tốt cho vận khí của bạn.

Chất liệu ghế: Gỗ là sự lựa chọn hoàn hảo cho người mệnh Mộc, bởi gỗ có nguồn gốc tự nhiên, mang tính dương và làm lưu thông không khí.Để tăng cường thêm tính “mộc” trong phòng làm việc, người thuộc mệnh này nên dùng ghế làm việc bằng gỗ kết hợp da là tốt nhất. Ngoài ra, nếu bạn thích các dạng chất liệu kim loại thì nên kết hợp màu sắc, hình dáng ghế hợp mệnh để tạo nên sự cân bằng trong âm dương ngũ hành.

Hình dáng ghế: Nên lựa chọn những chiếc ghế có những đường nét trang trí thuộc các dạng hình khối sau: hình trụ tròn, hình chữ nhật của hành Mộc và  hình lượn sóng, hình zigzag, hình dạng uốn khúc của hành Thủy đểu rất hợp với giám đốc tuổi 1980.

3. Gợi ý một số mẫu ghế giám đốc tuổi 1980 đang được ưa chuộng hiện nay:

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ11:

Ghế da Hòa Phát TQ11 là mẫu ghế thuộc dòng sản phẩm cao cấp dành cho lãnh đạo của Hòa Phát. Với chất liệu làm từ da thật kết hợp cùng gỗ tự nhiên và đệm mút dày mang lại vẻ đẹp uy quyền, sang trọng và lịch lãm cho các giám đốc tuổi 1980 mệnh Mộc.

Chiếc ghế không chỉ tạo ấn tượng bởi sự khỏe khoắn, tinh tế trong từng đường nét trang trí, kiểu ghế giám đốc TQ11 còn chinh phục được các lãnh đạo bởi tính tiện dụng, thoải mái mà sản phẩm mang lại. Ghế da Hòa Phát TQ11 là mẫu sản phẩm ghế xoay tựa liền, kiểu ghế lưng cao. Tựa lưng và mặt ngồi có các đường may chắc chắn và có nẹp gỗ cố định. Đặc biệt, cụm chân ghế được thiết kế sử dụng bộ piston khí giúp người dùng có thể điều chỉnh độ cao thấp dễ dàng.Mép ngồi được thiết kế cách điệu vát cong hình thác nước khiến sản phẩm mềm mại và tinh tế hơn.

Ghế giám đốc Hòa Phát TQ11

Với khả năng có thể điều chỉnh độ cao thấp mặt ngồi, xoay theo nhiều hướng và dưới chân có bánh xe di chuyển linh hoạt, đây là sản phẩm được rất nhiều giám đốc lựa chọn cho nội thất văn phòng làm việc của mình.
Về kích thước: Ghế da Hòa Phát có kích thước khá đồ sộ, tạo cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Cụ thể: Chiều rộng(W): 730 x chiều sâu(D): 820 x chiều cao(H): (1120-1175)mm.
Màu sắc: Màu đen hoặc màu nâu da bò kết hợp màu vân gỗ đều là những tông màu trầm thể hiện sự quyền quý rất phù hợp với ghế lãnh đạo.

Ghế xoay lưới 190 GX204A-M:

Ghế xoay lưới GX204A-M thuộc dòng sản phẩm ghế xoay văn phòng của nội thất 190 có thiết kế hiện đại,  phù hợp cho các lãnh đạo trẻ – những người thường xuyên làm việc máy tính. Ghế có gối tựa đầu làm bằng đệm mút bọc vải lưới, gối tựa còn điều chỉnh được chiều cao, phù hợp với nhu cầu làm việc, nghỉ ngơi thư giãn của người dùng.

Phần lưng ghế cao có thiết kế cong mềm mại ôm sát cơ thể giúp bảo vệ phần cột sống, giảm mỏi phần vai gáy.
Chất liệu lưới ngày càng được các lãnh đạo lựa chọn bởi sự thoáng mát và bền đẹp, tiện dụng.Lưới được căng trên khung tựa bằng nhựa, đệm ngồi bằng mút bọc vải lưới nên phần lưng người ngồi được tỳ đỡ trên một nền đàn hồi, dẻo, thông thoáng gió và tránh tích nhiệt, tay vịn có chức năng thay đổi được chiều cao, mặt tỳ mềm mại được chế tạo bằng nhựa đúc cao cấp.

Ghế xoay văn phòng 190 GX204A-M

Kiểu dáng: Ghế xoay tựa rời. Cụm lưng ghế có thể điều chỉnh được chiều sâu và chiều cao. Tay vịn chữ T tăng chỉnh và mặt tỳ tay có lớp đệm bọc da. Mặt ngồi có lớp đệm mút vừa phải.
Kích thước: Chiều dài(W): 630-670, chiều sâu(D): 660, chiều cao(H): (1220-1280)mm (chiều cao và chiều sâu đo theo mặt ngồi và mặt lưng).
Màu đen kết hợp kiểu dáng hiện đại, thanh lịch giúp mẫu ghế này trở thành nội thất văn phòng được nhiều lãnh đạo trẻ ưa chuộng.

Một vài gợi ý trong lựa chọn ghế giám đốc hy vọng giúp được quý vị trong việc lựa chọn ghế giám đốc tuổi 1980, không chỉ phù hợp với không gian văn phòng mà còn tạo điểm tựa vững chắc để các giám đốc trẻ có thể phát triển sự nghiệp thành công hơn nữa. Quý khách có thể click hình ảnh bên dưới để lựa chọn những mẫu bàn giám đốc hợp tuổi Canh Thân 1980:

những mẫu bàn giám đốc hợp tuổi Canh Thân 1980

Xem thêm: 

Vui lòng đánh giá nội dung